Bài giảng điện tử môn Giáo dục công dân 7 Bài 1: Tự hào về truyền thống quê hương | Chân trời sáng tạo

Bài giảng điện tử môn Giáo dục công dân 7 Bài 1: Tự hào về truyền thống quê hương | Chân trời sáng tạo được VietJack sưu tầm và soạn thảo để gửi tới các bạn học sinh cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

BÀI 1: TỰ HÀO TRUYỀN
THỐNG QUÊ HƯƠNG
Giáo viên giảng dạy:
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Chẳng thơm cũng thể hoa nhài
Dẫu không thanh lịch cũng người
Tràng An.
Ca
dao
Ai về Bình Định mà coi
Con gái Bình Định cầm roi đi
quyền.
Ca
dao
Em hãy cho biết những câu ca dao dưới đây thể hiện truyền thống nào
của dân tộc Việt Nam?
Truyền thống thanh lịch của người Tràng An
(Hà Nội)
Truyền thống võ cổ truyền của người
Bình Định
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Em hãy đọc các thông tin sau đây và trả lời các câu hỏi
sau.
Câu hỏi:
-
Em hãy cho biết địa
danh trong thông tin
bên cạnh gắn với
truyền thống nào?
-
Ngoài truyền thống đó,
còn truyền thống nào
của quê hương mà em
biết?
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Em hãy đọc các thông tin sau đây và trả lời các câu hỏi
sau.
Câu hỏi:
-
Em hãy cho biết địa
danh trong thông tin
bên cạnh gắn với
truyền thống nào?
-
Ngoài truyền thống đó,
còn truyền thống nào
của quê hương mà em
biết?
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Em hãy đọc các thông tin sau đây và trả lời các câu hỏi
sau.
Câu hỏi:
-
Em hãy cho biết địa
danh trong thông tin
bên cạnh gắn với
truyền thống nào?
-
Ngoài truyền thống đó,
còn truyền thống nào
của quê hương mà em
biết?
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Báo cáo, thảo luận:
Truyền
thống làm
gốm bát
tràng tại
Hà Nội
Truyền thống
tổ chức l
Giỗ tổ Hùng
Vương tại
Phú Thọ
Truyền
thống
hiếu học
của dân
tộc Việt
Nam
Truyền thống
chống giặc
ngoại xâm
của dân tộc
Việt Nam
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Kết luận:
-
Truyền thống quê hương là những giá trị vật chất, tinh thần
mà người dân ở một vùng đất cụ thể tạo ra và được lưu
truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.
-
Truyền thống quê hương được thể hiện ở truyền thống: văn
hoá, yêu nước, chống giặc ngoại xâm, đoàn kết, cần cù lao
động....
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Em hãy quan sát các bức tranh sau đây và thực hiện các yêu
cầu sau.
Yêu cầu:
-
Cho biết các bạn trong những bức tranh trên đã làm gì để giữ gìn, phát huy truyền
thống quê hương.
-
Dựa vào các bức tranh chia sẻ suy nghĩ của em về một truyền thống văn hoá, truyền
thống yêu nước, chống giặc ngoại xâm ở địa phương.
-
Nêu những việc em đã làm để giữ gìn và phát huy truyền thống quê hương
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Báo cáo, thảo luận: r Hành động các bạn đã làm để giữ gìn, phát huy t uyền thống quê hương.
Giao lưu
với nghệ sĩ
đờn ca tài tử
Phụ giúp gia
đình làm các
sản phẩm thủ
công
Chia sẻ về
truyền thống
ở quê hương
mình
Tham gia cuộc
thi quảng bá
truyền thống quê
hương trên
Intetnet
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Báo cáo, thảo luận: r Chia sẻ về một t uyền thống tại địa phương.
-
Bảo tồn và phát huy giá
trị truyền thống.
-
Thu hút du khách trong
và ngoài nước.
-
Gia tăng kinh tế tại địa
phương.
-
Yêu nước nguồn sức mạnh giá kết
r nối t ái m con người lại với nhau.
-
Yêu nước là chia khóa dẫn
đến thắng lợi trong các cuộc
kháng chiến cũng như xây
dựng đất nước.
-
Bảo vệ độc lập dân tộc
và chủ quyền lãnh thổ.
-
Bảo vệ cuộc sống yên
bình và hạnh phúc cho
bản thân, gia đinh và
hội.
