TOÁN (TC) LUYN TP: I 5: MẤY VÀ MẤY (TIT 1)
I. MỤC TIÊU: Giúp HS củng c hình thành:
1. Phát triển các kiến thc.
- Biết mối liên hệ giữa các số trong phạm vi 10 làm cơ sở cho phép cộng sau này
2. Phát triển các năng lực, phm cht
+ Năng lực:
- Thc hiện thao tác tư duy ở mức độ đơn giản
- Biết quan sát để tìm kiếm s tương đồng.
- Biết gp 2 s ợng đồ vt ging nhau 2 nhóm thành 1 nhóm.
+ Phm cht: Rèn tính tự lp, k luật, chăm chỉ, siêng năng, hứng thú trong môn
hc.
II. CHUN B
- GV: v BT Toán, tranh ảnh minh ho, 1 s đồ vt phc v cho trò chơi.
- HS: v BT Toán, b thực hành Toán, bút…
III. T CHC HOẠT ĐỘNG DY VÀ HỌC
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CA HC SINH
KHỞI ĐỘNG
- Cho c lớp hát bài: Tập đếm (Hoàng
Công Sử)
- GV dn dắt vào bài, ghi bảng
- Hs hát
LUYN TP
Bài 1: Viết s thích hợp vào ô trống (theo
mu) (V BT/ 27)
- GV nêu yêu cầu
- GV đưa bài mẫu a), hỏi HS cách làm
- GV nhận xét, tuyên dương
- Yêu cầu HS làm bài b, c vào vở BT.
- GV theo dõi, giúp đỡ nhng HS
chm/KT.
- GV chm 1 s bài, nhận xét, tuyên
dương.
Bài 2: Viết s thích hợp vào ô trống (theo
mu) (V BT/ 28)
- GV nêu yêu cầu
- GV đưa bài mẫu a), hỏi HS cách làm
- GV nhận xét, tuyên dương
- Yêu cầu HS làm bài b, c vào vở BT.
- GV theo dõi, giúp đ nhng HS chm/
KT.
- 1 HS nhc lại yêu cầu
- HS nêu cách làm: nhóm bên trái
3 qu bóng bay, nhóm bên phải 5
qu bóng bay. Như vậy: 3 qu bóng
bay 5 quả bóng bay được 8 qu
bóng bay.
- HS nhận xét, bổ sung.
- HS làm vào vở BT
- HS chm/ KT ch làm bài b)
b) 3 con ếch 4 con ếch được 7
con ếch.
c) 4 con chim 4 con chim đưc 8
con chim.
- 1 HS nhc lại yêu cầu
- HS nêu cách làm: nhóm bên trái
5 qu táo, nhóm bên phải 4 quả
táo, vậy có 9 quả táo.
- HS nhận xét, bổ sung.
- HS làm vào vở BT
- GV chm 1 s bài, nhận xét, tuyên
dương.
- HS chm/ KT ch làm bài b, c)
b) 5 qu bóng, 5 qu bóng được 10
qu bóng.
c) 4 que tính, 2 que tính được 6 que
tính.
d) 6 qu cam, 4 qu cam được 10
qu cam.
VN DNG
+ Trò chơi: “Đi siêu thị”
- Chia lớp thành 2 đội chơi.
- GV hướng dẫn cách chơi và luật chơi.
- Cho c lớp chơi.
- GV nhận xét tuyên dương đội thng.
+ Dặn : V nhà tp gộp 2 nhóm đ vt
giống nhau thành 1 nhóm.
- 2 đội chơi
- Lng nghe, ghi nh
TOÁN (TC) LUYN TP: I 5: MẤY VÀ MẤY (TIT 2)
I. MỤC TIÊU: Giúp HS củng c hình thành:
1. Phát triển các kiến thc.
- Biết mối liên hệ giữa các số trong phạm vi 10 làm cơ sở cho phép cộng sau này
2. Phát triển các năng lực, phm cht
+ Năng lực:
- Thc hiện thao tác tư duy ở mức độ đơn giản
- Biết quan sát để tìm kiếm s tương đồng.
- Biết tách số ợng đồ vt 1 nhóm thành 2 nhóm khác nhau.
+ Phm cht: Rèn tính tự lp, k luật, chăm chỉ, siêng năng, hứng thú trong môn
hc.
