Báo cáo thí nghiệm môn Kỹ thuật cơ điện tử | Đại học Bách khoa Hà Nội

Báo cáo thí nghiệm của Đại học Bách Khoa Hà Nội với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!

TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI
VIỆN CƠ KHÍ
BỘ MÔN CƠ ĐIỆN TỬ
BÀI THÍ NGHIỆM
MÔN HỌC: NHẬP MÔN CƠ ĐIỆN TỬ
MÃ HỌC PHẦN: ME2002
HÀ NỘI 09/2021
1
Downloaded by v?n ti?n Lê (vantienle525@gmail.com)
lOMoARcPSD|36442750
BÀI THÍ NGHIỆM 2
VẬN HÀNH VÀ LẬP TRÌNH DOBOT MAGICIAN
Hà nội, Ngày……..tháng…….năm……..
Họ tên GV hướng dẫn: ……………… …… Chữ ký: …………………..
Họ tên sinh viên: ………………………………Mã số SV: …………………...
I. Mục đích: Khi hoàn thành xong bài thí nghiệm này, sinh viên sẽ có thể thực
hiện điều khiển robot và lập trình robot theo ngôn ngữ BLOCKY các ứng dụng
như: di chuyển theo cung tròn, hút di chuyển vật, dùng bút vẽ text, figure,
artclips.
II. Nội dung:
2.1. Thiết bị sử dụng
Dobot Magician
Bộ giác hút
Bộ kẹp
Bút vẽ
2.2 Yêu cầu thí nghiệm:
- Lắp đặt và thay thế từng cơ cấu chấp hành tại điểm tác động cuối của
robot bao gồm: bộ giác hút, bộ kẹp, và bút vẽ
- Xác định các vị trí mà robot di qua bằng chức năng teach and play
2
Downloaded by v?n ti?n Lê (vantienle525@gmail.com)
lOMoARcPSD|36442750
- Định nghĩa các kiểu quỹ đạo chuyển động của robot
- Cho robot chạy theo các hình ảnh hoặc chữ viết
- Sử dụng công cụ blocky để lập trình robot thực hiện tác vụ gắp thả
3
Downloaded by v?n ti?n Lê (vantienle525@gmail.com)
lOMoARcPSD|36442750
Trình bày kết quả bài thí nghiệm
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
4
Downloaded by v?n ti?n Lê (vantienle525@gmail.com)
lOMoARcPSD|36442750
| 1/4

Preview text:

lOMoARcPSD|36442750
TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI VIỆN CƠ KHÍ
BỘ MÔN CƠ ĐIỆN TỬ BÀI THÍ NGHIỆM
MÔN HỌC: NHẬP MÔN CƠ ĐIỆN TỬ
MÃ HỌC PHẦN: ME2002 HÀ NỘI 09/2021 1
Downloaded by v?n ti?n Lê (vantienle525@gmail.com) lOMoARcPSD|36442750 BÀI THÍ NGHIỆM 2
VẬN HÀNH VÀ LẬP TRÌNH DOBOT MAGICIAN
Hà nội, Ngày……..tháng…….năm……..
Họ tên GV hướng dẫn: ……………… …… Chữ ký: …………………..
Họ tên sinh viên: ………………………………Mã số SV: …………………...
I. Mục đích: Khi hoàn thành xong bài thí nghiệm này, sinh viên sẽ có thể thực
hiện điều khiển robot và lập trình robot theo ngôn ngữ BLOCKY các ứng dụng
như: di chuyển theo cung tròn, hút di chuyển vật, dùng bút vẽ text, figure, artclips. II. Nội dung:
2.1. Thiết bị sử dụng  Dobot Magician  Bộ giác hút  Bộ kẹp  Bút vẽ
2.2 Yêu cầu thí nghiệm:
- Lắp đặt và thay thế từng cơ cấu chấp hành tại điểm tác động cuối của
robot bao gồm: bộ giác hút, bộ kẹp, và bút vẽ
- Xác định các vị trí mà robot di qua bằng chức năng teach and play 2
Downloaded by v?n ti?n Lê (vantienle525@gmail.com) lOMoARcPSD|36442750
- Định nghĩa các kiểu quỹ đạo chuyển động của robot
- Cho robot chạy theo các hình ảnh hoặc chữ viết
- Sử dụng công cụ blocky để lập trình robot thực hiện tác vụ gắp thả 3
Downloaded by v?n ti?n Lê (vantienle525@gmail.com) lOMoARcPSD|36442750
Trình bày kết quả bài thí nghiệm
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………… 4
Downloaded by v?n ti?n Lê (vantienle525@gmail.com)