Marketing quốc tế (Phenikaa)
Danh sách Tài liệu :
-
Phân tích môi trường marketing quốc tế của sản phẩm gạo Việt Nam ở thị trường Singapore | Bài tiểu luận giữa kỳ học phần Marketing quốc tế | Trường Đại học Phenikaa
10 5 lượt tải 17 trangLà một trong những “Con Rồng” kinh tế của Châu Á. Pháp lý doanh nghiệp của singapore chịu ảnh hưởng rất nhiều của pháp luật Anh (trừ những nội dung mang tính địa phương) và được đánh giá có nhiều điểm tiến bộ đem lại hiệu quả hiệu chỉnh cao đối với hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chủ thể khi muốn thành lập doanh nghiệp thì nộp hồ sơ thông báo đến cơ quan có thẩm quyền về đăng ký kinh doanh, đó là Cơ quan quản lý kế toán và doanh nghiệp của Singapore (ACRA) (có thể thực hiện hoàn thiện qua hình thức đăng ký trực tuyến). Cũng như nhiều nước trên thế giới, để thực hiện việc đảm bảo lợi ích nền kinh tế và yêu cầu của quá trình quản lý nhà nước, bên cạnh cơ chế đăng ký thành lập, Singapore đặt ra quy định về điều kiện kinh doanh trong một số những ngành nghề nhất định, để có thể đăng ký kinh doanh hoặc thực hiện kinh doanh trong một số ngành nghề cụ thể, doanh nghiệp phải được cấp giấy phép hoặc được sự cho phép của cơ quan có thẩm quyền. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Danh mục: Đại học PhenikaMôn: Marketing quốc tế (Phenikaa)Dạng: Tiểu luậnTác giả: 0136_Trần Thảo Vy1 tuần trước