Marketing dịch vụ (CT)
54
2 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
-
Quy trình dịch vụ 6 bước Chương trình TSM (Toyota Service Workshop Management Program) | Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ
29 15 lượt tải 21 trangBước 1: Nhắc bảo dưỡng và hẹn khách hang:
Nội dung trình bày:
1. Mục đích
2. Sự mong đợi của khách hang
3. Các yêu cầu khi vận hảnh quy trình
4. Dòng công việc chi tiết – mẫu
5. Hoạt động chi tiết – mẫu. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !Danh mục: Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần ThơMôn: Marketing dịch vụ (CT)Dạng: Tài liệuTác giả: Phạm Thị Huyền2 tháng trước -
Trắc nghiệm môn Marketing dịch vụ có đáp án | Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ
92 46 lượt tải 19 trangTrắc nghiệm môn Marketing dịch vụ có đáp án | Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF gồm 19 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần ThơMôn: Marketing dịch vụ (CT)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: 48 Nguyễn Thị Anh Thơ5 tháng trước