Đề án: Thành lập doanh nghiệp lữ hành môn Quản trị kinh doanh lữ hành | Đại học Kiến trúc Đà Nẵng

Đề án: Thành lập doanh nghiệp lữ hành môn Quản trị kinh doanh lữ hành | Đại học Kiến trúc Đà Nẵng. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF gồm 13 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

Trường:

Đại học Kiến trúc Đà Nẵng 118 tài liệu

Thông tin:
13 trang 5 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Đề án: Thành lập doanh nghiệp lữ hành môn Quản trị kinh doanh lữ hành | Đại học Kiến trúc Đà Nẵng

Đề án: Thành lập doanh nghiệp lữ hành môn Quản trị kinh doanh lữ hành | Đại học Kiến trúc Đà Nẵng. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF gồm 13 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

65 33 lượt tải Tải xuống
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC ĐÀ NẴNG
KHOA DU LỊCH – QUẢN TRỊ DVDL & LỮ HÀNH
ĐỀ ÁN:
THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP LỮ
HÀNH
GVHD : Nguyễn Thị Tố Châu
Lớp : 21DL
Thành Viên Nhóm : Lương Thị Kiều Mai
Đoàn Thị Ngọc My
Bùi Thị Phương Thảo
Nguyễn Thị Ngọc Triều
Nguyễn Lê Thị Thanh Hiền
Lê Thị Cẩm Ly
Bùi Thị Hoài Thương
Đà Nẵng, tháng 12 năm 2023
CHƯƠNG I: PHƯƠNG ÁN KINH DOANH
1.1. Giới Thiệu Công Ty:
- Tên công ty: Công Ty TNHH Bình Yên Travel
- Địa chỉ: 588 Núi Thành, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
- Liên hệ: 0236.438.3485
- Email: binhyen@dng.com
- Website: www.binhyen.com
Tầm nhìn: “ Trở thành đối tác du lịch ưu việt, mang đến trải
nghiệm tuyệt vời và độc đáo cho khách hang. Chúng tôi hướng
tới một dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra giá trị cho cả
khách hang và cộng đồng địa phương. Chúng tôi muốn trở
thành lựa chọn hang đầu cho những người tìm kiếm trải nghiệm
du lịch không chỉ là chuyến đi mà là một cuộc phiêu lưu không
quên”
Sứ mệnh: “ Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lữ
hành và dịch vụ đẳng cấp thông qua các dòng sản phẩm độc
đáo, khác biệt, chứa đựng giá trị văn hóa tinh thần dân tộc Việt
với chất lượng quốc tế. Khai thác tối đa sức mạnh tổng hợp từ
các lĩnh vực hoạt động chính, góp phần phát triển du lịch Việt
Nam lên tầm cao mới”.
- Logo công ty:
Khám Phá Hành Trình
T n H ng K Ni m ưở
1.2. Thị trường mục tiêu:
- Khách du lịch cán bộ, nhân viên của các quan, tổ chức,
doanh nghiệp, trường học …
- Đây là thị trường tiềm năng lớn do đối tượng khách này có thu
nhập tương đối cao ổn định, quỹ thời gian rỗi khá đồng
đều về thời điểm. Hầu hết các đối tượng này đều có nhu cầu đi
du lịch ít nhất một lần trong năm. Từ những do đó, việc tập
trung vào mảng thị trường này là một chiến lược xuyên suốt,
quan trọng trong quá trình hoạt động của công ty.
1.3. Sản phẩm du lịch của công ty:
- Các tour du lịch xanh, du lịch sinh thái các địa điểm mang
đậm nét văn hóa lịch sử, kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng
- Các tour du lịch MICE
- Các chương trình giao lưu thể thao, vui chơi team buiding
- Các dịch vụ khác: đại lí bán vé máy bay, đại lý đặt chỗ, bán vé
máy bay các phương tiện vận chuyển khác; dịch vụ môi giới
cho thuê phương tiện vận chuyển, đăng đặt chỗ trong khách
sạn
CHƯƠNG II: CƠ CẤU TỔ CHỨC VÀ KẾ HOẠCH
QUẢN TRỊ NHÂN LỰC
2.1. Cơ Cấu Tổ Chức:
2.2. Kế Hoạch Quản Trị Nhân Lực:
2.2.1. Giám Đốc:
- Chịu trách nhiệm điều hành, xây dựng kế hoạch kinh doanh và giám sát triển
khai công việc kinh doanh của công ty.
