Chủ đề : Sữa Milo | Báo cáo môn Kỹ năng phát triển cá nhân | Trường Cao đẳng thực hành FPT

Báo cáo "Chủ đề : Sữa Milo" của Trường Cao đẳng thực hành FPT được biên soạn dưới dạng PDF gồm những kiến thức và thông tin cần thiết cho môn marketing giúp sinh viên có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học từ đó làm tốt trong các bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần. Mời bạn đọc đón xem!

Nhóm 2 - Mong là sẽ giúp ích cho mọi người ạ.
Assignment kỹ năng phát triển cá nhân 2 (Trường Cao đẳng Thực hành FPT)
Scan to open on Studocu
Studocu is not sponsored or endorsed by any college or university
Nhóm 2 - Mong là sẽ giúp ích cho mọi người ạ.
Assignment kỹ năng phát triển cá nhân 2 (Trường Cao đẳng Thực hành FPT)
Scan to open on Studocu
Studocu is not sponsored or endorsed by any college or university
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com)
lOMoARcPSD|42055241
1
BẢO VỆ ASSIGNMENT
MÔN: KỸ NĂNG SÁNG TẠO
Lớp: MS19306
Giảng viên: Hoàng Mai Chi
Nhóm: 2
Thành viên nhóm
Phạm Thị Liên PH53339
Nguyễn Thị Phương Lan PH50775
Trần Thu Huyền PH52466
Bùi Thị Thùy Linh PH52555
Ngô Hoàng Anh PH50819
Đỗ Xuân Hiếu PH51922
Dương Quốc Hưng PH50829
Trần Đình Khoa PH50821
Tạ Quang Trường PH52049
Hà Nội – Tháng 11/2023
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com)
lOMoARcPSD|42055241
MỤC LỤC
Contents
CHƯƠNG 1: CHỦ ĐỀ LỰA CHỌN.............................................................................1
1.1. Hai mươi ý tưởng về chủ đề muốn làm...............................................................1
1.2. Chủ đề lựa chọn...................................................................................................5
CHƯƠNG 2: KỊCH BẢN TỔNG HỢP.........................................................................7
2.1. Kịch bản lựa chọn................................................................................................7
2.2. Kế hoạch thực hiện..............................................................................................8
CHƯƠNG 3: KỊCH BẢN CHI TIẾT.............................................................................9
3.1. Nội dung kịch bản................................................................................................9
3.2. Công cụ, đạo cụ.................................................................................................11
3.3. Kế hoạch ngân sách cho dự án...........................................................................11
CHƯƠNG 4: TỔNG KẾT...........................................................................................12
4.1. Link sản phẩm hoàn thiện..................................................................................12
4.2. Thông điệp.........................................................................................................12
4.3. Thuận lợi, khó khăn...........................................................................................12
2
Your
text here
TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com)
lOMoARcPSD|42055241
4.4. Bài học kinh nghiệm..........................................................................................12
4.5. Nếu được làm lại sẽ làm gì, thay đổi gì để sản phẩm tốt hơn............................13
4.6. Hậu kì, hậu trường của nhóm............................................................................13
CHƯƠNG 5: BẢNG ĐÁNH GIÁ THÀNH VIÊN......................................................14
3
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com)
lOMoARcPSD|42055241
CHƯƠNG 1: CHỦ ĐỀ LỰA CHỌN
1.1. Hai mươi ý tưởng về chủ đề muốn làm
STT Tên sản phẩm Hình Ảnh Thông điệp
1 Chin-Su Món ngon bùng vị,bùng
nổ cảm xúc
2 Hảo Hảo Ở đâu đói có Hảo Hảo lo
3 Chân gà rút xương Đậm Đà tròn vị ngập
chân răng
4 Red Bull Năng lượng tích cực,
húc tung thách thức
5 KFC Vị ngon trên từng ngón
tay
1
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com)
lOMoARcPSD|42055241
6 Sting Bật năng lượng sống bứt
phá
7 Trà xanh không
độ
Không lo căng thẳng mệt
mỏi giải nhiệt cuộc sống
8 Bánh oreo Hương vị thơm ngon,
béo bùi và vô cùng hấp
dẫ
9 Sữa Milo Tiếp sức những giờ ra
chơi mọi căng thẳng mệt
mỏi
10 Sữa rửa mặt
SVR
Thân thiện với loại da
nhạy cảm
2
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com)
lOMoARcPSD|42055241
11 Dầu ăn Simply Sống khỏe-sống lành mạnh
12 Vinamilk Khỏe tiêu hóa, khỏe hơn
mỗi ngày
13 Sữa chua uống
Proby
Hỗ trợ miễn dịch đường
ruột, tăng sức đề kháng cơ
thể
14 Nước rửa tay
Lifebuoy
Lifebuoy chưa? Lifebuoy
đi!