II. CHUN B
- GV: v BT Toán, tranh ảnh minh ho, 1 s đồ vt phc v cho trò chơi.
- HS: v BT Toán, b thực hành Toán, bút…
III. T CHC HOẠT ĐỘNG DY VÀ HỌC
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CA HC SINH
KHỞI ĐỘNG
- Cho c lớp hát bài: Tập đếm (Hoàng
Công Sử)
- GV dn dắt vào bài, ghi bảng
- Hs hát
LUYN TP
Bài 1: Viết s thích hợp vào ô trống (V
BT/ 29)
- GV nêu yêu cầu
- GV đưa tranh bài a)
- Cô có tất c my bông hoa?
- Có mấy bông hoa hồng?
- Có mấy bông hoa cúc?
Vy 5 gm mấy và mấy?
- GV nhận xét, tuyên dương
- Yêu cầu HS làm bài b, c vào vở BT.
- GV theo dõi, giúp đỡ nhng HS
chm/KT.
- GV chm 1 s bài, nhận xét, tuyên
dương.
Bài 2: V chấm tròn ri viết s thích hợp
vào ô trống (theo mu) (V BT/ 30)
- GV nêu yêu cầu
- GV đưa bài a) hỏi HS cách làm
- 1 HS nhc lại yêu cầu
- Có tất c 5 bông hoa.
- Có 3 bông hoa hồng.
- Có 2 bông hoa cúc.
- 5 gồm 3 và 2
- HS nhận xét, bổ sung.
- HS làm vào vở BT
- HS chm/ KT ch làm bài b, c ct
1)
b) tất c 5 quả. 3 quả cam. Có
5 qu cà chua. 8 gồm 3 và 5.
c) có tất c 8 con chim
+ 4 con chim sẻ. 4 con chim
chào mào. 8 gồm 4 và 4
+ Có 3 con chim đang bay. Có 5 con
chim đang đậu. 8 gồm 3 và 5
- 1 HS nhc lại yêu cầu
a) HS nêu cách làm: nhóm bên trên
7 chấm tròn, điền ô trống s 7.
- GV nhận xét, tuyên dương
- GV đưa bài b) hỏi HS s chấm tròn còn
thiếu nhóm bên phải?
- Yêu cầu HS t đin s thích hợp vào ô
trng i.
- Tương tự, u cầu HS làm các bài còn
li vào vở BT. (Lưu ý HS v thêm chấm
tròn vào chỗ còn thiếu xong mới điền s
thích hợp vào ô trống)
- GV theo dõi, giúp đ nhng HS chm/
KT.
- GV chm 1 s bài, nhận xét, tuyên
dương.
Nhóm bên trái 1 chấm tròn, điền
vào ô trống s 1, nhóm bên phải
6 chấm tròn, điền vào ô trống s 6
- HS nhận xét, bổ sung.
- HS làm vào vở BT
b) 5 chấm tròn
- HS làm vào vở Bt
- HS chm/ KT ch làm bài b, c, d)
c) v thêm nhóm bên trái 3 chấm
tròn
d) v thêm nhóm bên phải 4 chm
tròn
e) v thêm nhóm bên phải 6 chm
tròn
g) v thêm nhóm bên phải 5 chm
tròn
VN DNG
+ Trò chơi: “Đi siêu thị”
- Chia lớp thành 2 đội chơi.
- GV hướng dẫn cách chơi và luật chơi.
- Cho c lớp chơi.
- GV nhận xét tuyên dương đội thng.
+ Dặn : V nhà tập tách 1 nhóm đồ vt
thành 2 nhóm khác nhau.
- 2 đội chơi
- Lng nghe, ghi nh
7
4
3
8
4
4
8
6
2
8
5
3
TOÁN (TC) LUYN TP: I 5: MẤY VÀ MẤY (TIT 3)
I. MỤC TIÊU: Giúp HS củng c hình thành:
1. Phát triển các kiến thc.
- Biết mối liên hệ giữa các số trong phạm vi 10 làm cơ sở cho phép cộng sau này
2. Phát triển các năng lực, phm cht
+ Năng lực:
- Thc hiện thao tác tư duy ở mức độ đơn giản
- Biết quan sát để tìm kiếm s tương đồng.
