

















Preview text:
lOMoARcPSD|50662567 Bcao cnpm - no description
Cong nghe thong tin (Đại học Điện lực) Scan to open on Studocu
Studocu is not sponsored or endorsed by any college or university
Downloaded by B?p Tr??ng Thành (baptruongthanh@gmail.com) lOMoARcPSD|50662567
TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC
KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
BÁO CÁO MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM ĐỀ T䄃I:
XÂY DỰNG QUẢN LÝ PHẦN MỀM
QUẢN LÝ CỬA H䄃NG ĐỒ CHƠI
SINH VIÊN THỰC HIỆN
: NGUYỄN THỊ NGỌC ANH LÊ XUÂN HIẾU
GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN : LÊ HO䄃N NG䄃NH
: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CHUYÊN NG䄃NH
: CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM LỚP : D16CNPM7 KHÓA : D16
Hà Nội, tháng 12 năm 2023
Downloaded by B?p Tr??ng Thành (baptruongthanh@gmail.com) lOMoARcPSD|50662567
Downloaded by B?p Tr??ng Thành (baptruongthanh@gmail.com) lOMoARcPSD|50662567 PHIẾU CHẤM ĐIỂM
Họ và tên sinh viên
Nội dung thực hiện Điểm Chữ ký Nguyễn Thị Ngọc Anh Lê Xuân Hiếu
Họ và tên giảng viên Chữ ký Ghi chú
Downloaded by B?p Tr??ng Thành (baptruongthanh@gmail.com) lOMoARcPSD|50662567 MỤC LỤC
MỤC LỤC.............................................................................................................1
LỜI NÓI ĐẦU.......................................................................................................4
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU DỰ ÁN PHẦN MỀM...............................................5
1.1. Khảo sát hiện trạng......................................................................................5
1.2. Lý do lựa chọn đề tài...................................................................................5
1.3 Mô tả tài liệu.................................................................................................5
1.4. Yêu cầu chung của quản lý phần mềm........................................................6
1.5. Mục tiêu của phần mềm..............................................................................6
1.6. Đối tượng người dùng.................................................................................6
1.7. Các yêu cầu phần mềm................................................................................6
CHƯƠNG 2: QUẢN LÝ DỰ ÁN.........................................................................8
2.1. Ước lượng dự án..........................................................................................8
2.1.1. Ước lượng chi phí.................................................................................8
2.1.2. Ước lượng thời gian............................................................................10
2.1.3. Ước lượng người tham gia........................................................................12
2.2. Lập lịch và theo dõi...............................................................................13
CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH QUY TRÌNH NGHIỆP VỤ....................................15
3.1. Mô tả hệ thống...........................................................................................15
3.1.1. Biểu đồ phân rã chức năng..................................................................15
3.1.2 Mô tả chi tiết chức năng lá...................................................................15
3.2. Biểu đồ luồng dữ liệu................................................................................17
3.2.1. Biểu đồ luồng dữ liệu khung cảnh......................................................17 1
Downloaded by B?p Tr??ng Thành (baptruongthanh@gmail.com) lOMoARcPSD|50662567
3.2.2 Biểu đồ luồng dữ liệu mức đỉnh...........................................................17
3.2.3 Biểu đồ dữ liệu mức dưới đỉnh.............................................................18
3.3. Biểu đồ Usecase........................................................................................21
3.4. Phân tích chức năng......................................................................................21
3.4.1. Usecase Đăng nhập.............................................................................21
3.4.1.2. Biểu đồ hoạt động chức năng đăng nhập................................................23
3.4.2. Usecase quản lý nhân viên..................................................................23
3.4.1.2. Biểu đồ hoạt động chức năng quản lý thông tin nhân viên....................24
CHƯƠNG 4: THIẾT KẾ LOGIC CƠ SỞ DỮ LIỆU..........................................26
4.1 Mô hình quan hệ cơ sở dữ liệu...................................................................26
4.2. Mô tả các bảng..........................................................................................27
4.2.1. Bảng nhân viên....................................................................................27
