Bảng phân chia những vấn đề chung của nhân học - Nhân học đại cương | Đại học Sư Phạm Hà Nội

Bảng phân chia những vấn đề chung của nhân học - Nhân học đại cương | Đại học Sư Phạm Hà Nội với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống

Chương 1: Những vấn đề chung của Nhân học
Mục
/bài
Nội
dung
chính
Số
giờ
Phân bổ
thời gian
Phương pháp
giảng dạy
Phương pháp
học tập
Yêu cầu
sinh viên
chuẩn bị
(tự học có
hướng dẫn)
thuyế
t
Bài
tập
1.1
Đối
tượng,
chức
năng,
nhiệm
vụ của
Nhân
học
2 1 1 Vận dụng các
phương pháp, kĩ
thuật dạy học
tích cực, kết hợp
với các phương
pháp, kĩ thuật
dạy học truyền
thống; tổ chức
các hoạt động
vận dụng học
vấn nhân học
vào thực tiễn.
Kết hợp giữa
phương pháp
học tập cá
nhân (nghe
giảng, ghi
chép, làm bài,
tự học, tương
tác với giảng
viên) với
phương pháp
học theo
nhóm.
- Đọc tài
liệu 2.1.1;
2.2.1; 2.2.2.
- Làm các
bài tập
tương ứng ở
tài liệu 2.1.1
Từ trang
5,6,7,10,11,
12,13,…đến
trang 15
1.2
Các
phương
pháp
nghiên
cứu
của
Nhân
học
1 1 0 Vận dụng các
phương pháp, kĩ
thuật dạy học
tích cực, kết hợp
với các phương
pháp, kĩ thuật
dạy học truyền
thống; tổ chức
các hoạt động
vận dụng học
vấn nhân học
vào thực tiễn.
Kết hợp giữa
phương pháp
học tập cá
nhân (nghe
giảng, ghi
chép, làm bài,
tự học, tương
tác với giảng
viên) với
phương pháp
học theo
nhóm.
- Đọc tài
liệu 2.1.1;
2.2.1; 2.2.2.
- Làm các
bài tập
tương ứng ở
tài liệu 2.1.1
Từ trang 29
đến trang 34
1.3
Các
trường
phái,
khuynh
hướng
chính
trong
Nhân
học
3 2 0 Vận dụng các
phương pháp, kĩ
thuật dạy học
tích cực, kết hợp
với các phương
pháp, kĩ thuật
dạy học truyền
thống; tổ chức
các hoạt động
vận dụng học
vấn nhân học
Kết hợp giữa
phương pháp
học tập cá
nhân (nghe
giảng, ghi
chép, làm bài,
tự học, tương
tác với giảng
viên) với
phương pháp
học theo
- Đọc tài
liệu 2.1.1;
2.2.1; 2.2.2.
- Làm các
bài tập
tương ứng ở
tài liệu 2.1.1
Từ trang 19
đến trang 29
29
vào thực tiễn. nhóm.
1.4.
Mối
quan
hệ giữa
Nhân
học với
các
ngành
khoa
học
khác
2 2 1 Vận dụng các
phương pháp, kĩ
thuật dạy học
tích cực, kết hợp
với các phương
pháp, kĩ thuật
dạy học truyền
thống; tổ chức
các hoạt động
vận dụng học
vấn nhân học
vào thực tiễn.
Kết hợp giữa
phương pháp
học tập cá
nhân (nghe
giảng, ghi
chép, làm bài,
tự học, tương
tác với giảng
viên) với
phương pháp
học theo
nhóm.
- Đọc tài
liệu 2.1.1;
2.2.1; 2.2.2.
- Làm các
bài tập
tương ứng ở
tài liệu 2.1.1
Chương 2: Nguồn gốc loài người, chủng tộc và tộc người
Mục
/bài
Nội
dung
chính
Số
giờ
Phân bổ
thời gian
Phương pháp
giảng dạy
Phương pháp
học tập
Yêu cầu
sinh viên
chuẩn bị
(tự học có
hướng dẫn)
thuyế
t
Bài
tập
2.1
Về
nguồn
gốc
loài
người
2 1 0 Vận dụng các
phương pháp, kĩ
thuật dạy học
tích cực, kết hợp
với các phương
pháp, kĩ thuật
dạy học truyền
thống; tổ chức
các hoạt động
vận dụng học
vấn nhân học
vào thực tiễn.
Kết hợp giữa
phương pháp
học tập cá
nhân (nghe
giảng, ghi
chép, làm bài,
tự học, tương
tác với giảng
viên) với
phương pháp
học theo
nhóm.
- Đọc tài
liệu 2.1.1;
2.2.1; 2.2.2.
