Câu hỏi:
22/06/2025 18Theo Philip Kotler có mấy quan niệm cơ bản tạo cơ sở cho quá trình quản lý Marketing ở các DN
A
3
B
4
C
5 < quan điểm sản xuất, sản phẩm, bán hàng, marketing đạo đức, theo marketing>
Đáp án chính xác
D
6
Trả lời:

Theo Philip Kotler có 5 quan niệm cơ bản tạo cơ sở cho quá trình quản lý Marketing ở các DN: quan điểm sản xuất, sản phẩm, bán hàng, marketing đạo đức, theo marketing
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 4 / 7
Xem đáp án »
22/06/2025
20
Câu hỏi 5 / 7
Xem đáp án »
22/06/2025
18
Câu hỏi 6 / 7
Xem đáp án »
22/06/2025
17