- Nắm rõ hoạt động kinh doanh của công ty để kịp thời nắm bắt thị trường và
nhanh chóng đưa ra những quyết sách, chiến lược để cạnh tranh với nhiều công
ty khác trong thị trường du lịch.
- Đưa ra các biện pháp quản lí nhân sự ( tuyển dụng hoặc sa thải nhân viên).
- Phân công việc làm và nhiệm vụ cho các bộ phận.
- Thường xuyên nghiên cứu các chuyên đề của các bộ phận , đặc biệt là bộ phận
marketing ( vì bộ phận marketing là bộ phận quyết định đến sự tồn tại của cty).
- Quyết định các hình thức khen thưởng và kỉ luật.
- Chịu trách nhiệm về đối nội, đối ngoại nhằm quản bá thương hiệu của công ty.
2.2.2. Bộ Phận Sale & Marketing:
- Nghiên cứu, khai thác, tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng cũ: phối hợp với bộ phận hướng
dẫn để từ đó tìm hiểu nhu cầu của khách về đặc điểm tâm lý, sở
thích,… từ đó đưa ra các phương thức phục vụ tốt nhất đối với
khách hàng đặc biệt là các khách hàng quen thuộc của công ty
Giám Đc
B phn kế
toán
B phn sale
& m arketing
B phn điu
hành
B phn
hưng dn
B
- Phối hợp với bộ phận điều hành xây dựng chương trình du lịch
và trực tiếp tư vấn, bán tour cho khách hàng
- Tuyên truyền quảng cáo, xây dựng duy trì mối quan hệ với các
công ty du lịch gửi khách.
2.2.3. Bộ Phận Điều Hành:
- Điều Hành là đại diện cho công ty lữ hành làm việc với khách
hàng, nhà cung cấp, các bộ phận trong nội bộ công ty.
+Thiết kế chương trình du lịch, lên kế hoạch xây dựng các
chương trình để du khách những giây phút khó quên nhất
trong chuyến đi
+ Liên h với các nhà cung cấp để đặt các dịch vụ: vận
chuyển, lưu trú, ăn uống, các dịch vụ vui chơi giải trí,... để đàm
phán về phương thức, chất lượng và giá cả.
+ Trực tiếp làm việc với hướng dẫn viên du lịch để tiến hành
chuyến đi theo kế hoạch đã định sẵn.
+ Phối hợp với HDV để giải quyết các sự cố những tình
huống pháp sinh trong quá trình chuyến đi.
+ Phối hợp với các bộ phận khác như kế toán, sales marketing
nhằm thực hiện việc thanh toán, tránh thất thoát cho công ty:
thu tiền khách hàng hoặc thanh toán cho các đối tác cung cấp
dịch vụ.
+ Lên dự toán, viết đề nghị:tạm ng, hoàn tạm ứng, quyết
toán, hóa đơn, chứng từ…cho HDV
+Thu thập ý kiến cũng như phản hồi từ khách hàng
+ Gọi điện chúc mừng khách hoặc gửi thư cảm ơn.
