tiếp thị căn bản
12
1 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
-
Kế hoạch marketing công ty Vinamilk | Bài tập nhóm – tiếp thị căn bản Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
12 6 lượt tải 9 trangKế hoạch marketing năm 2012 của Vinamilk nhằm tạo ra mức tăng đáng kể doanh thu và lợi nhuận của công ty so với năm trước. Chỉ tiêu lợi nhuận sau khi trừ đi các khoản chi phí là 6216 tỷ đồng. Tổng doanh thu 22.252 tỷ đồng nghĩa là tăng 16% so vói năm trước. Mức tăng này xem ra có thể đạt được nhờ việc định giá, quảng cáo, phân phối và xây dựng thêm các nhà máy sản xuất, xây dựng thêm các trang trại nuôi bò. Ngân sách marketing cần thiết là 450 tỷ đồng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: tiếp thị căn bảnDạng: Bài tậpTác giả: Lê Kim Dung1 tuần trước