Câu hỏi trắc nghiệm bài 1 - Giáo dục quốc phòng | Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Nội dung GDQP học phần I là những vấn đề cơ bản về đường lối:Quân sự của ĐảngMột trong những điều kiện để sinh viên được dự thi kết thúc học phần là:Có đủ 80% thời gian học tập trên lớpNội dung giáo dục QP-AN học phần II là những vấn đề cơ bản về:Công tác quốc phòng, an ninh. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

Trường:

Đại học Tôn Đức Thắng 3.5 K tài liệu

Thông tin:
5 trang 2 tuần trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Câu hỏi trắc nghiệm bài 1 - Giáo dục quốc phòng | Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Nội dung GDQP học phần I là những vấn đề cơ bản về đường lối:Quân sự của ĐảngMột trong những điều kiện để sinh viên được dự thi kết thúc học phần là:Có đủ 80% thời gian học tập trên lớpNội dung giáo dục QP-AN học phần II là những vấn đề cơ bản về:Công tác quốc phòng, an ninh. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

24 12 lượt tải Tải xuống
Bài 1
Nội dung GDQP học phần I là những vấn đề cơ bản về đường lối:
Quân sự của Đảng
Một trong những điều kiện để sinh viên được dự thi kết thúc học phần là:
Có đủ 80% thời gian học tập trên lớp
Nội dung giáo dục QP-AN học phần II là những vấn đề cơ bản về:
Công tác quốc phòng, an ninh
Nội dung giáo dục QP-AN học phần III là những vấn đề cơ bản về:
Quân sự chung, chiến thuật và kỹ thuật bắn súng tiểu liên AK
Chứng chỉ QP-AN là một trong những điều kiện để:
Xét tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Một trong những điều kiện để sinh viên được dự thi kết thúc học phần là:
Có điểm các lần kiểm tra đạt từ 5 điểm trở lên
Một trong những đối tượng được miễn học môn học QP-AN là:
Học sinh, sinh viên có bằng tốt nghiệp sỹ quan quân đội, công an
Phương pháp được sử dụng để nghiên cứu giáo dục quốc phòng- an ninh:
Phương pháp nghiên cứu lý thuyết
Đối tượng được tạm hoãn môn học giáo dục quốc phòng - an ninh là học sinh, sinh viên:
Bị ốm đau, tai nạn, thai sản
Một trong những đối tượng được miễn học môn học giáo dục quốc phòng - an ninh là
học sinh, sinh viên:
Là người nước ngoài
Các quan điểm của Đảng về xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân, tiến hành chiến
tranh nhân dân đều có tính kế thừa và phát triển những truyền thống:
Quân sự độc đáo của dân tộc
Quá trình nghiên cứu, phát triển giáo dục quốc phòng – an ninh, phải nắm vững và vận
dụng các quan điểm:
Quan điểm hệ thống; quan điểm lịch sử, lô gic; quan điểm thực tiễn
Đối tượng được miễn học thực hành kỹ năng quân sự là học sinh, sinh viên:
Đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự
Cơ sở phương pháp luận chung nhất của việc nghiên cứu giáo dục quốc phòng, an ninh
là:
Học thuyết Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh
Trong nghiên cứu lĩnh hội các kiến thức, kỹ năng quốc phòng, an ninh, cần sử dụng kết
hợp phương pháp dạy học:
Lý thuyết và thực hành
Cơ sở lý luận để Đảng ta đề ra chủ trương, đường lối chiến lược xây dựng nền quốc
phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân và tiến hành chiến tranh bảo vệ
Tổ quốc là học thuyết Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh về:
Chiến tranh, quân đội và bảo vệ Tổ quốc
Nội dung GDQP học phần I là những vấn đề cơ bản về:
Đường lối quân sự của Đảng
Một trong những điều kiện để sinh viên được dự thi kết thúc học phần là:
Có đủ 80% thời gian học tập trên lớp
Nội dung giáo dục QP-AN học phần II là những vấn đề cơ bản về:
Công tác quốc phòng, an ninh
Nội dung giáo dục QP-AN học phần III là những vấn đề cơ bản về:
Quân sự chung, chiến thuật và kỹ thuật bắn súng tiểu liên AK
Chứng chỉ QP-AN là một trong những điều kiện để:
Xét tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Một trong những điều kiện để sinh viên được dự thi kết thúc học phần là:
Có điểm các lần kiểm tra đạt từ 5 điểm trở lên
Một trong những đối tượng được miễn học môn học QP-AN là:
Học sinh, sinh viên có bằng tốt nghiệp sỹ quan quân đội, công an
Một trong những phương pháp được sử dụng để nghiên cứu giáo dục quốc phòng, an
ninh
Phương pháp nghiên cứu lý thuyết
Một trong những đối tượng được tạm hoãn môn học giáo dục quốc phòng – an ninh là:
Học sinh, sinh viên bị ốm đau, tai nạn, thai sản
Một trong những đối tượng được miễn học môn học giáo dục quốc phòng – an ninh là:
Học sinh, sinh viênlà người nước ngoài
Cơ sở phương pháp luận chung nhất của việc nghiên cứu giáo dục quốc phòng, an ninh
là:
Học thuyết Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh
Trong nghiên cứu lĩnh hội các kiến thức, kỹ năng quốc phòng, an ninh cần sử dụng kết
hợp phương pháp dạy học nào?
Lý thuyết và thực hành
Cơ sở lý luận để Đảng ta đề ra chủ trương, đường lối chiến lược xây dựng nền QPTD,
xây dựng LLVTND và tiến hành chiến tranh bảo vệ Tổ quốc là học thuyết Mác – Lênin,
tư tưởng Hồ Chí Minh:
Về chiến tranh, quân đội và bảo vệ Tổ quốc
Các quan điểm của Đảng về xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân, tiến hành chiến
tranh nhân dân đều có tính kế thừa và phát triển về:
Truyền thống quân sự độc đáo của dân tộc
Theo thông tư 31/2012/TT – BGDĐT ngày 12 tháng 9 năm 2012 của Bộ Giáo dục và
Đào tạo, chương trình Giáo dục Quốc phòng – An ninh gồm:
3 học phần thời lượng 165 tiết
Một trong những đối tượng được miễn học thực hành kỹ năng quân sự là:
Học sinh, sinh viên đã hoàn thành nghĩa vụ quân s
| 1/5

