Các mẫu phiếu đánh giá thực tập giảng dạy

Các mẫu phiếu đánh giá thực tập giảng dạy

Môn:
Trường:

Đại học Hùng Vương 153 tài liệu

Thông tin:
14 trang 11 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Các mẫu phiếu đánh giá thực tập giảng dạy

Các mẫu phiếu đánh giá thực tập giảng dạy

222 111 lượt tải Tải xuống
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG CỘNG HÒA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
sở thực tâp: Trường THCS Lùng Vai Độc lập Tự do Hạnh phúc
PHIẾU ĐÁNH GIÁ THỰC TẬP CHỦ NHIỆM
I. NHỮNG THÔNG TIN CHUNG:
- Họ và tên sinh viên: Vũ Anh Đức Ngày sinh:01/10/1985
- số sinh viên: 21DCMT098
- Lớp: K19DLCMTA3 Khoa: Nghệ thuậtthể dục thể thao
- Thực tập tại lớp: 8A2 Trường THCS Lùng Vai - Mường Khương - Lào Cai
II. NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ
STT
Nội dung đánh g
Thang
điểm
Điểm
Điểm
TBC
Tuần
1
Tuần
2
Tuần
3
1
Xây dựng kế hoạch chủ nhiệm các hoạt động giáo
dục khác đảm bảo tính khoa học đề ra được nhiều
biện pháp, nội dung giáo dục cụ thể bước đầu tổ chức
cho tập thể lớp thực hiện hiệu quả.
2,0
2,0
1,5
2,0
1,9
2
Nghiên cứu, tìm hiểu, phân loại học sinh biết lựa
chọn các phương pháp, hình thức giáo dục thích hợp.
1,5
1,5
1,5
1,5
1,5
3
Tích cực, chủ động tổ chức lớp chủ nhiệm thành một tập
thể đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào chung của
nhà tờng.
1,5
1,5
1,5
1,5
1,5
4
Lãnh đạo, duy tđội ngũ cán bộ lớp, tổ, đoàn thể hoạt
động tích cực giúp đỡ học sinh trong lớp cùng phấn đấu
tiến bộ trong học tập, tưởng, nề nếp, tác phong
hành vi đạo đức.
2,0
2,0
2,0
2,0
1,9
5
Tham gia tập hợp, phối hợp các lực lượng trong
ngoài trường (cha mẹ học sinh, giáo viên bộ môn, đoàn
thể XH) tham gia giáo dục học sinh cá biệt có hiệu quả.
1,0
1,0
1,0
1,0
1,0
6
Kết quả rèn luyện, học tập của tập thể lớp trong thời
gian thực tập tiến bộrệt.
2,0
2,0
2,0
2,0
2,0
Tổng cộng:
10
điểm
10
điểm
9,5
điểm
10
điểm
9,8
điểm
Điểm bằng số: 9,8 Bằng chữ: Chín phẩy tám điểm
Ưu điểm: Giáo viên chủ nhiệm đã thực hiện tốt vai trò trách nhiệm trong việc phối hợp với
các tổ chức, đoàn thể trong ngoài nhà trường hiệu quả về công tác giáo dục đạo đức cho
học sinh.
- Giáo viên có nhiều năm công tác và có kinh nghiệm chủ nhiệm lớp.
Hạn chế: Mặt trái của nền kinh tế thị trường các biểu hiện tiêu cực ngoài hội đã những ảnh
hưởng xấu tới công tác giáo dục đạo đức học sinh.
- Nhiều cám dỗ, trò chơi điện tử đã làm cho một số học sinh giảm đi sự chuyên cần
Lùng Vai, ngày tháng 04 năm 2023
Giáo viên hướng dẫn thực tập chủ nhiệm
Mẫu 2.2
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG CỘNG HÒA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
sở thực tâp: Trường THCS Lùng Vai Độc lập Tự do Hạnh phúc
PHIẾU ĐÁNH GIÁ KIẾN TẬP GIẢNG DẠY
- Họ và tên sinh viên: Vũ Anh Đức Ngày sinh:01/10/1985
- số sinh viên: 21DCMT098
- Lớp: K19DLCMTA3 Khoa: Nghệ thuậtthể dục thể thao
- Thực tập tại: Trường THCS Lùng Vai - Mường Khương - Lào Cai
STT
Nội dung đánh g
Thang
điểm
Điểm
kiến tập
GD
1
Tích cực, chủ động, tự giác tham gia đầy đủ các giờ dạy mẫu của
giáo viên hướng dẫn
4
4
2
ý thực ghi chép đầy đủ các nội dung dự giờ trên lớp, hăngi
tham gia các buổi rút kinh nghiệm giờ dạy và rút ra được nhiều
bài học đối với bản thân
4
3,5
3
thế tác phong chững chạc, trang phục, đầu tóc gọn gàng khi
lên lớp dự giờ
2
2
Tổng cộng:
10
điểm
9,5 điểm
(Các đợt thực tập đánh giá một lần)
Điểm bằng số: 9,5 Bằng chữ: Chín phẩy năm điểm
- Nhận xét:
Ưu điểm:GV luôn thể hiện rõ sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao trong giảng dạy, sử
dụng hiệu quả phương tiện dạy học và thể hiện tính chuẩn mực trong tác phong nhà giáo.
Hạn chế: Một số tiết học giáo viên phân phối thời gian chưa hợp.
Lùng Vai, ngày tháng 04 năm 2023
Giáo viên hướng dẫn kiến tập giảng dy
Mẫu 2.3
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG CỘNG HÒA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
sở thực tâp: Trường THCS Lùng Vai Độc lập Tự do Hạnh phúc
PHIẾU ĐÁNH G
KẾT QUẢ THỰC TẬP PHẠM 1
- Họ tên sinh viên:...................................................Mã số sinh vn................................
- Ngày, tháng, năm sinh:…….…...........................................................................................
- Chuyên ngành đào tạo:................................. Trình độ đào tạo ......................... -
- Lớp:…….......................................Khoa:.............................................................................
- Thực tập tại trường:……………………………………………………………………….
- Thời gian thực tập phạm từ ngày:….........................đến ngày………...........................
NỘI DUNG ĐÁNH G
1. Kết quả tổng hợp
STT
Nội dung đánh g
Điểm
Ghi c
1
Thực tập chủ nhiệm (điểm TBC các
tuần) (CN)
2
Kiến tập giảng dạy (KTGD)
3
Báo cáo thu hoạch (BCTH)
4
Ý thức tổ chức kỷ luật (YTTCKL)
Điểm TTSP 1 =
(Điểm CN x 5) + Điểm KTGD + Điểm BCTH + Điểm YTTCKL
8
Bằng số: ......................................................Bằng chữ: ........................................................
