-
Thông tin
-
Quiz
Công cụ truyền thông nào đóng vai trò quyết định trong thị trường sản phẩm công nghiệp
ênh truyền thông được chia làm mấy loại? kể tên?Kênh truyền thông trực tiếp, Kênh truyền thông gián tiếp slide thứ 18 Quyết định hỗn hợp truyền thông có những gì? Loại thị trường sản phẩm, Giai đoạn sẵn sàng mua của khách hàng ,Chu kỳ sống của sản phẩm, Chuỗi cung ứng slide thứ 20 . Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Lịch sử Đảng(MC) 880 tài liệu
Đại học Nguyễn Tất Thành 1 K tài liệu
Công cụ truyền thông nào đóng vai trò quyết định trong thị trường sản phẩm công nghiệp
ênh truyền thông được chia làm mấy loại? kể tên?Kênh truyền thông trực tiếp, Kênh truyền thông gián tiếp slide thứ 18 Quyết định hỗn hợp truyền thông có những gì? Loại thị trường sản phẩm, Giai đoạn sẵn sàng mua của khách hàng ,Chu kỳ sống của sản phẩm, Chuỗi cung ứng slide thứ 20 . Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Lịch sử Đảng(MC) 880 tài liệu
Trường: Đại học Nguyễn Tất Thành 1 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:


Tài liệu khác của Đại học Nguyễn Tất Thành
Preview text:
lOMoAR cPSD| 45650917 CHƯƠNG 8
1. Có những loại kênh truyền thông nào?
Trực tiếp và gián tiếp Giáo trình trang 155
2. Doanh nghiệp sẽ lựa chọn kênh truyền thông trực tiếp đối với sản phẩm nào? Sản phẩm cao cấp Giáo trình trang 155
3. Công cụ truyền thông nào đóng vai trò quyết định trong thị trường sản phẩm công
nghiệp? Bán hàng cá nhân Giáo trình trang 156
4. Quảng cáo so sánh hay chứng minh công dụng của sản phẩm là doanh nghiệp sử
dụng chiến lược gì? Chiến lược sáng tạo Giáo trình trang 154
5. Các yếu tố quyết định độ tin cậy của nguồn thông điệp là gì?
Trình độ hiểu biết – Sự đáng tin cậy – Mức độ yêu thích Slide thứ 17
6. Kênh truyền thông được chia làm mấy loại? kể tên?Kênh truyền thông trực tiếp,
Kênh truyền thông gián tiếp slide thứ 18
7. Quyết định hỗn hợp truyền thông có những gì?
Loại thị trường sản phẩm, Giai đoạn sẵn sàng mua của khách hàng ,Chu kỳ sống
của sản phẩm, Chuỗi cung ứng slide thứ 20
8. Mục tiêu của quảng cáo là gì?
Cung cấp thông tin, Thuyết phục, Nhắc nhở ,Củng cố Slide thứ 25
9. Quá trình Quản trị đội ngũ bán hàng có những bước nào?
Tuyển dụng Huấn luyện Giám sát Thúc đẩy Đánh giá Slide thứ 53
10. Ngày nay vì sao các doanh nghiệp phải tìm cách tiếp cận khách hàng trên
internet?Do sự phát triển của internet nên khách hàng thường tiếp cận thông tin và xử lý
thông tin trên mạng nhiều hơn là đọc báo và xem tivi Giáo trình trang 147
11. Có bao nhiêu công cụ truyền thông?
7 công cụ gồm: quảng cáo, khuyến mãi, quan hệ công chúng, bán hàng cá nhân,
marketing trực tiếp, marketing truyền miệng Giáo trình trang 148
12. Vai trò của truyền thông là?
Xây dựng thương hiệu, tăng doanh số bằng cách tạo ra sự nhận biết của khách
hàng về thương hiệu, … Giáo trình trang 148
13. Quá trình truyền thông có mấy yếu tố?
Trả lời: 9 yếu tố gồm: người gửi, người nhận, thông điệp, phương tiện truyền thông,
mã hóa, giải mã, sự đáp lại và phản hồi Giáo trình trang 150
14. Vì sao phải xác định công chúng mục tiêu?
Vì nó giúp doanh nghiệp phát triển chiến lược truyền thông thích hợp với từng đối
tượng để đạt được mục tiêu doanh nghiệp Giáo trình trang 153 lOMoAR cPSD| 45650917
15. Kênh trực tiếp thường dùng cho những sản phẩm nào?
Các sản phẩm đắt tiền, rủi ro cao cho khách hàng, ảnh hưởng đến địa vị, hình ảnh của người dùng Giáo trình trang 155
16. Đối với thị trường sản phẩm tiêu dùng cá nhân, doanh nghiệp nên ưu tiên dùng các hoạt động nào?
Quảng cáo, khuyến mãi ưu tiên sử dụng Giáo trình trang 156 17. Quảng cáo là?
Là hoạt động truyền thông nhằm tác động đến công chúng rộng rãi, doanh nghiệp bỏ
tiền ra để thuê các phương tiện truyền thông quảng cáo thông tin sản phẩm Giáo trình trang 158
18. Phương thức marketing trực tiếp phù hợp với các doanh nghiệp nào?
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ Giáo trình trang 160
19. Viso trắng sáng, Omo tẩy sạch vết bẩn, Clear trị gàu, Pantene ngăn rụng tóc thuộc
chiến lược nào trong bước thiết kế truyền thông?
Chiến lược thông điệp Giáo trình trang 154
20. Khách hàng hưởng ứng chương trình truyền thông của doanh nghiệp theo giai đoạn nào?
Giai đoạn nhận thức, giai đoạn cảm tình và giai đoạn hành vi Giáo trình trang 151