



















Preview text:
lOMoAR cPSD| 58815430
HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG
KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN
MÔN HỌC: QUẢN LÍ DỰ ÁN PHẦN MỀM
Đề tài: Kế hoạch quản lí dự án xây dựng phần mềm quản lí nhà hàng Danh sách sinh viên:
Bùi Huy Hoàng – B21DCCN383
Bùi Mạnh Cường – B21DCCN187
Lâm Tiến Dưỡng – B21DCCN290
Lê Hoàng Đạt – B21DCCN212
Lương Minh Tú – B21DCCN745
Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Quang Hưng Nhóm lớp học: 01
Nhóm bài tập lớn: 05 Hà Nội-11/2024 lOMoAR cPSD| 58815430
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN BỘ MÔN
Giảng viên: Nguyễn Quang Hưng Nhóm bài tập lớn: 5
Tên đề tài: Kế hoạch quản lí dự án xây dựng phần mềm quản lí nhà hàng NỘI DUNG NHẬN XÉT
....................................................................................................................................... .
....................................................................................................................................... .
....................................................................................................................................... .
....................................................................................................................................... .
....................................................................................................................................... .
....................................................................................................................................... .
....................................................................................................................................... .
....................................................................................................................................... .
....................................................................................................................................... .
....................................................................................................................................... .
…………………........................................................................................................... . ..........................
…………………..................................................................................
....................................................
…………………........................................................
..............................................................................
…………………..............................
....................................................................................................................................... . lOMoAR cPSD| 58815430
…………………........................................................................................................... .
....................................................................................................................................... .
…………………........................................................................................................... .
Điểm: ...................................….………… (Bằng chữ: ...................................….…)
Hà Nội, 11 tháng 11 năm 2024
GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN Nguyễn Quang Hưng MỤC LỤC
PHÂN CHIA CÔNG VIỆC........................................................................................3 I. KHỞI TẠO DỰ
ÁN................................................................................................4 1. Tên dự
án:..........................................................................................................4 2. Thành viên đội dự
án..........................................................................................4 3. Mô tả dự
án........................................................................................................4
3.1. Giới thiệu dự án...........................................................................................4
3.2. Lên ý tưởng.................................................................................................5
3.3. Yêu cầu hệ thống.........................................................................................5
3.4. Mục tiêu......................................................................................................6
3.5. Nguyên tắc chung khi làm việc...................................................................6
3.6. Tham gia – Participation..............................................................................6
3.7. Truyền thông – Communication..................................................................7
3.8. Giải quyết vấn đề - Problem solving...........................................................7
3.9. Hội họp – Meeting Guidelines.....................................................................7 lOMoAR cPSD| 58815430
II. ĐIỀU LỆ DỰ ÁN..................................................................................................8
1. Tên dự án:..........................................................................................................8
2. Ngày bắt đầu......................................................................................................8
