Quản trị quan hệ khách hàng (CRM 2022)
Danh sách Tài liệu
-
Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Quản trị quan hệ khách hàng có đáp án
1.4 K 723 lượt tải 8 trangBộ câu hỏi trắc nghiệm môn Quản trị quan hệ khách hàng có đáp án giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học ngân hàng Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị quan hệ khách hàng (CRM 2022)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Tiến Dũng1 năm trước -
Đề cương ôn tập môn Quản trị quan hệ khách hàng có gợi ý trả lời
262 131 lượt tải 5 trangĐề cương ôn tập môn Quản trị quan hệ khách hàng có gợi ý trả lời giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học ngân hàng Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị quan hệ khách hàng (CRM 2022)Dạng: Đề cươngTác giả: Tiến Dũng1 năm trước -
Tiểu luận kết thúc học phần môn Quản trị quan hệ khách hàng với đề tài "Social CRM"
127 64 lượt tải 10 trangTiểu luận kết thúc học phần môn Quản trị quan hệ khách hàng với đề tài "Social CRM" giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học ngân hàng Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị quan hệ khách hàng (CRM 2022)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Tiến Dũng1 năm trước -
Tiểu luận môn học Quản trị quan hệ khách hàng đề tài "The process of CRM system implementation at Dien May Xanh in Vietnam" bằng tiếng Anh
135 68 lượt tải 13 trangTiểu luận môn học Quản trị quan hệ khách hàng đề tài "The process of CRM system implementation at Dien May Xanh in Vietnam" bằng tiếng Anh giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học ngân hàng Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị quan hệ khách hàng (CRM 2022)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Tiến Dũng1 năm trước