15 Dầu gội Dove Phục hồi hư tổn, cho mái
tóc luôn khỏe,đẹp
3
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com)
lOMoARcPSD|42055241
16 Kem đánh răng
Colgate
Sức mạnh của nụ cười
17 Nước khoáng
Lavie
Trọn vẹn vị thiên nhiên
18 Sữa tắm
Enchanteur
Trắng thơm chuẩn pháp,
thu hút mọi ánh nhìn
19 Kẹo dẻo BOOM Kẹo dẻo,dai dai,mềm
mềm,thơm ngon
20 Bánh mì tươi
Kinh Đô
Bữa ăn dinh dưỡng trên
mọi hành trình
4
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com)
lOMoARcPSD|42055241
1.2.
Chủ đề
lựa
chọn
5
Sản Phẩm Thuận Lợi Khó khăn
Sữa Milo
- Dễ tìm kiếm, tiếp cận.
- Nhiều mẫu khác
nhau
- Ph biến, phù hợp với
mọi lứa tuổi.
- Bảo Quản đượcu i
- Được nhiều người tiêu
ng ưa chuộng
Không tạo nên sự khác
biệt so với các dòng sản
phẩm sữa khác.
Nước rửa tay Lifebuoy
- Thương hiệu nổi tiếng
u đời
- cả hợp lí, dễ sử dụng
- Có nhiều kiểu loại, chất
lượng sản phẩm tốt.
Giá thành caon so
với các dòng ớc rửa
tay kc.
Kẹo
dẻo Boom
- Dễ tìm kiếm, tiếp cận
trên thtrường.
- Nhiều vnhiều mẫu mã
- Bao bì bắt mắt
- Chinh phục cả trẻ em
người lớn
Chỉ là một món ăn vặt,
không thể thay thế cho
các nhóm chất dinh
dưỡng khác từ thực
phẩm.
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com)
lOMoARcPSD|42055241
Chủ đề yêu thích nhất: Sữa Milo
do: Sữa Milo thức uống bổ sung dinh dưỡng cung cấp nguồn năng lượng
bền bỉ, được trẻ em và các bạn trẻ sử dụng khá phổ biển và cũng phù hợp dành cho
người lớn. Ngoài ra, sữa Milo còn thức uống an toàn cho phụ nữ mang thai.Vì
bổ sung protein, vitamin và khoáng chất.
6
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com)
lOMoARcPSD|42055241
CHƯƠNG 2: KỊCH BẢN TỔNG HỢP
2.1. Kịch bản lựa chọn
Kịch bản 1:
Trong cuộc thi bóng rổ chàng trai luôn yếu kém, chưa thực sự nỗ lực bỗng nhiên cậu nhìn thấy
sữa Milo nhớ tới lời thầy dạy “có chí thì nên”. Cậu thực sự bùng nổ cố gắng hết mình
vượt lên tất cả. Bên cạnh cuộc thi đấu võ, 1 thí sinh đã bị áp đảo về tỉ số cậu đã kiệt sức
được tiếp thêm năng lượnghộp Milo không ngờnạp năng lượng giúp cậu bừng tỉnh, tràn
đầy sức mạnh hạ gục đối thủ. Cả 2 chàng trai cùng nói slogan của milo:” Nhà địch làm từ
Milo.
Kịch bản 2:
Mỗi buổi sáng thức dậy đi tập thể dục,đạp xe đạp uể oải không sức lực.Có người đi xe đạp
từ sau tiến tới đưa cho hộp milo nói hãy uống đi.Uống vào sức lực x2 đạp hết công
suất.Tiếp trong cuộc thi chạy bộ một người dag dẫn cuối thì thấy các hộp milo bàn tiếp
nước chạy đến uống.Uống xong thì sức lực x2 để vượt qua mọi đối thủ giành giải
nhất.Trao huy chương một vỉ milo.Sau đó thông điệp quảng cáo milo.” Đánh bay lờ
đờ mệt mỏi,giúp bạn chinh phục đam mê…..”
