Báo cáo thực tập ấn phẩm truyền thông marketing thương hiệu thời trang Elizabeth | Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam

Báo cáo thực tập ấn phẩm truyền thông marketing thương hiệu thời trang Elizabeth của Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF gồm 16 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và hoàn thành tốt bài tập của mình đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

BỘ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG NỘI
---------------------------
BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP
Đề tài: Ấn phẩm truyền thông marketing thương hiệu thời trang Elizabeth
Giáo viên hướng dẫn: Trần Cẩm
Sinh viên thực hiện: Nguyễn Phương
Lớp: TK21-A12
Ngành: Thiết kế Đồ họa
Năm: ………………
BỘ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG NỘI
---------------------------
BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP
Đề tài: Ấn phẩm truyền thông marketing thương hiệu thời trang Elizabeth
Giáo viên hướng dẫn: Trần Cẩm
Sinh viên thực hiện: Nguyễn Phương
Lớp: TK21-12
Ngành: Thiết kế Đồ họa
Năm: ………………
Lời cảm ơn
2
Đánh giá thc tp ca giáo viên hướng dn
Họ và tên giáo viên hướng dẫn: ........................................................................................
Nhận xét báo cáo thực tập của sinh viên: .........................................................................
Lớp: ..................................................................................................................................
Khoa: ................................................................................................................................
Tên báo cáo (Đề tài): ........................................................................................................
I. Công việc được giao
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
II. Kết quả đạt được
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
III. Nội dung báo o
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
IV. Tinh thần, thái đ
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
Hà Nội, ngày…. tháng…….năm 202
GV hướng dẫn
3
Mc lc
Đánh giá thc tp ca giáo viên hướng dn..................................................4
A. Phn m đu................................................................................................6
B. Ni dung.........................................................................................................6
Chương 1: Gii thiu chung v ngành Thiết kế Đ ha..............................6
Chương 2: Lĩnh vc thiết kế b nhn thương hiu.....................................7
Chương 3: Các n phm thiết kế nhân.......................................................7
C. Kết lun.........................................................................................................8
4
A. Phn m đu
1.1. do chọn đề i
5
1.2. Ý nghĩa đề tài
6
1.3. Bố cục nội dung đề i
- A. Phần mở đầu
- B. Phần Nội dung
- C. Phần Kết luận
7
B. Ni dung
Chương 1: Gii thiu chung v ngành Thiết kế Đ ha
1.1.Khái niệm Thiết kế Đồ họa ngành Thiết kế Đồ họa
- Thiết kế đồ họa loại hình nghệ thuật ứng dụng, ngành hợp giữa ý tưởng
sáng tạo khả năng cảm nhân thẩm mỹ. Nói cách khác các graphic disigner