4.2.2. Bảng khách hàng.................................................................................28
4.2.3. Bảng sản phẩm....................................................................................29
4.2.4. Bảng hóa đơn......................................................................................30
4.2.5. Bảng chi tiết hóa đơn..........................................................................30
4.2.6. Bảng tài khoản.....................................................................................31
CHƯƠNG 5: GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG.......................................................32
5.1. Giao diện Đăng nhập.................................................................................32
5.2. Giao diện quên mật khẩu...........................................................................32
5.3. Giao diện hệ thống chung Menu (Phân quyền người dùng).....................33
5.4. Giao diện quản lý thông tin nhân viên......................................................34
5.5. Giao diện quản lý thông khách hàng.........................................................35 2
Downloaded by B?p Tr??ng Thành (baptruongthanh@gmail.com) lOMoARcPSD|50662567
5.6. Giao diện quản lý thông tin sản phẩm (Phân quyền người dùng).............36
5.7. Giao diện thanh toán sản phẩm.................................................................37
5.8. Giao diện thống kê....................................................................................38
5.8.1. Giao diện thống kê hóa đơn................................................................38
5.8.2. Giao diện thống kê doanh thu sản phẩm hot.......................................39
5.8.3. Giao diện thống kê khách hàng...........................................................39
5.9. Giao diện quản lý tài khoản.......................................................................40
5.9.1. Giao diện tùy chọn..............................................................................40
5.9.2. Giao diện tạo tài khoản (Phân quyền người dùng)..............................41
5.9.3. Giao diện đổi mật khẩu.......................................................................42
CHƯƠNG 6: KIỂM THỬ...................................................................................43
6.1. Kiểm thử đăng nhập..................................................................................43
6.2. Kiểm thử quên mật khẩu...........................................................................44
6.3. Kiểm thử quản lý thông tin nhân viên, khách hàng, sản phẩm.................46
6.4. Kiểm thử thanh toán..................................................................................48
6.5. Kiểm thử thống kê.....................................................................................50
6.6. Kiểm thử tạo tài khoản..............................................................................52
KẾT LUẬN.........................................................................................................55 3
Downloaded by B?p Tr??ng Thành (baptruongthanh@gmail.com) lOMoARcPSD|50662567 LỜI NÓI ĐẦU
Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và nhu cầu mua sắm ngày
càng tăng, việc quản lý cửa hàng bán lẻ đồ chơi trở nên phức tạp hơn bao giờ
hết. Điều này đặt ra một thách thức lớn đối với các nhà kinh doanh trong việc
duy trì sự tổ chức, quản lý hàng tồn kho và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả.
Để có một phần mềm ứng dụng đáp ứng được yêu cầu công việc đặt ra thì
những người làm tin học phải biết phân tích thiết kế hệ thống làm việc của
chương trình để từ đó xây dựng lên một phần mềm ứng dụng quản lý chương trình đó.
Trên hành trình này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết về quy trình thiết kế,
triển khai, và các tính năng chính của phần mềm, cũng như những thách thức cụ
thể và giải pháp mà chúng tôi đã đưa ra trong quá trình phát triển sản phẩm. 4
Downloaded by B?p Tr??ng Thành (baptruongthanh@gmail.com) lOMoARcPSD|50662567
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU DỰ ÁN PHẦN MỀM
1.1. Khảo sát hiện trạng
Xây dựng quản lý phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi nhằm mục đích hỗ
trợ có thể kiểm soát cũng như quản lý được các mặt hàng đồ chơi, nhân viên,
khách hàng và đơn mua của khách hàng, hỗ trợ thanh toán một cách nhanh
chóng và hiệu quả. Đồng thời hỗ trợ báo cáo thống kê danh sách khách hàng,
danh sách nhân viên, danh sách sản phẩm, danh sách hóa đơn mua hàng. Ngoài
ra phần mềm còn hỗ trợ tạo tài khoản, đổi mật khẩu, lấy lại mật khẩu cho nhân viên khi quên mật khẩu.
1.2. Lý do lựa chọn đề tài
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, các mặt hàng có rất
nhiều chủng loại trên thị trường, mặt hàng đồ chơi cũng không phải ngoại lệ. Vì
vậy việc yêu cầu quản lý một số lượng mặt hàng lớn như thế nhằm nâng cao
chất lượng và tính hiệu quả trong việc quản lý bán hàng là điều vô cùng cần thiết.