2. Nhận xét chung
……………………………………………………………………………………………...
……………………………………………………………………………………………...
……………………………………………………………………………………………...
……………………………………………………………………………………………...
……………………………………………………………………………………………...
.............., ngày tng năm 20...
Trưởng ban chỉ đạo tại sở thực tập phạm Giáo viên hướng dẫn thực tập CN
(Xác nhận, tên đóng dấu)
Mẫu 2.4
UBND TỈNH PHÚ TH CỘNG HÒA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG Độc lập Tự do Hạnh phúc
BẢNG ĐIỂM TỔNG HỢP
KẾT QUẢ THỰC TẬP PHẠM 1
- Sinh viên lớp:…………………………………………Mã lớp:…………………………..
- Thực tập tại Tờng:………………………………….Huyện……………………..…......
- Tổng số sinh viên thực tập: ………người.
- Thời gian thực tập từ ngày……/........../20… đến ngày………/………/20…
STT
Họ và tên SV
số
SV
Điểm đánh g thành phần
Điểm
TTSP1
Ch
nhiệm
Kiến tập
giảng dạy
Báo cáo
thu hoạch
Ý thức
tổ chức kỷ
luật
Bằng số
Bằng chữ
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
….
............., ngày........tháng........năm 20......
Trường:.....................................................
Trưởng ban chỉ đạo tại sở thực tập phạm
( tên, đóng dấu)
Mẫu 2.5
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG CỘNG HÒA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
sở thực tâp: Trường THCS Lùng Vai Độc lập Tự do Hạnh phúc
BÁO CÁO TỔNG KẾT THỰC TẬP PHẠM
Của sinh viên Trường ĐHHV tại Trường THCS Lùng Vai
(Từ ngày 27/02/2023 đến ngày 15/4/2023)
PHẦN I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH CHUNG.
1. Những đặc điểm chủ yếu của trường phổ thông.
2. Đặc điểm của đoàn sinh viên đi thực tập: Số lượng, số chuyên ngành đào tạo, số đoàn
viên, số sinh viên người dân tộc.
3. Việc thành lập Ban chỉ đạochọn cử giáo viên phổ thông tham gia hướng dn.
4. Thời gian thực tập.
PHẦN II. ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC CHUẨN BỊ.
1. Sự chuẩn bị của trường Đại học Hùng Vương (ưunhược điểm)
2. Sự chuẩn bị của trường phổ thông nơi đoàn đến thực tập.
PHẦN III. ĐÁNH GIÁ CÁC MẶT HOẠT ĐỘNG CỦA ĐOÀN THỰC TẬP PHẠM
1. Công tác thực tập chủ nhiệm.
2. Công tác thực tập giảng dạy.
3. Ý thức tổ chức kỷ luật của sinh vn.
4. Các công tác khác.
5. Đánh gchung về kết quả thực tập sư phạm.
PHẦN IV. ĐÁNH GIÁ VỀ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO NHỮNG KIẾN NGHỊ:
1. Đánh giá về chất lượng đào tạo chuyên ngành nói chung, chất lượng đào tạo tay nghề nói
riêng từ đó rút ra nguyên nhân và bài học kinh nghiệm.
2. Những đề xuất và kiến nghị cụ thể về: Nội dung chương trình đào tạo nói chung, tổ chức
thực tập nói riêng, chế đchính sách đối với cán bộ giáo viên chỉ đạo thực tập sinh viên đi
thực tập sư phạm.
............, ngày.........tháng........năm..........
Trưởng ban chỉ đạo tại sở thực tập phạm
( tên đóng dấu)
Mẫu 2.6
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG CỘNG HÒA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập Tự do Hạnh phúc
BÁO CÁO THU HOẠCH
(Đợt thực tập phạm ….)
PHẦN I. YẾU LỊCH
- Họ tên sinh viên:...................................................Mã sinh viên.....................................
- SV Lớp:….................................Khoa:................................................................................
- Thực tập tại trường:.............................................................................................................
- Thực tập chủ nhiệm lớp:………………………….Thực tập giảng dạy lớp……………
- Thời gian thực tập phạm từ ngày:….........................đến ngày…………..….................
PHẦN II. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN CÁC CÔNG VIỆC
1. Công tác giảng dạy: Tinh thần, thái độ, ý thức đối với hoạt động dạy học.
Những công việc đã làm kết quả cụ thể (d giờ, soạn giáo án, m đồ dùng dạy học, lên
lớp...). Mức độ nắm vững các nguyên tắc phương pháp dạy học, các quy định của trường phổ
thông. Những bài học kinh nghiệm được rút ra qua hoạt động dạy học.
2. Công tác chủ nhiệm: Ý thức thái độ đối với công tác giáo dục nói chung, công tác chủ
nhiệm nói riêng. Khả năng vận dụng các phương pháp giáo dục trong công tác chủ nhiệm, những
thành tích cụ thể đạt được. Những bài học kinh nghiệm trong công tác giáo dục học sinh, nhất
học sinh cá biệt.
3. Công tác khác.
4. Ý thức tổ chức kỷ luật.
PHẦN III. ĐÁNH GIÁ CHUNG PHƯƠNG HƯỚNG PHẤN ĐẤU
1. Một số thu hoạch qua đợt thực tập phạm (mặt mạnhmặt yếu).
2. Tự đánh giá xếp loại:
3. Phương hướng phấn đấu sau đợt thực tập phạm:
Người viết báo cáo
PHẦN IV. NHẬN T KẾT LUẬN CỦA GIÁO VIÊN NG DẪN CHỦ NHIỆM
1. Nhận xét của giáo viên hướng dẫn (ghi cụ thể những ưu điểm, nhược điểm).
2. Kết luận của giáo viên hướng dẫn:
Điểm bằng số:…………………Bằng chữ:……………………………………..
Phú Thọ, ngày........tháng........năm.........
GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN CHỦ NHIỆM
Mẫu 2.7
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG CỘNG HÒA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập Tự do Hạnh phúc
PHIẾU ĐÁNH G BÀI HỌC/CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC
1. Tiết:……………………..Thứ:…………..Ngày:……../……./20.. Lớp:…………………
2. Họ và tên SV dạy: ............................................................ Trường Đại học Hùng ơng
3. Môn học/HĐGD:………………………………………………………………….…………
4. Tên bài/chuyên đề:…………………………………………………………………………..
5. Họ và tên người dự:……………………………………… Chức vụ:…………………
6. Kết quả đánh giá:
Nội
dun
g
Tiêu c
Điểm
tối đa
Điể
m
đán
h giá
1 . Kế
hoạch
bài dạy
1.