dân thiết kế đồ họa dựa trên ý tưởng, kỹ năng sáng tạo, thông qua các công cụ
đồ họa như AI, Photoshop, Indesign, Auto Cad… để sắp xếp câu chữ, chỉnh sửa
hình ảnh, lựa chọn màu sắc sáng tạo bố cục để sản phẩm đồ họa cuối cùng
một tổng thể bắt mắt thu hút nhất. Mục đích để truyền đạt hiệu quả truyền
thông cao nhất, phục vụ mục đích kinh doanh hoặc tuyên truyền các hoạt động
xã hội.
- Ngành thiết kế đồ họa công việc thiết kế, sáng tạo các thông điệp nhằm mục
đích truyền đạt thông tin bằng ngôn ngữ hình ảnh để phục vụ mục tiêu của các
chiến dịch, các hoạt động hội, hoạt động kinh doanh,… Các sản phẩm của
ngành thiết kế đồ họa vừa đạt được tính sáng tạo vừa tạo được tính nghệ
thuật, gần gũi để thể truyền đạt các thông điệp truyền thông đến với nhiều
khách hàng khác nhau.
1.2. Các lĩnh vực trong ngành Thiết kế Đồ họa
- Có 7 lĩnh vực cơ bản gồm:
+ Thiết kế nhận diện thương hiệu.
+ Thiết kế quảng cáo Marketing.
+ Thiết kế giao diện UI/UX.
+ Thiết kế các ấn phẩm, tạp chí.
+ Thiết kế bao bì sản phẩm.
+ Thiết kế Motion Graphic – Đồ họa chuyển động.
8
+ Thiết kế Art Illustration – Thiết kế minh họa.
1.2.1. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
- Bộ nhận diện thương hiệu của mỗi công ty sẽ bao gồm: Logo, hình ảnh nhận
diện, phông chữ, bảng màu. Chúng thường xuất hiện trên các ấn phẩm quen
thuộc của doanh nghiệp như: Bảng hiệu, danh thiếp, dụng cụ văn phòng phẩm,
đồng phục, proposal,… Bộ nhận diện thương hiệu được xem “linh hồn” của
doanh nghiệp, công ty muốn truyền tải đến khách hàng. Từ đó khiến khách hàng
có thể ghi nhớ và nhận diện được thương hiệu của họ. Do đó, những nhà thiết kế
về lĩnh vực này cần phải có sự hợp tác và kết nối chặt chẽ với doanh nghiệp. Bởi
như vậy mới thể xác định định hướng được thương hiệu nội dung
cần truyền tải.
- Một số sản phẩm thiết kế đồ họa trong mảng tiếp thị và quảng cáo gồm: Tờ rơi,
áp phích, poster, các hình ảnh trên website nền tảng mạng hội,… Những
chiến dịch tiếp thị quảng cáo chính phương pháp mang sản phẩm đến gần
hơn với khách hàng tốt nhất hiện nay. ấn phẩm in ấn, đồ họa kỹ thuật số hay
các chiến dịch tổng hợp,…
- Người thiết kế cần phải đảm bảo sự sáng tạo, ấn tượng trong mỗi sản phẩm của
mình, thì mới thể tác động vào quyết định mua hàng của khách hàng. Thông
thường, chúng ta chỉ dành khoảng vài giây ngắn ngủi để xem các quảng cáo.
Sách, báo, tạp chí phương tiện truyền thống trong việc tiếp cận khách hàng.
Tuy nhiên, gần đây đã sự gia tăng đáng kể của các ấn phẩm online. Các nhà
thiết kế đồ họa chuyên về các ấn phẩm làm việc với các biên tập viên nhà
xuất bản để tạo bố cục với kiểu chữ được lựa chọn cẩn thận tác phẩm nghệ
thuật đi kèm, bao gồm nhiếp ảnh, đồ họa hình minh họa. Các nhà thiết kế ấn
phẩm thể làm việc như dịch giả tự do, thành viên của quan sáng tạo
9
hoặc trong nhà như một phần của một công ty xuất bản. Một số ấn phẩm xuất
bản thường gặp: sách, báo, tạp chí, báo cáo thường niên, catalogues,…
- Các nhà thiết kế ấn phẩm xuất bản phải có kỹ năng giao tiếp, bố cục và tổ chức
tuyệt vời. Ngoài chuyên môn Thiết kế Đồ Họa, họ cần hiểu về quản màu, in
ấn và xuất bản kỹ thuật số.
- Hầu hết các sản phẩm đều yêu cầu một số hình thức đóng gói để bảo vệ hoặc
chứa đựng sản phẩm bên trong. Bên cạnh đó, bao cũng chính là một hình thức