Trong lĩnh vực bán hàng mặt hàng đồ chơi, việc quản lý rất khó khăn và
không rõ ràng, việc thanh toán cho khách hàng cũng gây trở ngại rất lớn vì
chúng ta không thể tìm kiếm sản phẩm một cách thủ công để so giá bán ra của
từng sản phẩm hay nhớ rõ giá bán ra của từng sản phẩm được. Vì vậy nhóm em
đã lựa chọn đề tài quản lý cửa hàng đồ chơi.
1.3 Mô tả tài liệu
Tài liệu phân tích yêu cầu giới thiệu tổng quan về phần mềm quản lý cửa
hàng đồ chơi gồm có mục tiêu của phần mềm, đối tượng người dùng, mô hình
phần mềm. Tiếp theo là quy trình nghiệp vụ gồm có quản lý thông tin nhân viên, 5
Downloaded by B?p Tr??ng Thành (baptruongthanh@gmail.com) lOMoARcPSD|50662567
quản lý thông tin khách hàng, quản lý các mặt hàng được bán trong cửa hàng,
nghiệp vụ thanh toán sản phẩm một cách nhanh chóng, thống kê sản phẩm bán
chạy, thống kê danh sách khách hàng theo quý, thống kê hóa đơn mua hàng, đơn
hàng có những sản phẩm nào.
1.4. Yêu cầu chung của quản lý phần mềm
Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi giúp cho chuỗi cửa hàng quản lý
được thông tin của nhân viên, quản lý thông tin khách hàng, quản lý thông tin
sản phẩm, thông tin hóa đơn, quản lý tài khoản người dùng.
Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi được cài đặt trên hệ điều hành Windows.
1.5. Mục tiêu của phần mềm
Phần mềm đảm bảo được các chức năng: ●
Quản lý thông tin nhân viên. ●
Quản lý thông tin khách hàng. ●
Quản lý thông tin sản phẩm có trong cửa hàng. ● Thanh toán sản phẩm. ● Thống kê báo cáo. ● Tìm kiếm. ●
Đăng ký tài khoản mới/Quên mật khẩu/Đổi mật khẩu tài khoản.
1.6. Đối tượng người dùng
Các nhân viên của cửa hàng, được chia để sử dụng các tác vụ khác nhau.
1.7. Các yêu cầu phần mềm
Yêu cầu tính dễ sử dụng:
Sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt. 6
Downloaded by B?p Tr??ng Thành (baptruongthanh@gmail.com) lOMoARcPSD|50662567
Giao diện đẹp, dễ sử dụng, dễ dàng thao tác, tiện ích.
Sử dụng ngôn ngữ lập trình C#.
Yêu cầu về tính ổn định:
Chương trình hoạt động ổn định 24/24.
Chương trình sử dụng mượt mà.
Yêu cầu về bảo mật:
Chương trình bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng và nhân viên.
Người sử dụng được cấp tài khoản và mật khẩu duy nhất.
Phân quyền cho người sử dụng từng chức năng của chương trình. 7
Downloaded by B?p Tr??ng Thành (baptruongthanh@gmail.com) lOMoARcPSD|50662567
CHƯƠNG 2: QUẢN LÝ DỰ ÁN
2.1. Ước lượng dự án
2.1.1. Ước lượng chi phí Giai đoạn Công việc Mô tả Chi phí
Khảo sát yêu cầu Thu thập các yêu cầu 1.500.000 - dự án tổng quan dự án 3.000.000 VNĐ
Thông báo triển khai dự 3.000.000- Khởi tạo dự án án, lập project charter 3.500.000 VNĐ
Quản lý dự án Lập kế hoạch phạm Lập bản kế hoạch phạm 2.000.000 - vi dự án vi dự án 3.000.000 VNĐ
Tổng kết lại toàn bộ công 0 VNĐ
Viết báo cáo tổng việc thành báo cáo cuối kế cùng Module thống kê
Thu thập ở trên lập kế 1.000.000 VNĐ sản phẩm
Yêu cầu cụ thể cho hoạch xây dựng chi tiết module
những nhiệm vụ của quản lý
- Xây dựng form đăng 4.000.000- nhập. 6.500.000 VNĐ - Xây dựng form thống kê nhập xuất xe , hình Thiết kế module
thức thống kê xe còn lại . - Xây dựng các nút chức năng: thống kê, in báo cáo .