Kịch bản 3:
Trong sân trường T đang đi lên lớp học thì thấy L nhóm bạn cũng cùng nhau lên lớp, T đi
sau tình nghe thấy L kể với các bạn rằng mk đang mệt uể oải.Sau đó lên lớp T đã
lén để hộp sữa vào ngăn vào của Lkèm lời nhắn trên giấy note. Sắp đến giờ vào học nhưng
nay L lại không ngồi đó thay vào đấy H.A thấy hộp sữa đó. T bối rối, H.A
tiến tới chỗ T và hỏi, T ngại ngùng giải thích và sau đó T trực tiếp đưa sữa cho L. Cả lớp ồ lên
2 người ngại ngùng và H.A vùng vằng quay về chỗ ngồi. Sau đó mn đều hô to thông điệp “ nhà
7
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com)
lOMoARcPSD|42055241
vô địch làm từ Milo, nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh
hơn”.
Chốt kịch bản lựa chọn: Kịch bản 3
8
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com)
lOMoARcPSD|42055241
STT Thời gian Nội dung công việc Phân công
công việc
Ghi chú
1 8/11 Lên ý tưởng Liên
2 11/11 Lựa chọn và thống nhất
kịch bản
Cả nhóm
3 12/11 Phác thảo kịch bản sơ bộ Liên
4 13/11 Hoàn thiện kịch bản chi
tiết, phân vai từng thành
viên
Cả nhóm +Trường: cậu học sinh
hướng nội.
+Linh: crush của Trường
+Lan,Huyền:bạn thân của
Linh
+Hoàng Anh:giới tính t3
5 15/11 Lên kế hoạch địa điểm
quay, trang phục, đạo cụ,
chi phí
Cả nhóm Địa điểm quay: tại Fpoly
6 19/11 Bắt đầu quay Cả nhóm Đạo diễn: Liên
Camera: Hưng
7 30/11 Edit, thu âm, lồng tiếng Hưng, Hiếu Hỗ trợ: Cả nhóm
8 6/12 Xem, chỉnh sửa lần cuối,
hoàn thiện TVC
Cả nhóm
2.2. Kế hoạch thực hiện
9
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com)
lOMoARcPSD|42055241
CHƯƠNG 3: KỊCH BẢN CHI TIẾT
3.1. Nội dung kịch bản
STT Bối cảnh Tóm tắt nội dung Lời thoại Ghi chú
1 Trong sân
trường
Trường đi từ nhà xe
lên lớp đến sân
trường thì thấy Linh,
Lan,Huyền đi từ tòa
nhà L ra ngoài.
Trường đi đằng sau
các bạn và vô tình
nghe thấy cuộc nói
chuyện của Linh với
bạn.
Huyền: Trời ơi! Sao thở
dài vậy bà, vừa mới học
ca 1 thôi mò.
Linh: Tại tối qua tui
phải thức đêm chạy
deadline đó, sáng nay
còn học 2 ca liên tiếp
nữa chứ. Trời ưi học ca
1 xong cái hết năng
lượng luôn ròi.
Huyền: Người ta bảo là
để người ta phụ cho thì
không nghe.
Lan: Thế đi ra căn tin
ăn gì đi.
Linh: Thoi hông đi đâu,
tui không muốn ăn gì
hết.
-Linh: Thở dài cùng với
gương mặt mệt mỏi…
-Huyền: Lườm Linh.
Linh: mệt mỏi, uể oải
2 Tòa nhà P -Nhóm Linh đi cầu
thang hướng phòng tự
học
-Trường đi cầu thang
hướng phòng IT.
3 Trong lớp Trường vào lớp đầu Vào chỗ ngồi của mình,
10
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com)
lOMoARcPSD|42055241
tiên và lấy trong cặp
mình ra hộp sữa Milo
cùng tờ giấy note và
để vào ngăn bàn của
Linh.
viết dòng chữ “Nạp
năng lượng thôi nào”
kèm theo hình trái tim
và chữ T ở góc vào giấy
note và dán lên hộp sữa.
4 Trong lớp Linh bảo H.A đổi
chỗ cho mình
Linh: Ê bà! Nay bà đổi
chỗ cho tui nha
H.A: Ủa sao zọ?
Linh: Nay tui hơi mệt
nên muốn ngồi dưới ý.
H.A: Oki cưng
-Nhóm Linh và các bạn
khác vào lớp.
-Linh gọi H.A
-Trường bất ngờ khi
thấy H.A ngồi chỗ Linh.
5 Trong lớp H.A thấy hộp sữa và
ra hỏi Trường, sau đó
Trường trực tiếp đưa
sữa cho Linh.
H.A: Ủa gì đây?
H.A: Trừi ưi, thời tới
thời tới hehehe
H.A: Này, Trường
Trường: Hở
H.A: Đằng ấy thích
người ta hả?
Trường: Hả,hả. Không,
không.
H.A: Vậy sao lại để
trong ngăn bàn của
người ta?
-H.A: cầm hộp sữa lên
và đọc dòng chữ trong
giấy note, sau đó cười
khoái.
