Quản trị Marketing (22DMK3D)
Danh sách Tài liệu
-
Câu Hỏi Quản Trị Marketing | Đại học Nguyễn Tất Thành
7 4 lượt tải 28 trangVì sao khi hoạch định chiến lược marketing doanh nghiêp phải phân tích các yếụ
tố: khách hàng, đối thủ cạnh tranh, bản thân doanh nghiêp. Theo bạn yếu tố nào là cơ sở của mỗi chiến lược? Tại sao? “Nếu như bạn chế tạo được chiếc bẫy chuôt tốt cỏ sẽ không kịp mọc trên lối đi đến nhà bạn” phát biểu trên thể hiện quan điểm gì, giải thích?̣ Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!Danh mục: Đại học Nguyễn Tất ThànhMôn: Quản trị Marketing (22DMK3D)Dạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Chương 12 Tìm hiểu về Truyền thông Marketing Tích hợp | Tài liệu Quản trị marketing
8 4 lượt tải 7 trangTruyền thông marketing tích hợp là sự kết hợp và tương tác giữa các phương tiện truyền thông khác nhau để tạo ra hiệu quả tốt hơn trong việc tiếp cận khách hàng và truyền tải thông điệp marketing. Dưới đây là so sánh các phương tiện truyền thông phổ biến trong truyền thông marketing tích hợp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nguyễn Tất ThànhMôn: Quản trị Marketing (22DMK3D)Dạng: Tài liệuTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Bài tập Quản trị marketing | Đại học Nguyễn Tất Thành
7 4 lượt tải 6 trangSo sánh điểm giống và khác nhau giữa marketing hiện đại và marketing truyền thống? Ưu điểm của marketing hiện đại so với truyền thống? Ví dụ cụ thể để chứng minh? Marketing truyền thống và Marketing hiện đại đều là những biện pháp chủ trương trong kinh doanh nhằm đem lại kết quả kinh doanh cao nhất cho doanh nghiệp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nguyễn Tất ThànhMôn: Quản trị Marketing (22DMK3D)Dạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Bài tập chương 6 Quản trị truyền thông Marketing | Quản trị Marketing
5 3 lượt tải 11 trangTrong mô hình vĩ mô và vi mô của truyền thông Marketing, điểm khác biệt chính giữa hai mô hình là gì? Làm thế nào các yếu tố trong mô hình vi mô của truyền thông Marketing ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng? Tại sao việc phản hồi và phản ứng của người tiêu dùng lại quan trọng trong mô hình vĩ mô của truyền thông Marketing? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nguyễn Tất ThànhMôn: Quản trị Marketing (22DMK3D)Dạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Trắc nghiệm Quản trị Marketing | Đại học Nguyễn Tất Thành
8 4 lượt tải 3 trangTriết lý nào về Quản trị Marketing cho rằng các công ty cần phải sản xuất cái mà người tiêu dùng mong muốn và như vậy sẽ thỏa mãn được người tiêu dùng và thu được lợi nhuận. Việc đặt tên, nhãn hiệu riêng cho từng sản phẩm của doanh nghiệp có ưu điểm. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nguyễn Tất ThànhMôn: Quản trị Marketing (22DMK3D)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Tóm tắt chương 5: Giá và Tâm lý tiêu dùng | Quản trị Marketing
3 2 lượt tải 8 trangGiá không chỉ là một con số trên một thẻ: Giá bạn trả cho hàng hóa và dịch vụ thực hiện. nhiều chức năng và có nhiều hình thức. Theo truyền thống, giá đã hoạt động như một yếu tố chính quyết định sự lựa chọn của người mua. Các công ty khác nhau trong cách họ định giá: Ở nhiều công ty nhỏ, chủ sở hữu định giá. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nguyễn Tất ThànhMôn: Quản trị Marketing (22DMK3D)Dạng: Tóm tắtTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Bài tập Quản Trị Marketing | Đại học Nguyễn Tất Thành
3 2 lượt tải 5 trangPopeyes có mô hình phân phối thức ăn như thế nào? Cách Popeyes quản lý việc cung cấp nguyên liệu và thức ăn cho các nhà hàng của họ là gì? Popeyes có cơ sở phân phối trung tâm để phân phối nguyên liệu cho các cửa hàng của họ không? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nguyễn Tất ThànhMôn: Quản trị Marketing (22DMK3D)Dạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Chiến Lược Phân Phối của TH True Milk - Môn Quản Trị Marketing | Đại học Nguyễn Tất Thành
35 18 lượt tải 5 trangKênh phân phối offline của TH True Milk bao gồm các kênh bán lẻ vật lý truyền thống như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, và các cửa hàng tạp hóa. TH True Milk sử dụng hệ thống phân phối nhiều cấp để đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nguyễn Tất ThànhMôn: Quản trị Marketing (22DMK3D)Dạng: Tài liệuTác giả: Mỹ Châu6 ngày trước -
Chương 3 Chiến Lược STP | Tóm tắt Quản trị Marketing
36 18 lượt tải 13 trangMới nhất, đầu năm 2023, Viện Kiểm định Đồ uống Beverage Testing Institute - BTI (Mỹ) trao 4 huy chương Vàng (Bia Lạc Việt, Bia Saigon Gold, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export) và 4 huy chương Bạc cho các sản phẩm Bia 333, Bia Saigon vị cà phê, Bia Saigon Special và Bia Saigon Chill. Đây là năm đầu tiên Bia Saigon nhận được nhiều giải thưởng nhất của BTI. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nguyễn Tất ThànhMôn: Quản trị Marketing (22DMK3D)Dạng: Tóm tắtTác giả: Mỹ Châu6 ngày trước -
Lý thuyết môn Quản trị Marketing nội dung chương 3: Thiết kế và quản trị sản phẩm
195 98 lượt tải 18 trangLý thuyết môn Quản trị Marketing nội dung chương 3: Thiết kế và quản trị sản phẩm của Đại học Nguyễn Tất Thành với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nguyễn Tất ThànhMôn: Quản trị Marketing (22DMK3D)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Tiến Dũng1 năm trước