Preview text:

Bài 1
Nội dung GDQP học phần I là những vấn đề cơ bản về đường lối: Quân sự của Đảng
Một trong những điều kiện để sinh viên được dự thi kết thúc học phần là:
Có đủ 80% thời gian học tập trên lớp
Nội dung giáo dục QP-AN học phần II là những vấn đề cơ bản về:
Công tác quốc phòng, an ninh
Nội dung giáo dục QP-AN học phần III là những vấn đề cơ bản về:
Quân sự chung, chiến thuật và kỹ thuật bắn súng tiểu liên AK
Chứng chỉ QP-AN là một trong những điều kiện để:
Xét tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Một trong những điều kiện để sinh viên được dự thi kết thúc học phần là:
Có điểm các lần kiểm tra đạt từ 5 điểm trở lên
Một trong những đối tượng được miễn học môn học QP-AN là:
Học sinh, sinh viên có bằng tốt nghiệp sỹ quan quân đội, công an
Phương pháp được sử dụng để nghiên cứu giáo dục quốc phòng- an ninh:
Phương pháp nghiên cứu lý thuyết
Đối tượng được tạm hoãn môn học giáo dục quốc phòng - an ninh là học sinh, sinh viên:
Bị ốm đau, tai nạn, thai sản
Một trong những đối tượng được miễn học môn học giáo dục quốc phòng - an ninh là học sinh, sinh viên: Là người nước ngoài
Các quan điểm của Đảng về xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân, tiến hành chiến
tranh nhân dân đều có tính kế thừa và phát triển những truyền thống:

Quân sự độc đáo của dân tộc
Quá trình nghiên cứu, phát triển giáo dục quốc phòng – an ninh, phải nắm vững và vận dụng các quan điểm:
Quan điểm hệ thống; quan điểm lịch sử, lô gic; quan điểm thực tiễn
Đối tượng được miễn học thực hành kỹ năng quân sự là học sinh, sinh viên:
Đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự
Cơ sở phương pháp luận chung nhất của việc nghiên cứu giáo dục quốc phòng, an ninh là:
Học thuyết Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh
Trong nghiên cứu lĩnh hội các kiến thức, kỹ năng quốc phòng, an ninh, cần sử dụng kết
hợp phương pháp dạy học:
Lý thuyết và thực hành
Cơ sở lý luận để Đảng ta đề ra chủ trương, đường lối chiến lược xây dựng nền quốc
phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân và tiến hành chiến tranh bảo vệ
Tổ quốc là học thuyết Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh về:

Chiến tranh, quân đội và bảo vệ Tổ quốc
Nội dung GDQP học phần I là những vấn đề cơ bản về:
Đường lối quân sự của Đảng
Một trong những điều kiện để sinh viên được dự thi kết thúc học phần là:
Có đủ 80% thời gian học tập trên lớp
Nội dung giáo dục QP-AN học phần II là những vấn đề cơ bản về:
Công tác quốc phòng, an ninh
Nội dung giáo dục QP-AN học phần III là những vấn đề cơ bản về:
Quân sự chung, chiến thuật và kỹ thuật bắn súng tiểu liên AK
Chứng chỉ QP-AN là một trong những điều kiện để:
Xét tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Một trong những điều kiện để sinh viên được dự thi kết thúc học phần là:
Có điểm các lần kiểm tra đạt từ 5 điểm trở lên
Một trong những đối tượng được miễn học môn học QP-AN là:
Học sinh, sinh viên có bằng tốt nghiệp sỹ quan quân đội, công an
Một trong những phương pháp được sử dụng để nghiên cứu giáo dục quốc phòng, an ninh
Phương pháp nghiên cứu lý thuyết
Một trong những đối tượng được tạm hoãn môn học giáo dục quốc phòng – an ninh là:
Học sinh, sinh viên bị ốm đau, tai nạn, thai sản
Một trong những đối tượng được miễn học môn học giáo dục quốc phòng – an ninh là:
Học sinh, sinh viênlà người nước ngoài
Cơ sở phương pháp luận chung nhất của việc nghiên cứu giáo dục quốc phòng, an ninh là:
Học thuyết Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh
Trong nghiên cứu lĩnh hội các kiến thức, kỹ năng quốc phòng, an ninh cần sử dụng kết
hợp phương pháp dạy học nào?
Lý thuyết và thực hành
Cơ sở lý luận để Đảng ta đề ra chủ trương, đường lối chiến lược xây dựng nền QPTD,
xây dựng LLVTND và tiến hành chiến tranh bảo vệ Tổ quốc là học thuyết Mác – Lênin,
tư tưởng Hồ Chí Minh:

Về chiến tranh, quân đội và bảo vệ Tổ quốc
Các quan điểm của Đảng về xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân, tiến hành chiến
tranh nhân dân đều có tính kế thừa và phát triển về:

Truyền thống quân sự độc đáo của dân tộc
Theo thông tư 31/2012/TT – BGDĐT ngày 12 tháng 9 năm 2012 của Bộ Giáo dục và
Đào tạo, chương trình Giáo dục Quốc phòng – An ninh gồm:

3 học phần thời lượng 165 tiết
Một trong những đối tượng được miễn học thực hành kỹ năng quân sự là:
Học sinh, sinh viên đã hoàn thành nghĩa vụ quân s