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Báo cáo, thảo luận: r Những việc làm để giữ gìn phát huy t uyền thống quê hương.
Tìm hiểu về giá
trị của truyền
thống
Bảo vệ và phát
huy giá trị tốt
đẹp từ truyền
thống
Tích cực quảng bá,
giới thiệu với bạn bè
trong và ngoài
nước....
P phán việc làm, hành động thiếu ý
r r thức t ách nhiệm, đi ngược lại t uyền
thống tốt đẹp của q hương, làm
r ảnh hưởng đến hình ảnh, giá t của
cộng đồng
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Kết luận:
-
r r Để giữ gìn, phát huy t uyền thống quê hương, chúng ta cần: 4m hiểu về giá t của
r r r t uyền thống; bảo vệ phát huy giá t tốt đẹp từ t uyền thống; 8ch cực quảng bá,
r giới thiệu với bạn t ong ngoài nước.... Đồng thời, cần phê phán việc làm, hành
r r động thiếu ý thức t ách nhiệm, đi ngược lại t uyền thống tốt đẹp của quê hương,
r làm nh hưởng đến hình ảnh, giá t của cộng đồng.
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Em hãy đọc các trường hợp sau đây và trả lời các câu hỏi
sau.
TH1: Trong cuộc thi “Tiếng hát học
đường” toàn quốc, H đã thể hiện xuất
sắc bài dân ca được trao giải “Thí
sinh được yêu thích nhất” do khán giả
bình chọn. Nhiều ý kiến cho rằng: H
phải rất yêu dòng nhạc dân ca thì mới
thể hát hay truyền cảm được
như vậy..
- Em đồng ý với ý
kiến trên không?
sao?
Câu
hỏi:
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Báo cáo, thảo luận:
Đồng tình
Vì chỉ có yêu thích
thì khi trình diễn
mới có thể truyền
được cảm xúc đến
với người nghe.
TH1:
Vì một người giỏi trong lĩnh
vực âm nhạc có thể dễ dàng
truyền tải cảm xúc dến với
người nghe mà không cần
yêu thích dòng nhạc đó.
Không đồng
tình
99%
1%
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Em hãy đọc các trường hợp sau đây và trả lời các câu hỏi
sau.
- Em có nhận xét gì về
những suy nghĩ của
bạn B?
- Em slàm để giữ
gìn, phát huy truyền
thống của quê hương?
Câu
hỏi:
TH2: Nhà trường tổ chức cho
học sinh đến tham quan bảo
tàng. Khi nghe thuyết minh
xem những hình ảnh được
trưng bày, B cảm thấy biết ơn,
kính phục các thế hệ cha ông
đi trước đã anh dũng, bất
khuất đấu tranh để giữ làng,
giữ nước. B tự hứa sẽ học tập
tốt để noi gương các thế hệ đi
trước.
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Báo cáo, thảo luận:
TH2:
- Suy nghĩa của B là đúng đắn
chứng minh rằng B người rất yêu
quê hương đất nước.
- Những việc làm khác:
Đồng tình
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Em hãy đọc các trường hợp sau đây và trả lời các câu hỏi
sau.
TH3: H cho rằng: “Múa rối
nước không còn p hợp với
cuộc sống hiện đại.. Do vậy, H
không dành thời gian tìm hiểu
thờ ơ trước các hoạt động
giữ gìn, phát huy truyền thống
này do nhà trường địa
phương tổ chức...
Câu hỏi:
- Em đồng tình với ý
kiến của bạn H
không? sao? Em
sẽ ứng xử thế nào
nếu bạn bè, người
thân những biểu
hiện như trên?
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Báo cáo, thảo luận:
TH3:
Không đồng
tình
- đây nét đẹp truyền thống văn hóa địa
phương vẫn phợp với cuộc sống hiện đại
vẫn thu hút nhiều khách du lịch trong
ngoài nước tham quan.
- Giải thích cho họ hiểu rằng đây nét đẹp
truyền thống văn hóa của địa phương thuyết
phục họ cùng tham gia tìm hiểu với mình.
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Em hãy đọc tình huống dưới đây và trả lời các câu hỏi sau.