Viết code cho Xây dựng form tự động 9.000.000- module
thông báo số lượng xe 11.000.000 VNĐ
còn lại, nhập xuất, tổng số tiền trong ngày cho 8
Downloaded by B?p Tr??ng Thành (baptruongthanh@gmail.com) lOMoARcPSD|50662567 quản lí .
Thực hiện chạy thử 0 VNĐ Cài đặt module module đã xây dựng
- Kiểm thử giao diện, 1.000.000-
kiểm tra xem giao diện có 1.500.000 VNĐ đạt yêu cầu không, về
hình thức bố trí giao diện Kiểm thử module
của phần mềm có bố trí hợp lý hay không - Kiểm thử khả năng thống kê nhập xuất …
Viết báo cáo về Xây dựng báo cáo mô tả 0 VNĐ module chi tiết về module
Lắp ráp hoàn chỉnh các 2.000.000-
Tích hợp các module thành chương 2.500.000 VNĐ module
trình thống nhất để chạy Tích hợp và hoàn thử thiện sản phẩm
Kiểm thử tích hợp Test tổng quan toàn bộ hệ 1.000.000- toàn hệ thống thống 2.500.000 VNĐ
Thực hiện sửa các Sửa các lỗi phát sinh 6.000.000- lỗi tồn tại trong khi kiểm thử 6.500.000 VNĐ
Viết tài liệu hướng Tạo bản hướng dẫn sử 50.000 VNĐ Đóng gói
dẫn sử dụng phần dụng phần mềm mềm
Lên kế hoạch bảo Chuyển giao các sản 0VNĐ trì phần mềm phẩm của dự án cho khách hàng Phần mềm và
Bàn giao sản phẩm Đề ra kế hoạch bảo trì 0VNĐ chuyển giao cũng như những tài liệu liên quan cho khách hàng Kết thúc dự án Tổng kết dự án 0VNĐ 9
Downloaded by B?p Tr??ng Thành (baptruongthanh@gmail.com) lOMoARcPSD|50662567
2.1.2. Ước lượng thời gian Giai đoạn Công việc Mô tả Thời gian
Khảo sát yêu cầu Thu thập các yêu cầu 3 ngày dự án tổng quan dự án
Thông báo triển khai dự 2 ngày Khởi tạo dự án án, lập project charter Quản lý dự án
Lập kế hoạch phạm Lập bản kế hoạch phạm 4 ngày vi dự án vi dự án
Tổng kết lại toàn bộ công Giai đoạn cuối cùng
Viết báo cáo tổng việc thành báo cáo cuối của dự án kế cùng
Từ yêu cầu thu được từ 3 ngày
Đặc tả chi tiết các phần khảo sát, mô tả cụ yêu cầu
thể hơn về những yêu cầu
cần thiết của phần mềm Mô tả kiến trúc hệ 7 ngày
Xây dựng kiến trúc phần
thống bằng các sơ mềm bằng các sơ đồ use-
đồ use-case, trình case, trình tự, hoạt động. tự, hoạt động . Phân tích và thiết
Xây dựng cấu trúc cơ sở 3 ngày kế hệ thống
Thiết kế cơ sở dữ dữ liệu cụ thể cho phần liệu hệ thống mềm
Xây dựng các form cơ 5 ngày
Thiết kế giao diện bản của phần mềm dựa phần mềm theo các sơ đồ UML.
Viết bản phân tích Tổng hợp các báo cáo để 3 ngày
thiết kế hệ thống cho ra bản thiết kế hoàn chi tiết chỉnh
Module thống kê Yêu cầu cụ thể cho Thu thập ở trên lập kế 3 ngày sản phẩm module
hoạch xây dựng chi tiết
những nhiệm vụ của quản 10
Downloaded by B?p Tr??ng Thành (baptruongthanh@gmail.com) lOMoARcPSD|50662567 lý
- Xây dựng form đăng 3 ngày nhập. - Xây dựng form thống kê nhập xuất xe , hình Thiết kế module
thức thống kê xe còn lại . - Xây dựng các nút chức năng: thống kê, in báo cáo .
