Quản trị quan hệ khách hàng (CRM 2022)

70 4 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
  • Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Quản trị quan hệ khách hàng có đáp án

    216 108 lượt tải 8 trang

    Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Quản trị quan hệ khách hàng có đáp án giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    5 tháng trước
  • Đề cương ôn tập môn Quản trị quan hệ khách hàng có gợi ý trả lời

    49 25 lượt tải 5 trang

    Đề cương ôn tập môn Quản trị quan hệ khách hàng có gợi ý trả lời giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    5 tháng trước
  • Tiểu luận kết thúc học phần môn Quản trị quan hệ khách hàng với đề tài "Social CRM"

    50 25 lượt tải 10 trang

    Tiểu luận kết thúc học phần môn Quản trị quan hệ khách hàng với đề tài "Social CRM" giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    5 tháng trước
  • Tiểu luận môn học Quản trị quan hệ khách hàng đề tài "The process of CRM system implementation at Dien May Xanh in Vietnam" bằng tiếng Anh

    54 27 lượt tải 13 trang

    Tiểu luận môn học Quản trị quan hệ khách hàng đề tài "The process of CRM system implementation at Dien May Xanh in Vietnam" bằng tiếng Anh giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    5 tháng trước