Bài tập phân mức - Đánh giá trong giáo dục Ngôn ngữ | Đại học Sư Phạm Hà Nội

Bài tập phân mức - Đánh giá trong giáo dục Ngôn ngữ | Đại học Sư Phạm Hà Nội với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống.

Trường:

Đại học Sư Phạm Hà Nội 2.1 K tài liệu

Thông tin:
1 trang 8 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Bài tập phân mức - Đánh giá trong giáo dục Ngôn ngữ | Đại học Sư Phạm Hà Nội

Bài tập phân mức - Đánh giá trong giáo dục Ngôn ngữ | Đại học Sư Phạm Hà Nội với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống.

55 28 lượt tải Tải xuống
Với BT phân mức môn địa lý, áp dụng kiểm tra lý thuyết trên lớp và bt trắc nghiệm từ mức
độ nhận biết tới vdc
- mức độ nhận biết: các khái niệm nội dung trong sách và đã được giảng dạy
- mức độ vdc ở tính chuyên sâu hơn, với những từ khoá
1. Du lịch nước ta phát triển mạnh chủ yếu do:
A. Mức sống cao, nhiều dịch vụ thuận tiện
B. Hoàn thiện hạ tầng mở rộng nhiều thị trường
C. Hội nhập toàn cầu sâu rộng, kinh tế phát triển
D. Đổi mới chính sách khai thác tốt tài nguyên
2. Các khu kinh tế ven biển Duyên hải Nam Trung Bộ phát triển do tác động chủ yếu của:
A. Tài nguyên đa dạng, giao thông mở rộng
B. Nguồn lao động đông, thị trường khá lớn
C. Đổi mới chính sách, thu hút nhiều đầu tư
D. Cơ sở hạ tầng nâng cấp, vị trí khá thuận lợi
3. Biện pháp chủ yếu phát triển dịch vụ ở Đồng bằng sông Hồng là:
A. Tăng sản xuất hàng hoá, đẩy mạnh đô thị hoá
B. Mở rộng liên kết các nước, đa dạng sản xuất
C. Mở rộng các ngành, tăng cường hiện đại hoá
D. Đào tạo lao động, sử dụng hiệu quả thế mạnh
| 1/1

Preview text:

Với BT phân mức môn địa lý, áp dụng kiểm tra lý thuyết trên lớp và bt trắc nghiệm từ mức độ nhận biết tới vdc
- mức độ nhận biết: các khái niệm nội dung trong sách và đã được giảng dạy
- mức độ vdc ở tính chuyên sâu hơn, với những từ khoá
1. Du lịch nước ta phát triển mạnh chủ yếu do:
A. Mức sống cao, nhiều dịch vụ thuận tiện
B. Hoàn thiện hạ tầng mở rộng nhiều thị trường
C. Hội nhập toàn cầu sâu rộng, kinh tế phát triển
D. Đổi mới chính sách khai thác tốt tài nguyên
2. Các khu kinh tế ven biển Duyên hải Nam Trung Bộ phát triển do tác động chủ yếu của:
A. Tài nguyên đa dạng, giao thông mở rộng
B. Nguồn lao động đông, thị trường khá lớn
C. Đổi mới chính sách, thu hút nhiều đầu tư
D. Cơ sở hạ tầng nâng cấp, vị trí khá thuận lợi
3. Biện pháp chủ yếu phát triển dịch vụ ở Đồng bằng sông Hồng là:
A. Tăng sản xuất hàng hoá, đẩy mạnh đô thị hoá
B. Mở rộng liên kết các nước, đa dạng sản xuất
C. Mở rộng các ngành, tăng cường hiện đại hoá
D. Đào tạo lao động, sử dụng hiệu quả thế mạnh