-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Bảng phân chia những vấn đề chung của nhân học - Nhân học đại cương | Đại học Sư Phạm Hà Nội
Bảng phân chia những vấn đề chung của nhân học - Nhân học đại cương | Đại học Sư Phạm Hà Nội với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống
Nhân học đại cương (NH) 37 tài liệu
Đại học Sư Phạm Hà Nội 2.1 K tài liệu
Bảng phân chia những vấn đề chung của nhân học - Nhân học đại cương | Đại học Sư Phạm Hà Nội
Bảng phân chia những vấn đề chung của nhân học - Nhân học đại cương | Đại học Sư Phạm Hà Nội với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống
Môn: Nhân học đại cương (NH) 37 tài liệu
Trường: Đại học Sư Phạm Hà Nội 2.1 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Sư Phạm Hà Nội
Preview text:
Chương 1: Những vấn đề chung của Nhân học Mục Nội Số Phân bổ Phương pháp Phương pháp Yêu cầu /bài dung giờ thời gian giảng dạy học tập sinh viên chính Lý Bài chuẩn bị thuyế tập (tự học có t hướng dẫn) 1.1 2 1 1 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài Đối
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; tượng, thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các chức năng, với các phương giảng, ghi bài tập pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở nhiệm vụ của dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 Nhân thống; tổ chức tác với giảng Từ trang các hoạt động viên) với 5,6,7,10,11, học vận dụng học phương pháp 12,13,…đến vấn nhân học học theo trang 15 vào thực tiễn. nhóm. 1.2 1 1 0 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài Các
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. phương pháp tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các với các phương giảng, ghi bài tập nghiên pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở cứu của dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 thống; tổ chức tác với giảng Từ trang 29 Nhân học các hoạt động viên) với đến trang 34 vận dụng học phương pháp vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 1.3 Các 3 2 0 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài trường
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; phái, thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. khuynh tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các hướng với các phương giảng, ghi bài tập chính pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở trong dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 Nhân thống; tổ chức tác với giảng Từ trang 19 học các hoạt động viên) với đến trang 29 vận dụng học phương pháp 29 vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 1.4. 2 2 1 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài Mối
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; quan thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. hệ giữa tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các Nhân với các phương giảng, ghi bài tập học với pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở các dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 ngành thống; tổ chức tác với giảng khoa các hoạt động viên) với học vận dụng học phương pháp khác vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm.
Chương 2: Nguồn gốc loài người, chủng tộc và tộc người Mục Nội Số Phân bổ Phương pháp Phương pháp Yêu cầu /bài dung giờ thời gian giảng dạy học tập sinh viên chính Lý Bài chuẩn bị thuyế tập (tự học có t hướng dẫn) 2.1 2 1 0 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các Về nguồn với các phương giảng, ghi bài tập pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở gốc loài dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 người thống; tổ chức tác với giảng Từ trang 36 các hoạt động viên) với đến trang 55 vận dụng học phương pháp vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 2.2 3 2 1 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. Những tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các vấn đề với các phương giảng, ghi bài tập chung pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở về dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 chủng thống; tổ chức tác với giảng Từ trang 56 tộc các hoạt động viên) với đến trang 65 vận dụng học phương pháp vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 2.3 3 2 1 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các Những với các phương giảng, ghi bài tập vấn đề chung pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 về tộc người thống; tổ chức tác với giảng Từ trang 67 các hoạt động viên) với đến trang 96 vận dụng học phương pháp vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm.
Chương 3 Một số lĩnh vực nghiên cứu cơ bản của Nhân học xã hội và văn hóa Mục Nội Số Phân bổ Phương pháp Phương pháp Yêu cầu /bài dung giờ thời gian giảng dạy học tập sinh viên chính Lý Bài chuẩn bị thuyế tập (tự học có t hướng dẫn) 3.1 3 2 1 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. Thân tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các tộc, với các phương giảng, ghi bài tập hôn pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở nhân, dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 gia thống; tổ chức tác với giảng Từ trang đình các hoạt động viên) với 251 đến vận dụng học phương pháp trang 275 vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 3.2 2 2 1 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các Nhân với các phương giảng, ghi bài tập học pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở ngôn dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 ngữ thống; tổ chức tác với giảng Từ trang các hoạt động viên) với 188 đến vận dụng học phương pháp trang 210 vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 3.3 2 1 1 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các với các phương giảng, ghi bài tập Nhân học văn pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 hoá thống; tổ chức tác với giảng Từ trang 97 các hoạt động viên) với đến trang vận dụng học phương pháp 137 vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 3.4 1 1 0 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các Nhân với các phương giảng, ghi bài tập pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở học tôn giáo dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 thống; tổ chức tác với giảng Từ trang các hoạt động viên) với 146 đến vận dụng học phương pháp trang 186 vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm.
Chương 4: Một số lĩnh vực nghiên cứu của Nhân học ứng dụng Mục Nội Số Phân bổ Phương pháp Phương pháp Yêu cầu /bài dung giờ thời gian giảng dạy học tập sinh viên chính Lý Bài chuẩn bị thuyế tập (tự học có t hướng dẫn) 4.1 1 1 0 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các Nhân với các phương giảng, ghi bài tập học pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 kinh tế thống; tổ chức tác với giảng Từ trang các hoạt động viên) với 215 đến vận dụng học phương pháp trang247 vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 4.2 Nhân 2 1 1 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các học với các phương giảng, ghi bài tập sinh pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở thái – dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 môi thống; tổ chức tác với giảng Từ trang trường các hoạt động viên) với 217 đến vận dụng học phương pháp trang 220 vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 4.3 2 1 1 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các với các phương giảng, ghi bài tập Nhân pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở học đô dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 thị thống; tổ chức tác với giảng Từ trang các hoạt động viên) với 316 đến vận dụng học phương pháp trang 319 vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 4.4 1 1 0 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các Nhân với các phương giảng, ghi bài tập pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở học dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 tâm lý thống; tổ chức tác với giảng Từ trang các hoạt động viên) với 111 đến vận dụng học phương pháp trang 112 vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm. 4.5 Nhân 2 1 1 Vận dụng các Kết hợp giữa - Đọc tài học
phương pháp, kĩ phương pháp liệu 2.1.1; giáo thuật dạy học học tập cá 2.2.1; 2.2.2. dục tích cực, kết hợp nhân (nghe - Làm các với các phương giảng, ghi bài tập pháp, kĩ thuật
chép, làm bài, tương ứng ở dạy học truyền tự học, tương tài liệu 2.1.1 thống; tổ chức tác với giảng Từ trang các hoạt động viên) với 311 đến vận dụng học phương pháp trang 312 vấn nhân học học theo vào thực tiễn. nhóm.