2.2.4. Bộ Phận Kế Toán:
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh tại đơn vị một cách
kịp thời, đầy đủ đảm bảo phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh
- Theo dõi doanh thu, chi phí theo hợp đồng, theo tour du lịch
- Lên kế hoạch chi phí tour du lịch
- Lập ngân sách, kiểm duyệt các khoản chi tour
- Kết nối các nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến tour
- Thực hiện công tác theo dõi và quản lí chi phí tour
- Lập báo cáo tài chính
- Đảm bảo các khoản về BHYT, BHTN, BHLĐ
- Quyết toán các khoản nợ của doanh nghiệp
2.2.4. Bộ Phận Nhân Sự:
- Chức năng tuyển dụng: đảm bảo số lượng, chất lượng nhân
sự cần thiết cho doanh nghiệp
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên†Chức năng đào tạo:
Tổ chức các chương trình đào tạo ngắn hạn
Xây dựng, quyết định chương trình đào tạo
cụ thể
- Xây dựng hệ thống các quy định và tiêuChức năng quản lý:
chuẩn để quản lí
công việc của toàn bộ nhân sự
Định kì tiến hành đánh giá hiệu quả làm việc
của nhân viên công ty, đưa ra các quyết định
thưởng phạt
- nắm bắt các thông tin, quy định Chức năng truyền thông:
về nhân sự có thể là thông tin về luật lao động, các văn bản
pháp luật, quy định về lao động của nhà nước hay các quy định,
thông báo trong nội bộ công ty để truyền tải tới toàn thể nhân
viên
CHƯƠNG III: PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG
CHƯƠNG IV: HỆ THỐNG CÁC NHÀ CUNG CẤP
4.1. Dịch Vụ Lưu Trú:
Tiêu Chuẩn 5*
1. Khách sạn DE LA COUPLE†: thị trấn SaPa
2. Khách sạn Bamboo SaPa†:
3. Khách sạn KK SaPa†:
CHƯƠNG V: CHIẾN LƯỢC VÀ CHÍNH SÁCH KINH DOANH
5.1. Chính Sách Sản Phẩm:
Khách du lịch có đặc điểm tâm lí khác nhau nên việc đánh giá
sản phẩm của công ty là khác nhau. Do đó, thỏa mãn nhu cầu
của khách hàng là phương pháp tốt nhất nâng cao giá trị sản
phẩm.
- Đối với khách lẻ:
+ Sản phẩm được công ty dựng sẵn, cố định
+ Sản phẩm giành cho từng đối tượng khách hàng riêng biệt
(Theo yêu cầu của khách hàng)
- Đối với khách đoàn:
+ Thiết kế sẵn lịch trình, tính toán với giá thấp nhất vào từng
thời điểm, địa điểm
5.2. Chính sách giá:
- Những giảm giá tour cho những khách hàng đặt dịch vụ vào
mùa thấp điểm
- Chiết khấu khi khách hàng đặt dịch vụ với số lượng lớn hoặc
khách hàng quen thuộc
- Định giá phân biệt cho các đối tượng khách khác nhau nhằm
khai thác triệt để các đoạn thị trường
- Giảm giá hay tặng voucher vào những ngày đặc biệt (giáng
sinh, tết, các ngày lễ trong năm…)
- Giữ chi phí sản xuất thấp và định giá thấp hơn đối thủ cạnh
tranh
5.3. Chính Sách Phân Phối:
- Kênh phân phối trực tiếp giữa khách với công ty lữ hành
- Kênh phân phối gián tiếp qua các đại lí bán lẻ: các điểm bán,
điểm gom khách cho công ty
- Kênh dài, gián tiếp: chương trình du lịch của công ty trở thành
sản phẩm của một công ty lữ hành khác cung cấp cho khách
hàng.
5.4. Chiến Sách Giao Tiếp – Khuyếch Trương:
- Website du lịch: website du lịch cần được thiết kế thật cẩn
thận, chuyên nghiệp với các chức năng đảm bảo cho hoạt động
bán tour, booking và thanh toán trực tuyến. Bên cạnh yếu tố
tính năng, chất lượng thì yếu tố thẩm mỹ cũng rất quan trọng,
đặc biệt là với một website du lịch - tập trung vào yếu tố trải
nghiệm của người dùng, tạo cảm giác như họ thực sự được ở đó,
cảm nhận không khí ở các điểm đến thú vị.