giao tiếp trực tiếp với người tiêu dùng, điều này làm cho trở thành một công
cụ tiếp thị cực kỳ giá trị. Mỗi hộp, chai, túi, lọ… hội để bạn kể về câu
chuyện của thương hiệu. Nhà thiết kế bao thể hoạt động đa lĩnh vực
hoặc chuyên về một loại bao cụ thể (như nhãn hoặc lon nước giải khát) hoặc
một ngành cụ thể (như đồ ăn hoặc đồ chơi trẻ em).
- Công việc của họ đòi hỏi kỹ năng giải quyết vấn đề khả năng nắm vững các
khái niệm quy tắc cần biết trong thiết kế in ấn công nghiệp. Bạn phải linh
hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhà tiếp thị nhà sản xuất, cũng như
cập nhật nhanh nhất thị hiếu người tiêu dùng.
- Nói một cách đơn giản, đồ họa chuyển động thể bao gồm hoạt ảnh, âm
thanh, kiểu chữ, hình ảnh, video các hiệu ứng chuyển động được sử dụng
trong các phương tiện truyền thông trực tuyến, truyền hình và phim. Sự phổ biến
của Motion Graphic đã tăng vọt trong những năm gần đây khi công nghệ được
cải thiện viral video trở thành “Vua” trong lĩnh vực truyền thông. Motion
Graphic một “đặc sản” mới trong ngành Đồ Họa. Chủ yếu dành riêng cho
truyền hình phim ảnh, yếu tố mới lạ này góp phần giảm thiểu chi phí giúp
nghệ thuật dễ tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Motion Graphic ngày nay được ứng
dụng nhiều hơn trên hầu hết các lĩnh vực, mở ra hội mới cho ngành Đồ Họa.
Một số sản phẩm của Motion Graphic: Mẫu quảng cáo động, video quảng cáo,
hướng dẫn, Website, app ứng dụng, video game, banner động
10
11
Chương 2: Lĩnh vc thiết kế b nhn thương hiu
2.1. Nhận diện thương hiệu ?
Nhận diện thương hiệu tập hợp những yếu tố hiện hữu như logo, hình ảnh,
màu sắc,… giúp bạn nổi bật giữa đối thủ cạnh tranh trong tâm trí khách hàng.
Hiểu cách khác thì phản ánh những doanh nghiệp muốn khách hàng cảm
nhận, nhớ đến họ khi tương tác với thương hiệu.
2.2. Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng cốt i
- Bộ nhận diện văn phòng hay còn được biết đến với tên gọi bộ nhận diện
thương hiệu văn phòng, chính công cụ để thể hiện sự chuyên nghiệp, sáng tạo
ghi lại hình ảnh của doanh nghiệp dựa trên các yếu tố khác nhau nhằm tăng
độ tin cậy, khiến khách hàng có niềm tin, sự tín nhiệm với công ty.
- Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng gồm có những ấn phẩm:
+ Logo công ty.
+ Câu khẩu hiệu công ty (slogan).
+ Name card.
+ Bao thư (to, nhỏ).
+ Hóa đơn (phiếu chi).
+ Thẻ nhân viên.
2.3. Bộ nhận diện thương hiệu Marketing
- Trong Marketing, khái niệm “bộ nhận diện thương hiệu” dùng để chỉ những
yếu tố hữu hình, tượng trưng cho doanh nghiệp với mục đích truyền tải thông
điệp, bản sắc riêng; tạo ấn tượng trong trí nhớ của khách hàng. Cụ thể, bộ ấn
phẩm này bao gồm tên gọi, logo, biểu tượng, slogan, typo, màu sắc chủ đạo,…
- Bộ nhận diện thương hiệu Marketing gồm có những ấn phẩm:
+ Vỏ Ebook.
+ Infographic.
12
+ Catalog/Lookbook.
+ Brochure.
+ Tờ rơi và tờ gấp.
+ Hồ sơ năng lực.
+ Website.
+ Video quảng cáo.
2.4. Bộ nhận diện thương hiệu với các ấn phẩm online
13
Chương 3: Các n phm thiết kế nhân
3.1 Giới thiệu các sản phẩm thiết kế
3.2 Ấn phẩm 1 (ví dụ: logo và các quy định về logo)
3.3 Ấn phẩm 2 (ví dụ: tờ rơi, tờ gấp)
3.4 Ấn phẩm 3 (ví dụ: poster, standee)
14
C. Kết lun
4.1.Kết quả đạt được
4.2. Hạn chế
15
16
| 1/16

