Quiz: Top 8 câu hỏi trắc nghiệm Chương 2 môn Nguyên lý marketing (có đáp án) | Trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội
Câu hỏi trắc nghiệm
Quản lý Marketing là một quá trình phân tích xây dựng, thực hiện và kiểm tra
Theo Philip Kotler có 5 quan niệm cơ bản tạo cơ sở cho quá trình quản lý Marketing ở các DN: quan điểm sản xuất, sản phẩm, bán hàng, marketing đạo đức, theo marketing
Theo Philip Kotler quan niệm cơ bản tạo cơ sở cho quá trình quản lý Marketing ở các DN gồm: quan niệm Marketing và quan niệm marketing đạo đức xã hội
Người Mỹ có câu ngạn ngữ vui "Nếu hoàn thiện được chiếc bẫy chuột thì trời đã tối". Câu ngạn ngữ này muốn nói đến quan niệm hoàn thiện hàng hóa
Giải pháp hoàn thiện sản xuất bao gồm giải pháp về công nghệ
“Chỉ bán cái mà khách hàng cần chứ không bán cái doanh nghiệp có”. Dn đã vận dụng quan niệm marketing
Quan niệm Marketing đạo đức Xã hội cần phải cân bằng 3 yếu tố: lợi ích công ty, khách hàng, xã hội
Chiến lược Marketing được hiểu là: Một hệ thống các quyết định KD mang tính dài hạn mà DN cần thực hiện nhằm đạt tới các mục tiêu đặt ra