- Tiếp thị qua phương tiện truyền thông: quảng bá nội
dung và thu hút người dùng đến website bằng bài viết, hình ảnh
và cả video trên các trang mạng xã hội phổ biến như: Facebook,
Tiktok, Instagram, Twitter, Linkedln, Pinterest…
- : Google Ads, Facebook AdsQuảng cáo trả tiền
- Kích thích những nhu cầu mang tính phi cá Tuyền truyền:
nhân (như tài trợ cho các hoạt động thể thao và cộng đồng thực
hiện các hoạt động từ thiện…)
| 1/13

Preview text:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC ĐÀ NẴNG
KHOA DU LỊCH – QUẢN TRỊ DVDL & LỮ HÀNH ĐỀ ÁN:
THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH
GVHD : Nguyễn Thị Tố Châu Lớp : 21DL
Thành Viên Nhóm: Lương Thị Kiều Mai Đoàn Thị Ngọc My Bùi Thị Phương Thảo Nguyễn Thị Ngọc Triều
Nguyễn Lê Thị Thanh Hiền Lê Thị Cẩm Ly Bùi Thị Hoài Thương
Đà Nẵng, tháng 12 năm 2023
CHƯƠNG I: PHƯƠNG ÁN KINH DOANH
1.1. Giới Thiệu Công Ty:
-
Tên công ty: Công Ty TNHH Bình Yên Travel
- Địa chỉ: 588 Núi Thành, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng - Liên hệ: 0236.438.3485 - Email: binhyen@dng.com - Website: www.binhyen.com
Tầm nhìn: “ Trở thành đối tác du lịch ưu việt, mang đến trải
nghiệm tuyệt vời và độc đáo cho khách hang. Chúng tôi hướng
tới một dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra giá trị cho cả
khách hang và cộng đồng địa phương. Chúng tôi muốn trở
thành lựa chọn hang đầu cho những người tìm kiếm trải nghiệm
du lịch không chỉ là chuyến đi mà là một cuộc phiêu lưu không quên”
Sứ mệnh: “ Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lữ
hành và dịch vụ đẳng cấp thông qua các dòng sản phẩm độc
đáo, khác biệt, chứa đựng giá trị văn hóa tinh thần dân tộc Việt
với chất lượng quốc tế. Khai thác tối đa sức mạnh tổng hợp từ
các lĩnh vực hoạt động chính, góp phần phát triển du lịch Việt Nam lên tầm cao mới”. - Logo công ty:
Khám Phá Hành Trình
Tận Hưởng Kỉ Niệm
1.2. Thị trường mục tiêu:
- Khách du lịch là cán bộ, nhân viên của các cơ quan, tổ chức,
doanh nghiệp, trường học …
- Đây là thị trường tiềm năng lớn do đối tượng khách này có thu
nhập tương đối cao và ổn định, có quỹ thời gian rỗi khá đồng
đều về thời điểm. Hầu hết các đối tượng này đều có nhu cầu đi
du lịch ít nhất một lần trong năm. Từ những lí do đó, việc tập
trung vào mảng thị trường này là một chiến lược xuyên suốt,
quan trọng trong quá trình hoạt động của công ty.
1.3. Sản phẩm du lịch của công ty:
- Các tour du lịch xanh, du lịch sinh thái các địa điểm mang
đậm nét văn hóa lịch sử, kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng - Các tour du lịch MICE
- Các chương trình giao lưu thể thao, vui chơi team buiding
- Các dịch vụ khác: đại lí bán vé máy bay, đại lý đặt chỗ, bán vé
máy bay và các phương tiện vận chuyển khác; dịch vụ môi giới
cho thuê phương tiện vận chuyển, đăng ký đặt chỗ trong khách sạn
CHƯƠNG II: CƠ CẤU TỔ CHỨC VÀ KẾ HOẠCH
QUẢN TRỊ NHÂN LỰC
2.1. Cơ Cấu Tổ Chức: Giám Đốc Bộ phận kế Bộ phận sale Bộ phận điều Bộ phận Bộ toán & m arketing hành hướng dẫn
2.2. Kế Hoạch Quản Trị Nhân Lực: 2.2.1. Giám Đốc:
-
Chịu trách nhiệm điều hành, xây dựng kế hoạch kinh doanh và giám sát triển
khai công việc kinh doanh của công ty.