- Biết gp 2 s ợng đồ vt ging nhau 2 nhóm thành 1 nhóm.
- Biết tách số ợng đồ vt 1 nhóm thành 2 nhóm khác nhau.
+ Phm cht: Rèn tính tự lp, k luật, chăm chỉ, siêng năng, hứng thú trong môn
hc.
II. CHUN B
- GV: v BT Toán, tranh ảnh minh ho, 1 s đồ vt phc v cho trò chơi.
- HS: v BT Toán, b thực hành Toán, bút…
III. T CHC HOẠT ĐỘNG DY VÀ HỌC
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CA HC SINH
KHỞI ĐỘNG
- Cho c lớp hát bài: Tập đếm (Hoàng
Công Sử)
- GV dn dắt vào bài, ghi bảng
- Hs hát
LUYN TP
Bài 1: Viết s thích hợp vào ô trống (theo
mu) (V BT/ 31)
- GV nêu yêu cầu
- Yêu cầu HS t làm bài vào vở BT.
- GV theo dõi, giúp đ nhng HS chm/
KT.
- GV chm 1 s bài, nhận xét, tuyên
dương.
- GV yêu cầu 1 HS nêu cách làm bài a)
- 1 HS nhc lại yêu cầu
- HS làm bài vào vở Bt
- HS chm/ KT ch làm bài a, b)
a)
b)
c)
- HS nêu cách làm: 3 bạn đang
chơi, ghi vào nhóm bên phi s 3; 2
bn chy tới chơi cùng, ghi nhóm
bên trái số 2. tt c 5 bn, ghi
nhóm ở i s 5
5
2
3
9
7
2
7
4
3
- GV nhận xét, tuyên dương
Bài 2: Viết s thích hợp vào ô trống (V
BT/ 32)
- GV nêu yêu cầu
- Yêu cầu HS t làm bài vào vở BT.
- GV theo dõi, giúp đ nhng HS chm/
KT.
- GV chm 1 s bài, nhận xét, tuyên
dương.
- GV yêu cầu 1HS nêu cách làm
- GV nhận xét, tuyên dương
Bài 3: Viết s thích hợp vào ô trống (v
BT/ 32)
- GV nêu yêu cầu
- Yêu cầu HS t làm bài vào vở BT.
- GV theo dõi, giúp đ nhng HS chm/
KT.
- GV yêu cầu 2 bn ngi cạnh nhau đổi
v kiểm tra bài làm của bn
- Yêu cầu các nhóm nêu phát hin li sai
ca bn.
- GV nhận xét, tuyên dương, sửa bài
Có 10 con chó
Cột 1: 7 con chó đốm, 3 con chó
không đốm. 10 gồm 7 và 3
Cột 2: 4 con chó đứng, 6 con chó
ngi. 10 gồm 4 và 6
- HS nhận xét, bổ sung.
- HS nhc lại yêu cầu
- HS làm vào vở BT
- HS chm/ KT c gắng làm hết bài)
- HS nêu cách làm: tt c 9 bn,
ghi ô trống trên 9. 4 bn
nam, ghi ô trống bên trái số 4. 5
bn nữ, ghi ô trống bên phải s 5
(HS thể thay đổi v trí số ô bên
phải, trái)
- HS nhận xét, bổ sung.
- HS nhc lại yêu cầu
- HS làm vào vở BT
- HS chm/ KT m cột 1)
- HS đi v, kiểm tra bài làm của
bn.
- Nêu nhận xét bài làm của bn.
- Các nhóm nhận xét, bổ sung
VN DNG
+ Trò chơi: “Đi siêu thị”
- Chia lớp thành 2 đội chơi.
- GV hướng dẫn cách chơi và luật chơi.
- Cho c lớp chơi.
- GV nhận xét tuyên dương đội thng.
+ Dặn : V nhà tp gộp 2 nhóm đ vt
giống nhau thành 1 nhóm; tách s ng
đồ vt 1 nhóm thành 2 nhóm khác nhau
- 2 đội chơi
- Lng nghe, ghi nh

Preview text:

TOÁN (TC)
LUYỆN TẬP: BÀI 5: MẤY VÀ MẤY (TIẾT 1)
I. MỤC TIÊU:
Giúp HS củng cố hình thành:
1. Phát triển các kiến thức.
- Biết mối liên hệ giữa các số trong phạm vi 10 làm cơ sở cho phép cộng sau này
2. Phát triển các năng lực, phẩm chất + Năng lực:
-
Thực hiện thao tác tư duy ở mức độ đơn giản
- Biết quan sát để tìm kiếm sự tương đồng.