Mức độ phù hợp của các hoạt động với mục tiêu, nội dung
1,00
1
phương pháp dạy học được sử dụng.
1.
Mức độ ràng, chính xác của mục tiêu, nội dung, sản phẩm,
2,00
2
cách thức tổ chức thực hiện mỗi hoạt động học của học sinh.
1.
Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học học liệu được sử dụng
1,00
3
để tổ chức các hoạt động học của học sinh.
1.
Mức độ hợp của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình
2,00
4
tổ chức hoạt động của học sinh.
2. Hoạt
động
của giáo
viên
2.
Mức độ chính xác, phù hợp, sinh động, hấp dẫn của nội dung,
2,00
1
phương pháp và hình thức giao nhiệm vụ học tập cho học sinh
2.
Khả năng theo dõi, quan sát, phát hiện kịp thời những khó khăn
1,00
2
của học sinh.
2.
3
Mức độ phù hợp, hiệu quả của các biện pháp hỗ trợ và khuyến
khích học sinh hợp tác, giúp đỡ nhau khi thực hiện nhiệm vụ học
tập
2,00
Mức độ chính xác, hiệu quả trong việc tổng hợp phân tích, đánh
2,00
2.
giá quá trình kết quả học tập của học sinh (làm những nội
4
dung/yêu cầu về kiến thức, năng học sinh cần ghi nhận, thực
hiện)
3. Hoạt
động
của học
sinh
3.
Khả năng tiếp nhận sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ học tập của
2,00
1
học sinh trong lớp
3.
Mức độ tích cực, chủ động, sáng tạo, hợp tác của học sinh trong
2,00
2
việc thực hiện các nhiệm vụ học tp.
3.
Mức độ tham gia tích cực của học sinh trong trình bày, thảo luận
2,00
3
về kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập.
3.
Mức độ đúng đắn, chính xác, phù hợp của các kết quả thực hiện
1,00
4
nhiệm vụ học tập của học sinh trong lớp.
Tổng điểm
20,00
Điểm thực tập giảng dạy (quy về thang điểm 10) = (Điểm thực tập giảng dạy tại cơ sở)/2
Điểm bằng số: ……………..Bằng chữ: ….................................................................................
............ ,ngày ....... tháng ........ năm 20...
GVHD THỰC TẬP GIẢNG DẠY
(Ký ghi họ n)
Mẫu 2.8
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG CỘNG HÒA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập Tự do Hạnh phúc
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
Ý THỨC TỔ CHỨC KỶ LUẬT
- Họ và tên sinh viên:................................................Ngày sinh:....................................................
- số sinh viên:…........................................................................................................................
- Lớp:….............................................Khoa:....................................................................................
- Thực tập tại trường:.............................................................................................................
STT
Nội dung đánh g
Thang
điểm
Kết quả
điểm TT
1
Mức độ hoàn thành nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban chỉ đạo
thực tập và quy định thực tp
4
2
Căn cứ vào tinh thần, thái độ trong quá trình thực tập thức
trách nhiệm trong công tác chuyên môn, chủ nhiệm; Kết quả
tìm hiểu về Bộ môn, tìm hiểu về nội dung, chương trình SGK
phổ thông, hồ môn học, thực tế phổ thông; Tìm hiểu các
loại hồ sơ, sổ sách, cách đánh giá, cho điểm, phân loại học
lực, thể lực, hạnh kiểm của học sinh…)
4
3
Kết quả bình bầu của nhóm sinh viên thực tập
2
Tổng cng
10
điểm
Điểm bằng số:………………………Bằng chữ:……………………………………………
*Nhận xét:
Ưu điểm:…………………………....................……………………………………
……………………………………………………………………………………………...
……………………………………………………………………………………………...
Hạn chế:……………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………...
…………...............................................................................................................................
............., ngày …..tháng…..năm 20…
Giáo viên hướng dẫn thực tập chủ nhiệm
Mẫu 2.9
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG CỘNG HÒA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập Tự do Hạnh phúc
PHIẾU ĐÁNH G
KẾT QUẢ THỰC TẬP PHẠM 2
- Họ tên sinh viên:...............................................................Mã SV:............................................
- Ngày, tháng, năm sinh:…….…......................................................................................................
- Chuyên ngành đào tạo:.................................Trình độ đào tạo........................................................
- Lớp:…..................................Khoa:.................................................................................................
- Thực tập tại trường:………………………………………………………………………………
- Thời gian thực tập phạm từ ngày:….........................đến ngày………………………..............
NỘI DUNG ĐÁNH G
1. Kết quả tổng hợp
STT
Nội dung đánh g
Điểm
Ghi c
1
Thực tập giảng dạy GD)
2
Thực tập chủ nhiệm (ĐCN)
3
Báo cáo thu hoạch BCTH)
4
Ý thức tổ chức kỷ luật (ĐYTTCKL)
Điểm TTSP2 =
(ĐGD x 5) + CN x 3) + BCTH x 1) + (ĐYTTCKL x 1)
10
Bằng số: ................................ Bằng chữ:…….......................………………....
2. Nhận xét chung:
- GVHD TT chủ nhiệm: …………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………
- GVHD TT Giảng dạy……………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………
.............,ngày ..... tháng ..... năm 20....
Trưởng ban chỉ đạo tại sở TTSP GVHDTT giảng dạy GVHDTT chủ nhiệm
(Xác nhận, tên đóng dấu)
Mẫu 2.10
UBND TỈNH PHÚ TH CỘNG HÒA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
BẢNG ĐIỂM TỔNG HỢP
KẾT QUẢ THỰC TẬP PHẠM 2
- Sinh viên lớp:………………………………..Mã lớp:……………………………………
- Thực tập tại Trường:………………………………….Huyện……………………..…......
- Tổng số sinh viên thực tập: ………người.
- Thời gian thực tập từ ngày……………….đến ngày……………………………………
STT
số
SV
Họ và tên SV
Ngày,
tháng, năm
sinh
Điểm đánh g thành phần
Điểm TTSP2
Ch
nhiệm
Giảng
dạy
Báo cáo
thu
hoạch
Ý thức tổ
chức kỷ
luật
Bằng
số
Bằng chữ
1
..............,ngày........tháng........năm 20......