3. Ngày kết thúc.....................................................................................................8
4. Thông tin về kinh phí.........................................................................................8
5. Trưởng dự án......................................................................................................8
6. Mục tiêu dự án....................................................................................................8
7. Cách tiếp cận......................................................................................................8
III. PHÂN TÍCH DỰ ÁN.........................................................................................10
1. Phân tích tổng thể dự án (S.W.O.T).................................................................10
1.1. Điểm mạnh................................................................................................10
1.2. Điểm yếu...................................................................................................10
1.3. Thách thức.................................................................................................10
1.4. Cơ hội........................................................................................................11
2. Phân tích về phạm vi........................................................................................11
2.1. Phạm vi chức năng....................................................................................11
2.2. Yêu cầu phi chức năng..............................................................................12
IV. LẬP KẾ HOẠCH VÀ QUẢN LÍ DỰ ÁN.........................................................13
1. Sơ đồ phân cấp công việc (WBS).....................................................................13
2. Thời gian dự án................................................................................................13
3. Chi phí dự án....................................................................................................17
4. Rủi ro dự án......................................................................................................23
5. Chất lượng dự án..............................................................................................24
6. Quản lí nguồn lực dự án...................................................................................27
7. Quản lí truyền thông.........................................................................................31
8. Mẫu báo cáo tổng kết dự án..............................................................................33
V. KẾ HOẠCH QUẢN LÍ DỰ ÁN TRÊN MICROSOFT
PROJECT.....................38 lOMoAR cPSD| 58815430
PHÂN CHIA CÔNG VIỆC STT Họ tên
Nội dung công việc 1 Bùi Huy Hoàng
IV. Lập kế hoạch và quản lí dự án 2 Lê Hoàng Đạt
I. Khởi tạo dự án
II. Điều lệ dự án
III. Phân tích dự án 3 Lương Minh Tú
V.Kế hoạch dự án trên Microsoft Project 4 Lâm Tiến Dưỡng
V.Kế hoạch dự án trên Microsoft Project 5 Bùi Mạnh Cường
IV. Lập kế hoạch và quản lí dự án
I. KHỞI TẠO DỰ ÁN
Họp khởi động dự án 1. Tên dự án:
XÂY DỰNG PHẦN MỀM QUẢN LÍ NHÀ HÀNG
2. Thành viên đội dự án STT Họ tên Chức danh 1 Bùi Huy Hoàng Giám đốc dự án (PM) 2 Lê Hoàng Đạt 3 Lương Minh Tú lOMoAR cPSD| 58815430 4 Lâm Tiến Dưỡng 5 Bùi Mạnh Cường 3. Mô tả dự án
3.1. Giới thiệu dự án
Quản lý nhà hàng là một lĩnh vực quan trọng trong ngành dịch vụ và thực
phẩm. Đây là một nhiệm vụ phức tạp đòi hỏi sự tổ chức, sáng tạo, và kiến thức
sâu rộng về các khía cạnh như quản lý nhân sự, quản lý tài chính, chuẩn bị thực
đơn, và chất lượng dịch vụ. Ngày nay, ngành công nghiệp nhà hàng đang trải
qua sự biến đổi nhanh chóng, chủ yếu do sự thay đổi trong sở thích của khách
hàng và tiến bộ trong công nghệ. Do đó, quản lý nhà hàng đòi hỏi khả năng
thích nghi với những thách thức mới và luôn cải tiến để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Quản lý nhà hàng không chỉ bao gồm việc chế biến và phục vụ thực phẩm
mà còn liên quan đến việc quản lý nhân viên, quản lý tài chính, marketing,
quảng cáo, và quản lý khách hàng. Để thành công, quản lý nhà hàng cần xây
dựng một chiến lược toàn diện để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, tối ưu
hóa lợi nhuận và duy trì danh tiếng trong môi trường cạnh tranh.
Trong bối cảnh ngày càng kỹ thuật hóa, sự hiện diện trực tuyến của nhà
hàng và sử dụng công nghệ để tối ưu hóa hoạt động là rất quan trọng. Dưới đây,
chúng ta sẽ xem xét cụ thể về quản lý dự án phần mềm nhà hàng, một khía cạnh
quan trọng giúp cải thiện hiệu suất và trải nghiệm của khách hàng trong ngành công nghiệp nhà hàng
3.2. Lên ý tưởng
Dự án quản lí nhà hàng sẽ giúp cho các nhà hàng quản lí được về cả món
ăn mỗi ngày, doanh thu, quản lí nhân viên, marketing, quảng cáo, quản lí khách
hàng. Dự án sẽ là một bước tiến vượt bậc cho các nhà hàng giúp họ có thể quản
lí một cách cụ thể, dễ dàng, chính xác.
3.3. Yêu cầu hệ thống
Các chức năng chính của sản phẩm sau khi đã được xây dựng: lOMoAR cPSD| 58815430
- Quản lý nhân sự: Điều này bao gồm tuyển dụng, đào tạo, và quản lý nhân viên.
- Quản lý nhà hàng cần xác định lịch làm việc, quyền lợi cho
nhân viên, và đảm bảo rằng nhân viên tuân thủ các quy tắc an toàn và vệ sinh thực phẩm.