Tình huống 1:
M sinh ra lớn lên một vùng đất truyền
thống yêu nước với món truyền thống độc
đáo được nhiều người biết đến. Địa phương M
luôn duy trì các câu lạc bộ thuật để truyền
dạy môn ctruyền cho các bạn trẻ. Thời gian
đầu, M tham gia câu lạc bộ nhưng việc tập
luyện yêu cầu cao v tính kỉ luật khổ luyện
nền M thấy e ngại. Khi bạn mời đến cấu lạc
bộ, M cho rằng: Học làm cho phi thời gian,
ngày nay người ta đã nhiều vũ khí hiện đại
rồi”.
Nếu bạn của M, em sẽ nói
với M? Em cần làm để tránh
các biểu hiện đi ngược lại hay
thiếu tôn trọng truyền thống
quê hương?
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Em hãy đọc tình huống dưới đây và trả lời các câu hỏi sau.
Tình huống 2:
Lan học sinh lớp 7A, rất yêu thích công nghệ
khám p thế giới. Lan đã lập một kênh
Youtube riêng để đăng tải các đoạn phim về lịch
sử giới thiệu làng nghề nặn he của quê
hương mình. Những đoạn phim của Lan nhận
được rất nhiều lượt người xem, lời khen ngợi từ
bạn trong nước trên thế giới. Lan bảo em:
"Bạn tham gia cùng với minh để làm thêm nhiều
đoạn phim giới thiệu về truyền thống quê hương
nữa nhé”.
- Em sẽ nói gì với Lan?
- Em sẽ quảng bá truyền thống
quê hương em như thế nào?
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Em hãy sắm vai các tình huống dưới đây và giải quyết các tinh
huống ấy.
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Em hãy sắm vai các tình huống dưới đây và giải quyết các tinh
huống ấy.
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Em hãy lựa chọn một trong hai nhiệm vụ dưới đây và thực hiện.
Nhiệm vụ:
1. Em y làm một tập san gồm các hình ảnh, nhân vật, câu
chuyện về truyền thống
văn hoá, truyền thống yêu nước, chống giặc ngoại xâm của quê
hương.
2. Em hãy làm việc theo nhóm để lập dự án tuyên truyền về những
truyền thống
tốt đẹp của quê hương em.
Tiến trình dạy học
Luyện tập Vận dụngKhám p
Mở đầu
Gợi ý: Có thể thực hiện theo hình thức của video sau.
CẢM ƠN QUÝ THẦYVÀ CÁC BẠN ĐÃ
THAM GIA BUỔI HỌC
| 1/25

Preview text:

BÀI 1: TỰ HÀO TRUYỀN THỐNG QUÊ HƯƠNG Giáo viên giảng dạy: Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng
Em hãy cho biết những câu ca dao dưới đây thể hiện truyền thống nào
của dân tộc Việt Nam?

Chẳng thơm cũng thể hoa nhài Ai về Bình Định mà coi
Dẫu không thanh lịch cũng người
Con gái Bình Định cầm roi đi Tràng An. Ca quyền. Ca dao dao
Truyền thống thanh lịch của người Tràng An
Truyền thống võ cổ truyền của người (Hà Nội) Bình Định Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng
Em hãy đọc các thông tin sau đây và trả lời các câu hỏi sau. Câu hỏi: - Em hãy cho biết địa danh trong thông tin bên cạnh gắn với truyền thống nào? - Ngoài truyền thống đó, còn truyền thống nào của quê hương mà em biết? Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng
Em hãy đọc các thông tin sau đây và trả lời các câu hỏi sau. Câu hỏi: - Em hãy cho biết địa danh trong thông tin bên cạnh gắn với truyền thống nào? - Ngoài truyền thống đó, còn truyền thống nào của quê hương mà em biết? Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng
Em hãy đọc các thông tin sau đây và trả lời các câu hỏi sau. Câu hỏi: - Em hãy cho biết địa danh trong thông tin bên cạnh gắn với truyền thống nào? - Ngoài truyền thống đó, còn truyền thống nào của quê hương mà em biết? Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng
Báo cáo, thảo luận: Truyền Truyền thống thống làm tổ chức lễ gốm bát Giỗ tổ Hùng tràng tại Vương tại Hà Nội Phú Thọ Truyền Truyền thống thống chống giặc hiếu học ngoại xâm của dân của dân tộc tộc Việt Việt Nam Nam Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng Kết luận:
- Truyền thống quê hương là những giá trị vật chất, tinh thần
mà người dân ở một vùng đất cụ thể tạo ra và được lưu
truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.