- Làm các
bài tập
tương ứng ở
tài liệu 2.1.1
Từ trang 36
đến trang 55
2.2
Những
vấn đề
chung
về
chủng
tộc
3 2 1 Vận dụng các
phương pháp, kĩ
thuật dạy học
tích cực, kết hợp
với các phương
pháp, kĩ thuật
dạy học truyền
thống; tổ chức
các hoạt động
vận dụng học
vấn nhân học
vào thực tiễn.
Kết hợp giữa
phương pháp
học tập cá
nhân (nghe
giảng, ghi
chép, làm bài,
tự học, tương
tác với giảng
viên) với
phương pháp
học theo
nhóm.
- Đọc tài
liệu 2.1.1;
2.2.1; 2.2.2.
- Làm các
bài tập
tương ứng ở
tài liệu 2.1.1
Từ trang 56
đến trang 65
2.3
Những
vấn đề
chung
về tộc
người
3 2 1 Vận dụng các
phương pháp, kĩ
thuật dạy học
tích cực, kết hợp
với các phương
pháp, kĩ thuật
dạy học truyền
thống; tổ chức
các hoạt động
vận dụng học
vấn nhân học
vào thực tiễn.
Kết hợp giữa
phương pháp
học tập cá
nhân (nghe
giảng, ghi
chép, làm bài,
tự học, tương
tác với giảng
viên) với
phương pháp
học theo
nhóm.
- Đọc tài
liệu 2.1.1;
2.2.1; 2.2.2.
- Làm các
bài tập
tương ứng ở
tài liệu 2.1.1
Từ trang 67
đến trang 96
Chương 3 Một số lĩnh vực nghiên cứu cơ bản của Nhân học xã hội và văn
hóa
Mục
/bài
Nội
dung
chính
Số
giờ
Phân bổ
thời gian
Phương pháp
giảng dạy
Phương pháp
học tập
Yêu cầu
sinh viên
chuẩn bị
(tự học có
hướng dẫn)
thuyế
t
Bài
tập
3.1
Thân
tộc,
hôn
nhân,
gia
đình
3 2 1 Vận dụng các
phương pháp, kĩ
thuật dạy học
tích cực, kết hợp
với các phương
pháp, kĩ thuật
dạy học truyền
thống; tổ chức
các hoạt động
vận dụng học
vấn nhân học
vào thực tiễn.
Kết hợp giữa
phương pháp
học tập cá
nhân (nghe
giảng, ghi
chép, làm bài,
tự học, tương
tác với giảng
viên) với
phương pháp
học theo
nhóm.
- Đọc tài
liệu 2.1.1;
2.2.1; 2.2.2.
- Làm các
bài tập
tương ứng ở
tài liệu 2.1.1
Từ trang
251 đến
trang 275
3.2
Nhân
học
ngôn
ngữ
2 2 1 Vận dụng các
phương pháp, kĩ
thuật dạy học
tích cực, kết hợp
với các phương
pháp, kĩ thuật
dạy học truyền
thống; tổ chức
các hoạt động
vận dụng học
vấn nhân học
vào thực tiễn.
Kết hợp giữa
phương pháp
học tập cá
nhân (nghe
giảng, ghi
chép, làm bài,
tự học, tương
tác với giảng
viên) với
phương pháp
học theo
nhóm.
- Đọc tài
liệu 2.1.1;
2.2.1; 2.2.2.
- Làm các
bài tập
tương ứng ở
tài liệu 2.1.1
Từ trang
188 đến
trang 210
3.3
Nhân
học văn
hoá
2 1 1 Vận dụng các
phương pháp, kĩ
thuật dạy học
tích cực, kết hợp
với các phương
pháp, kĩ thuật
dạy học truyền
thống; tổ chức
các hoạt động
vận dụng học
vấn nhân học
vào thực tiễn.
Kết hợp giữa
phương pháp
học tập cá
nhân (nghe
giảng, ghi
chép, làm bài,
tự học, tương
tác với giảng
viên) với
phương pháp
học theo
nhóm.
- Đọc tài
liệu 2.1.1;
2.2.1; 2.2.2.
- Làm các
bài tập
tương ứng ở
tài liệu 2.1.1
Từ trang 97
đến trang
137
3.4
Nhân
học tôn
giáo
1 1 0 Vận dụng các
phương pháp, kĩ
thuật dạy học
tích cực, kết hợp
với các phương
pháp, kĩ thuật
dạy học truyền
thống; tổ chức
các hoạt động
vận dụng học
vấn nhân học
vào thực tiễn.
Kết hợp giữa
phương pháp
học tập cá
nhân (nghe
giảng, ghi
chép, làm bài,
tự học, tương
tác với giảng
viên) với
phương pháp
học theo
nhóm.
- Đọc tài
liệu 2.1.1;
2.2.1; 2.2.2.