- Quản lý tài chính: Bao gồm việc quản lý ngân sách, thống
kê, và theo dõi thu chi của nhà hàng. Quản lý cần đảm bảo rằng
nhà hàng hoạt động lợi nhuận và duy trì nguồn vốn cần thiết.
- Chế biến thực phẩm và thực đơn: Quản lý việc chuẩn bị
thực đơn, đảm bảo chất lượng và sự an toàn thực phẩm. Điều này
bao gồm việc tối ưu hóa lựa chọn thực phẩm, quy trình nấu nướng,
và phân phối thực phẩm.
- Quản lý khách hàng: Đảm bảo rằng khách hàng được phục
vụ một cách tốt nhất. Điều này có thể bao gồm việc quản lý hệ
thống đặt bàn, giải quyết phàn nàn của khách hàng, và tạo các
chương trình khuyến mãi để thu hút và duy trì khách hàng.
- Quản lý kho hàng và cung ứng: Đảm bảo rằng nguyên vật
liệu thực phẩm và các sản phẩm cần thiết luôn có sẵn, theo dõi tồn
kho, và quản lý các hợp đồng với các nhà cung ứng.
- Quản lí món ăn: Quản lí menu mỗi ngày phục vụ khách hàng
- Quản lí đặt món: Quản lí số món ăn khách hàng đặt qua online trên ứng dụng
3.4. Mục tiêu
- Xây dựng một hệ thống có đầy đủ các chức năng yêu cầu
- Có khả năng phát triển thành một hệ thống lớn
- Hoàn thành dự án trong thời gian và chi phí đặt ra tự ban đầu
3.5. Nguyên tắc chung khi làm việc
- Bám sát theo điều lệ dự án. lOMoAR cPSD| 58815430
- Đảm bảo tốt nhất cho sự thành công của dự án.
- Tôn trọng các đề xuất có sự sáng tạo của các thành viên.
- Lên kế hoạch từng bước các công việc trong quá trình thực hiện dự án.
- Đảm bảo tất cả thành viên đội dự án hiểu rõ và tuân thủ các nguyên tắcnày.
- Mọi thay đổi hoặc tính năng mới trong hệ thống phải được xác nhận
vàphê duyệt bởi Giám đốc dự án (PM) trước khi triển khai.
- Các quyết định quan trọng liên quan đến thiết kế và tính năng cần
đượcthảo luận và thống nhất trong sự kiện họp dự án.
3.6. Tham gia – Participation
- Các thành viên phải tuân thủ những nguyên tắc chung đã đề ra, có
tráchnhiệm kiểm tra công việc trước khi tải lên hệ thống chính
- Cố gắng thực hiện công việc dùng hạn, trong trường hợp công việc cóthể
phát sinh vượt thời gian thì có thể bàn bạc để điều chỉnh.
- Trong mỗi giai đoạn, người phụ trách mỗi bộ phận sẽ chịu trách
nhiệmquyết định và giám sát công việc của các thành viên trong nhóm
- Tất cả các thành viên của đội dự án phải tuân thủ quy định và quy tắcbảo
mật, đặc biệt khi liên quan đến thông tin cá nhân của cờ thủ và kết quả thi đấu.
Bảo mật dữ liệu là một ưu tiên hàng đầu trong dự án.
3.7. Truyền thông – Communication
- Các thành viên liên lạc trực tiếp, qua email, chat, … thường xuyên, đảm
bảođúng thời hạn và hỗ trợ nhau kịp thời. Truyền thông hiệu quả là quan trọng để đảm
bảo sự liên kết và đồng thuận trong đội dự án.
- Báo cáo công việc cho người trách nhiệm trực tiếp giúp theo dõi tiến trình dựán
và đảm bảo rằng mọi người hiểu rõ về những công việc mình đang thực hiện.
- Công việc dự án được quản lý và phân công qua phần mềm MicrosoftProject,
giúp quản lý dự án một cách hiệu quả hơn.
3.8. Giải quyết vấn đề - Problem solving lOMoAR cPSD| 58815430
- Trước hết mỗi thành viên phải tự giải quyết vấn đề của mình, nếukhông
được có thể liên hệ trực tiếp hoặc qua email, chat, … với người chịu trách nhiệm
trực tiếp của mình. Tự giải quyết vấn đề là cách thúc đẩy sự độc lập và tối ưu hóa hiệu suất cá nhân.
