















Preview text:
222MBA12 Nguyen PHAM KIEU MINH DE Cuong Chuyen DE Nghien CUU QTKD
Business Administration (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh)
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH
THÀNH PHỒ HỒ CHÍ MINH
ĐỀ CƯƠNG ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
Mã ngành: 8340101
GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG
MARKETING ONLINE TẠI TRUNG TÂM KINH
DOANH VNPT - CÀ MAU
HVTH :Nguyễn Phạm Kiều Minh
MSHV : 226201173 Lớp : 222MBA12
Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 4 năm 2024
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH
THÀNH PHỒ HỒ CHÍ MINH
ĐỀ CƯƠNG ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
Mã ngành: 8340101
GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG
MARKETING ONLINE TẠI TRUNG TÂM KINH
DOANH VNPT - CÀ MAU
HVTH : Nguyễn Phạm Kiều Minh
MSHV : 226201173 Lớp : 222MBA12
GVHD : T.S Trương Quang Dũng
Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 4 năm 2024
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày tháng năm
TRƯỞNG NGÀNH
GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN MỤC LỤC
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT...................................................................................................
DANH MỤC CÁC BẢNG................................................................................................................
DANH MỤC CÁC HÌNH.................................................................................................................
1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI..................................................................................................................
2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU ..........................................................................................................
2.1. Mục tiêu tổng quát....................................................................................................................
2.2. Mục tiêu cụ thể.........................................................................................................................
2.3. Câu hỏi nghiên cứu ........................................................................................................................ 6
3. ĐỐI TƯỢNG, PHẠM VI NGHIÊN CỨU....................................................................................
3.1. Đối tượng nghiên cứu...............................................................................................................
3.2. Phạm vi nghiên cứu..................................................................................................................
4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU...............................................................................................
5. TỔNG QUAN VỀ LĨNH VỰC NGHIÊN CỨU TRƯỚC CÓ LIÊN QUAN..........................
5.1. Nghiên cứu ngoài nước… ......................................................................................................
5.2. Nghiên cứu trong nước...........................................................................................................
6. TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN ĐỀ TÀI.................................................................................................
7. BỐ CỤC DỰ KIẾN CỦA LUẬN VĂN.......................................................................................
TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LỤC
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT
Từ viết tắt Tiếng Anh Tiếng Việt SMEs Small- and medium-sized
Doanh nghiệp vừa và nhỏ enterprises SEO Search Engine Optimization
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
DANH MỤC CÁC BẢNG
Bảng 1.1. Tên bảng 1.1 .................................................................................................... 7
Bảng 1.2. Tên bảng 1.2 .................................................................................................. 10
Bảng 2.1. Tên bảng 2.1 .................................................................................................. 20
Bảng 3.1. Tên bảng 3.1 .................................................................................................. 35
DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ, ĐỒ THỊ, SƠ ĐỒ, HÌNH ẢNH
DANH MỤC CÁC HÌNH ẢNH
Hình 1.1. Tên hình 1.1 ..................................................................................................... 8
Hình 1.2. Tên hình 1.2 ................................................................................................... 11
Hình 2.1. Tên hình 2.1 ................................................................................................... 22
Hình 3.1. Tên hình 3.1 ................................................................................................... 37
..............................................................................
1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
Trong thời đại số hóa ngày nay, việc áp dụng Marketing Online là một yếu tố
không thể thiếu để các doanh nghiệp tạo ra sự hiệu quả và tăng cường sự nhận biết
thương hiệu của mình trên thị trường. Trong bối cảnh này, Trung tâm Kinh Doanh VNPT
- Cà Mau, với cơ sở hạ tầng mạng lớn và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, đang đặt ra vấn
đề về việc hoàn thiện hoạt động Marketing Online để nắm bắt cơ hội và thách thức của
môi trường kinh doanh số hiện nay.