Trưởng ban chỉ đạo tại sở thực tập phạm
(ký tên đóng dấu)
Mẫu 2.11
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG CỘNG HOÀ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
PHIẾU ĐÁNH GIÁ THỰC TẬP GIẢNG DẠY
(Đánh giá sinh viên ngành Giáo dục Mầm non TTSP2)
Họ và tên sinh viên: ................................................................Ngày sinh: ………....................…
số sinh viên:…………………………………..Lớp…………………………………………
Dạy bài: *……………………………………Tại nhóm, lớp……………………………
*……………………………………Tại nhóm, lớp……………………………
*……………………………………Tại nhóm, lớp……………………………
*……………………………………Tại nhóm, lớp……………………………
Các
mặt
Các yêu cầu
Thang
điểm
Giáo án
Điểm
chấm
1
2
3
4
Chuẩn
bị
kế hoạch giảng dạy trong ngày, chuẩn bị giáo án đầy đủ.
Nêu rõ mục đích yêu cầu của hoạt động chính và các hoạt
động kết hợp phù hợp
0,5
Chuẩn bị đồ dùng dạy học đầy đủ, phù hợp với nội dung tiết
học, biết chọn lựa, khai thác sử dụng các phương tiện dạy
học đảm bảo tính khoa học thẩm mĩ và sáng tạo, phù hợp
với nội dung bài giảng và đặc điểm lứa tuổi.
1,0
Môi trường lớp học phù hợp hỗ trợ tốt cho hoạt động
chung.
0,5
Nội
dung
* Nội dung chính
- Bài giảng đảm bảo tính mục đích, tính hệ thống, đủ nội
dung, làm rõ trọng tâm, có tính giáo dục, tính thẩm mĩ.
- Lượng kiến thức, năng cung cấp chính xác, khoa học,
phù hợp với yêu cầu lứa tuổi, với trình độ tiếp thu của trẻ và
với chủ đề đã được xác định.
- Phát huy được trí tưởng tượng, ng tạo tính tích cực của
trẻ.
* Nội dung kết hợp: Nội dung chính nội dung kết hợp
phải nêu bật được chủ đề giáo dục trong tuần.
4,0
Phương
pp
- Sử dụng phương pháp phù hợp với đặc trưng bộ môn, với
nội dung bài giảng, biết khai thác kinh nghiệm, kiến thức đã
có ở trẻ nhằm đạt mục đích yêu cầu của hoạt động.
- Biết vận dụng phương pháp tích hợp trong bài giảng.
- Kết hợp linh hoạt sáng tạo các phương pháp, biện pháp
trong các hoạt động, tạo được hứng thú học tập cho trẻ.
- Sử dụng hiệu quả kết hợp tốt các phương tiện đồ
dùng, đồ chơi, giáo cụ trực quan.
3,0
Tổ chức
- Hình thức tổ chức hoạt động nhẹ nhàng, không cứng
nhắc, phù hợp lứa tuổi các đối tượng trẻ khác nhau. Tổ
chức điều khiển trẻ học tập tích cực, chủ động sáng
tạo.
- Khả năng bao quát, quản lý lớp tốt. Xử tốt và linh hoạt,
kịp thời các tình huống sư phạm phù hợp với trẻ Mầm non.
1,0
Cộng
10
điểm
Điểm bằng số: ……………..Bằng chữ: ….................................................................................
............, ngày . ... tháng…. . năm 20…
GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN THỰC TẬP GIẢNG DẠY
(Ký ghi họ n)
Mẫu 2.12
CỘNG HOÀ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
BÁO CÁO NHANH
VỀ KẾT QUẢ THỰC TẬP PHẠM 1
(Báo cáo giữa đợt TTSP)
Ban chỉ đạo TTSP trường:..................................................................................................
Báo cáo một số nội dung:
1. Về việc chấp hành ý thức tổ chức, kỷ luật của đoàn TTSP:
- Quân số tham gia thực tập:............................................................................................
- Thời gian đoàn TTSP đến nơi thực tập đúng (hay không đúng) quy định:
...............................................................................................................................................
-Ý kiến của Ban chỉ đạo về việc sinh viên chấp hành nội quy, quy định của đoàn TTSP và
của trường sở tại:
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
- Ý thức, thái độ làm việc của sinh viên:.........................................................................
2. Về thực tập chuyên môn
Tổng số giờ sinh viên được dự giờ (đến thời điểm này):................................................
3. Công tác thực tập chủ nhiệm lp:
* Xây dựng kế hoạch đã đáp ứng yêu cầu chưa:...................................................................
* Nội dung, phương pháp tổ chức giáo dục đã đáp ứng yêu cầu chưa.
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
3. Những ý kiến nhận xét của Ban chỉ đạo tại cơ sở nhận TTSP
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
4. Những kiến nghị của Ban chỉ đạo và sinh viên về công tác tổ chức TTSP của trường Đại học
Hùng Vương
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
5. Kết luận chung của Ban chỉ đạo
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
.................., ngày.......tháng.......năm 20...
Trưởng Ban chỉ đạo TTSP
Trường:.........................................
( tên đóng dấu)
Mẫu 2.13
CỘNG HOÀ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
BÁO CÁO NHANH
VỀ KẾT QUẢ THỰC TẬP PHẠM 2
(Báo cáo giữa đợt TTSP)
Ban chỉ đạo TTSP trường: ............................................................................................................
Báo cáo một số nội dung:
1. Về việc chấp hành ý thức tổ chức, kỷ luật của đoàn TTSP:
- Quân số tham gia thực tập:.............................................................................................................
- Thời gian đoàn TTSP đến nơi thực tập đúng (hay không đúng) quy định:
..........................................................................................................................................................
-Ý kiến của Ban chỉ đạo về việc sinh viên chấp hành nội quy, quy định của đoàn TTSP và của
trường sở tại:
..........................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................
- Ý thức, thái độ làm việc của sinh viên:..........................................................................................
2. Về thực tập chuyên môn:
+ Tổng số SV đã dự được ............. giờ
+ Dự giờ tập giảng của sinh vn:
* Số tiết dự được là:......................................
* Công tác chuẩn bị giáo án:.........................
* Khái quát các giờ đã dạy (ngành đào tạo, xếp loại giờ dạy)
STT
Ngành đào tạo
Xếp loại
Ghi c
Giỏi
K
TB
Không đạt
SL
%
SL
%
SL
%
SL
%
1
2
3
..
Tổng cộng
+ Công tác thực tập chủ nhiệm lp:
* Xây dựng kế hoạch đã đáp ứng yêu cầu chưa:................................................
* Nội dung, phương pháp tổ chức giáo dục đã đáp ứng yêu cầu ca
..........................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................
3. Những ý kiến nhận xét của Ban chỉ đạo tại cơ sở nhận TTSP
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................
4. Những kiến nghị của Ban chỉ đạosinh viên về công tác tổ chức TTSP của Trường Đại học
Hùng Vương
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
.....................................................................................................................................................
5. Kết luận chung của Ban chỉ đạo
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................
…………., ngày.......tháng.......năm 20....