- Biết gộp 2 số lượng đồ vật giống nhau ở 2 nhóm thành 1 nhóm.
+ Phẩm chất: Rèn tính tự lập, kỉ luật, chăm chỉ, siêng năng, hứng thú trong môn học. II. CHUẨN BỊ
- GV:
vở BT Toán, tranh ảnh minh hoạ, 1 số đồ vật phục vụ cho trò chơi.
- HS: vở BT Toán, bộ thực hành Toán, bút…
III. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC

HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH KHỞI ĐỘNG
- Cho cả lớp hát bài: Tập đếm (Hoàng - Hs hát Công Sử)
- GV dẫn dắt vào bài, ghi bảng LUYỆN TẬP
Bài 1: Viết số thích hợp vào ô trống (theo mẫu) (Vở BT/ 27) - GV nêu yêu cầu
- 1 HS nhắc lại yêu cầu
- GV đưa bài mẫu a), hỏi HS cách làm
- HS nêu cách làm: nhóm bên trái có
3 quả bóng bay, nhóm bên phải có 5
quả bóng bay. Như vậy: 3 quả bóng
bay và 5 quả bóng bay được 8 quả bóng bay.
- GV nhận xét, tuyên dương - HS nhận xét, bổ sung.
- Yêu cầu HS làm bài b, c vào vở BT. - HS làm vào vở BT
- GV theo dõi, giúp đỡ những HS - HS chậm/ KT chỉ làm bài b) chậm/KT.
b) 3 con ếch và 4 con ếch được 7 con ếch.
c) 4 con chim và 4 con chim được 8 con chim.
- GV chấm 1 số bài, nhận xét, tuyên dương.
Bài 2: Viết số thích hợp vào ô trống (theo mẫu) (Vở BT/ 28) - GV nêu yêu cầu
- 1 HS nhắc lại yêu cầu
- GV đưa bài mẫu a), hỏi HS cách làm
- HS nêu cách làm: nhóm bên trái có
- GV nhận xét, tuyên dương
5 quả táo, nhóm bên phải có 4 quả
- Yêu cầu HS làm bài b, c vào vở BT. táo, vậy có 9 quả táo.
- GV theo dõi, giúp đỡ những HS chậm/ - HS nhận xét, bổ sung. KT. - HS làm vào vở BT
- HS chậm/ KT chỉ làm bài b, c)
b) 5 quả bóng, 5 quả bóng được 10 quả bóng.
c) 4 que tính, 2 que tính được 6 que tính.
- GV chấm 1 số bài, nhận xét, tuyên d) 6 quả cam, 4 quả cam được 10 dương. quả cam. VẬN DỤNG
+ Trò chơi: “Đi siêu thị”
- Chia lớp thành 2 đội chơi.
- GV hướng dẫn cách chơi và luật chơi. - Cho cả lớp chơi. - 2 đội chơi
- GV nhận xét tuyên dương đội thắng.
+ Dặn dò: Về nhà tập gộp 2 nhóm đồ vật - Lắng nghe, ghi nhớ giống nhau thành 1 nhóm. TOÁN (TC)
LUYỆN TẬP: BÀI 5: MẤY VÀ MẤY (TIẾT 2)
I. MỤC TIÊU:
Giúp HS củng cố hình thành:
1. Phát triển các kiến thức.
- Biết mối liên hệ giữa các số trong phạm vi 10 làm cơ sở cho phép cộng sau này
2. Phát triển các năng lực, phẩm chất + Năng lực:
-
Thực hiện thao tác tư duy ở mức độ đơn giản
- Biết quan sát để tìm kiếm sự tương đồng.
- Biết tách số lượng đồ vật ở 1 nhóm thành 2 nhóm khác nhau.