-Trường nhìn thấy và
hồi hộp.
-H.A: quay lại nhìn
Trường và cười tủm
tỉm.
-Trường cúi mặt nhanh
xuống bàn để tránh
H.A.
-H.A tiến đến chỗ bàn
của Trường và nói
chuyện với giọng uốn
éo.
-Trường quay ra
11
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com)
lOMoARcPSD|42055241
Trường: Tôi....tôi...
H.A: Hihihi thôi không
giấu nỡm ạ hihihi
Trường: Không,
không.....
ông hiểu nhầm rồi.
Trường: Tôi..tôi...để đó
là dành cho Linh
H.A: Cái gì? Linh á?
Trường: Sao ông nói to
thế!
H.A: To, to cái gì, hứ..
Trường: Cho bà này
Linh: Hả, cho tui á?
Trường: Ờ, bà cầm lấy
uống đi
Linh: Cảm ơn ông nha
ngượng ngùng.
-Trường bất ngờ.
-H.A: Giơ hộp sữa ra
trước mặt Trường.
-Trường lắp bắp
-Trường bối rối lấy lại
hộp sữa.
- Trường lắp bắp nói
nhỏ
-H.A nói to,tứt dựn.
-Linh và cả lớp quay ra
phía H.A và Trường.
-Trường đỏ mặt.
-H.A dỗi quay đi.
-Trường cầm hộp sữa ra
đưa cho Linh.
-Linh bất ngờ.
-Linh ngại ngùng nhận
lấy và cười thầm.
-Cả lớp ồ lên, hai người
đỏ mặt ngại ngùng.
12
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com)
lOMoARcPSD|42055241
3.2.
Công cụ, đạo cụ
STT Tên dụng cụ Số lượng Đơn giá Thành tiền Ghi chú
1 Sữa Milo 1 lốc 33,000VND 33,000VND
3.3. Kế hoạch ngân sách cho dự án
STT Nội dung Số tiền Ghi chú
1 Tiền đạo cụ 36,000VND
13
6 Sân
trường
Cả nhóm đọc thông
điệp của Milo và cảm
ơn mọi người đã xem
Nhà vô địch làm từ
Milo, nâng cao chất
lượng cuộc sống và góp
phần vào 1 tương lai
khỏe mạnh
hơn.YEAHHH!
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com)
lOMoARcPSD|42055241
CHƯƠNG 4: TỔNG KẾT
4.1. Link sản phẩm hoàn thiện
4.2. Thông điệp
Thông điệp: “ Có chí thì nên ”
Ý nghĩa thông điệp: Nestlé Milo giúp hình thành tính cách trẻ môi trường
sinh hoạt đối tượng trẻ tiếp xúc, giao tiếp, học cách chấp nhận, vượt qua thất
bại bằng cách tự đứng dậy, cố gắng không bỏ cuộc. Nestlé Milo hướng đến đề
cao vai trò quan trọng của thể thao trong việc giúp trẻ rèn ý chí, chung tay cùng
phụ huynh vun đắp thế hệ cho tương lai Việt Nam. Từ đó, trẻ mới thể trưởng
thành và đạt được những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.
4.3. Thuận lợi, khó khăn
Thuận lợi Khó khăn
Dễ mua, rẻ, phổ biến.
Kịch bản không phải quay lại quá
nhiều lần.
Điện thoại quay có chất lượng tốt.
Thời tiết không đẹp, thiếu ánh sáng
mặt trời, âm u.
Không có kinh nghiệm quay, diễn
xuất, edit video.
14
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com)
lOMoARcPSD|42055241
4.4. Bài học kinh nghiệm
Mỗi set quay đều phải s chuẩn bị càng để cho ra được sản phẩm tốt
nhất.
Học cách edit để làm cho video sống động và thú vị hơn.
Cần ghi âm lại giọng nói trong khi quay video để video không bị gây nhiễu
bởi tiếng ồn bên ngoài.
4.5. Nếu được làm lại sẽ làm gì, thay đổi gì để sản phẩm tốt hơn
Viết một kịch bản đầy đủ và hoàn hảo hơn để người xem cảm thấy thích thú
Chuẩn bị các thiết bị có thể hỗ trợ được hình ảnh và âm thanh tốt.
Trau dồi thêm kinh nghiệm về cách truyền đạt nội dung đến diễn viên cách
hóa thân vào nhân vật để diễn đạt cho tốt nhất.
4.6. Hậu kì, hậu trường của nhóm
15
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com)
lOMoARcPSD|42055241
16
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com)
lOMoARcPSD|42055241
| 1/20

Preview text:

lOMoARcPSD|42055241
Nhóm 2 - Mong là sẽ giúp ích cho mọi người ạ.
