-
Thông tin
-
Quiz
Câu hỏi ôn tập môn giáo dục trẻ rối loạn hành vi | Đại học Sư Phạm Hà Nội
Câu hỏi ôn tập môn giáo dục trẻ rối loạn hành vi | Đại học Sư Phạm Hà Nội với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!
Tâm lý học giáo dục 278 tài liệu
Đại học Sư Phạm Hà Nội 2.1 K tài liệu
Câu hỏi ôn tập môn giáo dục trẻ rối loạn hành vi | Đại học Sư Phạm Hà Nội
Câu hỏi ôn tập môn giáo dục trẻ rối loạn hành vi | Đại học Sư Phạm Hà Nội với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Tâm lý học giáo dục 278 tài liệu
Trường: Đại học Sư Phạm Hà Nội 2.1 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:

Preview text:
Câu hỏi ôn tập:
Môn Giáo dục trẻ có rối loạn hành vi cảm xúc (RLHVCX) lớp K69 GDĐB:
1. Phân biệt cảm xúc, tình cảm và suy nghĩ? Phân tích làm rõ vai trò của cảm xúc trong
sựhình thành và phát triển nhân cách trẻ em?
2. Phân tích làm rõ quan niệm, trọng tâm của lý thuyết sinh lí về sự phát triển của cảm
xúc? Cách thức vận dụng các lí thuyết này trong giáo dục trẻ có RLHVCX?
3. Phân tích làm rõ quan niệm, trọng tâm của lý thuyết thần kinh về sự phát triển của cảm
xúc? Cách thức vận dụng các lí thuyết này trong giáo dục trẻ có RLHVCX?
4. Phân tích làm rõ quan niệm, trọng tâm của lý thuyết nhận thức về sự phát triển của cảm
xúc? Cách thức vận dụng các lí thuyết này trong giáo dục trẻ có RLHVCX?
5. Giải thích khái niệm rối loạn hành vi cảm xúc, phân tích làm rõ các dấu hiệu thường
gặp ở trẻ có RLHVCX? Lí giải một số các nguyên nhân làm trẻ phát triển RLHVCX?
6. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng, duy trì, phát triển RLHVCX ở trẻ em ?
7. Phân tích làm rõ một số cách thức phòng ngừa RLHVCX ở trẻ em?
8. Phân tích làm rõ một số định hướng hỗ trợ giáo dục, can thiệp trị liệu tâm lí cho trẻ có
rối loạn hành vi cảm xúc?.
9. Phân tích một số nguyên tắc dạy trẻ có rối loạn hành vi cảm xúc>
10. Phân tích một số phương pháp và kĩ thuật giúp trẻ hóa giải, giảm thiểu các RLHVCX ở trẻ em?
11. Sử dụng các phương pháp và kĩ thuật giúp trẻ hóa giải, giảm thiểu một loại rối loạn
hành vi cảm xúc ở trẻ em (tự chọn một trong số các rối loạn hành vi cảm xúc sau: tăng
động giảm chú ý, trầm cảm, lo âu, ám sợ, rối loạn lưỡng cực ám ảnh cưỡng chế, tíc)