Quiz: Top 10 câu hỏi trắc nghiệm Chương 12 môn Nguyên lý marketing (có đáp án) | Trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội

1 / 10

Q1:

Dịch vụ là gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Dịch vụ là một loại hoạt động hay lợi ích mà một thành viên có thể cung cấp cho thành viên khác, nhất thiết phải mang tính vô hình và không dẫn đến sở hữu một vật phẩm cụ thể nào cả

2 / 10

Q2:

Đặc điểm của dịch vụ là?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Đặc điểm của dịch vụ là: Tính vô hình; Tính lệ thuộc; Không cất trữ được và không ổn định

3 / 10

Q3:

Tính lệ thuộc còn được gọi là

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Tính lệ thuộc còn được gọi là không tách rời khỏi nguồn gốc

4 / 10

Q4:

Phân loại dich vụ theo quan điểm marketing bao gồm?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Phân loại dich vụ theo quan điểm marketing bao gồm: Theo khách hàng mục tiêu; Theo nguồn cung ứng; Theo hình thức hàng hóa sở hữu và nhu cầu khách hàng

5 / 10

Q5:

Dịch vụ có thể được cung cấp bởi

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Dịch vụ có thể được cung cấp bởi: Cá nhân; Tổ chức nhà nước; Tổ chức xã hội

6 / 10

Q6:

Phân loại dịch vụ theo hình thức hàng hóa sở hữu tức là dịch vụ được cung cấp từ

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Phân loại dịch vụ theo hình thức hàng hóa sở hữu tức là dịch vụ được cung cấp từ: Hàng hóa sở hữu của người bán; Hàng hóa sở hữu của người mua

7 / 10

Q7:

Mức độ tiếp đô xúc với khách hàng bao gồm

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Mức độ tiếp đô xúc với khách hàng bao gồm tiếp xúc cao, tiếp xúc thấp

8 / 10

Q8:

Dịch vụ cung ứng theo trình độ kỹ năng được phân thành

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Dịch vụ cung ứng theo trình độ kỹ năng được phân thành: lao động kỹ năng cao, lao động kỹ năng TB, lao động kỹ năng thấp

9 / 10

Q9:

Nguời ta phân loại dịch vụ phi lợi nhuận thành mấy nhóm

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Nguời ta phân loại dịch vụ phi lợi nhuận thành 4 nhóm

10 / 10

Q10:

Sự khác nhau giữa marketing dịch vụ phi lợi nhuận và vì lợi nhuận ở

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Sự khác nhau giữa marketing dịch vụ phi lợi nhuận và vì lợi nhuận ở: Về hình thức trao đổi; Về đối tượng và lợi ích; Về mục tiêu và kết quả

chính xác chưa đúng

Câu hỏi trắc nghiệm

Câu hỏi 1 / 10
Giải thích

Dịch vụ là một loại hoạt động hay lợi ích mà một thành viên có thể cung cấp cho thành viên khác, nhất thiết phải mang tính vô hình và không dẫn đến sở hữu một vật phẩm cụ thể nào cả

Câu hỏi 2 / 10
Giải thích

Đặc điểm của dịch vụ là: Tính vô hình; Tính lệ thuộc; Không cất trữ được và không ổn định

Câu hỏi 3 / 10
Giải thích

Tính lệ thuộc còn được gọi là không tách rời khỏi nguồn gốc

Câu hỏi 4 / 10
Giải thích

Phân loại dich vụ theo quan điểm marketing bao gồm: Theo khách hàng mục tiêu; Theo nguồn cung ứng; Theo hình thức hàng hóa sở hữu và nhu cầu khách hàng

Câu hỏi 5 / 10
Giải thích

Dịch vụ có thể được cung cấp bởi: Cá nhân; Tổ chức nhà nước; Tổ chức xã hội

Câu hỏi 7 / 10
Giải thích

Mức độ tiếp đô xúc với khách hàng bao gồm tiếp xúc cao, tiếp xúc thấp