Bộ câu hỏi trắc nghiệm tâm lí học giáo dục | Đại học sư phạm Hà nội

Bộ câu hỏi trắc nghiệm tâm lí học giáo dục | Đại học sư phạm Hà nội với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như c

lOMoARcPSD| 15962736
TÂM LÍ HC GIÁO DC
Câu 1: Đạo đức là m t hi n tộ ượng xã h i mang tộ ính:
1. nhân văn. 4. nhân lo i.ạ
2. l ch s .ị 5. k th a.ế
3. giai c p.ấ
Phương án đúng : A: 1;2;5 B: 1;4;5 C: 2;3;5 D: 1;2;3 Câu 2:
Tính t giự ác c a hủ ành vi đạo đức được th hi n ch ch th c a hể ệ ở ỗ ủ ể ủ ành vi:
1. có hi u bi t ể ế đầy đủ ề v m cđích, ý nghĩa c a hủ ành động.
2. ýÙ th c ứ được k t qu hế ả ành động và t nguy n th c hi n hự
ành động.
3. có kh nả ăng bi n ế ý th c ứ đạo đức thành hành vi đạo đức.
4. có nh c m tả ích c c ự đối v i vi c th c hi n hớ ành động.
5. t nguy n hự ành động do s thự úc đẩy b i nh ng ở động c bơ
ên trong.
Phương án đúng là: A: 1;4;5 B: 1;3;5 C: 1;3;4 D: 1;2;3 Câu 3:
Cách hi u ể đúng đắn v m i quan h gi a nhu c u ề đạo đức hành vi đạo
đức là:
1. nhu c u ầ đạo đức quy định hành vi đạo đức.
2. nhu c u ầ đạo đức th hi n gi á tr c a hị ủ ành vi đạo đức.
3. nhu c u ầ đạo đức ch ỉ ượđ c th hi n qua hể ành vi đạo đức.
4. hành vi đạo đức có th lể àm bi n ế đổi nhu c u ầ đạo đức.
5. nhu c u ầ đạo đức th hi n s c m nh c a hể ành vi
đạo đức.
Phương án đúng là: A: 1;3;5 B: 1;4;5 C: 1;3;4 D: 1;2;4
Câu 4: H th ng nh ng chu n m c ệ ẩự đạo đức c a m t xủ ã h i ộ
được t n t i d ưới hình th c:ứ
A. hành vi đạo đức c a t ng con ngủ ười c th .ụ
B. văn b n phả áp m i ngỗ ười ph i th c hi n.ả C. ýÙ th c c a con
ngứ ủ ười v nh ng chu n m c ề ữ ẩ ự đó.
D. c a, b vả à c.
Câu 5: Hành vi đạo đức được th hi n trong trể ường h p:ợ
A. Hôm nay H i ả đã giúp m t c giộ ụ à b ng t vị ấ ào tr m xạ á g n trầ ường. Em r t vui khi nghấ
ĩ đến l i h a c a b : “N u con lờ ứ ủế àm được m t vi c t t thộ ệ ố ì b s cố ẽ ó ph n thầ ưởng.
B. Th y c giấ ụ à chu n b qua ẩ ị đường gi a dữ òng xe t p n p. H ng v i vấ ậ ồ ộ àng ch y t i nạ ớ
ói: “Ông i, ơ ông để con d t ắ ông qua đường.
C. L p Bớ ình phát động phong trào gây qu giỹ úp đỡ m t s b n cộ ố ạ ó hoàn c nh khả ó khăn,
nh đã tham gia nh ng trong lư òng v n c m th y nu i  c mẫ ả ấ ố ế ón đồ ch i mơ à n u khế
ông ph i ả đóng  n em s cề ẽ ó nó.
D. Th y m t h c sinh l p 6 mấ à dáng ch kho ng 9 -10 tu i l y n mua vế é trên xe
buýt, anh thanh niên ng i c nh quay sang nồ ạ ói “Sao em th t thậ à th , dế áng em nh v y, ai
bi tỏ ậ ế em đã 12 tu i mổ à ph i mua vả é !”
Câu 6: M t hộ ành động đưc đánh giá là hành vi đạo đức khi hành đng đó có:
1. nh t giự ác. 4. nh giáo d c.ụ 2. nh nhân văn. 5. nh không v l
i.ụ ợ
3. nh có ích.