Trưởng Ban chỉ đạo TTSP
Trường:...................................................
( tên đóng dấu)
| 1/14

Preview text:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
sở thực tâp: Trường THCS Lùng Vai
Độc lập Tự do Hạnh phúc
PHIẾU ĐÁNH GIÁ THỰC TẬP CHỦ NHIỆM I. NHỮNG THÔNG TIN CHUNG:
- Họ và tên sinh viên: Vũ Anh Đức Ngày sinh:01/10/1985
- Mã số sinh viên: 21DCMT098
- Lớp: K19DLCMTA3 Khoa: Nghệ thuật và thể dục thể thao
- Thực tập tại lớp: 8A2 Trường THCS Lùng Vai - Mường Khương - Lào Cai II. NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ Điểm Thang Điểm STT
Nội dung đánh giá Tuần Tuần Tuần Tuần điểm TBC 1 2 3 4
Xây dựng kế hoạch chủ nhiệm và các hoạt động giáo
dục khác đảm bảo tính khoa học và đề ra được nhiều 1 biện 2,0 2,0 1,5 2,0 2,0 1,9
pháp, nội dung giáo dục cụ thể và bước đầu tổ chức
cho tập thể lớp thực hiện có hiệu quả.
Nghiên cứu, tìm hiểu, phân loại học sinh và biết lựa 2 chọn 1,5 1,5 1,5 1,5 1,5 1,5
các phương pháp, hình thức giáo dục thích hợp.
Tích cực, chủ động tổ chức lớp chủ nhiệm thành một tập 3
thể đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào chung của 1,5 1,5 1,5 1,5 1,5 1,5 nhà trường.
Lãnh đạo, duy trì đội ngũ cán bộ lớp, tổ, đoàn thể hoạt
động tích cực giúp đỡ học sinh trong lớp cùng phấn đấu 4 tiến 2,0 2,0 2,0 2,0 1,5 1,9
bộ trong học tập, tư tưởng, nề nếp, tác phong và hành vi đạo đức.
Tham gia tập hợp, phối hợp các lực lượng trong và 5
ngoài trường (cha mẹ học sinh, giáo viên bộ môn, đoàn 1,0 1,0 1,0 1,0 1,0 1,0
thể XH) tham gia giáo dục học sinh cá biệt có hiệu quả.
Kết quả rèn luyện, học tập của tập thể lớp trong thời 6 2,0 2,0 2,0 2,0 2,0 2,0
gian thực tập là có tiến bộ rõ rệt. Tổng 10 10 9,5 10 9,5 9,8 cộng:
điểm điểm điểm điểm điểm điểm
Điểm bằng số: 9,8 Bằng chữ: Chín phẩy tám điểm
Ưu điểm: Giáo viên chủ nhiệm đã thực hiện tốt vai trò và trách nhiệm trong việc phối hợp với
các tổ chức, đoàn thể trong và ngoài nhà trường có hiệu quả về công tác giáo dục đạo đức cho học sinh.
- Giáo viên có nhiều năm công tác và có kinh nghiệm chủ nhiệm lớp.
Hạn chế: Mặt trái của nền kinh tế thị trường và các biểu hiện tiêu cực ngoài xã hội đã có những ảnh
hưởng xấu tới công tác giáo dục đạo đức học sinh.
- Nhiều cám dỗ, trò chơi điện tử đã làm cho một số học sinh giảm đi sự chuyên cần
Lùng Vai, ngày
tháng 04 năm 2023
Giáo viên hướng dẫn thực tập chủ nhiệm Mẫu 2.2
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
sở thực tâp: Trường THCS Lùng Vai
Độc lập Tự do Hạnh phúc
PHIẾU ĐÁNH GIÁ KIẾN TẬP GIẢNG DẠY
- Họ và tên sinh viên: Vũ Anh Đức Ngày sinh:01/10/1985
- Mã số sinh viên: 21DCMT098
- Lớp: K19DLCMTA3 Khoa: Nghệ thuật và thể dục thể thao
- Thực tập tại: Trường THCS Lùng Vai - Mường Khương - Lào Cai Thang Điểm STT
Nội dung đánh giá điểm kiến tập GD
Tích cực, chủ động, tự giác tham gia đầy đủ các giờ dạy mẫu của 1 4 4 giáo viên hướng dẫn
Có ý thực ghi chép đầy đủ các nội dung dự giờ trên lớp, hăng hái 2
tham gia các buổi rút kinh nghiệm giờ dạy và rút ra được nhiều 4 3,5
bài học đối với bản thân
Tư thế tác phong chững chạc, trang phục, đầu tóc gọn gàng khi 3 2 2 lên lớp dự giờ Tổng 10 cộng: điểm 9,5 điểm
(Các đợt thực tập đánh giá một lần)
Điểm bằng số: 9,5 Bằng chữ: Chín phẩy năm điểm
- Nhận xét:
Ưu điểm:GV luôn thể hiện rõ sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao trong giảng dạy, sử
dụng hiệu quả phương tiện dạy học và thể hiện tính chuẩn mực trong tác phong nhà giáo.
Hạn chế: Một số tiết học giáo viên phân phối thời gian chưa hợp lý.
Lùng Vai, ngày
tháng 04 năm 2023
Giáo viên hướng dẫn kiến tập giảng dạy Mẫu 2.3
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
sở thực tâp: Trường THCS Lùng Vai
Độc lập Tự do Hạnh phúc
PHIẾU ĐÁNH GIÁ
KẾT QUẢ THỰC TẬP PHẠM 1
- Họ và tên sinh viên:...................................................Mã số sinh viên................................
- Ngày, tháng, năm sinh:…….…...........................................................................................
- Chuyên ngành đào tạo:................................. Trình độ đào tạo ......................... -
- Lớp:…….......................................Khoa:.............................................................................
- Thực tập tại trường:……………………………………………………………………….
- Thời gian thực tập sư phạm từ ngày:….........................đến ngày………...........................
NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ
1. Kết quả tổng hợp STT
Nội dung đánh giá Điểm Ghi chú 1
Thực tập chủ nhiệm (điểm TBC các tuần) (CN) 2
Kiến tập giảng dạy (KTGD) 3 Báo cáo thu hoạch (BCTH) 4
Ý thức tổ chức kỷ luật (YTTCKL)
(Điểm CN x 5) + Điểm KTGD + Điểm BCTH + Điểm YTTCKL Điểm TTSP 1 = 8
Bằng số: ......................................................Bằng chữ: ........................................................
2. Nhận xét chung
……………………………………………………………………………………………...
……………………………………………………………………………………………...
……………………………………………………………………………………………...
……………………………………………………………………………………………...