Theo Digital 2024 - báo cáo thường niên về các xu hướng truyền thông xã hội do
Meltwater và We are social công bố, có 78,44 triệu người dùng Internet ở Việt Nam vào
đầu năm 2024, tỷ lệ sử dụng Internet đạt 79,1% dân số. Với 72,70 triệu người dùng
mạng xã hội, tức là 73,3% tổng dân số, mạng xã hội đang chiếm vị trí quan trọng trong
cuộc sống trực tuyến của người Việt. Số lượng kết nối di động đã hoạt động đạt 168,5
triệu, vượt xa tổng dân số với tỷ lệ 169,8%. Điều này cho thấy mỗi người dân Việt Nam
sở hữu nhiều hơn một thiết bị di động, góp phần tăng cường việc tiếp cận Internet và
mạng xã hội. Hoạt động marketing online hiện tại của Trung tâm Kinh Doanh VNPT -
Cà Mau chưa đạt được hiệu suất mong muốn và chưa phát triển mạnh mẽ như mong đợi.
Vì vậy, nghiên cứu về giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online nhằm
nắm bắt được các nguyên lý và phương pháp cần thiết để tối ưu hóa chiến lược marketing
của trung tâm để tối ưu hóa tài nguyên, phát triển và khẳng định vị thế doanh nghiệp trong kinh doanh.
2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
2.1 Mục tiêu tổng quát: Đề xuất các giải pháp cụ thể để hoàn thiện hoạt động
Marketing Online tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Cà Mau.
2.2 Mục tiêu cụ thể:
- Đánh thực trạng của các kênh Marketing Online khác nhau, bao gồm quảng
cáo trên mạng xã hội, quảng cáo hiển thị, quảng cáo bằng thư điện tử, tối ưu
hóa công cụ tìm kiếm trên Internet trong việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ.
- Đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hoạt động Marketing Online tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Cà Mau.
2.3 Câu hỏi nghiên cứu.
1. Thực trạng của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Cà Mau trong marketing online là gì?
2. Có những giải pháp nào để hoàn thiện Marketing Online tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Cà Mau?
3. ĐỐI TƯỢNG, PHẠM VI NGHIÊN CỨU
3.1 Đối tượng nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu: hoạt động Marketing Online tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Cà Mau.
3.2 Phạm vi nghiên cứu
+ Phạm vi không gian: Trung tâm Kinh doanh VNPT - Cà Mau.
+ Phạm vi thời gian: Từ năm 2021 đến năm 2023.
4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
- Phương pháp Nghiên cứu định tính phỏng vấn sâu.
- Phương pháp thu thập các số liệu, tổng hợp, quan sát, phân tích, so sánh được
thực hiện thông qua phỏng vấn sâu với các chuyên gia đối tác và trưởng phòng của
Trung tâm Kinh doanh VNPT - Cà Mau.
- Phương pháp nghiên cứu định tính.
5. TỔNG QUAN VỀ LĨNH VỰC NGHIÊN CỨU TRƯỚC CÓ LIÊN QUAN
5.1 Nghiên cứu ngoài nước
1. Noorain Mohd Nordin, Wei-Loon Koe, Nor Aizan Mohamed, Siti Atiqah
Abdul Rahman (2023). Factors Influencing the Adoption of Online Marketing
among Malaysian SMEs.
Nghiên cứu của Noorain Mohd Nordin, Wei-Loon Koe, Nor Aizan Mohamed
và Siti Atiqah Abdul Rahman (2023) tập trung vào việc đánh giá các yếu tố ảnh hưởng
đến việc áp dụng tiếp thị trực tuyến trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại
Malaysia. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu ngày nay, việc sử dụng tiếp thị trực tuyến
và internet đã trở thành một phần không thể thiếu để nâng cao hiệu suất kinh doanh.
Mặc dù như vậy, sự phổ biến của các kỹ thuật này vẫn còn hạn chế và hầu hết các
SMEs tại Malaysia không tham gia vào hoạt động nghiên cứu và phát triển, dẫn đến sự
tụt hậu trong việc áp dụng công nghệ hiện đại.
