Quản trị quan hệ khách hàng (VL)
1 tài liệu
0 đề thi
119
Danh sách Tài liệu
-
Báo cáo kế hoạch CRM của doanh nghiệp Gonsa | Quản trị quan hệ khách hàng
208 104 lượt tải 61 trangChọn Gonsa làm đối tượng nghiên cứu về CRM là một quyết định chiến lược và mang lại nhiều ưu điểm quan trọng. Quy mô vừa và nhỏ của Gonsa không chỉ làm đại diện cho phần lớn doanh nghiệp trên thị trường mà còn cung cấp cái nhìn chi tiết và thự tế quan hệ khách hàng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Văn LangMôn: Quản trị quan hệ khách hàng (VL)Dạng: Báo cáoTác giả: Mỹ Châu7 tháng trước