Preview text:

BỘ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG NỘI

---------------------------

BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP

Đề tài: Ấn phẩm truyền thông marketing thương hiệu thời trang Elizabeth

Giáo viên hướng dẫn: Trần Cẩm Sinh viên thực hiện: Nguyễn Phương Lớp: TK21-A12

Ngành: Thiết kế Đồ họa

Năm: ………………

BỘ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG NỘI

---------------------------

BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP

Đề tài: Ấn phẩm truyền thông marketing thương hiệu thời trang Elizabeth

Giáo viên hướng dẫn: Trần Cẩm Sinh viên thực hiện: Nguyễn Phương Lớp: TK21-12

Ngành: Thiết kế Đồ họa

Năm: ……………… Lời cảm ơn

2

Đánh giá thực tập của giáo viên hướng dẫn

Họ và tên giáo viên hướng dẫn: ........................................................................................

Nhận xét báo cáo thực tập của sinh viên: ......................................................................... Lớp: ..................................................................................................................................

Khoa: ................................................................................................................................

Tên báo cáo (Đề tài): ........................................................................................................

  1. Công việc được giao

................................................................................................................................................

................................................................................................................................................

................................................................................................................................................

................................................................................................................................................

................................................................................................................................................

  1. Kết quả đạt được

................................................................................................................................................

................................................................................................................................................

................................................................................................................................................

................................................................................................................................................

................................................................................................................................................

  1. Nội dung báo cáo

................................................................................................................................................

................................................................................................................................................

................................................................................................................................................

................................................................................................................................................

................................................................................................................................................

  1. Tinh thần, thái độ

................................................................................................................................................

................................................................................................................................................

................................................................................................................................................

................................................................................................................................................

................................................................................................................................................

Hà Nội, ngày…. tháng…….năm 202

GV hướng dẫn

3

Mục lục

Đánh giá thực tập của giáo viên hướng dẫn 4

  1. Phần mở đầu 6
  2. Nội dung 6

Chương 1: Giới thiệu chung về ngành Thiết kế Đồ họa 6

Chương 2: Lĩnh vực thiết kế bộ nhận thương hiệu 7

Chương 3: Các ấn phẩm thiết kế cá nhân 7

  1. Kết luận 8

4

Phần mở đầu

    1. do chọn đề tài

5

    1. Ý nghĩa đề tài

6

    1. Bố cục nội dung đề tài
      • A. Phần mở đầu
      • B. Phần Nội dung
      • C. Phần Kết luận

7

Nội dung

Chương 1: Giới thiệu chung về ngành Thiết kế Đồ họa

    1. Khái niệm Thiết kế Đồ họa ngành Thiết kế Đồ họa
  • Thiết kế đồ họa là loại hình nghệ thuật ứng dụng, là ngành hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhân thẩm mỹ. Nói cách khác các graphic disigner – dân thiết kế đồ họa dựa trên ý tưởng, kỹ năng sáng tạo, thông qua các công cụ đồ họa như AI, Photoshop, Indesign, Auto Cad… để sắp xếp câu chữ, chỉnh sửa hình ảnh, lựa chọn màu sắc và sáng tạo bố cục để sản phẩm đồ họa cuối cùng có một tổng thể bắt mắt và thu hút nhất. Mục đích để truyền đạt hiệu quả truyền thông cao nhất, phục vụ mục đích kinh doanh hoặc tuyên truyền các hoạt động xã hội.
  • Ngành thiết kế đồ họa là công việc thiết kế, sáng tạo các thông điệp nhằm mục đích truyền đạt thông tin bằng ngôn ngữ hình ảnh để phục vụ mục tiêu của các chiến dịch, các hoạt động xã hội, hoạt động kinh doanh,… Các sản phẩm của ngành thiết kế đồ họa vừa đạt được tính sáng tạo và vừa tạo được tính nghệ thuật, gần gũi để có thể truyền đạt các thông điệp truyền thông đến với nhiều khách hàng khác nhau.
    1. Các lĩnh vực trong ngành Thiết kế Đồ họa
  • Có 7 lĩnh vực cơ bản gồm:

+ Thiết kế nhận diện thương hiệu.