- Trưởng dự án quyết định về kế hoạch, phân tích và thiết kế của dự án,đảm
bảo rằng dự án tiến triển theo đúng hướng và đạt được mục tiêu đề ra.
- Trưởng nhóm kỹ thuật quyết định về các vấn đề liên quan đến cài đặt,vận
hành và triển khai, đảm bảo tính ổn định và hiệu quả của hệ thống.
3.9. Hội họp – Meeting Guidelines
Nhóm họp hàng tuần để giải quyết khúc mắc, tiếp nhận các đề xuất mới
II. ĐIỀU LỆ DỰ ÁN 1. Tên dự án:
XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÍ NHÀ HÀNG 2. Ngày bắt đầu
Ngày bắt đầu: 01/01/2025. 3. Ngày kết thúc
Ngày kết thúc: 23/04/2025.
4. Thông tin về kinh phí
Kinh phí: 127.000.000 VNĐ (Một trăm hai mươi bảy triệu đồng). 5. Trưởng dự án Họ tên: Bùi Huy Hoàng
6. Mục tiêu dự án -
Xây dựng mạng hệ thống quản lí nhà hàng cho các chuỗi nhà hàng trên khắpcả nước -
Lưu trữ đầy đủ thông tin của nhà hàng, quản lí nhân viên, thực đơn nhà
hàngmột cách đầy đủ và chính xác lOMoAR cPSD| 58815430 -
Đảm bảo rằng tài chính của nhà hàng được quản lý một cách hiệu quả,
baogồm việc kiểm soát ngân sách, quản lý thu chi và tối ưu hóa lợi nhuận. -
Tận dụng công nghệ để quản lý đặt chỗ, theo dõi lịch làm việc của
nhânviên, và quản lý dữ liệu khách hàng 7. Cách tiếp cận -
Tìm hiểu, khảo sát thị trường(các hệ thống có chức năng tương tự, các
nhàcung cấp, thị hiếu khách hàng (các trường đại học, cao đẳng),…). -
Phân tích và đánh giá các dữ liệu thu được, từ đó thiết kế hệ thống phù
hợpvới tình hình thị trường. -
Liên hệ các bên thứ ba cung cấp dịch vụ: -
Tìm hiểu và lập kế hoạch marketing, quảng bá hệ thống. Họ tên Vai trò E-mail Chữ kí Bùi Huy Hoàng Trưởng dự án hoangbh@gmail.com Hoàng Bùi Mạnh Cường Thư kí dự án cuongbm@gmail.com Cường Lê Hoàng Đạt Trưởng nhóm lập datlh@gmail.com Đạt trình
Lâm Tiến Dưỡng Trưởng nhóm kiểm duonglt@gmail.com Dưỡng thử Lương Minh Tú Trưởng nhóm tulm@gmail.com Tú nghiệp vụ Bùi Huy Hoàng Lập trình viên hoangbh@gmail.com Hoàng Bùi Mạnh Cường Lập trình viên cuongbm@gmail.com Cường Lê Hoàng Đạt Lập trình viên datlh@gmail.com Đạt Lương Minh Tú Chuyên viên tulm@gmail.com Tú nghiệp vụ Lâm Tiến Dưỡng Chuyên viên kiểm duonglt@gmail.com Dưỡng thử lOMoAR cPSD| 58815430
III. PHÂN TÍCH DỰ ÁN
1. Phân tích tổng thể dự án (S.W.O.T)
1.1. Điểm mạnh
- Tăng cường hiệu quả quản lý: Phần mềm giúp nhà hàng tối ưu hóa
quytrình quản lý bàn, đặt chỗ, và đơn hàng, giảm thiểu sai sót và tiết kiệm thời gian.
- Trải nghiệm khách hàng: Hệ thống cho phép khách đặt bàn trực tuyến,gọi
món qua ứng dụng, và theo dõi đơn hàng theo thời gian thực, giúp tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Khả năng tùy chỉnh cao: Hệ thống có thể được thiết kế để thích ứng
vớicác yêu cầu riêng của nhà hàng, bao gồm cấu hình menu, thiết lập chương
trình khuyến mãi, và quản lý sự kiện.