Assignment kỹ năng phát triển cá nhân 2 (Trường Cao đẳng Thực hành FPT) Scan to open on Studocu
Studocu is not sponsored or endorsed by any college or university
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com) lOMoARcPSD|42055241 BẢO VỆ ASSIGNMENT
MÔN: KỸ NĂNG SÁNG TẠO Lớp: MS19306 Giảng viên: Hoàng Mai Chi Nhóm: 2 Thành viên nhóm Phạm Thị Liên PH53339 Nguyễn Thị Phương Lan PH50775 Trần Thu Huyền PH52466 Bùi Thị Thùy Linh PH52555 Ngô Hoàng Anh PH50819 Đỗ Xuân Hiếu PH51922 Dương Quốc Hưng PH50829 Trần Đình Khoa PH50821 Tạ Quang Trường PH52049
Hà Nội – Tháng 11/2023 1
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com) lOMoARcPSD|42055241
TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC MỤC LỤC Contents Your
CHƯƠNG 1: CHỦ ĐỀ LỰA CHỌN.............................................................................1
1.1. Hai mươi ý tưởng về chủ đề muốn làm...............................................................1 text here
1.2. Chủ đề lựa chọn...................................................................................................5
CHƯƠNG 2: KỊCH BẢN TỔNG HỢP.........................................................................7
2.1. Kịch bản lựa chọn................................................................................................7
2.2. Kế hoạch thực hiện..............................................................................................8
CHƯƠNG 3: KỊCH BẢN CHI TIẾT.............................................................................9
3.1. Nội dung kịch bản................................................................................................9
3.2. Công cụ, đạo cụ.................................................................................................11
3.3. Kế hoạch ngân sách cho dự án...........................................................................11
CHƯƠNG 4: TỔNG KẾT...........................................................................................12
4.1. Link sản phẩm hoàn thiện..................................................................................12
4.2. Thông điệp.........................................................................................................12
4.3. Thuận lợi, khó khăn...........................................................................................12 2
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com) lOMoARcPSD|42055241
4.4. Bài học kinh nghiệm..........................................................................................12
4.5. Nếu được làm lại sẽ làm gì, thay đổi gì để sản phẩm tốt hơn............................13
4.6. Hậu kì, hậu trường của nhóm............................................................................13
CHƯƠNG 5: BẢNG ĐÁNH GIÁ THÀNH VIÊN......................................................14 3
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com) lOMoARcPSD|42055241
CHƯƠNG 1: CHỦ ĐỀ LỰA CHỌN
1.1. Hai mươi ý tưởng về chủ đề muốn làm STT Tên sản phẩm Hình Ảnh Thông điệp 1 Chin-Su Món ngon bùng vị,bùng nổ cảm xúc 2 Hảo Hảo
Ở đâu đói có Hảo Hảo lo 3 Chân gà rút xương Đậm Đà tròn vị ngập chân răng 4 Red Bull Năng lượng tích cực, húc tung thách thức 5 KFC Vị ngon trên từng ngón tay 1
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com) lOMoARcPSD|42055241 6 Sting
Bật năng lượng sống bứt phá 7 Trà xanh không Không lo căng thẳng mệt độ
mỏi giải nhiệt cuộc sống 8 Bánh oreo Hương vị thơm ngon, béo bùi và vô cùng hấp dẫ 9 Sữa Milo Tiếp sức những giờ ra
chơi mọi căng thẳng mệt mỏi 10 Sữa rửa mặt Thân thiện với loại da SVR nhạy cảm 2
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com) lOMoARcPSD|42055241 11 Dầu ăn Simply
Sống khỏe-sống lành mạnh 12 Vinamilk Khỏe tiêu hóa, khỏe hơn mỗi ngày 13 Sữa chua uống
Hỗ trợ miễn dịch đường Proby
ruột, tăng sức đề kháng cơ thể 14 Nước rửa tay Lifebuoy chưa? Lifebuoy Lifebuoy đi! 15 Dầu gội Dove
Phục hồi hư tổn, cho mái tóc luôn khỏe,đẹp 3
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com) lOMoARcPSD|42055241 16 Kem đánh răng
Sức mạnh của nụ cười Colgate 17 Nước khoáng
Trọn vẹn vị thiên nhiên Lavie 18 Sữa tắm Trắng thơm chuẩn pháp, Enchanteur thu hút mọi ánh nhìn 19 Kẹo dẻo BOOM Kẹo dẻo,dai dai,mềm mềm,thơm ngon 20 Bánh mì tươi Bữa ăn dinh dưỡng trên Kinh Đô mọi hành trình 4
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com) lOMoARcPSD|42055241 Sản Phẩm Thuận Lợi Khó khăn
- Dễ tìm kiếm, tiếp cận. 1.2. Chủ đề
- Nhiều mẫu mã khác Không tạo nên sự khác lựa nhau
biệt so với các dòng sản chọn phẩm sữa khác.