+ Thiết kế quảng cáo Marketing.

+ Thiết kế giao diện UI/UX.

+ Thiết kế các ấn phẩm, tạp chí.

+ Thiết kế bao bì sản phẩm.

+ Thiết kế Motion Graphic – Đồ họa chuyển động.

8

+ Thiết kế Art Illustration – Thiết kế minh họa.

      1. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
        • Bộ nhận diện thương hiệu của mỗi công ty sẽ bao gồm: Logo, hình ảnh nhận diện, phông chữ, bảng màu. Chúng thường xuất hiện trên các ấn phẩm quen thuộc của doanh nghiệp như: Bảng hiệu, danh thiếp, dụng cụ văn phòng phẩm, đồng phục, proposal,… Bộ nhận diện thương hiệu được xem là “linh hồn” của doanh nghiệp, công ty muốn truyền tải đến khách hàng. Từ đó khiến khách hàng có thể ghi nhớ và nhận diện được thương hiệu của họ. Do đó, những nhà thiết kế về lĩnh vực này cần phải có sự hợp tác và kết nối chặt chẽ với doanh nghiệp. Bởi có như vậy mới có thể xác định và định hướng được thương hiệu và nội dung cần truyền tải.
        • Một số sản phẩm thiết kế đồ họa trong mảng tiếp thị và quảng cáo gồm: Tờ rơi, áp phích, poster, các hình ảnh trên website và nền tảng mạng xã hội,… Những chiến dịch tiếp thị và quảng cáo chính là phương pháp mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng tốt nhất hiện nay. Dù ấn phẩm in ấn, đồ họa kỹ thuật số hay các chiến dịch tổng hợp,…
        • Người thiết kế cần phải đảm bảo sự sáng tạo, ấn tượng trong mỗi sản phẩm của mình, thì mới có thể tác động vào quyết định mua hàng của khách hàng. Thông thường, chúng ta chỉ dành khoảng vài giây ngắn ngủi để xem các quảng cáo.

Sách, báo, tạp chí là phương tiện truyền thống trong việc tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, gần đây đã có sự gia tăng đáng kể của các ấn phẩm online. Các nhà thiết kế đồ họa chuyên về các ấn phẩm làm việc với các biên tập viên và nhà xuất bản để tạo bố cục với kiểu chữ được lựa chọn cẩn thận và tác phẩm nghệ thuật đi kèm, bao gồm nhiếp ảnh, đồ họa và hình minh họa. Các nhà thiết kế ấn phẩm có thể làm việc như là dịch giả tự do, là thành viên của cơ quan sáng tạo

9

hoặc trong nhà như là một phần của một công ty xuất bản. Một số ấn phẩm xuất bản thường gặp: sách, báo, tạp chí, báo cáo thường niên, catalogues,…