- Truyền thống quê hương được thể hiện ở truyền thống: văn
hoá, yêu nước, chống giặc ngoại xâm, đoàn kết, cần cù lao động.... Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng
Em hãy quan sát các bức tranh sau đây và thực hiện các yêu cầu sau. Yêu cầu: -
Cho biết các bạn trong những bức tranh trên đã làm gì để giữ gìn, phát huy truyền thống quê hương. -
Dựa vào các bức tranh chia sẻ suy nghĩ của em về một truyền thống văn hoá, truyền
thống yêu nước, chống giặc ngoại xâm ở địa phương. -
Nêu những việc em đã làm để giữ gìn và phát huy truyền thống quê hương Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng
Báo cáo, thảo luận: Hành động các bạn đã làm để giữ gìn, phát huy truyền thống quê hương. Phụ giúp gia Giao lưu đình làm các với nghệ sĩ sản phẩm thủ đờn ca tài tử công Tham gia cuộc Chia sẻ về thi quảng bá truyền thống truyền thống quê ở quê hương hương trên mình Intetnet Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng
Báo cáo, thảo luận: Chia sẻ về một truyền thống tại địa phương.
- Bảo tồn và phát huy giá - Yêu nướ
c là nguồn sức mạnh vô giá kết
- Bảo vệ độc lập dân tộc trị truyền thống. n ối r t á itim con ngư ời lại với nhau. và chủ quyền lãnh thổ.
- Thu hút du khách trong - Yêu nước là chia khóa dẫn
- Bảo vệ cuộc sống yên và ngoài nước.
đến thắng lợi trong các cuộc bình và hạnh phúc cho
- Gia tăng kinh tế tại địa
kháng chiến cũng như xây
bản thân, gia đinh và xã phương. dựng đất nước. hội. Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng
Báo cáo, thảo luận: Những việc làm để giữ gìn và phát huy truyền thống quê hương. Phê phá
n việc làm, hành động thiếu ý Tìm hiểu về giá
Bảo vệ và phát Tích cực quảng bá, thức trách nhiệm ,đi ngược lạ itruyền trị của truyền
huy giá trị tốt giới thiệu với bạn bè thống tốt đẹp của quê hương, làm thống đẹp từ truyền trong và ngoài
ảnh hưởng đến hình ảnh, giá trị của thống nước.... cộng đồng Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng Kết luận: -
Để giữ gìn, phát huy truyền thống quê hương, chúng ta cần: tìm hiểu về giá trị của r
t uyền thống; bảo vệ và phát huy giá trị tốt đẹp từ truyền thống; tích cực quảng bá, gi ới thiệu v ới bạn bè r
t ong và ngoài nước.... Đồng thời, cần phê phán việc làm, hành động thiếu ý thứ
c trách nhiệm, đi ngược lại truyền thống tốt đẹp của quê hương,
làm ảnh hưởng đến hình ảnh, giá trị của cộng đồng. Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng
Em hãy đọc các trường hợp sau đây và trả lời các câu hỏi sau.
TH1: Trong cuộc thi “Tiếng hát học
đường” toàn quốc, H đã thể hiện xuất
sắc bài dân ca và được trao giải “Thí Câu
sinh được yêu thích nhất” do khán giả - E h m
ỏi: có đồng ý với ý
bình chọn. Nhiều ý kiến cho rằng: “H kiến trên không? Vì
phải rất yêu dòng nhạc dân ca thì mới sao?
có thể hát hay và truyền cảm được như vậy.. Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng
Báo cáo, thảo luận: TH1: 99% 1% Đồng tình Không đồng tình
Vì chỉ có yêu thích Vì một người giỏi trong lĩnh
thì khi trình diễn vực âm nhạc có thể dễ dàng
mới có thể truyền truyền tải cảm xúc dến với
được cảm xúc đến người nghe mà không cần với người nghe. yêu thích dòng nhạc đó. Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng
Em hãy đọc các trường hợp sau đây và trả lời các câu hỏi sau.