Nghiên cứu đã thực hiện một cuộc khảo sát định lượng trên 80 doanh nghiệp
vừa và nhỏ tại Malaysia. Kết quả cho thấy mức độ áp dụng tiếp thị trực tuyến trong
các doanh nghiệp này là khá cao. Tuy nhiên, các yếu tố như tính tương thích, độ phức
tạp và khả năng thử nghiệm được chứng minh có ảnh hưởng đáng kể đến việc áp dụng
tiếp thị trực tuyến. Trong khi đó, các yếu tố như lợi thế tương đối và khả năng quan sát
không có ảnh hưởng đáng kể đến quá trình này.
Kết luận của nghiên cứu là khả năng tương thích là yếu tố quan trọng nhất ảnh
hưởng đến việc áp dụng tiếp thị trực tuyến trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại
Malaysia. Điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển các giải pháp tiếp
thị trực tuyến linh hoạt và dễ sử dụng để đáp ứng nhu cầu của SMEs trong môi trường kinh doanh hiện đại.
2. Dr. Poonam Mirwani, 2Dr. Santosh Tirathdas Karmani, 3Dr. Sachin
Vilas Acharekar, 4Dr. Abhishek Srivastava, 5Dr. Mukesh Agarwal (2023).
Analyzing Effective Digital Marketing Strategies for Online Merchants.
European Economic Letters: Vol 13, Issue 3
Trong phần đầu của bài viết, các tác giả thảo luận về tầm quan trọng của tiếp thị
kỹ thuật số trong ngữ cảnh của các nhà bán lẻ trực tuyến. Đặc biệt, họ tập trung vào sự
cần thiết của việc tiếp cận và tương tác một cách hiệu quả với đối tượng mục tiêu trong
môi trường kỹ thuật số. Sau đó, bài viết đề cập đến nhiều phương pháp tiếp cận khác
nhau mà các nhà bán lẻ trực tuyến sử dụng để tận dụng tối đa nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của họ.
Cuộc điều tra bao gồm nhiều chiến lược tiếp thị kỹ thuật số toàn diện, bao gồm
tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị nội dung, tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp
thị qua email, tiếp thị có ảnh hưởng và quảng cáo trả phí. Mỗi chiến lược được phân
tích dựa trên mục tiêu tiếp thị tổng thể của các nhà bán lẻ trực tuyến, cách thức triển
khai chiến lược và tác động tiềm năng của nó đối với các mục tiêu đó.
Nghiên cứu này nhấn mạnh vào tầm quan trọng của việc đưa ra quyết định liên
quan đến các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số dựa trên phân tích dữ liệu. Nó cũng nhấn
mạnh vào việc giám sát và phân tích các chỉ số hiệu suất chính (KPI) như một công cụ
để xác định mức độ thành công của các chiến lược tiếp thị cụ thể. Bản tóm tắt của
nghiên cứu cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cá nhân hóa và nhắm mục tiêu
trong tiếp thị kỹ thuật số, đồng thời chú trọng vào việc điều chỉnh truyền thông tiếp thị
phù hợp với nhân khẩu học cụ thể của đối tượng mục tiêu.
Tổng thể, nghiên cứu này đang khám phá các yếu tố quan trọng của chiến lược
tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả cho các nhà bán lẻ trực tuyến, đồng thời cung cấp thông
tin chi tiết và đề xuất thiết thực để tối ưu hóa nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của họ.