        • Các nhà thiết kế ấn phẩm xuất bản phải có kỹ năng giao tiếp, bố cục và tổ chức tuyệt vời. Ngoài chuyên môn Thiết kế Đồ Họa, họ cần hiểu về quản lý màu, in ấn và xuất bản kỹ thuật số.
        • Hầu hết các sản phẩm đều yêu cầu một số hình thức đóng gói để bảo vệ hoặc chứa đựng sản phẩm bên trong. Bên cạnh đó, bao bì cũng chính là một hình thức giao tiếp trực tiếp với người tiêu dùng, điều này làm cho nó trở thành một công cụ tiếp thị cực kỳ có giá trị. Mỗi hộp, chai, túi, lọ… là cơ hội để bạn kể về câu chuyện của thương hiệu. Nhà thiết kế bao bì có thể là hoạt động đa lĩnh vực hoặc chuyên về một loại bao bì cụ thể (như nhãn hoặc lon nước giải khát) hoặc một ngành cụ thể (như đồ ăn hoặc đồ chơi trẻ em).
        • Công việc của họ đòi hỏi kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng nắm vững các khái niệm quy tắc cần biết trong thiết kế in ấn và công nghiệp. Bạn phải linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhà tiếp thị và nhà sản xuất, cũng như cập nhật nhanh nhất thị hiếu người tiêu dùng.
        • Nói một cách đơn giản, đồ họa chuyển động có thể bao gồm hoạt ảnh, âm thanh, kiểu chữ, hình ảnh, video và các hiệu ứng chuyển động được sử dụng trong các phương tiện truyền thông trực tuyến, truyền hình và phim. Sự phổ biến của Motion Graphic đã tăng vọt trong những năm gần đây khi công nghệ được cải thiện và viral video trở thành “Vua” trong lĩnh vực truyền thông. Motion Graphic là một “đặc sản” mới trong ngành Đồ Họa. Chủ yếu dành riêng cho truyền hình và phim ảnh, yếu tố mới lạ này góp phần giảm thiểu chi phí và giúp nghệ thuật dễ tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Motion Graphic ngày nay được ứng dụng nhiều hơn trên hầu hết các lĩnh vực, mở ra cơ hội mới cho ngành Đồ Họa. Một số sản phẩm của Motion Graphic: Mẫu quảng cáo động, video quảng cáo, hướng dẫn, Website, app ứng dụng, video game, banner động

10

11

Chương 2: Lĩnh vực thiết kế bộ nhận thương hiệu

    1. Nhận diện thương hiệu gì?

Nhận diện thương hiệu là tập hợp những yếu tố hiện hữu như logo, hình ảnh, màu sắc,… giúp bạn nổi bật giữa đối thủ cạnh tranh trong tâm trí khách hàng. Hiểu cách khác thì nó phản ánh những gì doanh nghiệp muốn khách hàng cảm nhận, nhớ đến họ khi tương tác với thương hiệu.

    1. Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng cốt lõi
      • Bộ nhận diện văn phòng hay còn được biết đến với tên gọi bộ nhận diện thương hiệu văn phòng, chính là công cụ để thể hiện sự chuyên nghiệp, sáng tạo và ghi lại hình ảnh của doanh nghiệp dựa trên các yếu tố khác nhau nhằm tăng độ tin cậy, khiến khách hàng có niềm tin, sự tín nhiệm với công ty.
      • Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng gồm có những ấn phẩm:

+ Logo công ty.

+ Câu khẩu hiệu công ty (slogan).

+ Name card.

+ Bao thư (to, nhỏ).

+ Hóa đơn (phiếu chi).

+ Thẻ nhân viên.

    1. Bộ nhận diện thương hiệu Marketing
      • Trong Marketing, khái niệm “bộ nhận diện thương hiệu” dùng để chỉ những yếu tố hữu hình, tượng trưng cho doanh nghiệp với mục đích truyền tải thông điệp, bản sắc riêng; tạo ấn tượng trong trí nhớ của khách hàng. Cụ thể, bộ ấn phẩm này bao gồm tên gọi, logo, biểu tượng, slogan, typo, màu sắc chủ đạo,…
      • Bộ nhận diện thương hiệu Marketing gồm có những ấn phẩm:

+ Vỏ Ebook.

+ Infographic.

12

+ Catalog/Lookbook.

+ Brochure.

+ Tờ rơi và tờ gấp.

+ Hồ sơ năng lực.

+ Website.

+ Video quảng cáo.

    1. Bộ nhận diện thương hiệu với các ấn phẩm online

13

Chương 3: Các ấn phẩm thiết kế nhân

    1. Giới thiệu các sản phẩm thiết kế
    2. Ấn phẩm 1 (ví dụ: logo và các quy định về logo)
    3. Ấn phẩm 2 (ví dụ: tờ rơi, tờ gấp)
    4. Ấn phẩm 3 (ví dụ: poster, standee)

14

Kết luận

Kết quả đạt được

    1. Hạn chế

15

16