- Tối ưu hóa chi phí và nhân sự: Giảm bớt quy trình thủ công, hỗ trợ tựđộng
hóa việc quản lý kho hàng, đặt hàng, và báo cáo doanh thu.
- Báo cáo và phân tích dữ liệu: Cung cấp báo cáo chi tiết về doanh thu,
sốlượng đơn hàng, và lượng khách hàng, giúp nhà hàng theo dõi và điều chỉnh
chiến lược kinh doanh hiệu quả.
1.2. Điểm yếu
- Phụ thuộc vào công nghệ: Khi gặp sự cố kỹ thuật, hệ thống có thể
ảnhhưởng đến quy trình phục vụ khách hàng, gây ra gián đoạn và khó khăn.
- Đòi hỏi bảo mật cao: Dữ liệu về khách hàng và giao dịch cần được bảovệ
cẩn thận để tránh rủi ro mất mát hoặc bị tấn công.
- Chi phí đầu tư ban đầu: Triển khai hệ thống quản lý đòi hỏi đầu tư
vàophần mềm, thiết bị, và đào tạo nhân viên, gây áp lực tài chính trong giai đoạn đầu.
1.3. Thách thức
- Khả năng tích hợp: Đôi khi, hệ thống cần tích hợp với các nền tảngkhác
như quản lý kho, tài chính, hay hệ thống đặt hàng từ bên ngoài, tạo ra thách
thức về kỹ thuật và bảo mật. lOMoAR cPSD| 58815430
- Khả năng mở rộng: Với nhà hàng có lượng khách hàng lớn, hệ thốngphải
có khả năng xử lý đồng thời nhiều giao dịch và tối ưu hóa hiệu suất.
- Hỗ trợ người dùng: Nhân viên và quản lý cần được đào tạo để làm
quenvới hệ thống, giảm thiểu lỗi trong quá trình vận hành.
- Bảo mật dữ liệu: Đảm bảo thông tin khách hàng không bị rò rỉ hoặc
lạmdụng là yếu tố quan trọng để tránh rủi ro pháp lý và xây dựng lòng tin của khách hàng. 1.4. Cơ hội
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Phần mềm quản lý có thể cung cấpdịch
vụ đặt chỗ trực tuyến, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn thời gian và vị trí ngồi
phù hợp, tạo nên sự hài lòng và giữ chân khách.
- Tăng trưởng doanh thu: Hệ thống giúp quản lý chương trình khuyếnmãi,
giảm giá, và tạo ra các chiến lược kinh doanh dựa trên phân tích dữ liệu để tăng doanh thu.
- Phân tích xu hướng tiêu dùng: Từ dữ liệu thu thập, nhà hàng có thể
xácđịnh các món được ưa chuộng, thời gian đông khách và hành vi mua hàng
để tối ưu hoá nguồn lực.
2. Phân tích về phạm vi
2.1. Phạm vi chức năng
- Quản lý đặt chỗ và sắp xếp bàn: Giúp dễ dàng quản lý số lượng bàn cósẵn
và lên lịch đặt chỗ trước cho khách hàng.
- Quản lý thực đơn: Cung cấp công cụ tạo thực đơn, cập nhật giá,
tạocombo, và các món đặc biệt.
- Quản lý kho và nguyên liệu: Tự động cập nhật số lượng tồn kho khi
cóđơn hàng mới, quản lý nhập/xuất kho và cung cấp cảnh báo khi sắp hết hàng.
- Quản lý đơn hàng: Quản lý toàn bộ quy trình từ khi khách gọi món,chuẩn
bị món ăn đến khi thanh toán.
- Quản lý nhân viên: Theo dõi thời gian làm việc, vai trò, và phân quyềncho từng nhân viên. lOMoAR cPSD| 58815430
- Báo cáo và phân tích: Cung cấp báo cáo doanh thu, chi phí, tần suất
đặtchỗ và các báo cáo khác.