Phương án đúng là: A: 1;4;5 B: 1;2;5 C: 1;3;5 D: 1;3;4
lOMoARcPSD| 15962736
Câu 7: Hành vi đạo đức c a củ á nhân ch u s chi ph i b i:ị
A. nhân cách toàn v n c a cẹ á nhân.
B. nhu c u ầ đạo đức c a củ á nhân.
C. phong cách hành vi c a củ á nhân.
D. động c ơ đ o đức c a củ á nhân.
Câu 8: Y u t quy t ế ốế định tr c  p trự ếình độ ạ đ o đức c a m i h c sinh lủ
à:
A. vi c t ch c giệ áo d c c a nhụ à trường.
B. s t tu dự ự ưỡng c a củ á nhân.
C. không khí rèn luy n ệ đạo đức c a t p th .ủ ậ ể D. n n p sinh ho t về ế ạ à t ch c giổ ứ áo
d c c a gia ụ ủ đình.
Câu 9: “Giáo d c ụ ạ ứđ o đ c mà không hình thành thói quen thì cũng gi ng nh xố ư ây d ng lự âu đài trên
bãi cát.” là l i kh ng ờ ẳ định c a:ủ
A. J.A.Cômenxki. C. A.X.Macarencô.
B. K.D.Usinxki. D. V.A.Xukhomlinxki
Câu 10: Y u t tếố ác động đến ni m n ề đo đức c a h c sinh lủ à:
1. các tri th c ứ đạo đức được khái quát và h th ng qua m ôn đạo đức.
2.  p xế úc v i ngớ ười th c, vi c th c, v i ch th c a hự
ành vi đạo đức.
3. nh ng l i khuyữ ên b o, rả ăn d y c a ngạ ườ ới l n.
4. nh ng cữ âu chuy n k s ng ệ ể ố động minh ho cho c ác gi h c đạo
đức.
5. s m u m c c a ngự ười giáo viên trong hành vi, c ch , l i nử
ói…
Phương án đúng là: A: 2;4;5 B: 1;2;4 C: 1;3;5 D: 1;2;5
Câu 11: Để giúp h c sinh bi n tri th c ọ ế ứ đạo đức thành ni m n vềà nh c m ả đạo đức,
giáo viên c n:ầ
1. t ch c cho h c sinh tham gia cổ ác ho t ạ động xã h i - t thi n.ộ
2. giúp h c sinh cọ ó hi u bi t ể ế đầy đủ ề v các chu n m c h ành vi đạo đức.
3. t p cho cậ ác em x lử í các nh hu ng trong th c t cu c s ng.ốự ế
4. t ch c cho h c sinh  p x ế úc v i ngớ ười th c, vi c th c.ự
5. giúp h c sinh hi u ph i lọ ả àm th nế ào để th c hi n cự ác hành vi đo
đức.
Phương án đúng là: A: 1;3;5 B:1;3;4 C: 1;2;5 D: 2;4;5 Câu 12: Th c
ch t c a vi c giự áo d c ụ đạo đức cho h c sinh THCS lọ à hình thành
h c sinh:ở ọ
1. các tri th c vứ à ni m n ề đạo đức.
2. hành vi và nh c m ả đạo đức.
3. các ph m ch t ẩ ấ đạo đức.
4. hành vi và thói quen đạo đức.
5. các ph m ch t ẩ ấ ý chí.
Phương án đúng là: A: 1;3;4 B:
1;2;4 C: 1;3;5 D:
lOMoARcPSD| 15962736
2;4;5
2
Câu 13: Trong công tác giáo d c đạo đức cho h c
sinh, nhọ à trường đóng vai trò:
A. con đường quan tr ng trongọ công tác
giáo d c tr .ụ ẻ
B. y u t quy t ế ố ế định tr c p sự ế phát
tri n đạo đức c a tr .ủ thành nhân cách
c a củ ác em.