- Phổ biến, phù hợp với Sữa Milo mọi lứa tuổi.
- Bảo Quản được lâu dài
- Được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng
- Thương hiệu nổi tiếng lâu đời Giá thành cao hơn so
- Gá cả hợp lí, dễ sử dụng với các dòng nước rửa tay khác.
- Có nhiều kiểu loại, chất lượng sản phẩm tốt.
Nước rửa tay Lifebuoy
- Dễ tìm kiếm, tiếp cận trên thị trường.
Chỉ là một món ăn vặt,
- Nhiều vị nhiều mẫu mã không thể thay thế cho Kẹo các nhóm chất dinh - Bao bì bắt mắt dẻo Boom dưỡng khác từ thực
- Chinh phục cả trẻ em và phẩm. người lớn 5
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com) lOMoARcPSD|42055241
Chủ đề yêu thích nhất: Sữa Milo
Lí do: Sữa Milo là thức uống bổ sung dinh dưỡng và cung cấp nguồn năng lượng
bền bỉ, được trẻ em và các bạn trẻ sử dụng khá phổ biển và cũng phù hợp dành cho
người lớn. Ngoài ra, sữa Milo còn là thức uống an toàn cho phụ nữ mang thai.Vì
bổ sung protein, vitamin và khoáng chất. 6
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com) lOMoARcPSD|42055241
CHƯƠNG 2: KỊCH BẢN TỔNG HỢP
2.1. Kịch bản lựa chọn  Kịch bản 1:
Trong cuộc thi bóng rổ chàng trai luôn yếu kém, chưa thực sự nỗ lực bỗng nhiên cậu nhìn thấy
sữa Milo và nhớ tới lời thầy cô dạy “có chí thì nên”. Cậu thực sự bùng nổ cố gắng hết mình
vượt lên tất cả. Bên cạnh là cuộc thi đấu võ, 1 thí sinh đã bị áp đảo về tỉ số cậu đã kiệt sức và
được tiếp thêm năng lượng là hộp Milo không ngờ nó nạp năng lượng giúp cậu bừng tỉnh, tràn
đầy sức mạnh hạ gục đối thủ. Cả 2 chàng trai cùng nói slogan của milo:” Nhà vô địch làm từ Milo.  Kịch bản 2:
Mỗi buổi sáng thức dậy đi tập thể dục,đạp xe đạp uể oải không có sức lực.Có người đi xe đạp
từ sau tiến tới đưa cho hộp milo và nói hãy uống nó đi.Uống vào có sức lực x2 đạp hết công
suất.Tiếp là trong cuộc thi chạy bộ một người dag dẫn cuối thì thấy các hộp milo ở bàn tiếp
nước và chạy đến uống.Uống xong thì có sức lực x2 để vượt qua mọi đối thủ và giành giải
nhất.Trao huy chương và một vỉ milo.Sau đó hô thông điệp và quảng cáo milo.” Đánh bay lờ
đờ mệt mỏi,giúp bạn chinh phục đam mê…..”  Kịch bản 3:
Trong sân trường T đang đi lên lớp học thì thấy L và nhóm bạn cũng cùng nhau lên lớp, T đi
sau và vô tình nghe thấy L kể với các bạn rằng mk đang mệt và uể oải.Sau đó lên lớp và T đã
lén để hộp sữa vào ngăn vào của L và kèm lời nhắn trên giấy note. Sắp đến giờ vào học nhưng
mà nay L lại không ngồi ở đó mà thay vào đấy là H.A và thấy hộp sữa đó. T bối rối, và H.A
tiến tới chỗ T và hỏi, T ngại ngùng giải thích và sau đó T trực tiếp đưa sữa cho L. Cả lớp ồ lên
2 người ngại ngùng và H.A vùng vằng quay về chỗ ngồi. Sau đó mn đều hô to thông điệp “ nhà 7
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com) lOMoARcPSD|42055241
vô địch làm từ Milo, nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn”.