- Nắm rõ hoạt động kinh doanh của công ty để kịp thời nắm bắt thị trường và
nhanh chóng đưa ra những quyết sách, chiến lược để cạnh tranh với nhiều công
ty khác trong thị trường du lịch.
- Đưa ra các biện pháp quản lí nhân sự ( tuyển dụng hoặc sa thải nhân viên).
- Phân công việc làm và nhiệm vụ cho các bộ phận.
- Thường xuyên nghiên cứu các chuyên đề của các bộ phận , đặc biệt là bộ phận
marketing ( vì bộ phận marketing là bộ phận quyết định đến sự tồn tại của cty).
- Quyết định các hình thức khen thưởng và kỉ luật.
- Chịu trách nhiệm về đối nội, đối ngoại nhằm quản bá thương hiệu của công ty.
2.2.2. Bộ Phận Sale & Marketing:
- Nghiên cứu, khai thác, tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng cũ: phối hợp với bộ phận hướng
dẫn để từ đó tìm hiểu nhu cầu của khách về đặc điểm tâm lý, sở
thích,… từ đó đưa ra các phương thức phục vụ tốt nhất đối với
khách hàng đặc biệt là các khách hàng quen thuộc của công ty
- Phối hợp với bộ phận điều hành xây dựng chương trình du lịch
và trực tiếp tư vấn, bán tour cho khách hàng
- Tuyên truyền quảng cáo, xây dựng duy trì mối quan hệ với các
công ty du lịch gửi khách.
2.2.3. Bộ Phận Điều Hành:
- Điều Hành là đại diện cho công ty lữ hành làm việc với khách
hàng, nhà cung cấp, các bộ phận trong nội bộ công ty.
+Thiết kế chương trình du lịch, lên kế hoạch xây dựng các
chương trình để du khách có những giây phút khó quên nhất trong chuyến đi
+ Liên hệ với các nhà cung cấp để đặt các dịch vụ: vận
chuyển, lưu trú, ăn uống, các dịch vụ vui chơi giải trí,... để đàm
phán về phương thức, chất lượng và giá cả.
+ Trực tiếp làm việc với hướng dẫn viên du lịch để tiến hành
chuyến đi theo kế hoạch đã định sẵn.
+ Phối hợp với HDV để giải quyết các sự cố và những tình
huống pháp sinh trong quá trình chuyến đi.
+ Phối hợp với các bộ phận khác như kế toán, sales marketing
nhằm thực hiện việc thanh toán, tránh thất thoát cho công ty:
thu tiền khách hàng hoặc thanh toán cho các đối tác cung cấp dịch vụ.
+ Lên dự toán, viết đề nghị:tạm ứng, hoàn tạm ứng, quyết
toán, hóa đơn, chứng từ…cho HDV
+Thu thập ý kiến cũng như phản hồi từ khách hàng
+ Gọi điện chúc mừng khách hoặc gửi thư cảm ơn.