C. y u t t o nế ạ ên
n n t ngề nhân cách
đầu ên cho tr .ẻ
D. n i t ch c chuyơ
ên bi tệ quá trình
nh
Câu 14: Uy quy n c a cha m cề ủ ẹ ó tác d ng t t ụ ố đến vi c giệ áo d c ụ đạo đức cho con cái là uy quy nề đưc
y d ng trự ên c s :ơ
A. nh yêu thương mãnh li t c a cha m đ i v i con cớ ái.
B. thái độ và hành vi m u m c c a cha m trong cu c s ng.ẫ
C. thương yêu và s thự ông c m c a cha m ả ẹ ốđ i v i con cớ ái.
D. s nghiự êm kh c c a cha m ắ ẹ ốđ i v i con cớ ái.
Câu 15: Trong công tác giáo d c ụ đạo đức cho h c sinh, gia ọ đình đóng vai trò:
A. là l c lự ượng ch y u hủ ế ình thành nên b m t ặ đạo đức c a tr .ủ
B. là y u t quy t ế ế định tr c  p s phự ế át tri n đạo đức c a tr .ủ
C. là y u t t o nế ố ạ ên n n t ng nhề ân cách đầu ên cho tr .ẻ
D. nhân t quan tr ng trong cố ông tác giáo d c tr .ụ
Câu 16: Để giáo d c h c sinh ch a ngoan cụ ư ó hi u qu , giệ ảáo viên c n cầ ó bi n phệ
áp:
1. thu hút tr vẻ ào nh ng ho t ữ ạ động đa d ng, phong phạ ú.
2. đưa ra yêu c u t th p ầ đến cao, t d ếđ n khó, t o đi u ki n cho tr th c hi n.ề
3. nghiêm kh c tr ước nh ng bi u hi n sai l ch c a tr . ữ
lOMoARcPSD| 15962736
4. làm cho tr c m th y nh ng sai l m mẻ ả à tr m c ph i lẻ à
t i l i.ộ ỗ
5. khai thác, phát huy u ư đi m; kh c ph c nh ng h n ch , y u k ế
ế ém c a tr .ủ
Phương án đúng là: A: 1;4;5 B: 1;3;5 C: 1;2;5 D: 1;3;4
Câu 17: “ Mu n giố áo d c con ngụ ườ ề ọ ặi v m i m t, thì trước ên giáo d c cụ ũng ph i bi t con ngả ế ười
v m i m tề ọ ặ ” là l i kh ng ờ ẳ định c a nhủ à giáo d c:ụ
A. J.A.Cômenxki. C. A.X.Macarencô.
B. K.D.Usinxki. D. J.Piaget.
Câu 18: Để phát huy kh nả ăng giáo d c c a t p th , giụ áo viên c n:ầ
1. xây d ng t p th h c sinh ự ể ọ đoàn k t, thế ân ái, tương tr vợ à giúp đỡ l n
nhau.
2. tr c  p t ch c, lự ế ãnh đạo các ho t ạ động c a t p th .ủ
3. t ra nghiỏ êm kh c, quy t ắ ế đoán trong công vi c c a t p th .ệ
4. t o ạ được d lu n t p th lư ể ành m nh ng h hạ ành vi cao đẹp, n
án hành vi sai l ch.ệ
5. t o ạ được uy n v i h c sinh b ng chớ ính t m gấ ương đạo đức c a
mủ ình.
Phương án đúng là: A: 1;4;5 B: 1;3;5 C: 1;2;4 D: 1;3;4
Câu 19: Để nhân cách h c sinh tr thọ ành ch th c a hủ ể ủ ành vi đạo đức, giáo viên c n hầ ình
thành h cở ọ sinh:
1. yÙ th c ứ đạo đức và nh c m ả đạo đức.
2. c ph m ch t ẩ ấ ý chí.
3. nh s n sẵ àng hành động có đạo đức.
4. xu hướng đạo đức c a nhủ ân cách.
5. nhu c u t kh ng ầ định và t đánh giá.
Phương án đúng là: A: 1;2;5 B: 1;3;5 C: 1;2;4 D: 1;3;4
lOMoARcPSD| 15962736
4
lOMoARcPSD| 15962736
Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com)
| 1/7

Preview text:

lOMoAR cPSD| 15962736
TÂM LÍ HC GIÁO DC
Câu 1: Đạo đức là m t hi n tộ
ệ ượng xã h i mang tộ ính: 1. nhân văn. 4. nhân lo i.ạ 2. l ch s .ị ử 5. k th a.ế ừ 3. giai c p.ấ
Phương án đúng là: A: 1;2;5 B: 1;4;5 C: 2;3;5 D: 1;2;3 Câu 2:
Tính t giự ác c a hủ ành vi đạo đức được th hi n ch ch th c a hể ệ ở ỗ ủ ể ủ ành vi: 1. có hi u bi t ể
ế đầy đủ ề v m c ụ đích, ý nghĩa c a hủ ành động.
