Quản trị quan hệ khách hàng (CRM 2022)
Danh sách Tài liệu :
-
Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Quản trị quan hệ khách hàng có đáp án
1.2 K 585 lượt tải 8 trangBộ câu hỏi trắc nghiệm môn Quản trị quan hệ khách hàng có đáp án giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học ngân hàng Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị quan hệ khách hàng (CRM 2022)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Tiến Dũng11 tháng trước -
Đề cương ôn tập môn Quản trị quan hệ khách hàng có gợi ý trả lời
208 104 lượt tải 5 trangĐề cương ôn tập môn Quản trị quan hệ khách hàng có gợi ý trả lời giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học ngân hàng Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị quan hệ khách hàng (CRM 2022)Dạng: Đề cươngTác giả: Tiến Dũng11 tháng trước -
Tiểu luận kết thúc học phần môn Quản trị quan hệ khách hàng với đề tài "Social CRM"
103 52 lượt tải 10 trangTiểu luận kết thúc học phần môn Quản trị quan hệ khách hàng với đề tài "Social CRM" giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học ngân hàng Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị quan hệ khách hàng (CRM 2022)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Tiến Dũng11 tháng trước -
Tiểu luận môn học Quản trị quan hệ khách hàng đề tài "The process of CRM system implementation at Dien May Xanh in Vietnam" bằng tiếng Anh
113 57 lượt tải 13 trangTiểu luận môn học Quản trị quan hệ khách hàng đề tài "The process of CRM system implementation at Dien May Xanh in Vietnam" bằng tiếng Anh giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học ngân hàng Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị quan hệ khách hàng (CRM 2022)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Tiến Dũng11 tháng trước