Nguyên lý Marketing
Danh sách Tài liệu
-
Thị Trường Tiền Tệ và Công Cụ Huy Động Vốn Môn Lý thuyết xác xuất và thống kê ứng dụng | Trường Đại học Tài chính - Marketing
23 12 lượt tải 4 trangThị trường tiền tệ là thị trường giao dijhc mua bán ngắn hạn các loại giấy tờ có giá. Tứcthời gian vận động của vốn từ chủ thể cung vốn sang chủ thể cầu vốn là ngắn hạn (tối đa 12 tháng). Đây chính là nơi để doanh nghiệp tìm kiếm nguồn tài trợ ngắn hạn. Tài liệu gồm 4 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Nguyên lý MarketingDạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân2 tuần trước -
Báo cáo Mô hình tham chiếu chuỗi cung ứng - Đại học Tài chính - Marketing
133 67 lượt tải 70 trangTrong một môi trường kinh doanh cạnh tranh đầy khắc nghiệt, việc tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận là ưu tiên hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Để đạt được mục tiêu đó, các nhà quản lý cần thực hiện nhiều biện pháp khác nhau như: hoạch định các chiến lược kinh doanh hiệu quả, giảm thiểu tối đa các các chi phí, quản lý hiệu quả nguồn nhân công, đẩy mạnh sản xuất,…Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Nguyên lý MarketingDạng: Báo cáoTác giả: Phạm Thị Huyền8 tháng trước -
Tiểu luận Phân tích chiến lược Marketing mix của Highlands Coffee | Đại học Tài Chính - Marketing
2.8 K 1.4 K lượt tải 51 trangĐã hơn một thế kỉ từ khi cây cafe được ươm những hạt giống đầu tiên tại một
số tỉnh phía Bắc, nhưng có lẽ chưa bao giờ cafe trở nên thông dụng, phổ biến như bây giờ. Và không biết từ bao giờ, văn hóa cafe và các sản phẩm dịch vụ đi kèm đã hình thành trong lối sống của người Việt Nam. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Nguyên lý MarketingDạng: Tiểu luậnTác giả: Phạm Thị Huyền1 năm trước -
Bài tiểu luận kết thúc học phần mô nguyên lý marketing | Trường Đại học Tài Chính - Marketing
278 139 lượt tải 46 trangBài tiểu luận kết thúc học phần mô nguyên lý marketing | Trường Đại học Tài Chính - Marketing. Tài liệu gồm 46 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Nguyên lý MarketingDạng: Tiểu luậnTác giả: Sang1 năm trước -
Tiểu luận: Phân tích chiến lược sản phẩm sữa milo của công ty Nestl tại Việt Nam | Trường Đại học Tài chính - Marketing
1.9 K 0.9 K lượt tải 63 trangTiểu luận: Phân tích chiến lược sản phẩm sữa milo của công ty Nestl tại Việt Nam | Trường Đại học Tài chính - Marketing. Tài liệu gồm 63 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Nguyên lý MarketingDạng: Tiểu luậnTác giả: Sang1 năm trước -
Tiểu luận chiến lược khác biệt hóa của Apple | Trường Đại học Tài chính marketing
271 136 lượt tải 18 trangTiểu luận chiến lược khác biệt hóa của Apple | Trường Đại học Tài chính marketing. Tài liệu gồm 18 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Nguyên lý MarketingDạng: Tiểu luậnTác giả: Sang1 năm trước -
Phân tích ma trận Swot của ngân hàng MB
1.7 K 843 lượt tải 1 trangPhân tích ma trận Swot của ngân hàng MB được biên soạn dưới dạng file PDF cho các bạn sinh viên tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị thật tốt cho các kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Nguyên lý MarketingDạng: Tài liệuTác giả: Hoa Phượng1 năm trước -
Chiến lược Marketing của nhãn hàng Dove thuộc tập đoàn Unilever Việt Nam | Tiểu luận môn Nguyên lý marketing
1.4 K 685 lượt tải 42 trangTiểu luận môn Nguyên lý marketing với đề tài: "Chiến lược Marketing của nhãn hàng Dove thuộc tập đoàn Unilever Việt Nam" của sinh viên trường Đại học Tài chính - Marketing giúp bạn tham khảo và hoàn thành tốt bài tập của mình đạt kết quả cao!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Nguyên lý MarketingDạng: Tiểu luậnTác giả: Đào1 năm trước -
Lý thuyết về Quy trình các bước định vị dịch vụ của doanh nghiệp
255 128 lượt tải 4 trangLý thuyết về Quy trình các bước định vị dịch vụ của doanh nghiệp giúp sinh viên củng cố, ôn tập kiến thức và đạt kết quả cao trong bài thi kết thúc học phần Nguyên lý Marketing. Mời bạn đón đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Nguyên lý MarketingDạng: Lý thuyếtTác giả: Hồng Thanh1 năm trước -
Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty cổ phần Hàng không VietJet
2.2 K 1.1 K lượt tải 27 trangBài tiểu luận cuối kỳ học phần Nguyên lý Marketing đề tài Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty cổ phần Hàng không VietJet giúp sinh viên tham khảo và hoàn thành tốt bài tiểu luận cuối kỳ của mình để đạt được điểm cao trong học phần Nguyên lý Marketing. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Nguyên lý MarketingDạng: Tiểu luậnTác giả: Hồng Thanh1 năm trước