2. ýÙ th c ứ được k t qu hế
ả ành động và t nguy n th c hi n hự ệ ự ệ ành động.
3. có kh nả ăng bi n ế ý th c ứ đạo đức thành hành vi đạo đức.
4. có tình c m tả ích c c ự đối v i vi c th c hi n hớ ệ ự ệ ành động. 5. t nguy n hự ệ ành động do s thự úc đẩy b i nh ng ở ữ động c bơ ên trong.
Phương án đúng là: A: 1;4;5 B: 1;3;5 C: 1;3;4 D: 1;2;3 Câu 3:
Cách hi u ể đúng đắn v m i quan h gi a nhu c u ề ố ệ ữ
ầ đạo đức và hành vi đạo đức là:
1. nhu c u ầ đạo đức quy định hành vi đạo đức.
2. nhu c u ầ đạo đức th hi n giể ệ á tr c a hị ủ ành vi đạo đức.
3. nhu c u ầ đạo đức ch ỉ ượđ c th hi n qua hể ệ ành vi đạo đức.
4. hành vi đạo đức có th lể àm bi n ế đổi nhu c u ầ đạo đức.
5. nhu c u ầ đạo đức th hi n s c m nh c a hể ệ ứ ạ ủ ành vi đạo đức.
Phương án đúng là: A: 1;3;5 B: 1;4;5 C: 1;3;4 D: 1;2;4
Câu 4: H th ng nh ng chu n m c ệ ố ữ
ẩự đạo đức c a m t xủ ộ ã h i ộ được t n t i dồ ạ ưới hình th c:ứ
A. hành vi đạo đức c a t ng con ngủ ừ ười c th .ụ ể
B. văn b n phả áp lí mà m i ngỗ ười ph i th c hi n.ả ự ệ C. ýÙ th c c a con
ngứ ủ ười v nh ng chu n m c ề ữ ẩ ự đó. D. c a, b vả à c.
Câu 5: Hành vi đạo đức được th hi n trong trể ệ ường h p:ợ
A. Hôm nay H i ả đã giúp m t c giộ ụ à b ng t vị ấ ào tr m xạ á g n trầ ường. Em r t vui khi nghấ
ĩ đến l i h a c a b : “N u con lờ ứ ủ ố ế àm được m t vi c t t thộ ệ ố ì b s cố ẽ ó ph n thầ ưởng”.
B. Th y c giấ ụ à chu n b qua ẩ ị đường gi a dữ òng xe t p n p. H ng v i vấ ậ ồ ộ àng ch y t i nạ ớ
ói: “Ông i, ơ ông để con d t ắ ông qua đường”.
C. L p Bớ ình phát động phong trào gây qu giỹ úp đỡ m t s b n cộ ố ạ ó hoàn c nh khả ó khăn,
Bình đã tham gia nh ng trong lư òng v n c m th y nu i ti c mẫ ả ấ ố ế ón đồ ch i mơ à n u khế
ông ph i ả đóng ti n em s cề ẽ ó nó.
D. Th y m t h c sinh l p 6 mấ ộ ọ ớ à dáng ch kho ng 9 -10 tu i l y ti n mua vỉ ả ổ ấ ế é trên xe
buýt, anh thanh niên ng i c nh quay sang nồ ạ ói “Sao em th t thậ à th , dế áng em nh v y, ai
bi tỏ ậ ế em đã 12 tu i mổ à ph i mua vả é !”
Câu 6: M t hộ ành động được đánh giá là hành vi đạo đức khi hành động đó có: 1. tính t giự ác.
4. tính giáo d c.ụ 2. tính nhân văn. 5. tính không v l i.ụ ợ 3. tính có ích.