Chốt kịch bản lựa chọn: Kịch bản 3 8
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com) lOMoARcPSD|42055241 STT Thời gian Nội dung công việc Phân công Ghi chú công việc 1 8/11 Lên ý tưởng Liên 2 11/11
Lựa chọn và thống nhất Cả nhóm kịch bản 3 12/11
Phác thảo kịch bản sơ bộ Liên 4 13/11 Hoàn thiện kịch bản chi
Cả nhóm +Trường: cậu học sinh
tiết, phân vai từng thành hướng nội. viên
+Linh: crush của Trường
+Lan,Huyền:bạn thân của Linh
+Hoàng Anh:giới tính t3 5 15/11
Lên kế hoạch địa điểm
Cả nhóm Địa điểm quay: tại Fpoly
quay, trang phục, đạo cụ, chi phí 6 19/11 Bắt đầu quay Cả nhóm Đạo diễn: Liên Camera: Hưng 7 30/11
Edit, thu âm, lồng tiếng Hưng, Hiếu Hỗ trợ: Cả nhóm 8 6/12
Xem, chỉnh sửa lần cuối, Cả nhóm hoàn thiện TVC
2.2. Kế hoạch thực hiện 9
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com) lOMoARcPSD|42055241
CHƯƠNG 3: KỊCH BẢN CHI TIẾT 3.1. Nội dung kịch bản
STT Bối cảnh Tóm tắt nội dung Lời thoại Ghi chú 1
Trong sân Trường đi từ nhà xe Huyền: Trời ơi! Sao thở -Linh: Thở dài cùng với
trường lên lớp đến sân
dài vậy bà, vừa mới học gương mặt mệt mỏi…
trường thì thấy Linh, ca 1 thôi mò. -Huyền: Lườm Linh.
Lan,Huyền đi từ tòa Linh: Tại tối qua tui Linh: mệt mỏi, uể oải nhà L ra ngoài. phải thức đêm chạy
Trường đi đằng sau deadline đó, sáng nay các bạn và vô tình còn học 2 ca liên tiếp
nghe thấy cuộc nói nữa chứ. Trời ưi học ca
chuyện của Linh với 1 xong cái hết năng bạn. lượng luôn ròi.
Huyền: Người ta bảo là
để người ta phụ cho thì không nghe.
Lan: Thế đi ra căn tin ăn gì đi.
Linh: Thoi hông đi đâu, tui không muốn ăn gì hết. 2 Tòa nhà P -Nhóm Linh đi cầu thang hướng phòng tự học -Trường đi cầu thang hướng phòng IT. 3
Trong lớp Trường vào lớp đầu
Vào chỗ ngồi của mình, 10
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com) lOMoARcPSD|42055241 tiên và lấy trong cặp viết dòng chữ “Nạp mình ra hộp sữa Milo năng lượng thôi nào” cùng tờ giấy note và kèm theo hình trái tim để vào ngăn bàn của
và chữ T ở góc vào giấy Linh.
note và dán lên hộp sữa. 4
Trong lớp Linh bảo H.A đổi
Linh: Ê bà! Nay bà đổi -Nhóm Linh và các bạn chỗ cho mình chỗ cho tui nha khác vào lớp. H.A: Ủa sao zọ? -Linh gọi H.A
Linh: Nay tui hơi mệt -Trường bất ngờ khi
nên muốn ngồi dưới ý. thấy H.A ngồi chỗ Linh. H.A: Oki cưng 5
Trong lớp H.A thấy hộp sữa và H.A: Ủa gì đây? -H.A: cầm hộp sữa lên
ra hỏi Trường, sau đóH.A: Trừi ưi, thời tới và đọc dòng chữ trong
Trường trực tiếp đưa thời tới hehehe giấy note, sau đó cười sữa cho Linh. khoái. -Trường nhìn thấy và hồi hộp. -H.A: quay lại nhìn Trường và cười tủm tỉm. H.A: Này, Trường -Trường cúi mặt nhanh Trường: Hở xuống bàn để tránh
H.A: Đằng ấy thích H.A. người ta hả? -H.A tiến đến chỗ bàn
Trường: Hả,hả. Không, của Trường và nói không. chuyện với giọng uốn
H.A: Vậy sao lại để éo. trong ngăn bàn của -Trường quay ra người ta? 11
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com) lOMoARcPSD|42055241
Trường: Tôi....tôi... ngượng ngùng.
H.A: Hihihi thôi không -Trường bất ngờ. giấu nỡm ạ hihihi -H.A: Giơ hộp sữa ra Trường: Không, trước mặt Trường. không..... -Trường lắp bắp ông hiểu nhầm rồi.
-Trường bối rối lấy lại
Trường: Tôi..tôi...để đó hộp sữa. là dành cho Linh - Trường lắp bắp nói H.A: Cái gì? Linh á? nhỏ
Trường: Sao ông nói to -H.A nói to,tứt dựn. thế! -Linh và cả lớp quay ra
H.A: To, to cái gì, hứ.. phía H.A và Trường. -Trường đỏ mặt. -H.A dỗi quay đi. Trường: Cho bà này Linh: Hả, cho tui á?