Xây dựng form tự động 7 ngày thông báo số lượng xe
Viết code cho còn lại, nhập xuất, tổng module số tiền trong ngày cho quản lí .
Thực hiện chạy thử 1 ngày Cài đặt module module đã xây dựng
- Kiểm thử giao diện, 4 ngày kiểm tra xem giao diện có đạt yêu cầu không, về
hình thức bố trí giao diện Kiểm thử module
của phần mềm có bố trí hợp lý hay không - Kiểm thử khả năng thống kê nhập xuất …
Viết báo cáo về Xây dựng báo cáo mô tả 1.5 ngày module chi tiết về module Tích hợp và hoàn
Lắp ráp hoàn chỉnh các 1 ngày thiện sản phẩm
Tích hợp các module thành chương module
trình thống nhất để chạy thử
Kiểm thử tích hợp Test tổng quan toàn bộ hệ 1 ngày toàn hệ thống thống 11
Downloaded by B?p Tr??ng Thành (baptruongthanh@gmail.com) lOMoARcPSD|50662567
Thực hiện sửa các Sửa các lỗi phát sinh 2 ngày lỗi tồn tại trong khi kiểm thử
Viết tài liệu hướng Tạo bản hướng dẫn sử 1 ngày Đóng gói
dẫn sử dụng phần dụng phần mềm mềm
2.1.3. Ước lượng người tham gia
Số lượng người tham gia là: 2 người Công việc Chi tiết công việc
- Gồm các công việc như khảo sát yêu cầu dự án Quản lý dự án - Khởi tạo dự án
- Lập kế hoạch phạm vi dự án
- Viết báo cáo tổng kết và rút kinh nghiệm
- Đặc tả các chi tiết yêu cầu
- Mô tả kiến trúc hệ thống bằng các sơ đồ use
case, trình tự, hoạt động
Phân tích và thiết kế hệ thống
- Thiết kế cơ sở dữ liệu hệ thống
- Thiết kế giao diện phần mềm
- Viết bản phân tích hệ thống chi tiết
- Phân tích yêu cầu cụ thể cho module - Thiết kế module
Module thống kê sản phẩm - Viết code cho module
- Cài đặt module, viết báo cáo về module và kiểm thử module
- Tích hợp các module, kiểm thử tích hợp toàn
Tích hợp và hoàn thiện sản hệ thống phẩm
- Hệ thống thực hiện sửa các lỗi còn lại 12
Downloaded by B?p Tr??ng Thành (baptruongthanh@gmail.com) lOMoARcPSD|50662567
- Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm
Đóng gói phần mềm và chuyển - Lên kế hoạch bào trì phần mềm giao
- Bàn giao sản phẩm cũng như tài liệu liên
quan cho khách hàng và kết thúc dự án
2.2. Lập lịch và theo dõi Cấu trúc Tên công việc Ngày bắt Ngày kết Hoàn Chưa phân việc đầu thúc thành hoàn thành
Khảo sát thực tế, phân tích các 19/10/2023 22/10/2023 Khảo sát mô yêu cầu hình Khởi tạo dự án 22/10/2023 25/10/2023
Lập kế hoạch phạm vi dự án 25/10/2023 29/10/2023
Đặc tả chi tiết các yêu cầu 29/10/2023 01/11/2023
Mô tả kiến trúc hệ thống bằng 01/11/2023 08/11/2023
các sơ đồ use-case, trình tự,
Phân tích và hoạt động . thiết kế hệ
Thiết kế cơ sở dữ liệu hệ 08/11/2023 11/11/2023 thống thống
Thiết kế giao diện phần mềm 11/11/2023 16/11/2023
Viết bản phân tích thiết kế hệ 16/11/2023 19/11/2023 thống chi tiết
Yêu cầu cụ thể cho module 19/11/2023 22/11/2023 Thiết kế module 22/11/2023 25/11/2023 Module Viết code cho module 25/11/2023 02/12/2023
