Kinh tế và quản trị kinh doanh
49
2 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
-
Bài giảng chương 10 Truyền thông trong tổ chức | Học viện Báo chí và Tuyên truyền
29 15 lượt tải 26 trangGiải thích những yếu tố chính của tiến trình truyền thông. Mô tả vai trò của công nghệ thông tin trong tiến trình truyền thông. Xác định những rào cản đối với truyền thông và làm thế nào để loại bỏ chúng.Trình bày những hướng dẫn để giám sát hiệu
quả quá trình truyền thông. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Kinh tế và quản trị kinh doanhDạng: Bài giảngTác giả: Mỹ Châu1 tháng trước -
Sự chứng thực của người nổi tiếng tác động lên thái độ và ý định mua hàng của người tiêu dùng: Vai trò trung gian của tương tác xã hội
40 20 lượt tải 19 trangMục đích chính của nghiên cứu này là tìm hiểu cảm nhận của khách hàng về các yếu tố chứng thực của người nổi tiếng gồm sức hấp dẫn, sự uy tín, chuyên môn trong quảng cáo trên Facebook. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Kinh tế và quản trị kinh doanhDạng: Tài liệuTác giả: Mỹ Châu3 tháng trước