+ Phẩm chất: Rèn tính tự lập, kỉ luật, chăm chỉ, siêng năng, hứng thú trong môn học. II. CHUẨN BỊ
- GV:
vở BT Toán, tranh ảnh minh hoạ, 1 số đồ vật phục vụ cho trò chơi.
- HS: vở BT Toán, bộ thực hành Toán, bút…
III. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC

HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH KHỞI ĐỘNG
- Cho cả lớp hát bài: Tập đếm (Hoàng - Hs hát Công Sử)
- GV dẫn dắt vào bài, ghi bảng LUYỆN TẬP
Bài 1: Viết số thích hợp vào ô trống (Vở BT/ 29) - GV nêu yêu cầu
- 1 HS nhắc lại yêu cầu - GV đưa tranh bài a)
- Cô có tất cả mấy bông hoa? - Có tất cả 5 bông hoa. - Có mấy bông hoa hồng? - Có 3 bông hoa hồng. - Có mấy bông hoa cúc? - Có 2 bông hoa cúc.
Vậy 5 gồm mấy và mấy? - 5 gồm 3 và 2
- GV nhận xét, tuyên dương - HS nhận xét, bổ sung.
- Yêu cầu HS làm bài b, c vào vở BT. - HS làm vào vở BT
- GV theo dõi, giúp đỡ những HS - HS chậm/ KT chỉ làm bài b, c cột chậm/KT. 1)
b) có tất cả 5 quả. Có 3 quả cam. Có
5 quả cà chua. 8 gồm 3 và 5. c) có tất cả 8 con chim
+ Có 4 con chim sẻ. có 4 con chim chào mào. 8 gồm 4 và 4
+ Có 3 con chim đang bay. Có 5 con
- GV chấm 1 số bài, nhận xét, tuyên chim đang đậu. 8 gồm 3 và 5 dương.
Bài 2: Vẽ chấm tròn rồi viết số thích hợp
vào ô trống (theo mẫu) (Vở BT/ 30) - GV nêu yêu cầu
- 1 HS nhắc lại yêu cầu
- GV đưa bài a) hỏi HS cách làm
a) HS nêu cách làm: nhóm bên trên
có 7 chấm tròn, điền ô trống số 7.
Nhóm bên trái có 1 chấm tròn, điền
vào ô trống số 1, nhóm bên phải có
6 chấm tròn, điền vào ô trống số 6 - HS nhận xét, bổ sung.
- GV nhận xét, tuyên dương - HS làm vào vở BT
- GV đưa bài b) hỏi HS số chấm tròn còn b) 5 chấm tròn
thiếu ở nhóm bên phải?
- Yêu cầu HS tự điền số thích hợp vào ô trống ở dưới.
- Tương tự, yêu cầu HS làm các bài còn - HS làm vào vở Bt
lại vào vở BT. (Lưu ý HS vẽ thêm chấm - HS chậm/ KT chỉ làm bài b, c, d)
tròn vào chỗ còn thiếu xong mới điền số c) vẽ thêm nhóm bên trái 3 chấm thích hợp vào ô trống) tròn
- GV theo dõi, giúp đỡ những HS chậm/ 7 KT. 3 4
d) vẽ thêm nhóm bên phải 4 chấm tròn 8 4 4
e) vẽ thêm nhóm bên phải 6 chấm tròn 8 2 6
g) vẽ thêm nhóm bên phải 5 chấm tròn 8 3 5
- GV chấm 1 số bài, nhận xét, tuyên dương. VẬN DỤNG
+ Trò chơi: “Đi siêu thị”
- Chia lớp thành 2 đội chơi.
- GV hướng dẫn cách chơi và luật chơi. - Cho cả lớp chơi. - 2 đội chơi
- GV nhận xét tuyên dương đội thắng.
+ Dặn dò: Về nhà tập tách 1 nhóm đồ vật - Lắng nghe, ghi nhớ thành 2 nhóm khác nhau. TOÁN (TC)
LUYỆN TẬP: BÀI 5: MẤY VÀ MẤY (TIẾT 3)
I. MỤC TIÊU:
Giúp HS củng cố hình thành:
1. Phát triển các kiến thức.
- Biết mối liên hệ giữa các số trong phạm vi 10 làm cơ sở cho phép cộng sau này
2. Phát triển các năng lực, phẩm chất + Năng lực:
-
Thực hiện thao tác tư duy ở mức độ đơn giản
- Biết quan sát để tìm kiếm sự tương đồng.
