-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Câu Hỏi Thảo Luận Chương 5 - Kiểm toán | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
Với hình ảnh mang màu sắc chủ đạo là đỏ, trắng, Coca-Cola đã không làm đánh mất đi vẻ truyền thống của mình. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Kiểm toán 1 16 tài liệu
Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh 640 tài liệu
Câu Hỏi Thảo Luận Chương 5 - Kiểm toán | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
Với hình ảnh mang màu sắc chủ đạo là đỏ, trắng, Coca-Cola đã không làm đánh mất đi vẻ truyền thống của mình. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Môn: Kiểm toán 1 16 tài liệu
Trường: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh 640 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
Preview text:
lOMoARcPSD|472 065 21 lOMoARcPSD|472 065 21
- Tên: Trần Ngọc Trâm Anh – 2154010054 - Nhóm 2
CÂU HỎI THẢO LUẬN CHƯƠNG 5
CHỦ ĐỀ 1: HÃY NGHĨ RA 1 THÔNG ĐIỆP QUẢNG CÁO CHO
SP CỦA NHÓM => THÔNG ĐIỆP NÀY SẼ ĐƯỢC SỬ DỤNG
CHUNG CHO VIỆC THIẾT KẾ QC ĐỐI VỚI CÔNG CỤ SAU: IN ẤN Giải thích:
Vì sao vẽ như vậy?
-Với hình ảnh mang màu sắc chủ đạo là đỏ, trắng, Coca-Cola đã không
làm đánh mất đi vẻ truyền thống của mình.
-Coca-Cola cho ra mắt sản phẩm cùng chương trình mới dịp Valentine
nhằm gửi gắm thông điệp về sự vượt lên trên mọi rào cản và tìm kiếm
hạnh phúc trong sự đa dạng của cuộc sống.
Hình ảnh của các cặp đôi khuyết tật đặt ở trung tâm, với nụ cười tươi
sáng và ánh mắt tràn đầy hy vọng, chứng tỏ sự tự tin và niềm vui trong
bản thân. -Câu slogan "Cùng Coca-Cola vượt qua khác biệt, tìm đến bến
bờ hạnh phúc" tạo ra một cảm xúc sâu sắc và lôi cuốn, khuyến khích mọi
người mở lòng đón nhận sự đa dạng và trân trọng niềm vui trong cuộc sống.
-Thông điệp này phản ánh cam kết của Coca-Cola trong việc xây dựng
một cộng đồng đa dạng và yêu thương, nơi mỗi cá nhân có thể tìm thấy
niềm vui và hạnh phúc đích thực. Hãy cùng nhau, hướng về phía trước,
và tạo ra một thế giới tươi đẹp hơn cùng Coca-Cola."
Vì sao đặt Headline (slogan) như vậy?
“Cùng Coca-Cola vượt qua khác biệt, tìm đến bến bờ hạnh phúc" được
đặt trên cùng với font chữ to rõ, dễ nhìn. Cặp chữ “Coca-Cola” và “Hạnh
phúc” với font chữ lớn hơn so với những chữ khác trong câu giúp Coca-
Cola truyền đạt thông điệp một cách dễ hiểu nhất đó là: "hạnh phúc" đại
diện cho mục tiêu cuối cùng của mỗi chúng ta trong cuộc sống, và Coca-
Cola được coi là một phần của hành trình đó, Coca-Cola sẽ đồng hành
cùng bạn đi đến bến bờ hạnh phúc. lOMoARcPSD|472 065 21
Giải thích nội dung của Body copy.
"Định kiến xã hội về hôn nhân giữa những người khiếm khuyết còn khá
lớn. Hãy cùng Coca-Cola tạo cơ hội giúp họ vượt qua sự khác biệt bằng
những bữa hẹn hò lãng mạn tiến đến bến bờ hạnh phúc. Mỗi sản phẩm
Coca-Cola được mua sẽ góp 5000 vào quỹ "Vượt khác biệt - Tìm hạnh
phúc" Được đặt phía dưới bên trái, nằm trong hình trái tim, chúng tôi
muốn gửi đến mọi người, Bằng cách tham gia vào chương trình 'Vượt
khác biệt - Tìm hạnh phúc', bạn không chỉ là người tiêu dùng của Coca-
Cola, mà còn là một nhà hảo tâm, một người mang lại niềm hy vọng và
cơ hội cho những người khiếm khuyết. Mỗi lần bạn mua một sản phẩm
Coca-Cola, bạn đang chung tay góp phần tạo ra những bữa hẹn hò lãng
mạn cho những cặp đôi đặc biệt này, và mỗi 5000 đồng góp vào quỹ của
chúng tôi sẽ là một bước tiến mới trong hành trình chinh phục định kiến
xã hội và tạo ra sự đồng cảm và hỗ trợ cho những người khiếm khuyết
trong cộng đồng. Hãy cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và
giá trị, và cùng nhau chia sẻ niềm vui và hạnh phúc!"
