Câu hỏi:

22/06/2025 30

Theo Philip Kotler có mấy quan niệm cơ bản tạo cơ sở cho quá trình quản lý Marketing ở các DN

A

3

B

4

C

5 < quan điểm sản xuất, sản phẩm, bán hàng, marketing đạo đức, theo marketing>

Đáp án chính xác
D

6

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Theo Philip Kotler có 5 quan niệm cơ bản tạo cơ sở cho quá trình quản lý Marketing ở các DN: quan điểm sản xuất, sản phẩm, bán hàng, marketing đạo đức, theo marketing

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 2 / 7
Xem đáp án » 22/06/2025 34
Câu hỏi 7 / 7
Xem đáp án » 22/06/2025 22

🔥 Đề thi HOT

Xem thêm »
Xem thêm »