- Làm các
bài tập
tương ứng ở
tài liệu 2.1.1
Từ trang
146 đến
trang 186
Chương 4: Một số lĩnh vực nghiên cứu của Nhân học ứng dụng
Mục
/bài
Nội
dung
chính
Số
giờ
Phân bổ
thời gian
Phương pháp
giảng dạy
Phương pháp
học tập
Yêu cầu
sinh viên
chuẩn bị
(tự học có
hướng dẫn)
thuyế
t
Bài
tập
4.1
Nhân
học
kinh tế
1 1 0 Vận dụng các
phương pháp, kĩ
thuật dạy học
tích cực, kết hợp
với các phương
pháp, kĩ thuật
dạy học truyền
thống; tổ chức
các hoạt động
vận dụng học
vấn nhân học
vào thực tiễn.
Kết hợp giữa
phương pháp
học tập cá
nhân (nghe
giảng, ghi
chép, làm bài,
tự học, tương
tác với giảng
viên) với
phương pháp
học theo
nhóm.
- Đọc tài
liệu 2.1.1;
2.2.1; 2.2.2.
- Làm các
bài tập
tương ứng ở
tài liệu 2.1.1
Từ trang
215 đến
trang247
4.2
Nhân
2 1 1 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
học
sinh
thái
môi
trường
phương pháp, kĩ
thuật dạy học
tích cực, kết hợp
với các phương
pháp, kĩ thuật
dạy học truyền
thống; tổ chức
các hoạt động
vận dụng học
vấn nhân học
vào thực tiễn.
phương pháp
học tập cá
nhân (nghe
giảng, ghi
chép, làm bài,
tự học, tương
tác với giảng
viên) với
phương pháp
học theo
nhóm.
liệu 2.1.1;
2.2.1; 2.2.2.
- Làm các
bài tập
tương ứng ở
tài liệu 2.1.1
Từ trang
217 đến
trang 220
4.3
Nhân
học đô
thị
2 1 1 Vận dụng các
phương pháp, kĩ
thuật dạy học
tích cực, kết hợp
với các phương
pháp, kĩ thuật
dạy học truyền
thống; tổ chức
các hoạt động
vận dụng học
vấn nhân học
vào thực tiễn.
Kết hợp giữa
phương pháp
học tập cá
nhân (nghe
giảng, ghi
chép, làm bài,
tự học, tương
tác với giảng
viên) với
phương pháp
học theo
nhóm.
- Đọc tài
liệu 2.1.1;
2.2.1; 2.2.2.
- Làm các
bài tập
tương ứng ở
tài liệu 2.1.1
Từ trang
316 đến
trang 319
4.4
Nhân
học
tâm lý
1 1 0 Vận dụng các
phương pháp, kĩ
thuật dạy học
tích cực, kết hợp
với các phương
pháp, kĩ thuật
dạy học truyền
thống; tổ chức
các hoạt động
vận dụng học
vấn nhân học
vào thực tiễn.
Kết hợp giữa
phương pháp
học tập cá
nhân (nghe
giảng, ghi
chép, làm bài,
tự học, tương
tác với giảng
viên) với
phương pháp
học theo
nhóm.
- Đọc tài
liệu 2.1.1;
2.2.1; 2.2.2.
- Làm các
bài tập
tương ứng ở
tài liệu 2.1.1
Từ trang
111 đến
trang 112
4.5
Nhân
học
giáo
dục
2 1 1 Vận dụng các
phương pháp, kĩ
thuật dạy học
tích cực, kết hợp
với các phương
pháp, kĩ thuật
dạy học truyền
thống; tổ chức
Kết hợp giữa
phương pháp
học tập cá
nhân (nghe
giảng, ghi
chép, làm bài,
tự học, tương
tác với giảng
- Đọc tài
liệu 2.1.1;
2.2.1; 2.2.2.
- Làm các
bài tập
tương ứng ở
tài liệu 2.1.1
Từ trang
các hoạt động
vận dụng học
vấn nhân học
vào thực tiễn.
viên) với
phương pháp
học theo
nhóm.
