Bài tập "Creative brief an coong music center – ACMC"

Bài tập thiết kế logo "Creative brief an coong music center – ACMC" giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần.

CREATIVE BRIEF
– ACMC
AN COONG MUSIC CENTER
GIỚI THIỆU:
TNG QUAN
D ÁN:
CÔNG TY TNHH TRUNG TÂM ĐÀO TẠO ÂM NHẠC AN COONG
Là doanh nghiệp chuyên mở những trung tâm đào tạo âm nhạc và Piano là nhạc cụ
đào tạo chủ yếu.
Thiết kế Logo cho ACMC. Để nhìn ra được giá trị của việc giảng dạy âm nhạc nói chung và
PIANO nói riêng một cách rõ ràng hơn trong bối cảnh nhu cầu phát triển năng khiếu, giải
trí thông qua âm nhạc tăng cao.
Cho ra được một Logo đáp ứng được đầy đủ yếu tố âm nhạc, sự chuyên nghiệp, tận tâm trong
giảng dạy. Logo có tính đơn giản, dễ nhìn.
Từ đó có thể thu hút được những học viên biết đến Trung tâm.
Để kết hợp được âm nhạc, sự giảng dạy, tính tận tâm trong giáo dục. Quan trọng nhất là phải
thể hiện ra được đặc tính cá nhân “ AN COONG” trong một Logo là một điều khó vì một điều k
vì một Logo cần có tínn đơn giản rõ ràng, tinh lọc nhất.
+ Nhân khẩu học: Nhóm trẻ em đang trong độ tuổi phát triển mạnh 6-14. Người lớn tuổi trung
niên có nhu cầu học nhạc để giảm stress
+ Thái độ: Thích âm nhạc, đề cao đời sống tinh thần, muốn bộc lộ cảm xúc qua âm nhạc.
+ Hành vi: Hay thử chơi những loại nhạc cụ, tới những địa điểm có Piano, Guitar, có thói quen
nghe nhạc, hay hát.
Việt Thương Music School, SEMI-Sea Music Institute, Dương Cầm Music School,...
Điểm khác biệt Khách hàng
Tâm lý: +
Hệ thống giảng dạy chuyên nghiệp
+ Cơ sở vật chất hiện đại
+ Tạo không gian biểu din đngười học toả ng tài ng.
Hành vi: + Học lâu dài
+ Giới thiệu người quen
+ Tự tin khi trước đám đông
MC TIÊU:
THÁCH THC:
KHÁCH HÀNG
MC TIÊU:
ĐI TH
CNH TRANH:
KEY MESSAGE:
SMP:
(Single Minded Proposition)
khai thác, phát trin năng khiếu
Sân chơi âm nhc
sáng to
Đào to chuyên nghip
cm âm
ngón đàn uyn chuyn
Piano
Khai thác li thế âm nhc
Dy nhc
Giai điu
ACMC
tác động
KEY RESPONSE: Cui cùng khi hoàn thành xong Logo cho ACMC, Tôi mong mun khách hàng mc tiêu có th nhìn ra đưc
tm quan trng trong vic ging dy cũng như cht lưng ging dy tn tâm mà ACMC mang đến cho hc viên.
T đc đim d nhn biết và tinh gin trên Logo ACMC, khách hàng có th gii thiu trung tâm đến ngưi thân
v mt Trung tâm dy nhc cht lưng và có s đu tư v mt thương hiu.
Downloaded by Ng?c Di?p ??ng (ngocdiep10012000@gmail.com)
lOMoARcPSD|36477180
| 1/1

Preview text:

lOMoARcPSD|36477180 CREATIVE BRIEF AN COONG MUSIC CENTER – ACMC
GIỚI THIỆU: CÔNG TY TNHH TRUNG TÂM ĐÀO TẠO ÂM NHẠC AN COONG
Là doanh nghiệp chuyên mở những trung tâm đào tạo âm nhạc và Piano là nhạc cụ đào tạo chủ yếu.
TỔNG QUAN Thiết kế Logo cho ACMC. Để nhìn ra được giá trị của việc giảng dạy âm nhạc nói chung và DỰ ÁN:
PIANO nói riêng một cách rõ ràng hơn trong bối cảnh nhu cầu phát triển năng khiếu, giải
trí thông qua âm nhạc tăng cao. MỤC TIÊU:
Cho ra được một Logo đáp ứng được đầy đủ yếu tố âm nhạc, sự chuyên nghiệp, tận tâm trong
giảng dạy. Logo có tính đơn giản, dễ nhìn.
Từ đó có thể thu hút được những học viên biết đến Trung tâm.
THÁCH THỨC: Để kết hợp được âm nhạc, sự giảng dạy, tính tận tâm trong giáo dục. Quan trọng nhất là phải
thể hiện ra được đặc tính cá nhân “ AN COONG” trong một Logo là một điều khó vì một điều khó
vì một Logo cần có tínn đơn giản rõ ràng, tinh lọc nhất.
KHÁCH HÀNG + Nhân khẩu học: Nhóm trẻ em đang trong độ tuổi phát triển mạnh 6-14. Người lớn tuổi trung
niên có nhu cầu học nhạc để giảm stress MỤC TIÊU:
+ Thái độ: Thích âm nhạc, đề cao đời sống tinh thần, muốn bộc lộ cảm xúc qua âm nhạc.
+ Hành vi: Hay thử chơi những loại nhạc cụ, tới những địa điểm có Piano, Guitar, có thói quen nghe nhạc, hay hát. ĐỐI THỦ
Việt Thương Music School, SEMI-Sea Music Institute, Dương Cầm Music School,... CẠNH TRANH:
khai thác, phát triển năng khiếu Dạy nhạc KEY MESSAGE: sáng tạo Sân chơi âm nhạc ngón đàn uyển chuyển
Khai thác lợi thế âm nhạc Đào tạo chuyên nghiệp Piano Giai điệu cảm âm
Tâm lý: + Hệ thống giảng dạy chuyên nghiệp SMP:
+ Cơ sở vật chất hiện đại
(Single – Minded – Proposition) Điểm khác biệt tác động Khách hàng
+ Tạo không gian biểu diễn để người học toả sáng tài năng. Hành vi: + Học lâu dài ACMC
+ Giới thiệu người quen
+ Tự tin khi trước đám đông
KEY RESPONSE: Cuối cùng khi hoàn thành xong Logo cho ACMC, Tôi mong muốn khách hàng mục tiêu có thể nhìn ra được
tầm quan trọng trong việc giảng dạy cũng như chất lượng giảng dạy tận tâm mà ACMC mang đến cho học viên.
Từ đặc điểm dễ nhận biết và tinh giản trên Logo ACMC, khách hàng có thể giới thiệu trung tâm đến người thân
về một Trung tâm dạy nhạc chất lượng và có sự đầu tư về mặt thương hiệu.
Downloaded by Ng?c Di?p ??ng (ngocdiep10012000@gmail.com)