thống kê sản Cài đặt module 02/12/2023 03/12/2023 phẩm Kiểm thử module 03/12/2023 07/12/2023 Viết báo cáo về module 07/12/2023 08/12/2023
Tích hợp và Tích hợp các module 08/12/2023 09/12/2023 13
Downloaded by B?p Tr??ng Thành (baptruongthanh@gmail.com) lOMoARcPSD|50662567
hoàn thiện Kiểm thử tích hợp toàn hệ 09/12/2023 10/12/2023 sản phẩm thống
Thực hiện sửa các lỗi tồn tại 10/12/2023 12/12/2023 Đóng gói
Viết tài liệu hướng dẫn sử 12/12/2023 13/12/2023 dụng phần mềm 14
Downloaded by B?p Tr??ng Thành (baptruongthanh@gmail.com) lOMoARcPSD|50662567
CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH QUY TRÌNH NGHIỆP VỤ
3.1. Mô tả hệ thống
3.1.1. Biểu đồ phân rã chức năng
Hình 3.1. Biểu đồ phân rã chức năng
3.1.2 Mô tả chi tiết chức năng lá Quản lý người dùng: ●
1.1 Đăng nhập : Chức năng đăng nhập vào hệ thống mỗi khi mở hệ thống. ●
1.2 Đăng ký: Chức năng cho phép tạo tài khoản cho nhân viên. ●
1.3 Đổi mật khẩu: Chức năng cho phép người dùng thay đổi mật
khẩu tài khoản của mình. ●
1.4 Quên mật khẩu: Khi người dùng quên mật khẩu có thể sử dụng
chức năng này để đổi lại mật khẩu.
Quản lý thông tin nhân viên: 15
Downloaded by B?p Tr??ng Thành (baptruongthanh@gmail.com) lOMoARcPSD|50662567 ●
2.1 Thêm, sửa, xóa: Các chức năng này sẽ giúp người dùng thêm
mới thông tin, sửa thông tin, xóa thông tin của nhân viên. ●
2.2 Tìm kiếm: Giúp tìm kiếm chính xác thông tin nhân viên. ●
2.3 Xuất excel: Chức năng giúp người dùng xuất ra file excel có
đầy đủ thông tin của nhân viên (Mã nhân viên, tên nhân viên, giới
tính, ngày sinh, số điện thoại, địa chỉ, chức vụ).
Quản lý thông tin khách hàng: ●
3.1 Thêm, sửa, xóa: Các chức năng này sẽ giúp người dùng thêm
mới thông tin, sửa thông tin, xóa thông tin của khách hàng. ●
3.2 Tìm kiếm: Giúp tìm kiếm chính xác thông tin khách hàng. ●
3.3 Xuất excel: Chức năng giúp người dùng xuất ra file excel có
đầy đủ thông tin của khách hàng(Mã khách hàng, tên khách hàng,
giới tính, ngày sinh, số điện thoại, địa chỉ, tổng giá trị đơn đã mua, ngày thêm).
Quản lý thông tin sản phẩm: ●
4.1 Thêm, sửa, xóa: Các chức năng này sẽ giúp người dùng thêm
mới thông tin, sửa thông tin, xóa thông tin của sản phẩm. ●
4.2 Tìm kiếm: Giúp tìm kiếm chính xác thông tin sản phẩm. ●
4.3 Xuất excel: Chức năng giúp người dùng xuất ra file excel có
đầy đủ thông tin của sản phẩm(Mã sản phẩm, tên sản phẩm, thể
loại, chất liệu, giá nhập, giá bán, thương hiệu). Thống kê báo cáo: ●
5.1 Thống kê sản phẩm bán chạy: Chức năng giúp người dùng biết
được sản phẩm nào đang bán chạy nhất bằng biểu đồ. ●
5.2 Thống kê hóa đơn mua hàng: Chức năng cho phép người dùng
dễ dàng thống kê các hóa đơn trong khoảng thời gian nào một cách chính xác. 16
Downloaded by B?p Tr??ng Thành (baptruongthanh@gmail.com)