311 đến
trang 312
| 1/6

Preview text:

Chương 1: Những vấn đề chung của Nhân học Mục Nội Số Phân bổ Phương pháp Phương pháp Yêu cầu /bài dung giờ thời gian giảng dạy học tập sinh viên chính Bài chuẩn bị thuyế tập (tự học có t hướng dẫn) 1.1 2 1 1 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài Đối
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; tượng, thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các chức năng, với các phương giảng, ghi bài tập pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở nhiệm vụ của dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 Nhân thống; tổ chức tác với giảng Từ trang các hoạt động viên) với 5,6,7,10,11, học vận dụng học phương pháp 12,13,…đến vấn nhân học học theo trang 15 vào thực tiễn. nhóm. 1.2 1 1 0 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài Các
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. phương pháp tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các với các phương giảng, ghi bài tập nghiên pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở cứu của dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 thống; tổ chức tác với giảng Từ trang 29 Nhân học các hoạt động viên) với đến trang 34 vận dụng học phương pháp vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 1.3 Các 3 2 0 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài trường
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; phái, thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. khuynh tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các hướng với các phương giảng, ghi bài tập chính pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở trong dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 Nhân thống; tổ chức tác với giảng Từ trang 19 học các hoạt động viên) với đến trang 29 vận dụng học phương pháp 29 vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 1.4. 2 2 1 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài Mối
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; quan thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. hệ giữa tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các Nhân với các phương giảng, ghi bài tập học với pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở các dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 ngành thống; tổ chức tác với giảng khoa các hoạt động viên) với học vận dụng học phương pháp khác vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm.
Chương 2: Nguồn gốc loài người, chủng tộc và tộc người Mục Nội Số Phân bổ Phương pháp Phương pháp Yêu cầu /bài dung giờ thời gian giảng dạy học tập sinh viên chính Bài chuẩn bị thuyế tập (tự học có t hướng dẫn) 2.1 2 1 0 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các Về nguồn với các phương giảng, ghi bài tập pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở gốc loài dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 người thống; tổ chức tác với giảng Từ trang 36 các hoạt động viên) với đến trang 55 vận dụng học phương pháp vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 2.2 3 2 1 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. Những tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các vấn đề với các phương giảng, ghi bài tập chung pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở về dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 chủng thống; tổ chức tác với giảng Từ trang 56 tộc các hoạt động viên) với đến trang 65 vận dụng học phương pháp vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 2.3 3 2 1 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các Những với các phương giảng, ghi bài tập vấn đề chung pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 về tộc người thống; tổ chức tác với giảng Từ trang 67 các hoạt động viên) với đến trang 96 vận dụng học phương pháp vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm.
Chương 3 Một số lĩnh vực nghiên cứu cơ bản của Nhân học xã hội và văn hóa Mục Nội Số Phân bổ Phương pháp Phương pháp Yêu cầu /bài dung giờ thời gian giảng dạy học tập sinh viên chính Bài chuẩn bị thuyế tập (tự học có t hướng dẫn) 3.1 3 2 1 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. Thân tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các tộc, với các phương giảng, ghi bài tập hôn pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở nhân, dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 gia thống; tổ chức tác với giảng Từ trang đình các hoạt động viên) với 251 đến vận dụng học phương pháp trang 275 vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 3.2 2 2 1 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các Nhân với các phương giảng, ghi bài tập học pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở ngôn dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 ngữ thống; tổ chức tác với giảng Từ trang các hoạt động viên) với 188 đến vận dụng học phương pháp trang 210 vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 3.3 2 1 1 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các với các phương giảng, ghi bài tập Nhân học văn pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 hoá thống; tổ chức tác với giảng Từ trang 97 các hoạt động viên) với đến trang vận dụng học phương pháp 137 vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 3.4 1 1 0 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các Nhân với các phương giảng, ghi bài tập pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở học tôn giáo dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 thống; tổ chức tác với giảng Từ trang các hoạt động viên) với 146 đến vận dụng học phương pháp trang 186 vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm.
Chương 4: Một số lĩnh vực nghiên cứu của Nhân học ứng dụng Mục Nội Số Phân bổ Phương pháp Phương pháp Yêu cầu /bài dung giờ thời gian giảng dạy học tập sinh viên chính Bài chuẩn bị thuyế tập (tự học có t hướng dẫn) 4.1 1 1 0 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các Nhân với các phương giảng, ghi bài tập học pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 kinh tế thống; tổ chức tác với giảng Từ trang các hoạt động viên) với 215 đến vận dụng học phương pháp trang247 vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 4.2 Nhân 2 1 1 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các học với các phương giảng, ghi bài tập sinh pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở thái – dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 môi thống; tổ chức tác với giảng Từ trang trường các hoạt động viên) với 217 đến vận dụng học phương pháp trang 220 vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 4.3 2 1 1 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các với các phương giảng, ghi bài tập Nhân pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở học đô dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 thị thống; tổ chức tác với giảng Từ trang các hoạt động viên) với 316 đến vận dụng học phương pháp trang 319 vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 4.4 1 1 0 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các Nhân với các phương giảng, ghi bài tập pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở học dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 tâm lý thống; tổ chức tác với giảng Từ trang các hoạt động viên) với 111 đến vận dụng học phương pháp trang 112 vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 4.5 Nhân 2 1 1 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài học
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; giáo thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. dục tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các với các phương giảng, ghi bài tập pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 thống; tổ chức tác với giảng Từ trang các hoạt động viên) với 311 đến vận dụng học phương pháp trang 312 vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm.