-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Quản trị quan hệ khách hàng có đáp án
Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Quản trị quan hệ khách hàng có đáp án giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Quản trị quan hệ khách hàng (CRM 2022) 4 tài liệu
Đại học ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh 221 tài liệu
Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Quản trị quan hệ khách hàng có đáp án
Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Quản trị quan hệ khách hàng có đáp án giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Quản trị quan hệ khách hàng (CRM 2022) 4 tài liệu
Trường: Đại học ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh 221 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh
Preview text:
lOMoARcPSD| 36782889 Hành vi khách hàng
1. Doanh nghiệp cần làm gì để xây dựng lòng trung thành của khách hàng?
Làm đúng điều đã hứa hẹn với khách hàng…
2. Câu nào sau đây không đúng khi đề cập đến sự thỏa mãn của khách hàng?
Khách hàng so sánh sản phẩm của công ty với sản phẩm đối thủ cạnh tranh.
3. Khách hàng mục tiêu của công ty daso là các hộ gia đình sống ở nông thôn
vàngoại thành. Công ty nên chọn phương tiện quảng cáo nào: Trên xe buýt.
4. Quan hệ giữa các kỳ vọng của người tiêu dùng và ____ của sản phẩm, sẽ xácđịnh
người mua hài lòng hoặc không hài lòng với sản phẩm mua. tính năng cảm nhận
5. Vai trò của người bán hàng trong quyết định mua của khách hàng? bạn đồng hành.
6. Trong tiến trình ra quyết định mua của người tiêu dùng không có bước nào
sauđây? hành vi mua theo thói quen.
7. Dấu hiệu để nhận biết loại khách hàng đòi hỏi là:
thiếu kiên nhẫn, không thích chờ đợi
8. Hai mục tiêu nổi cộm của marketing là thu hút khách hàng mới bằng việc hứahẹn
cung cấp những giá trị tốt hơn, cũng như giữ và phát triển khách hàng hiện tại bằng sự thỏa mãn họ: lOMoARcPSD| 36782889 đúng.
9. Yếu tố nào sau đây là sự giảm giá cho người mua để thưởng cho việc thanh
toánnhanh chóng? chiết khấu tiền mặt
10. Trong quá trình mua hàng, người mua và người bán thường ……… lẫn nhau
vàdo đó mong đợi xây dựng ………… những mối quan hệ? phụ thuộc, dài hạn.
11. So với qui trình mua hàng của người tiêu dùng, qui trình mua hàng của tổ
chứcliên quan đến người mua ………và ……… hơn:
nhiều hơn, chuyên nghiệp.
12. Chăm sóc khách hàng tốt khiến cho:
doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tăng giá trị dịch vụ.
doanh nghiệp được tôn trọng và ngưỡng mộ. doanh
nghiệp tạo mối quan hệ với khách hàng. tất cả đều đúng
13. Yếu nào sau đây không phải là yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng?
người tiêu dùng hiện nay có kiến thức về thương hiệu nhiều hơn do hàng ngày
tiếp nhận nhiều thông tin quảng cáo truyền thông. Họ thường mua những thương hiệu nổi tiếng.
14. Đâu là vai trò quan trọng nhất của người bán trong tiến trình ra quyết định muacủa khách hàng: thúc đẩy mua. lOMoARcPSD| 36782889
15. Nếu khách hàng còn thấy phân vân chưa đi đến quyết định mua, người bánhàng
nên: trình bày những tính năng và lợi ích vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh.
16. Trong việc phân khúc thị trường người tiêu dùng, nhiều nhà marketing tin
rằng…… và …… cung cấp nền tảng tốt nhất cho việc phân khúc? địa lý, dân số.
17. Yếu tố nào có thể duy trì sự trung thành của khách hàng tốt nhất? chăm sóc khách hàng.
18. Một khách hàng có thể không hài lòng với dịch vụ họ đã mua và sử dụng.
Trạng thái cao nhất của sự không hài lòng thường biểu hiện như thế nào?
tẩy chay và truyền thông tin không tốt về dịch vụ đó.
19. Mua sắm bốc đồng thường phát sinh nhiều nhất khi nào? trưng bày bắt mắt.
20. Chìa khóa cho việc xây dựng mối quan hệ khách hàng là tạo ra giá trị tốt hơnvà thỏa mãn khách hàng: đúng.
21. Tất cả các câu sau đây về quy trình quyết định của người tiêu dùng đều đúngngoại trừ:
Người tiêu dùng thường tiến triển qua các giai đoạn của quá trình quyết định theo kiểu tuyến tính.
22. Sự lựa chọn dẫn đến việc ra quyết định của người tiêu dùng được mô tả tốt nhấtdưới dạng (n): lOMoARcPSD| 36782889
Hành xử ý định bằng miệng.
23. Việc phát triển các chiến lược tiếp thị thành công đòi hỏi phải nghiên cứu vàphân
tích tất cả các yếu tố sau NGOẠI TRỪ:
Cạnh tranh của người tiêu dùng.
24. Phân tích người tiêu dùng toàn diện:
Phải liên tục theo dõi những thay đổi trong cả ba yếu tố của quá trình tiêu dùng.
25. Các thương hiệu được kích hoạt trực tiếp từ bộ nhớ khi nhận dạng được vấn đềtạo nên: Bộ gợi.
26. Mặc dù nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng rất hữu ích cho tất cả các cấpđộ
của phân tích chiến lược, nhưng nó thường được nghiên cứu và áp dụng nhiều
nhất ở (các) cấp độ _____.
Thương hiệu và cửa hàng.
27. Các công ty mới tìm cách bán các sản phẩm / nhãn hiệu không quen thuộc sẽthấy
nhiệm vụ của họ khó khăn nhất trong điều kiện hành vi lựa chọn nào sau đây?
Ra quyết định được điện tử hóa.
28. Các câu hỏi về chiến lược tiếp thị có thể được giải quyết theo tất cả các cáchsau
đây NGOẠI TRỪ thông qua:
Dự đoán thị trường trong tương lai. lOMoARcPSD| 36782889
29. Phân tích người tiêu dùng có thể được sử dụng để phân tích tất cả các trườnghợp sau NGOẠI TRỪ: Thay đổi tổ chức.
30. Tất cả những điều sau đây là các yếu tố của ảnh hưởng NGOẠI TRỪ: Các giá trị.
31. Là một cách tiếp cận để nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng, hiểu đượctiêu
dùng và ý nghĩa của nó là mục tiêu chính của: Nhân văn học.
32. Vị trí của sản phẩm / thương hiệu trong tập hợp cân nhắc của người tiêu dùngcó
thể được nâng cao bởi tất cả những điều sau đây ngoại trừ:
Liên tục đưa ra mức giá thấp hơn.
33. Khái niệm tiếp thị được mô tả TỐT NHẤT là:
Một triết lý thích hợp để tiến hành kinh doanh.
34. Phương pháp nào sau đây có khả năng được các công ty trong ngành hàng
tiêudùng đóng gói sử dụng nhiều nhất?
Phương pháp tiếp cận khoa học tiếp thị
35. Biểu diễn vấn đề có thể bao gồm tất cả các điều sau đây NGOẠI TRỪ:
Lựa chọn một giải pháp thay thế tốt nhất.
36. Trong nghiên cứu chiến lược tiếp thị, nhà tiếp thị quan tâm nhất đến: lOMoARcPSD| 36782889
Xác định những biến số người tiêu dùng ảnh hưởng đến sự thành công của
một chiến lược tiếp thị.
37. Theo hiệp hội tiếp thị hoa kỳ, hành vi của người tiêu dùng là tất cả những điềusau đây ngoại trừ:
Nó tập trung vào các mô hình mua và bán.
38. Tất cả các câu sau đều đúng NGOẠI TRỪ:
Vòng đời sản phẩm ngày càng dài hơn.
39. Sự thay đổi thái độ của xã hội đối với việc hút thuốc cho thấy:
Rằng các nhà hoạt động chính trị / y tế hiểu rõ về việc sử dụng các công cụ tiếp thị.
40. Nhiệm vụ CƠ BẢN của chiến lược tiếp thị là:
Ảnh hưởng tích cực đến hành vi của người tiêu dùng.
41. Tất cả những điều sau đây là đặc điểm của nghiên cứu người tiêu dùng NGOẠITRỪ nó:
Nó dựa trên một nhóm nhỏ đại diện của dân số.
42. Nghiên cứu về nhận thức bao gồm phân tích các quá trình liên quan đến tất cảcác
điều sau đây NGOẠI TRỪ:
Dự đoán giá của cạnh tranh.
43. Niềm tin nổi bật của người tiêu dùng về các hậu quả liên quan trở thành tiêuchí
lựa chọn trong giai đoạn nào sau đây của quá trình giải quyết vấn đề của người tiêu dùng? lOMoARcPSD| 36782889
Đánh giá các lựa chọn thay thế
44. Khi sử dụng Bánh xe phân tích người tiêu dùng, hoạt động tiếp thị tìm cáchkhơi
gợi sự thay đổi thông qua: Bắt mắt.
45. Mỗi ý định hành vi được hình thành trong quá trình giải quyết vấn đề là mộtbước
trong kế hoạch quyết định tổng thể; đến lượt nó tạo ra một chuỗi _____ để đạt được mục tiêu. Hành vi có mục đích
46. Những khía cạnh nào sau đây của hành vi người tiêu dùng đặt ra cho nhà tiếpthị
thách thức khó khăn nhất tiếp tục?
Bản chất năng động của hành vi người tiêu dùng
47. Công cụ nào sau đây được sử dụng tốt nhất để khám phá ý nghĩa liên quan
đếnviệc mua / sử dụng sản phẩm / dịch vụ? Các nhóm tập trung
48. Jane quyết định mua một chiếc xe đã được một hoặc hai năm tuổi với số km
điđược thấp. Về vấn đề này, Jane đã bắt đầu đến thăm một vài đại lý, nói chuyện
với nhân viên bán hàng và thảo luận về việc mua hàng với cha cô. Jane hiện
đang ở giai đoạn nào sau đây của Mô hình Chung về Giải quyết Vấn đề Người tiêu dùng?
Tìm kiếm các giải pháp thay thế
49. Quá trình quan trọng trong quá trình ra quyết định của người tiêu dùng là:
Quá trình tích hợp / đánh giá tạo ra một sự lựa chọn. lOMoARcPSD| 36782889
50. Bản chất nào sau đây là vượt quá? Hành vi