Quản trị chất lượng (UNETI)

8 tài liệu 0 đề thi 347

Danh sách Tài liệu

  • Trắc nghiệm Quản trị chất lượng | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    2 1 lượt tải 114 trang

    Theo mô hình 5 khoảng cách (5-GAP) về cung ứng chất lượng dịch vụ, khoảng cách nào là quan trọng nhất và cần lưu tâm nhiều nhất. Trong mô hình chi phí chất lượng hiện đại, loại chi phí được chú ý nhiều nhất là. Đâu là thuộc tính của sản phẩm tạo ra chức năng đặc trưng cho hoạt động của sản phẩm và hiệu quả của quá  trình sử dụng sản phẩm đó. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 ngày trước
  • Tài Liệu Học Tập Quản Trị Chất Lượng | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    13 7 lượt tải 229 trang

    Ngày nay, với quá trình toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ, chất lượng sản phẩm và  dịch vụ đóng vai trò quyết định trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của các  doanh nghiệp. Chất lượng không còn là vấn đề kỹ thuật đơn thuần mà đã trở thành  vấn đề mang tính chiến lược hàng đầu không chỉ ở cấp độ doanh nghiệp mà còn là  mối quan tâm của tất cả các quốc gia, nó liên quan đến sự sống còn của tất cả các tổ chức khác nhau. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 ngày trước
  • Tài Liệu Học Tập Quản Trị Chất Lượng | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    4 2 lượt tải 229 trang

    Ngày nay, với quá trình toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ, chất lượng sản phẩm và  dịch vụ đóng vai trò quyết định trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của các  doanh nghiệp. Chất lượng không còn là vấn đề kỹ thuật đơn thuần mà đã trở thành  vấn đề mang tính chiến lược hàng đầu không chỉ ở cấp độ doanh nghiệp mà còn là  mối quan tâm của tất cả các quốc gia, nó liên quan đến sự sống còn của tất cả các tổ chức khác nhau. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 ngày trước
  • Tài Liệu Học Tập Quản Trị Chất Lượng | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    3 2 lượt tải 229 trang

    Ngày nay, với quá trình toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ, chất lượng sản phẩm và  dịch vụ đóng vai trò quyết định trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của các  doanh nghiệp. Chất lượng không còn là vấn đề kỹ thuật đơn thuần mà đã trở thành  vấn đề mang tính chiến lược hàng đầu không chỉ ở cấp độ doanh nghiệp mà còn là  mối quan tâm của tất cả các quốc gia, nó liên quan đến sự sống còn của tất cả các tổ chức khác nhau. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 ngày trước
  • Tài liệu học tập Quản lý Chất lượng | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    27 14 lượt tải 228 trang

    Sản phẩm là gì? Khi nào nó đạt đến chất lượng mong muốn? nó có khả năng thỏa mãn nhu cầu ra sao? Làm sao để lượng hóa được mức độ thỏa mãn của nó khi sử dụng? Hiệu quả của nó ra sao? Nói đến thuật ngữ sản phẩm, từ thực tế cạnh tranh trên thị trường, người ta quan niệm sản phẩm không chỉ là những sản phẩm vật chất cụ thể mà còn là những sản phẩm dịch vụ và các quá trình. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    3 ngày trước
  • Tài liệu học tập Quản lý Chất lượng | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    4 2 lượt tải 228 trang

    Sản phẩm là gì? Khi nào nó đạt đến chất lượng mong muốn? nó có khả năng thỏa mãn nhu cầu ra sao? Làm sao để lượng hóa được mức độ thỏa mãn của nó khi sử dụng? Hiệu quả của nó ra sao? Nói đến thuật ngữ sản phẩm, từ thực tế cạnh tranh trên thị trường, người ta quan niệm sản phẩm không chỉ là những sản phẩm vật chất cụ thể mà còn là những sản phẩm dịch vụ và các quá trình. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    3 ngày trước
  • Tài liệu học tập Quản lý Chất lượng | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    2 1 lượt tải 228 trang

    Sản phẩm là gì? Khi nào nó đạt đến chất lượng mong muốn? nó có khả năng thỏa mãn nhu cầu ra sao? Làm sao để lượng hóa được mức độ thỏa mãn của nó khi sử dụng? Hiệu quả của nó ra sao? Nói đến thuật ngữ sản phẩm, từ thực tế cạnh tranh trên thị trường, người ta quan niệm sản phẩm không chỉ là những sản phẩm vật chất cụ thể mà còn là những sản phẩm dịch vụ và các quá trình. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    3 ngày trước
  • Tài liệu học tập học phần Quản trị chất lượng | Đại học Kinh tế Kỹ thuật công nghiệp

    806 403 lượt tải 234 trang

    Một hệ thống là một tập hợp các ý tưởng, các nguyên tắc và các nguyên lý hoặc một chuỗi các hoạt động mà để sản xuất ra các sản phẩm cụ thể. Để trở thành một chuỗi, các hoạt động phải làm việc với nhau trong nguyên tắc chuẩn mực. Thực hiện một cách tiếp cận theo hệ thống đối với quản lý nghĩa là quản lý tổ chức như một hệ thống các quá trình mà các quá trình đó thích hợp với nhau, các đầu vào và đầu ra được liên kết, các nguồn lực dùng cho các quá trình, hiệu suất được theo dõi… Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    11 tháng trước