……………………………………………………………………………………………...
.............., ngày tháng năm 20...
Trưởng ban chỉ đạo tại sở thực tập phạm
Giáo viên hướng dẫn thực tập CN
(Xác nhận, tên đóng dấu) Mẫu 2.4 UBND TỈNH PHÚ THỌ
CỘNG HÒA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG
Độc lập Tự do Hạnh phúc
BẢNG ĐIỂM TỔNG HỢP
KẾT QUẢ THỰC TẬP PHẠM 1
- Sinh viên lớp:…………………………………………Mã lớp:…………………………..
- Thực tập tại Trường:………………………………….Huyện……………………..…......
- Tổng số sinh viên thực tập: ………người.
- Thời gian thực tập từ ngày……/........../20… đến ngày………/………/20…
Điểm đánh giá thành phần Điểm Mã số Ý thức STT Họ và tên SV Chủ Kiến TTSP1 tập Báo cáo SV tổ nhiệm chức kỷ giảng dạy thu hoạch luật Bằng số Bằng chữ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 ….
............., ngày........tháng........năm 20......
Trường:.....................................................
Trưởng ban chỉ đạo tại sở thực tập phạm
( tên, đóng dấu) Mẫu 2.5
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
sở thực tâp: Trường THCS Lùng Vai
Độc lập Tự do Hạnh phúc
BÁO CÁO TỔNG KẾT THỰC TẬP PHẠM
Của sinh viên Trường ĐHHV tại Trường THCS Lùng Vai
(Từ ngày 27/02/2023 đến ngày 15/4/2023)
PHẦN I. ĐẶC ĐIỂM VÀ TÌNH HÌNH CHUNG.
1. Những đặc điểm chủ yếu của trường phổ thông.
2. Đặc điểm của đoàn sinh viên đi thực tập: Số lượng, số chuyên ngành đào tạo, số đoàn
viên, số sinh viên người dân tộc.
3. Việc thành lập Ban chỉ đạo và chọn cử giáo viên phổ thông tham gia hướng dẫn. 4. Thời gian thực tập.
PHẦN II. ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC CHUẨN BỊ.
1. Sự chuẩn bị của trường Đại học Hùng Vương (ưu và nhược điểm)
2. Sự chuẩn bị của trường phổ thông nơi đoàn đến thực tập.
PHẦN III. ĐÁNH GIÁ CÁC MẶT HOẠT ĐỘNG CỦA ĐOÀN THỰC TẬP SƯ PHẠM
1. Công tác thực tập chủ nhiệm.
2. Công tác thực tập giảng dạy.
3. Ý thức tổ chức kỷ luật của sinh viên. 4. Các công tác khác.
5. Đánh giá chung về kết quả thực tập sư phạm.
PHẦN IV. ĐÁNH GIÁ VỀ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO VÀ NHỮNG KIẾN NGHỊ:
1. Đánh giá về chất lượng đào tạo chuyên ngành nói chung, chất lượng đào tạo tay nghề nói
riêng từ đó rút ra nguyên nhân và bài học kinh nghiệm.
2. Những đề xuất và kiến nghị cụ thể về: Nội dung chương trình đào tạo nói chung, tổ chức
thực tập nói riêng, chế độ chính sách đối với cán bộ giáo viên chỉ đạo thực tập và sinh viên đi thực tập sư phạm.
............, ngày.........tháng........năm..........
Trưởng ban chỉ đạo tại sở thực tập phạm
( tên đóng dấu) Mẫu 2.6
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG
CỘNG HÒA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập Tự do Hạnh phúc
BÁO CÁO THU HOẠCH
(Đợt thực tập phạm ….)
PHẦN I. SƠ YẾU LÝ LỊCH
- Họ và tên sinh viên:...................................................Mã sinh viên.....................................
- SV Lớp:….................................Khoa:................................................................................
- Thực tập tại trường:.............................................................................................................
- Thực tập chủ nhiệm lớp:………………………….Thực tập giảng dạy lớp………………
- Thời gian thực tập sư phạm từ ngày:….........................đến ngày…………..….................
PHẦN II. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN CÁC CÔNG VIỆC
1. Công tác giảng dạy: Tinh thần, thái độ, ý thức đối với hoạt động dạy học.
Những công việc đã làm và kết quả cụ thể (dự giờ, soạn giáo án, làm đồ dùng dạy học, lên
lớp...). Mức độ nắm vững các nguyên tắc và phương pháp dạy học, các quy định của trường phổ
thông. Những bài học kinh nghiệm được rút ra qua hoạt động dạy học.
2. Công tác chủ nhiệm: Ý thức thái độ đối với công tác giáo dục nói chung, công tác chủ
nhiệm nói riêng. Khả năng vận dụng các phương pháp giáo dục trong công tác chủ nhiệm, những
thành tích cụ thể đạt được. Những bài học kinh nghiệm trong công tác giáo dục học sinh, nhất là học sinh cá biệt. 3. Công tác khác.
4. Ý thức tổ chức kỷ luật.
PHẦN III. ĐÁNH GIÁ CHUNG VÀ PHƯƠNG HƯỚNG PHẤN ĐẤU
1. Một số thu hoạch qua đợt thực tập sư phạm (mặt mạnh và mặt yếu).
2. Tự đánh giá xếp loại:
3. Phương hướng phấn đấu sau đợt thực tập sư phạm:
Người viết báo cáo
PHẦN IV. NHẬN XÉT VÀ KẾT LUẬN CỦA GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN CHỦ NHIỆM
1. Nhận xét của giáo viên hướng dẫn (ghi cụ thể những ưu điểm, nhược điểm).
2. Kết luận của giáo viên hướng dẫn:
Điểm bằng số:…………………Bằng chữ:……………………………………..
Phú Thọ, ngày........tháng........năm.........
GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN CHỦ NHIỆM Mẫu 2.7
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG
CỘNG HÒA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập Tự do Hạnh phúc
PHIẾU ĐÁNH GIÁ BÀI HỌC/CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC
1. Tiết:……………………..Thứ:…………..Ngày:……../……./20.. Lớp:…………………
2. Họ và tên SV dạy: ............................................................ Trường Đại học Hùng Vương
3. Môn học/HĐGD:………………………………………………………………….…………
4. Tên bài/chuyên đề:…………………………………………………………………………..
5. Họ và tên người dự:……………………………………… Chức vụ:…………………… 6. Kết quả đánh giá: Điể Nội Điểm m dun Tiêu chí tối đa đán g h giá 1.
Mức độ phù hợp của các hoạt động với mục tiêu, nội dung và 1,00 1
phương pháp dạy học được sử dụng. dạy ài 1.