- Biết gộp 2 số lượng đồ vật giống nhau ở 2 nhóm thành 1 nhóm.
- Biết tách số lượng đồ vật ở 1 nhóm thành 2 nhóm khác nhau.
+ Phẩm chất: Rèn tính tự lập, kỉ luật, chăm chỉ, siêng năng, hứng thú trong môn học. II. CHUẨN BỊ
- GV:
vở BT Toán, tranh ảnh minh hoạ, 1 số đồ vật phục vụ cho trò chơi.
- HS: vở BT Toán, bộ thực hành Toán, bút…
III. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC

HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH KHỞI ĐỘNG
- Cho cả lớp hát bài: Tập đếm (Hoàng - Hs hát Công Sử)
- GV dẫn dắt vào bài, ghi bảng LUYỆN TẬP
Bài 1: Viết số thích hợp vào ô trống (theo mẫu) (Vở BT/ 31) - GV nêu yêu cầu
- 1 HS nhắc lại yêu cầu
- Yêu cầu HS tự làm bài vào vở BT. - HS làm bài vào vở Bt
- GV theo dõi, giúp đỡ những HS chậm/ - HS chậm/ KT chỉ làm bài a, b) KT. a) 2 3 5 b) 7 2 9 c) 4 3
- GV chấm 1 số bài, nhận xét, tuyên dương. 7
- GV yêu cầu 1 HS nêu cách làm bài a)
- HS nêu cách làm: có 3 bạn đang
chơi, ghi vào nhóm bên phải số 3; 2
bạn chạy tới chơi cùng, ghi nhóm
bên trái số 2. Có tất cả 5 bạn, ghi nhóm ở dưới số 5
- GV nhận xét, tuyên dương - HS nhận xét, bổ sung.
Bài 2: Viết số thích hợp vào ô trống (Vở BT/ 32) - GV nêu yêu cầu - HS nhắc lại yêu cầu
- Yêu cầu HS tự làm bài vào vở BT. - HS làm vào vở BT
- GV theo dõi, giúp đỡ những HS chậm/ - HS chậm/ KT cố gắng làm hết bài) KT.
- GV chấm 1 số bài, nhận xét, tuyên dương.
- GV yêu cầu 1HS nêu cách làm
- HS nêu cách làm: có tất cả 9 bạn,
ghi ô trống ở trên sô 9. Có 4 bạn
nam, ghi ô trống bên trái số 4. Có 5
bạn nữ, ghi ô trống bên phải số 5
(HS có thể thay đổi vị trí số ở ô bên phải, trái)
- GV nhận xét, tuyên dương - HS nhận xét, bổ sung.
Bài 3: Viết số thích hợp vào ô trống (vở BT/ 32) - GV nêu yêu cầu - HS nhắc lại yêu cầu
- Yêu cầu HS tự làm bài vào vở BT. - HS làm vào vở BT
- GV theo dõi, giúp đỡ những HS chậm/ - HS chậm/ KT làm cột 1) KT.
- GV yêu cầu 2 bạn ngồi cạnh nhau đổi - HS đổi vở, kiểm tra bài làm của
vở kiểm tra bài làm của bạn bạn.
- Yêu cầu các nhóm nêu phát hiện lỗi sai - Nêu nhận xét bài làm của bạn. của bạn.
- Các nhóm nhận xét, bổ sung
- GV nhận xét, tuyên dương, sửa bài Có 10 con chó
Cột 1: có 7 con chó đốm, có 3 con chó
không đốm. 10 gồm 7 và 3
Cột 2: có 4 con chó đứng, có 6 con chó ngồi. 10 gồm 4 và 6 VẬN DỤNG
+ Trò chơi: “Đi siêu thị”
- Chia lớp thành 2 đội chơi.
- GV hướng dẫn cách chơi và luật chơi. - Cho cả lớp chơi. - 2 đội chơi
- GV nhận xét tuyên dương đội thắng.
+ Dặn dò: Về nhà tập gộp 2 nhóm đồ vật - Lắng nghe, ghi nhớ
giống nhau thành 1 nhóm; tách số lượng
đồ vật ở 1 nhóm thành 2 nhóm khác nhau