2.2. Yêu cầu phi chức năng
- Khả năng lưu trữ dữ liệu lớn: Đảm bảo có thể quản lý lượng dữ liệu lớnvề
đơn hàng, khách hàng và hàng tồn kho.
- Hỗ trợ đa nền tảng: Phần mềm có thể chạy trên thiết bị di động, máytính
bảng, hoặc máy tính để bàn để thuận tiện cho nhân viên.
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Tích hợp hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Việt để dễ dàngsử dụng.
- Bảo mật cao: Đảm bảo thông tin của khách hàng và dữ liệu kinh
doanhđược bảo vệ khỏi các mối đe dọa an ninh mạng lOMoAR cPSD| 58815430
IV. LẬP KẾ HOẠCH VÀ QUẢN LÍ DỰ ÁN
1. Sơ đồ phân cấp công việc (WBS)
2. Thời gian dự án WBS Tên công việc M ML MP EST EST cuối O cùng 1 Lấy yêu cầu khách hàng 1.1 Tổng hợp yêu cầu 0.5 1 1.5 1.00 1 lOMoAR cPSD| 58815430 1.2 Xử lý yêu cầu
1.2.1 Xác định yêu cầu nghiệp vụ 1 2 3 2.0 2 0
1.2.2 Xác định yêu cầu hệ thống 1 2 3 2.0 2 0 1.3
Báo cáo công việc cuối pha 0.5 1 1.5 1.0 1 0 Tổng thời gian 3 6 9 6 6 2
Lập kế hoạch và ước lượng 2.1
Soạn quy định phạm vi dự án 1 2 3 2.0 2 0 2.2 Soạn tôn chỉ dự án 1 2 3 2.0 2 0 2.3 Phân rã công việc 1 2 3 2.0 2 0 2.4
Lập kế hoạch quản lý dự án 1 2 3 2.0 2 0 2.5 Ước lượng
2.5.1 Ước lượng chi phí 0.5 1 1.5 1.0 1 0
2.5.2 Ước lượng thời gian 0.5 1 1.5 1.0 1 0
2.5.3 Ước lượng nhân lực 0.5 1 1.5 1.0 1 0 Tổng thời gian 5.5 11 16. 11 11 5 lOMoAR cPSD| 58815430 3 Phân tích hệ thống 3.1 Phân tích tĩnh 3 4 5 4.0 4 0 3.2 Phân tích động 3 4 5 4.00 4 3.3 Làm tài liệu đặc tả 0.5 1 1.5 1.00 1 Tổng thời gian 6.5 9 11.5 9 9 4 Thiết kế hệ thống 4.1
Thiết kế kiến trúc tổng thể 1 2 3 2.00 2 4.2
Thiết kế cơ sở dữ liệu 1 2 3 2.00 2 4.3
Thiết kế module chức năng
4.3.1 Thiết kế module đăng nhập 0.5 1 1.5 1.00 1
4.3.2 Thiết kế module đăng ký 0.5 1 1.5 1.00 1
4.3.3 Thiết kế module đặt món 1 2 3 2.00 2
4.3.4 Thiết kế module thanh toán 1 2 3 2.00 2
4.3.5 Thiết kế module phản hồi 1 2 3 2.00 2
4.3.6 Thiết kế module quản lý món ăn 1 2 3 2.00 2 lOMoAR cPSD| 58815430
4.3.7 Thiết kế module quản lý nguyên 1 2 3 2.00 2 liệu
4.3.8 Thiết kế module quản lý người 1 2 3 2.00 2 dùng
4.3.9 Thiết kế module chấm công 1 2 3 2.00 2
4.3.10 Thiết kế module xem báo cáo 1 2 3 2.00 2 thống kê 4.4 Thiết kế giao diện
4.4.1 Thiết kế giao diện đăng nhập 0.5 1 1.5 1.00 1
4.4.2 Thiết kế giao diện đăng ký 0.5 1 1.5 1.00 1
4.4.3 Thiết kế giao diện đặt món 1 2 3 2.00 2