Phương án đúng là: A: 1;4;5 B: 1;2;5 C: 1;3;5 D: 1;3;4 lOMoAR cPSD| 15962736
Câu 7: Hành vi đạo đức c a củ á nhân ch u s chi ph i b i:ị ự ố ở
A. nhân cách toàn v n c a cẹ ủ á nhân.
B. nhu c u ầ đạo đức c a củ á nhân.
C. phong cách hành vi c a củ á nhân.
D. động c ơ ạđ o đức c a củ á nhân. Câu 8: Y u t quy t ế
ốế định tr c ti p trự
ếình độ ạ đ o đức c a m i h c sinh lủ ỗ ọ à: A. vi c t ch c giệ ổ ứ áo d c c a nhụ ủ à trường.
B. s t tu dự ự ưỡng c a củ á nhân.
C. không khí rèn luy n ệ đạo đức c a t p th .ủ ậ ể D. n n p sinh ho t về ế ạ à t ch c giổ ứ áo d c c a gia ụ ủ đình.
Câu 9: “Giáo d c ụ ạ ứđ o đ c mà không hình thành thói quen thì cũng gi ng nh xố ư ây d ng lự âu đài trên
bãi cát.” là l i kh ng ờ ẳ định c a:ủ
A. J.A.Cômenxki. C. A.X.Macarencô. B. K.D.Usinxki. D. V.A.Xukhomlinxki
Câu 10: Y u t tếố ác động đến ni m tin ề đạo đức c a h c sinh lủ ọ à:
1. các tri th c ứ đạo đức được khái quát và h th ng qua mệ ố ôn đạo đức. 2. ti p xế úc v i ngớ
ười th c, vi c th c, v i ch th c a hự ệ ự ớ ủ ể ủ ành vi đạo đức. 3. nh ng l i khuyữ ờ ên b o, rả ăn d y c a ngạ ủ ườ ới l n. 4. nh ng cữ âu chuy n k s ng ệ ể ố động minh ho cho cạ ác gi h c ờ ọ đạo đức. 5. s m u m c c a ngự ẫ ự ủ
ười giáo viên trong hành vi, c ch , l i nử ỉ ờ ói…
Phương án đúng là: A: 2;4;5 B: 1;2;4 C: 1;3;5 D: 1;2;5
Câu 11: Để giúp h c sinh bi n tri th c ọ ế
ứ đạo đức thành ni m tin vềà tình c m ả đạo đức, giáo viên c n:ầ
1. t ch c cho h c sinh tham gia cổ ứ ọ
ác ho t ạ động xã h i - t thi n.ộ ừ ệ
2. giúp h c sinh cọ ó hi u bi t ể
ế đầy đủ ề v các chu n m c hẩ ự ành vi đạo đức. 3. t p cho cậ
ác em x lử í các tình hu ng trong th c t cu c s ng.ốự ế ộ ố
4. t ch c cho h c sinh ti p xổ ứ ọ ế úc v i ngớ ười th c, vi c th c.ự ệ ự
5. giúp h c sinh hi u ph i lọ ể
ả àm th nế ào để th c hi n cự ệ ác hành vi đạo đức.
Phương án đúng là: A: 1;3;5 B:1;3;4 C: 1;2;5 D: 2;4;5 Câu 12: Th c ch t c a vi c giự ấ ủ ệ
áo d c ụ đạo đức cho h c sinh THCS lọ à hình thành h c sinh:ở ọ
1. các tri th c vứ à ni m tin ề đạo đức. 2. hành vi và tình c m ả đạo đức.
3. các ph m ch t ẩ ấ đạo đức.
4. hành vi và thói quen đạo đức.
5. các ph m ch t ẩ ấ ý chí.
Phương án đúng là: A: 1;3;4 B: 1;2;4 C: 1;3;5 D: lOMoAR cPSD| 15962736 2;4;5 2
Câu 13: Trong công tác giáo d c ụ đạo đức cho h c
C. là y u t t o nế ố ạ ên
sinh, nhọ à trường đóng vai trò: n n t ngề ả nhân cách
A. là con đường quan tr ng trongọ công tác đầu tiên cho tr .ẻ giáo d c tr .ụ ẻ
D. là n i t ch c chuyơ ổ ứ
B. là y u t quy t ế ố ế định tr c ti p sự ế ự phát ên bi tệ quá trình
tri n ể đạo đức c a tr .ủ ẻ thành nhân cách hình c a củ ác em.