Mức độ rõ ràng, chính xác của mục tiêu, nội dung, sản phẩm, 2,00 b h 2
cách thức tổ chức thực hiện mỗi hoạt động học của học sinh. 1.
Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng 1,00 hoạcế 3
để tổ chức các hoạt động học của học sinh. . K 1 1.
Mức độ hợp lí của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình 2,00 4
tổ chức hoạt động của học sinh. 2.
Mức độ chính xác, phù hợp, sinh động, hấp dẫn của nội dung, 2,00 1
phương pháp và hình thức giao nhiệm vụ học tập cho học sinh iên v 2.
Khả năng theo dõi, quan sát, phát hiện kịp thời những khó khăn 1,00 iáo 2 của học sinh. g
Mức độ phù hợp, hiệu quả của các biện pháp hỗ trợ và khuyến 2,00 2. của
khích học sinh hợp tác, giúp đỡ nhau khi thực hiện nhiệm vụ học ng 3 tập độ Mức oạt
độ chính xác, hiệu quả trong việc tổng hợp phân tích, đánh 2,00 2.
giá quá trình và kết quả học tập của học sinh (làm rõ những nội 2. H 4
dung/yêu cầu về kiến thức, kĩ năng học sinh cần ghi nhận, thực hiện) h 3.
Khả năng tiếp nhận sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ học tập của 2,00 sin 1 học sinh trong lớp a học 3.
Mức độ tích cực, chủ động, sáng tạo, hợp tác của học sinh trong 2,00 củ 2
việc thực hiện các nhiệm vụ học tập. 3.
Mức độ tham gia tích cực của học sinh trong trình bày, thảo luận 2,00 động 3
về kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập. oạt 3.
Mức độ đúng đắn, chính xác, phù hợp của các kết quả thực hiện 1,00 3. H 4
nhiệm vụ học tập của học sinh trong lớp. Tổng điểm 20,00
Điểm thực tập giảng dạy (quy về thang điểm 10) = (Điểm thực tập giảng dạy tại cơ sở)/2
Điểm bằng số: ……………..Bằng chữ: ….................................................................................
............ ,ngày ....... tháng ........ năm 20...
GVHD THỰC TẬP GIẢNG DẠY
(Ký ghi họ tên) Mẫu 2.8
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG
CỘNG HÒA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập Tự do Hạnh phúc
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
Ý THỨC TỔ CHỨC KỶ LUẬT
- Họ và tên sinh viên:................................................Ngày sinh:....................................................
- Mã số sinh viên:…........................................................................................................................
- Lớp:….............................................Khoa:....................................................................................
- Thực tập tại trường:............................................................................................................. Thang Kết quả STT
Nội dung đánh giá điểm điểm TT
Mức độ hoàn thành nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban chỉ đạo 1 thực 4
tập và quy định thực tập
Căn cứ vào tinh thần, thái độ trong quá trình thực tập (Ý thức
trách nhiệm trong công tác chuyên môn, chủ nhiệm; Kết quả
tìm hiểu về Bộ môn, tìm hiểu về nội dung, chương trình SGK 2
phổ thông, hồ sơ môn học, thực tế phổ thông; Tìm hiểu các 4
loại hồ sơ, sổ sách, cách đánh giá, cho điểm, phân loại học
lực, thể lực, hạnh kiểm của học sinh…) 3
Kết quả bình bầu của nhóm sinh viên thực tập 2 Tổng 10 cộng điểm
Điểm bằng số:………………………Bằng chữ:…………………………………………… *Nhận xét:
Ưu điểm:……………………………....................……………………………………
……………………………………………………………………………………………...
……………………………………………………………………………………………...
Hạn chế:……………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………...
…………...............................................................................................................................
............., ngày …..tháng…..năm 20…
Giáo viên hướng dẫn thực tập chủ nhiệm Mẫu 2.9
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG
CỘNG HÒA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập Tự do Hạnh phúc
PHIẾU ĐÁNH GIÁ
KẾT QUẢ THỰC TẬP PHẠM 2
- Họ và tên sinh viên:...............................................................Mã SV:............................................
- Ngày, tháng, năm sinh:…….…......................................................................................................
- Chuyên ngành đào tạo:.................................Trình độ đào tạo........................................................
- Lớp:…..................................Khoa:.................................................................................................
- Thực tập tại trường:………………………………………………………………………………
- Thời gian thực tập sư phạm từ ngày:….........................đến ngày………………………..............
NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ
1. Kết quả tổng hợp Ghi chú STT
Nội dung đánh giá Điểm 1
Thực tập giảng dạy (ĐGD) 2
Thực tập chủ nhiệm (ĐCN) 3
Báo cáo thu hoạch (ĐBCTH) 4
Ý thức tổ chức kỷ luật (ĐYTTCKL)
(ĐGD x 5) + (ĐCN x 3) + (ĐBCTH x 1) + (ĐYTTCKL x 1) Điểm TTSP2 = 10
Bằng số: ................................ Bằng chữ:…….......................………………....
2. Nhận xét chung:
- GVHD TT chủ nhiệm: …………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………
- GVHD TT Giảng dạy……………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………
.............,ngày ..... tháng ..... năm 20....
Trưởng ban chỉ đạo tại sở TTSP
GVHDTT giảng dạy
GVHDTT chủ nhiệm
(Xác nhận, tên đóng dấu) Mẫu 2.10 UBND TỈNH PHÚ THỌ
CỘNG HÒA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
BẢNG ĐIỂM TỔNG HỢP
KẾT QUẢ THỰC TẬP PHẠM 2
- Sinh viên lớp:………………………………..Mã lớp:……………………………………
- Thực tập tại Trường:………………………………….Huyện……………………..…......
- Tổng số sinh viên thực tập: ………người.
- Thời gian thực tập từ ngày……………….đến ngày……………………………………
Điểm đánh giá thành phần Ngày, Điểm TTSP2 Mã số Chủ Báo cáo Ý thức tổ STT Họ và tên SV tháng, năm Giảng SV nhiệm thu chức kỷ Bằng sinh dạy Bằng hoạch chữ luật số 1
..............,ngày........tháng........năm 20......
Trưởng ban chỉ đạo tại sở thực tập phạm
(ký tên đóng dấu) Mẫu 2.11
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG
CỘNG HOÀ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
PHIẾU ĐÁNH GIÁ THỰC TẬP GIẢNG DẠY
(Đánh giá sinh viên ngành Giáo dục Mầm non TTSP2)
Họ và tên sinh viên: ................................................................Ngày sinh: ………....................…
Mã số sinh viên:…………………………………..Lớp…………………………………………
Dạy bài: *……………………………………Tại nhóm, lớp……………………………
*……………………………………Tại nhóm, lớp……………………………
*……………………………………Tại nhóm, lớp……………………………
*……………………………………Tại nhóm, lớp…………………………… Điểm Các Thang Giáo án chấm mặt Các yêu cầu điểm 1 2 3 4
Có kế hoạch giảng dạy trong ngày, chuẩn bị giáo án đầy đủ.