TH2: Nhà trường tổ chức cho Câu
học sinh đến tham quan bảo - h E m
i: có nhận xét gì về
tàng. Khi nghe thuyết minh và những suy nghĩ của
xem những hình ảnh được bạn B?
trưng bày, B cảm thấy biết ơn,
- Em sẽ làm gì để giữ
kính phục các thế hệ cha ông gìn, phát huy truyền
đi trước đã anh dũng, bất thống của quê hương?
khuất đấu tranh để giữ làng,
giữ nước. B tự hứa sẽ học tập
tốt để noi gương các thế hệ đi trước. Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng
Báo cáo, thảo luận: TH2: Đồng tình
- Suy nghĩa của B là đúng đắn và
chứng minh rằng B là người rất yêu quê hương đất nước. - Những việc làm khác: Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng
Em hãy đọc các trường hợp sau đây và trả lời các câu hỏi sau.
TH3: H cho rằng: “Múa rối Câu hỏi:
nước không còn phù hợp với - Em đồng tình với ý
cuộc sống hiện đại.. Do vậy, H kiến của bạn H
không dành thời gian tìm hiểu không? Vì sao? Em
và thờ ơ trước các hoạt động sẽ ứng xử thế nào
giữ gìn, phát huy truyền thống nếu bạn bè, người
này do nhà trường và địa thân có những biểu phương tổ chức... hiện như trên? Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng
Báo cáo, thảo luận: TH3: Không đồng tình
- Vì đây là nét đẹp truyền thống văn hóa ở địa
phương và vẫn phù hợp với cuộc sống hiện đại
vì vẫn thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước tham quan.
- Giải thích cho họ hiểu rằng đây là nét đẹp
truyền thống văn hóa của địa phương và thuyết
phục họ cùng tham gia tìm hiểu với mình. Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng
Em hãy đọc tình huống dưới đây và trả lời các câu hỏi sau. Tình huống 1:
M sinh ra và lớn lên ở một vùng đất có truyền
thống yêu nước với món võ truyền thống độc
đáo được nhiều người biết đến. Địa phương M
luôn duy trì các câu lạc bộ võ thuật để truyền Nếu là bạn của M, em sẽ nói gì
dạy môn võ cổ truyền cho các bạn trẻ. Thời gian với M? Em cần làm gì để tránh
đầu, M có tham gia câu lạc bộ nhưng vì việc tập các biểu hiện đi ngược lại hay
luyện yêu cầu cao về tính kỉ luật và khổ luyện thiếu tôn trọng truyền thống
nền M thấy e ngại. Khi bạn bè mời đến cấu lạc quê hương?
bộ, M cho rằng: “Học võ làm gì cho phi thời gian,
ngày nay người ta đã có nhiều vũ khí hiện đại rồi”. Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng
Em hãy đọc tình huống dưới đây và trả lời các câu hỏi sau. Tình huống 2:
Lan là học sinh lớp 7A, rất yêu thích công nghệ
và khám phá thế giới. Lan đã lập một kênh
Youtube riêng để đăng tải các đoạn phim về lịch
sử và giới thiệu làng nghề nặn tò he của quê - Em sẽ nói gì với Lan?
hương mình. Những đoạn phim của Lan nhận - Em sẽ quảng bá truyền thống
được rất nhiều lượt người xem, lời khen ngợi từ quê hương em như thế nào?
bạn bè trong nước và trên thế giới. Lan bảo em:
"Bạn tham gia cùng với minh để làm thêm nhiều
đoạn phim giới thiệu về truyền thống quê hương nữa nhé”. Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng
Em hãy sắm vai các tình huống dưới đây và giải quyết các tinh huống ấy. Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng
Em hãy sắm vai các tình huống dưới đây và giải quyết các tinh huống ấy. Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng
Em hãy lựa chọn một trong hai nhiệm vụ dưới đây và thực hiện. Nhiệm vụ:
1. Em hãy làm một tập san gồm các hình ảnh, nhân vật, câu chuyện về truyền thống
văn hoá, truyền thống yêu nước, chống giặc ngoại xâm của quê hương.
2. Em hãy làm việc theo nhóm để lập dự án tuyên truyền về những truyền thống
tốt đẹp của quê hương em. Tiến trình dạy học
Mở đầu Khám phá Luyện tập Vận dụng
Gợi ý: Có thể thực hiện theo hình thức của video sau.
CẢM ƠN QUÝ THẦY CÔ VÀ CÁC BẠN ĐÃ THAM GIA BUỔI HỌC
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13
  • Slide 14
  • Slide 15
  • Slide 16
  • Slide 17
  • Slide 18
  • Slide 19
  • Slide 20
  • Slide 21
  • Slide 22
  • Slide 23
  • Slide 24
  • Slide 25