

Preview text:
lOMoARcP SD| 5906 2190
RUBRIC ĐÁNH GIÁ BÁO CÁO HỌC PHẦN THỰC TẾ TẠI VIỆN KIỂM NGHIỆM THUỐC/ TRUNG TÂM KIỂM NGHIỆM
DÀNH CHO ĐỊNH HƯỚNG CHUYÊN NGÀNH KHOA HỌC DƯỢC
Cơ sở thực tế: ………………………………………………………………..
Họ và tên sinh viên: ………………………………………………………… Nhóm: ………………………. Thời
gian thực tập: từ………………… đến ………………. Tiêu chí đánh giá
Mức độ đạt chuẩn quy định Điểm (/10) Xuất xắc Tốt (8,4 – Đạt yêu cầu (6,9 Chưa đạt (10 – 8,5) 7,0) – 4,0) (3,9 - 0)
1. Cơ cấu tổ chức, hoạt động của Viện hoặc trung tâm Trình bày đúng, tốt Trình bày đúng, còn Trình bày chưa đúng Trình bày hoàn kiểm nghiệm
một vài lỗi nhỏ (không hoàn toàn với thực tế toàn sai với thực -
Giới thiệu về chuẩn mực GLP và ISO/IEC sai chuyên môn) (có sai chuyên môn) tế của cơ sở
17025 tại phòng/tổ Kiểm nghiệm Dược phẩm. -
Giới thiệu quy định an toàn phòng thí nghiệm Hoá lý, Vi sinh
2. Báo cáo kiến tập/ thực hiện một số nội dung:
Trình bày đúng, tốt Trình bày đúng, còn Trình bày chưa đúng Trình bày hoàn -
Thử nghiệm Vi Sinh, giới hạn nhiễm khuẩn
một vài lỗi nhỏ (không hoàn toàn với thực tế toàn sai với thực -
Một số Kỹ thuật: IR, TLC, UV-Vis, HPLC, sai chuyên môn) (có sai chuyên môn) tế của cơ sở
AAS, thử nghiệm độ hòa tan - Thử nghiệm Dược lý -
Thiết lập chất đối chiếu và Dược liệu chất đối
chiếu - Cách lấy mẫu và kiểm tra nguyên liệu dược liệu -
Phương pháp kiểm nghiệm các thuốc dược
liệu, thuốc y học cổ truyền, thực phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe
Điểm bài báo cáo thực tế*
* Lưu ý, cơ sở thực tế có thể không giảng dạy hết toàn bộ 2 (hai) nội dung, do đó, Giảng viên phụ trách hướng dẫn thực tế chỉ chấm các dòng nội dung mà cơ sở thực tế có giảng dạy. Điểm bài báo cáo thực tế là
điểm trung bình các dòng được chấm.
……………….., ngày …. tháng …. năm 20..
Giảng viên hướng dẫn thực tế