CHỦ ĐỀ 2: HÃY NGHĨ RA 1 THÔNG ĐIỆP QUẢNG CÁO CHO SP
CỦA NHÓM => THÔNG ĐIỆP NÀY SẼ ĐƯỢC SỬ DỤNG CHUNG
CHO VIỆC THIẾT KẾ QC ĐỐI VỚI CÔNG CỤ SAU: TRUYỀN HÌNH
Kịch bản TVC (Truyền hình): Mở đầu:
Cảnh 1: Một chàng trai khuyết tật đang loay hoay tìm nước uống trong 1
trong cửa hàng tiện lợi
Cảnh 2: Cùng lúc đó cô gái khuyết tật chân cũng tìm nước uống
Cảnh 3: Họ vô tình cùng cầm một lon Coca-Cola
Cảnh 4: Xen kẽ những khoảnh khắc hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi
khiếm khuyết: cùng đi dạo, trò chuyện, ăn uống, vui chơi,... Lồng tiếng:
"Họ mang trong mình những khiếm khuyết, nhưng trái tim họ lại tràn đầy
yêu thương và nghị lực."
"Định kiến xã hội cản trở họ tìm đến hạnh phúc, nhưng họ không hề bỏ cuộc." lOMoARcPSD|472 065 21
"Cùng Coca Cola, hãy góp phần tạo nên những buổi hẹn hò lãng
mạn, giúp họ vượt qua khác biệt và tìm đến bến bờ hạnh phúc." Kết thúc:
Cảnh 5: Chàng trai đã cầu hôn cô gái và trao chiếc nhẫn đính hôn.
Cảnh 6: Logo Coca Cola hiện lên cùng dòng chữ: "Cùng Coca-
Cola, Vượt Qua Khác Biệt, Tìm Đến Bến Bờ Hạnh Phúc."
Lời kêu gọi hành động:
"Mỗi sản phẩm Coca Cola được mua sẽ góp 5000 đồng vào quỹ
"Vượt khác biệt - tìm hạnh phúc"."
"Hãy cùng Coca Cola tạo nên những điều kỳ diệu cho tình yêu!" Thông điệp:
Coca Cola luôn đồng hành cùng những người khiếm khuyết, giúp họ
vượt qua định kiến xã hội và tìm kiếm hạnh phúc đích thực.
Mỗi sản phẩm Coca Cola được mua sẽ góp phần tạo nên những buổi hẹn
hò lãng mạn và hỗ trợ cho các cặp đôi khiếm khuyết trên con đường tìm kiếm hạnh phúc.
CHỦ ĐỀ 3: HÃY NGHĨ RA 1 THÔNG ĐIỆP QUẢNG CÁO CHO
SP CỦA NHÓM => THÔNG ĐIỆP NÀY SẼ ĐƯỢC SỬ DỤNG
CHUNG CHO VIỆC THIẾT KẾ QC ĐỐI VỚI CÔNG CỤ SAU: TRUYỀN THANH:
Thông điệp quảng cáo: Vượt qua định kiến xã hội tìm đến hạnh phúc
Kịch bản radio (truyền thanh):
Bạn có tin vào tình yêu đích thực hay không? Bạn có nghĩ rằng ai cũng
xứng đáng tìm được hạnh phúc của riêng mình hay không? Bất kể bạn là ai,
khác biệt như thế nào thì bạn cũng xứng đáng có được hạnh phúc.
Hôm nay, Coca Cola muốn giới thiệu đến bạn chương trình "Cùng
Vượt Qua Khác Biệt, Tìm Đến Bến Bờ Hạnh Phúc"."
Chương trình nhằm giúp đỡ những người khiếm khuyết vượt qua
định kiến xã hội và tìm kiếm tình yêu đích thực của mình.
Mỗi sản phẩm Coca Cola được mua sẽ góp 5000 đồng vào quỹ "Vượt
khác biệt - tìm hạnh phúc". lOMoARcPSD|472 065 21
Quỹ này sẽ được sử dụng để tổ chức những buổi hẹn hò lãng mạn cho
các cặp đôi khiếm khuyết.
Và hơn thế nữa, Coca Cola sẽ tài trợ tổ chức đám cưới cho những cặp
đôi tiến đến hôn nhân. Điểm khác biệt:
TVC: Hình ảnh truyền tải sinh động, chân thực, phân cảnh cụ thể, dễ
hình dung, có lồng tiếng kết hợp dòng chữ thông điệp cuối clip nằm nhấn
mạnh, tạo ghi nhớ cho người xem.
Radio: Giọng đọc có phần dứt khoát hơn, thể hiện được nguồn năng
lượng tích cực, tránh gây nhàm chán cho người nghe và tạo động lực hành động.