Nêu rõ mục đích yêu cầu của hoạt động chính và các hoạt 0,5
động kết hợp phù hợp bị
Chuẩn bị đồ dùng dạy học đầy đủ, phù hợp với nội dung tiết học,
biết chọn lựa, khai thác sử dụng các phương tiện dạy huẩn 1,0 C
học đảm bảo tính khoa học thẩm mĩ và sáng tạo, phù hợp
với nội dung bài giảng và đặc điểm lứa tuổi.
Môi trường lớp học phù hợp và hỗ trợ tốt cho hoạt động 0,5 chung.
* Nội dung chính
- Bài giảng đảm bảo tính mục đích, tính hệ thống, đủ nội
dung, làm rõ trọng tâm, có tính giáo dục, tính thẩm mĩ.
- Lượng kiến thức, kĩ năng cung cấp chính xác, khoa học,
phù hợp với yêu cầu lứa tuổi, với trình độ tiếp thu của trẻ và dung 4,0 ội
với chủ đề đã được xác định. N
- Phát huy được trí tưởng tượng, sáng tạo và tính tích cực của trẻ.
* Nội dung kết hợp: Nội dung chính và nội dung kết hợp
phải nêu bật được chủ đề giáo dục trong tuần.
- Sử dụng phương pháp phù hợp với đặc trưng bộ môn, với
nội dung bài giảng, biết khai thác kinh nghiệm, kiến thức đã áp h
có ở trẻ nhằm đạt mục đích yêu cầu của hoạt động. p
- Biết vận dụng phương pháp tích hợp trong bài giảng. ng 3,0
- Kết hợp linh hoạt sáng tạo các phương pháp, biện pháp
trong các hoạt động, tạo được hứng thú học tập cho trẻ. Phươ
- Sử dụng có hiệu quả và kết hợp tốt các phương tiện đồ
dùng, đồ chơi, giáo cụ trực quan.
- Hình thức tổ chức hoạt động nhẹ nhàng, không gò bó cứng
nhắc, phù hợp lứa tuổi và các đối tượng trẻ khác nhau. Tổ
chức và điều khiển trẻ học tập tích cực, chủ động và sáng chức tạo. 1,0 Tổ
- Khả năng bao quát, quản lý lớp tốt. Xử lý tốt và linh hoạt,
kịp thời các tình huống sư phạm phù hợp với trẻ Mầm non. Cộng 10 điểm
Điểm bằng số: ……………..Bằng chữ: ….................................................................................
............, ngày . ... tháng…. . năm 20…
GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN THỰC TẬP GIẢNG DẠY
(Ký ghi họ tên) Mẫu 2.12
CỘNG HOÀ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
BÁO CÁO NHANH
VỀ KẾT QUẢ THỰC TẬP PHẠM 1
(Báo cáo giữa đợt TTSP)
Ban chỉ đạo TTSP trường:..................................................................................................
Báo cáo một số nội dung:
1. Về việc chấp hành ý thức tổ chức, kỷ luật của đoàn TTSP:
- Quân số tham gia thực tập:............................................................................................
- Thời gian đoàn TTSP đến nơi thực tập đúng (hay không đúng) quy định:
...............................................................................................................................................
-Ý kiến của Ban chỉ đạo về việc sinh viên chấp hành nội quy, quy định của đoàn TTSP và của trường sở tại:
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
- Ý thức, thái độ làm việc của sinh viên:.........................................................................
2. Về thực tập chuyên môn
Tổng số giờ sinh viên được dự giờ (đến thời điểm này):................................................
3. Công tác thực tập chủ nhiệm lớp:
* Xây dựng kế hoạch đã đáp ứng yêu cầu chưa:...................................................................
* Nội dung, phương pháp tổ chức giáo dục đã đáp ứng yêu cầu chưa.
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
3. Những ý kiến nhận xét của Ban chỉ đạo tại cơ sở nhận TTSP
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
4. Những kiến nghị của Ban chỉ đạo và sinh viên về công tác tổ chức TTSP của trường Đại học Hùng Vương
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
5. Kết luận chung của Ban chỉ đạo
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
.................., ngày.......tháng.......năm 20...
Trưởng Ban chỉ đạo TTSP
Trường:.........................................
( tên đóng dấu) Mẫu 2.13
CỘNG HOÀ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
BÁO CÁO NHANH
VỀ KẾT QUẢ THỰC TẬP PHẠM 2
(Báo cáo giữa đợt TTSP)
Ban chỉ đạo TTSP trường: ............................................................................................................
Báo cáo một số nội dung:
1. Về việc chấp hành ý thức tổ chức, kỷ luật của đoàn TTSP:
- Quân số tham gia thực tập:.............................................................................................................
- Thời gian đoàn TTSP đến nơi thực tập đúng (hay không đúng) quy định:
..........................................................................................................................................................
-Ý kiến của Ban chỉ đạo về việc sinh viên chấp hành nội quy, quy định của đoàn TTSP và của trường sở tại:
..........................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................
- Ý thức, thái độ làm việc của sinh viên:..........................................................................................
2. Về thực tập chuyên môn:
+ Tổng số SV đã dự được ............. giờ
+ Dự giờ tập giảng của sinh viên:
* Số tiết dự được là:......................................
* Công tác chuẩn bị giáo án:.........................
* Khái quát các giờ đã dạy (ngành đào tạo, xếp loại giờ dạy) Xếp loại STT Ngành đào tạo Giỏi Khá TB Không đạt Ghi chú SL % SL % SL % SL % 1 2 3 .. Tổng cộng
+ Công tác thực tập chủ nhiệm lớp:
* Xây dựng kế hoạch đã đáp ứng yêu cầu chưa:................................................
* Nội dung, phương pháp tổ chức giáo dục đã đáp ứng yêu cầu chưa
..........................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................
3. Những ý kiến nhận xét của Ban chỉ đạo tại cơ sở nhận TTSP
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................
4. Những kiến nghị của Ban chỉ đạo và sinh viên về công tác tổ chức TTSP của Trường Đại học Hùng Vương
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
.....................................................................................................................................................
5. Kết luận chung của Ban chỉ đạo
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................
…………., ngày.......tháng.......năm 20....
Trưởng Ban chỉ đạo TTSP
Trường:...................................................
( tên đóng dấu)