Tâm lý học giáo dục
Danh sách Tài liệu
-
Dao động ký - Khái niệm và Cấu tạo Chi tiết về Dao động ký
13 7 lượt tải 5 trangDao động ký - Khái niệm và Cấu tạo Chi tiết về Dao động ký
Danh mục: Trường Đại học Sư Phạm Hà NộiMôn: Tâm lý học giáo dụcDạng: Bài tậpTác giả: Linh Đan4 ngày trước -
Phương tiện giao tiếp phi ngôn ngữ: Nét mặt, Nụ cười, Ánh mắt và Cử chỉ
22 11 lượt tải 4 trangPhương tiện giao tiếp phi ngôn ngữ: Nét mặt, Nụ cười, Ánh mắt và Cử chỉ
Danh mục: Trường Đại học Sư Phạm Hà NộiMôn: Tâm lý học giáo dụcDạng: Bài tậpTác giả: Linh Đan1 tuần trước -
Sự Phát Triển Tâm Lý Cá Nhân Trong Tâm Lý Học Giáo Dục | Môn Tâm lý học giáo dục - Đại học Sư Phạm Hà Nội
28 14 lượt tải 19 trangCá nhân là một con người cụ thể, sống trong một xã hội nhất định; có đời sống hoạt động, giao tiếp và thế giới tâm lý riêng. Cá nhân là kết quả của quá trình xã hội hóa cá thể người, với tư cách là một cá thể loài, mang tính tự nhiên. Tài liệu được sưu tầm gồm 19 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Sư Phạm Hà NộiMôn: Tâm lý học giáo dụcDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 tuần trước -
Đề cương Môn Tâm lý học giáo dục | Đại học Sư Phạm Hà Nội
84 42 lượt tải 29 trangTính chủ thể là cái riêng của mỗi người. Khi tạo ra hình ảnh tâm lí con người thì con người thường đưa vốn hiểu biết, vốn kinh nghiệm của bản thân vào trong đánh giá nhận xét để nhằm làm cho hình ảnh tâm lí mang đậm tính chủ quan. Tài liệu được sưu tầm gồm 29 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Sư Phạm Hà NộiMôn: Tâm lý học giáo dụcDạng: Đề cươngTác giả: Linh Giang1 tuần trước -
Tâm Lý Ảnh Hưởng Đến Hoạt Động Học Sinh | Môn Tâm lý học giáo dục - Đại học Sư Phạm Hà Nội
26 13 lượt tải 5 trangNhận thức là quá trình tâm lí phản ánh các đặc điểm, các thuộc tính và các mối quan hệ của sự vật và hiện tượng trong hiện thực khách quan để tạo ra hình ảnh, biểu tượng hoặc khái niệm về sự vật, hiện tượng. Tài liệu được sưu tầm gồm 5 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Sư Phạm Hà NộiMôn: Tâm lý học giáo dụcDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 tuần trước -
Câu Hỏi Ôn Tập Chương 1 Môn Tâm lý học giáo dục | Đại học Sư Phạm Hà Nội
40 20 lượt tải 6 trangĐối tượng nghiên cứu của Tâm lí học giáo dục: là những quy luật nảy sinh, biểu hiện và phát triển tâm lí của cá nhân và nhóm dưới tác động của hoạt động giáo dục, những quy luật lĩnh hội tri thức, kĩ năng, kĩ xảo và chuẩn mực, hành vi đạo đức. Tài liệu được sưu tầm gồm 6 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Sư Phạm Hà NộiMôn: Tâm lý học giáo dụcDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 tuần trước -
Đề Cương Chi Tiết và Nội Dung Học Tập Môn Tâm lý học giáo dục | Đại học Sư Phạm Hà Nội
33 17 lượt tải 10 trangMỗi người khi tạo ra hình ảnh tâm lí về thế giới đã đưa những kinh nghiệm, hiểu biết ; đưa cái riêng của mình vào hình ảnh đó và làm cho nó mang màu sắc riêng của mình. Tài liệu được sưu tầm gồm 10 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Sư Phạm Hà NộiMôn: Tâm lý học giáo dụcDạng: Đề cươngTác giả: Linh Giang1 tuần trước -
TOP câu hỏi trắc nghiệm Chương 1 Môn Tâm lý học giáo dục | Đại học Sư Phạm Hà Nội
26 13 lượt tải 16 trangTOP câu hỏi trắc nghiệm Chương 1 Môn Tâm lý học giáo dục. Tài liệu được sưu tầm gồm 16 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Sư Phạm Hà NộiMôn: Tâm lý học giáo dụcDạng: Trắc nghiệmTác giả: Linh Giang1 tuần trước -
Tìm Hiểu và Phát Triển Nhân Cách | Môn Tâm lý học giáo dục - Đại học Sư Phạm Hà Nội
8 4 lượt tải 9 trangTìm Hiểu và Phát Triển Nhân Cách Môn Tâm lý học giáo dục. Tài liệu được sưu tầm gồm 9 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Sư Phạm Hà NộiMôn: Tâm lý học giáo dụcDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 tuần trước -
Đề cương chi tiết Môn Tâm lý học giáo dục | Đại học Sư Phạm Hà Nội
14 7 lượt tải 99 trangPhản ánh là quá trình tác động qua lại giữa hai hệ thống vật chất, hệthống này để lại dấu vết trên hệ thống kia; thông qua dấu vết đó, người ta có thể hiểu được hệ thống vật chất đã tạo ra dấu vết. Tài liệu được sưu tầm gồm 99 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Sư Phạm Hà NộiMôn: Tâm lý học giáo dụcDạng: Đề cươngTác giả: Linh Giang1 tuần trước