Trường: Ờ, bà cầm lấy uống đi
Linh: Cảm ơn ông nha
-Trường cầm hộp sữa ra đưa cho Linh. -Linh bất ngờ. -Linh ngại ngùng nhận lấy và cười thầm.
-Cả lớp ồ lên, hai người đỏ mặt ngại ngùng. 12
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com) lOMoARcPSD|42055241 6 Sân
Cả nhóm đọc thông Nhà vô địch làm từ trường
điệp của Milo và cảmMilo, nâng cao chất
ơn mọi người đã xem lượng cuộc sống và góp
phần vào 1 tương lai khỏe mạnh hơn.YEAHHH! 3.2. Công cụ, đạo cụ STT Tên dụng cụ Số lượng Đơn giá Thành tiền Ghi chú 1 Sữa Milo 1 lốc 33,000VND 33,000VND
3.3. Kế hoạch ngân sách cho dự án STT Nội dung Số tiền Ghi chú 1 Tiền đạo cụ 36,000VND 13
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com) lOMoARcPSD|42055241
CHƯƠNG 4: TỔNG KẾT
4.1. Link sản phẩm hoàn thiện 4.2. Thông điệp
 Thông điệp: “ Có chí thì nên ”
 Ý nghĩa thông điệp: Nestlé Milo giúp hình thành tính cách ở trẻ là môi trường
sinh hoạt và đối tượng trẻ tiếp xúc, giao tiếp, học cách chấp nhận, vượt qua thất
bại bằng cách tự đứng dậy, cố gắng không bỏ cuộc. Nestlé Milo hướng đến đề
cao vai trò quan trọng của thể thao trong việc giúp trẻ rèn ý chí, chung tay cùng
phụ huynh vun đắp thế hệ cho tương lai Việt Nam. Từ đó, trẻ mới có thể trưởng
thành và đạt được những mục tiêu lớn hơn trong tương lai. 4.3. Thuận lợi, khó khăn Thuận lợi Khó khăn
 Dễ mua, rẻ, phổ biến.
 Thời tiết không đẹp, thiếu ánh sáng
 Kịch bản không phải quay lại quá mặt trời, âm u. nhiều lần.
 Không có kinh nghiệm quay, diễn
 Điện thoại quay có chất lượng tốt. xuất, edit video. 14
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com) lOMoARcPSD|42055241 4.4. Bài học kinh nghiệm
 Mỗi set quay đều phải có sự chuẩn bị kĩ càng để cho ra được sản phẩm tốt nhất.
 Học cách edit để làm cho video sống động và thú vị hơn.
 Cần ghi âm lại giọng nói trong khi quay video để video không bị gây nhiễu
bởi tiếng ồn bên ngoài.
4.5. Nếu được làm lại sẽ làm gì, thay đổi gì để sản phẩm tốt hơn
 Viết một kịch bản đầy đủ và hoàn hảo hơn để người xem cảm thấy thích thú
 Chuẩn bị các thiết bị có thể hỗ trợ được hình ảnh và âm thanh tốt.
 Trau dồi thêm kinh nghiệm về cách truyền đạt nội dung đến diễn viên và cách
hóa thân vào nhân vật để diễn đạt cho tốt nhất.
4.6. Hậu kì, hậu trường của nhóm 15
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com) lOMoARcPSD|42055241 16
Downloaded by Huyen Hoang (hoanghuyen159869@gmail.com)
Document Outline

  • CHƯƠNG 1: CHỦ ĐỀ LỰA CHỌN
    • 1.1. Hai mươi ý tưởng về chủ đề muốn làm
    • 1.2. Chủ đề lựa chọn
  • CHƯƠNG 2: KỊCH BẢN TỔNG HỢP
    • 2.1. Kịch bản lựa chọn
    • 2.2. Kế hoạch thực hiện
  • CHƯƠNG 3: KỊCH BẢN CHI TIẾT
    • 3.1. Nội dung kịch bản
    • 3.2. Công cụ, đạo cụ
    • 3.3. Kế hoạch ngân sách cho dự án
  • CHƯƠNG 4: TỔNG KẾT
    • 4.1. Link sản phẩm hoàn thiện
    • 4.2. Thông điệp
    • 4.3. Thuận lợi, khó khăn
    • 4.4. Bài học kinh nghiệm
    • 4.5. Nếu được làm lại sẽ làm gì, thay đổi gì để sản phẩm tốt hơn
    • 4.6. Hậu kì, hậu trường của nhóm