2.2.4. Bộ Phận Kế Toán:
-
Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh tại đơn vị một cách
kịp thời, đầy đủ đảm bảo phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh
- Theo dõi doanh thu, chi phí theo hợp đồng, theo tour du lịch
- Lên kế hoạch chi phí tour du lịch
- Lập ngân sách, kiểm duyệt các khoản chi tour
- Kết nối các nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến tour
- Thực hiện công tác theo dõi và quản lí chi phí tour - Lập báo cáo tài chính
- Đảm bảo các khoản về BHYT, BHTN, BHLĐ
- Quyết toán các khoản nợ của doanh nghiệp
2.2.4. Bộ Phận Nhân Sự:
- Chức năng tuyển dụng:
đảm bảo số lượng, chất lượng nhân
sự cần thiết cho doanh nghiệp
- Chức năng đào tạo: Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên†
Tổ chức các chương trình đào tạo ngắn hạn
Xây dựng, quyết định chương trình đào tạo cụ thể
- Chức năng quản lý: Xây dựng hệ thống các quy định và tiêu chuẩn để quản lí …
công việc của toàn bộ nhân sự
Định kì tiến hành đánh giá hiệu quả làm việc
của nhân viên công ty, đưa ra các quyết định thưởng phạt -
nắm bắt các thông tin, quy định
Chức năng truyền thông:
về nhân sự có thể là thông tin về luật lao động, các văn bản
pháp luật, quy định về lao động của nhà nước hay các quy định,
thông báo trong nội bộ công ty để truyền tải tới toàn thể nhân viên
CHƯƠNG III: PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG
CHƯƠNG IV: HỆ THỐNG CÁC NHÀ CUNG CẤP 4.1. Dịch Vụ Lưu Trú: Tiêu Chuẩn 5*
1. Khách sạn DE LA COUPLE†: thị trấn SaPa
2. Khách sạn Bamboo SaPa†: 3. Khách sạn KK SaPa†:
CHƯƠNG V: CHIẾN LƯỢC VÀ CHÍNH SÁCH KINH DOANH
5.1. Chính Sách Sản Phẩm:
Khách du lịch có đặc điểm tâm lí khác nhau nên việc đánh giá
sản phẩm của công ty là khác nhau. Do đó, thỏa mãn nhu cầu
của khách hàng là phương pháp tốt nhất nâng cao giá trị sản phẩm.
- Đối với khách lẻ:
+ Sản phẩm được công ty dựng sẵn, cố định
+ Sản phẩm giành cho từng đối tượng khách hàng riêng biệt
(Theo yêu cầu của khách hàng)
- Đối với khách đoàn:
+ Thiết kế sẵn lịch trình, tính toán với giá thấp nhất vào từng thời điểm, địa điểm 5.2. Chính sách giá:
- Những giảm giá tour cho những khách hàng đặt dịch vụ vào mùa thấp điểm
- Chiết khấu khi khách hàng đặt dịch vụ với số lượng lớn hoặc khách hàng quen thuộc
- Định giá phân biệt cho các đối tượng khách khác nhau nhằm
khai thác triệt để các đoạn thị trường
- Giảm giá hay tặng voucher vào những ngày đặc biệt (giáng
sinh, tết, các ngày lễ trong năm…)
- Giữ chi phí sản xuất thấp và định giá thấp hơn đối thủ cạnh tranh
5.3. Chính Sách Phân Phối:
- Kênh phân phối trực tiếp giữa khách với công ty lữ hành
- Kênh phân phối gián tiếp qua các đại lí bán lẻ: các điểm bán,
điểm gom khách cho công ty
- Kênh dài, gián tiếp: chương trình du lịch của công ty trở thành
sản phẩm của một công ty lữ hành khác cung cấp cho khách hàng.
5.4. Chiến Sách Giao Tiếp – Khuyếch Trương:
- Website du lịch: website du lịch cần được thiết kế thật cẩn
thận, chuyên nghiệp với các chức năng đảm bảo cho hoạt động
bán tour, booking và thanh toán trực tuyến. Bên cạnh yếu tố
tính năng, chất lượng thì yếu tố thẩm mỹ cũng rất quan trọng,
đặc biệt là với một website du lịch - tập trung vào yếu tố trải
nghiệm của người dùng, tạo cảm giác như họ thực sự được ở đó,
cảm nhận không khí ở các điểm đến thú vị.
- Tiếp thị qua phương tiện truyền thông: quảng bá nội
dung và thu hút người dùng đến website bằng bài viết, hình ảnh
và cả video trên các trang mạng xã hội phổ biến như: Facebook,
Tiktok, Instagram, Twitter, Linkedln, Pinterest…
- Quảng cáo trả tiền: Google Ads, Facebook Ads
- Tuyền truyền: Kích thích những nhu cầu mang tính phi cá
nhân (như tài trợ cho các hoạt động thể thao và cộng đồng thực
hiện các hoạt động từ thiện…)