Câu 14: Uy quy n c a cha m cề ủ ẹ ó tác d ng t t ụ ố đến vi c giệ áo d c ụ đạo đức cho con cái là uy quy nề được
xây d ng trự ên c s :ơ ở
A. tình yêu thương mãnh li t c a cha m ệ ủ ẹ ốđ i v i con cớ ái.
B. thái độ và hành vi m u m c c a cha m trong cu c s ng.ẫ ự ủ ẹ ộ ố C. thương yêu và s thự ông c m c a cha m ả ủ ẹ ốđ i v i con cớ ái. D. s nghiự êm kh c c a cha m ắ ủ ẹ ốđ i v i con cớ ái.
Câu 15: Trong công tác giáo d c ụ đạo đức cho h c sinh, gia ọ đình đóng vai trò:
A. là l c lự ượng ch y u hủ ế
ình thành nên b m t ộ ặ đạo đức c a tr .ủ ẻ B. là y u t quy t ế ố ế định tr c ti p s phự ế ự
át tri n ể đạo đức c a tr .ủ ẻ C. là y u t t o nế ố ạ ên n n t ng nhề ả
ân cách đầu tiên cho tr .ẻ
D. là nhân t quan tr ng trong cố ọ ông tác giáo d c tr .ụ ẻ
Câu 16: Để giáo d c h c sinh ch a ngoan cụ ọ ư ó hi u qu , giệ ảáo viên c n cầ ó bi n phệ áp:
1. thu hút tr vẻ ào nh ng ho t ữ
ạ động đa d ng, phong phạ ú.
2. đưa ra yêu c u t th p ầ ừ
ấ đến cao, t d ừ ễ ếđ n khó, t o ạ đi u ki n cho tr th c hi n.ề ệ ẻ ự ệ 3. nghiêm kh c trắ
ước nh ng bi u hi n sai l ch c a tr . ữ ể ệ ệ ủ ẻ lOMoAR cPSD| 15962736
4. làm cho tr c m th y nh ng sai l m mẻ ả ấ ữ ầ à tr m c ph i lẻ ắ ả à t i l i.ộ ỗ
5. khai thác, phát huy u ư đi m; kh c ph c nh ng h n ch , y u kể ắ ụ ữ ạ ế ế ém c a tr .ủ ẻ
Phương án đúng là: A: 1;4;5 B: 1;3;5 C: 1;2;5 D: 1;3;4
Câu 17: “ Mu n giố áo d c con ngụ ườ ề ọ ặi v m i m t, thì trước tiên giáo d c cụ ũng ph i bi t con ngả ế ười
v m i m tề ọ ặ ” là l i kh ng ờ ẳ định c a nhủ à giáo d c:ụ A. J.A.Cômenxki. C. A.X.Macarencô. B. K.D.Usinxki. D. J.Piaget.
Câu 18: Để phát huy kh nả ăng giáo d c c a t p th , giụ ủ ậ ể áo viên c n:ầ
1. xây d ng t p th h c sinh ự ậ ể ọ đoàn k t, thế
ân ái, tương tr vợ à giúp đỡ ẫ l n nhau. 2. tr c ti p t ch c, lự ế ổ ứ
ãnh đạo các ho t ạ động c a t p th .ủ ậ ể
3. t ra nghiỏ êm kh c, quy t ắ ế đoán trong công vi c c a t p th .ệ ủ ậ ể
4. t o ạ được d lu n t p th lư ậ ậ ể ành m nh ng h hạ ủ ộ ành vi cao đẹp, lên án hành vi sai l ch.ệ
5. t o ạ được uy tín v i h c sinh b ng chớ ọ ằ ính t m gấ ương đạo đức c a mủ ình.
Phương án đúng là: A: 1;4;5 B: 1;3;5 C: 1;2;4 D: 1;3;4
Câu 19: Để nhân cách h c sinh tr thọ ở ành ch th c a hủ ể ủ
ành vi đạo đức, giáo viên c n hầ ình thành h cở ọ sinh:
1. yÙ th c ứ đạo đức và tình c m ả đạo đức. 2. các ph m ch t ẩ ấ ý chí.
3. tính s n sẵ àng hành động có đạo đức.
4. xu hướng đạo đức c a nhủ ân cách. 5. nhu c u t kh ng ầ ự ẳ
định và t ự đánh giá.
Phương án đúng là: A: 1;2;5 B: 1;3;5 C: 1;2;4 D: 1;3;4 lOMoAR cPSD| 15962736 4 lOMoAR cPSD| 15962736
Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com)