BẢNG ĐÁNH GIÁ THÀNH VIÊN NHÓM
Bảng đánh giá này nhằm mục đích đánh giá mức độ đóng góp của từng thành viên trong
nhóm, nâng cao sự công bằng hiệu quả của làm việc nhóm. Nhóm thể cân nhắc đến
các yếu tố như sự nỗ lực tham gia, các đóng góp, các ý tưởng, khả ng kết nối cũng như
phối hợp của các thành viên, v.v... Nhóm hãy đánh giá trung thực nhất đây căn cứ
quan trọng để Giảng viên ghi nhận đúng kết quả bài báo cáo cho từng thành viên.
Mức độ đóng góp cao nhất 100%, thành viên mức độ đóng góp thấp hơn sẽ phần
trăm đóng góp thấp hơn (90%, 80%, 70%,...). Khi tên vào bảng này đồng nghĩa với việc
các thành viên đồng ý với việc kết quả bài báo cáo sẽ được điều chỉnh theo mức độ đóng
góp được ghi nhận.
Tên Sinh viên
MSSV
Nội dung đóng
p
Phần trăm
đóng góp
Sinh viên
tên
Điểm bài báo
cáo (được điều
chỉnh theo phần
trăm đóng góp)
1.
……/100%
2.
……/100%
3.
……/100%
4.
……/100%
5.
……/100%
-Hết-
DUYỆT CỦA KHOA/BỘ N GIẢNG VIÊN RA ĐỀ
(Ký ghi họ n) (Ký ghi rõ họ tên)
Đã
PGS.TS. Huỳnh Thị Thu Sương ThS. Trần Việt Trinh

Preview text:

BẢNG ĐÁNH GIÁ THÀNH VIÊN NHÓM
Bảng đánh giá này nhằm mục đích đánh giá mức độ đóng góp của từng thành viên trong
nhóm, nâng cao sự công bằng và hiệu quả của làm việc nhóm. Nhóm có thể cân nhắc đến
các yếu tố như sự nỗ lực tham gia, các đóng góp, các ý tưởng, khả năng kết nối cũng như
phối hợp của các thành viên, v.v. . Nhóm hãy đánh giá trung thực nhất vì đây là căn cứ
quan trọng để Giảng viên ghi nhận đúng kết quả bài báo cáo cho từng thành viên.
Mức độ đóng góp cao nhất là 100%, thành viên có mức độ đóng góp thấp hơn sẽ có phần
trăm đóng góp thấp hơn (90%, 80%, 70%,. .). Khi ký tên vào bảng này đồng nghĩa với việc
các thành viên đồng ý với việc kết quả bài báo cáo sẽ được điều chỉnh theo mức độ đóng góp được ghi nhận. Điểm bài báo
Nội dung đóng Phần trăm Sinh viên cáo (được điều Tên Sinh viên MSSV góp đóng góp ký tên chỉnh theo phần trăm đóng góp) 1. ……/100% 2. ……/100% 3. ……/100% 4. ……/100% 5. ……/100% -Hết-
DUYỆT CỦA KHOA/BỘ MÔN GIẢNG VIÊN RA ĐỀ
(Ký và ghi rõ họ tên)
(Ký và ghi rõ họ tên) Đã ký
PGS.TS. Huỳnh Thị Thu Sương ThS. Trần Việt Trinh