4.4.4 Thiết kế giao diện thanh toán 1 2 3 2.00 2
4.4.5 Thiết kế giao diện phản hồi 1 2 3 2.00 2
4.4.6 Thiết kế giao diện quản lý món ăn 1 2 3 2.00 2
4.4.7 Thiết kế giao diện quản lý nguyên liệu 1 2 3 2.00 2
4.4.8 Thiết kế giao diện quản lý người dùng 1 2 3 2.00 2
4.4.9 Thiết kế giao diện chấm công 1 2 3 2.00 2 lOMoAR cPSD| 58815430
4.4.1 Chọn ngôn ngữ lập trình 0.5 1 1. 1.00 1 0 5 Tổng thời gian 20 40 60 40 40 5 Phát triển hệ thống 5.1
Xây dựng module chức năng
5.1.1 Xây dựng chức năng đăng nhập 0.5 1 1. 1.00 1 5
5.1.2 Xây dựng chức năng đăng ký 0.5 1 1. 1.00 1 5
5.1.3 Xây dựng chức năng đặt món 1 2 3 2.00 2
5.1.4 Xây dựng chức năng thanh toán 1 2 3 2.0 2 0
5.1.5 Xây dựng chức năng phản hồi 1 2 3 2.0 2 0
5.1.6 Xây dựng chức năng quản lý món ăn 1 2 3 2.0 2 0
5.1.7 Xây dựng chức năng quản lý nguyên 1 2 3 2.0 2 liệu 0
5.1.8 Xây dựng chức năng quản lý người 1 2 3 2.0 2 dùng 0
5.1.9 Xây dựng chức năng chấm công 1 2 3 2.0 2 0 lOMoAR cPSD| 58815430
5.1.10 Xây dựng chức năng xem báo cáo thống 1 2 3 2.0 2 kê 0 5.2 Xây dựng giao diện
5.2.1 Xây dựng giao diện đăng nhập 0.5 1 1.5 1.0 1 0
5.2.2 Xây dựng giao diện đăng ký 0.5 1 1.5 1.0 1 0
5.2.3 Xây dựng giao diện đặt món 1 2 3 2.0 2 0
5.2.4 Xây dựng giao diện thanh toán 1 2 3 2.0 2 0
5.2.5 Xây dựng giao diện phản hồi 1 2 3 2.0 2 0
5.2.6 Xây dựng giao diện quản lý món ăn 1 2 3 2.0 2 0
5.2.7 Xây dựng giao diện quản lý nguyên liệu 1 2 3 2.0 2 0
5.2.8 Xây dựng giao diện quản lý người dùng 1 2 3 2.0 2 0
5.2.9 Xây dựng giao diện chấm công 1 2 3 2.0 2 0
5.2.10 Xây dựng giao diện xem báo cáo thống kê 1 2 3 2.0 2 0 5.3
Xây dựng cơ sở dữ liệu
5.3.1 Xây dựng cơ sở dữ liệu món ăn 0.5 1 1.5 1.0 1 0
5.3.2 Xây dựng cơ sở dữ liệu nguyên liệu 0.5 1 1.5 1.0 1 0 lOMoAR cPSD| 58815430
5.3.3 Xây dựng cơ sở dữ liệu người dùng 0.5 1 1.5 1.0 1 0
5.3.4 Xây dựng cơ sở dữ liệu nhân viên 0.5 1 1.5 1.0 1 0 Tổng thời gian 20 40 60 40 40 6 Kiểm thử 6.1 Kiểm thử đơn vị 1.5 2. 4 2.5 3 5 8 6.2 Kiểm thử tích hợp 1.5 2. 4 2.5 3 5 8 6.3 Kiểm thử hệ thống 1. 2.5 4 2.58 3 5 6.4
Kiểm thử tích hợp người dùng 1. 2.5 4 2.58 3 5 Tổng thời gian 6 10 1 10.3 12 6 2 7 Cài đặt 7.1
Viết tài liệu hướng dẫn 1 2 3 2.00 2 7.2
Cài đặt trên môi trường khách yêu cầu 3 4 5 4.00 4 7.3 Tập huấn sử dụng 1. 2.5 4 2.58 3 5 7.4 Bàn giao sản phẩm cuối 1 2 3 2.00 2