3. Damian-Okoro, Inetimi Roseline, Akani, Gods power Henshaw, Brown,
Ezekiel Benson & Akani, Ejiro Anthonia (2023). Search Engine Marketing and
Social Media Performance of Online Retailers in Rivers State. International
Journal of Social Sciencecs and Managemaent Research: Vol 9. No. 8
Nghiên cứu này tập trung vào việc điều tra mối quan hệ giữa tiếp thị qua công
cụ tìm kiếm và hiệu suất truyền thông xã hội của các nhà bán lẻ trực tuyến ở Rivers
State, Nigeria. Mục tiêu của nghiên cứu là xác định mối quan hệ cụ thể giữa hai yếu tố
này, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột là các khía cạnh
của tiếp thị qua công cụ tìm kiếm, trong khi lưu lượng truy cập và tần suất truy cập đại
diện cho hiệu suất truyền thông trên mạng xã hội.
Nghiên cứu đã sử dụng thiết kế khảo sát và tập trung vào 20 cửa hàng trực
tuyến tại Rivers State. Kết quả của nghiên cứu cho thấy rằng tiếp thị qua công cụ tìm
kiếm có mối quan hệ tích cực và đáng kể với hiệu suất truyền thông trên mạng xã hội
của các nhà bán lẻ trực tuyến ở Rivers State. Dựa trên những phát hiện này, nghiên
cứu kết luận rằng tiếp thị qua công cụ tìm kiếm có liên quan đến hiệu suất truyền
thông trên mạng xã hội của các nhà bán lẻ trực tuyến ở khu vực này. Do đó, các nhà
bán lẻ trực tuyến được khuyến khích áp dụng tiếp thị qua công cụ tìm kiếm để tăng hiệu suất.
Tóm lại, nghiên cứu này cung cấp thông tin quan trọng về mối quan hệ giữa
tiếp thị qua công cụ tìm kiếm và hiệu suất truyền thông trên mạng xã hội trong ngữ
cảnh của các nhà bán lẻ trực tuyến ở Rivers State, Nigeria, và đề xuất các biện pháp cụ
thể để tối ưu hóa hiệu quả tiếp thị của họ.
5.2 Nghiên cứu trong nước
1. Trần Thùy Mỹ Linh (2022). Đề xuất giải pháp ứng dụng Marketing kỹ
thuật số trên nền tảng thương mại điện tử của công ty TNHH TP-LINK
TECHNOLOGIES VIỆT NAM. Luận văn thạc sĩ Kinh tế
Nghiên cứu này tập trung vào vai trò và hiệu quả của Digital Marketing trong
bán lẻ trực tuyến tại Công ty TNHH TP-Link Technologies Việt Nam. Phương pháp
nghiên cứu sử dụng là phỏng vấn sâu và quan sát người tham gia, kết hợp với thu thập
dữ liệu từ các tài liệu và nguồn thông tin liên quan.
Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng việc áp dụng Digital Marketing đóng vai trò
quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm trên nền tảng thương mại điện tử. Mỗi chiến
lược ứng dụng Digital Marketing đều có sự khác biệt riêng, và để giữ vững vị trí trên
thị trường và phát triển mở rộng thị trường thương mại điện tử, các công ty cần sử
dụng các chiến lược và công cụ Digital Marketing một cách hiệu quả và tối ưu nhất.
2. Nguyễn Thị Thúy Vân, Nguyễn Thị Minh Nghĩa, Ngô Văn Sơn (2022).
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng Marketing trực tuyến của các khách sạn
trên địa bàn Thành phố Huế. Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học Xã hội và Nhân văn
Nghiên cứu này tập trung vào việc đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến việc ứng
dụng Marketing trực tuyến của các khách sạn tại Thành phố Huế. Trong bối cảnh của
cuộc cách mạng công nghệ 4.0, Marketing trực tuyến được coi là một trong những
hoạt động phù hợp và lý tưởng nhất để phát triển thị trường.
Các tác giả đã sử dụng một khung nghiên cứu dựa trên đề xuất của Viggo Host
và các cộng sự vào năm 2001 về việc đánh giá mức độ ứng dụng hoạt động Marketing
trực tuyến vào kinh doanh của các doanh nghiệp. Kết quả của phân tích hồi quy cho
thấy có 05 yếu tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng Marketing trực tuyến của các khách
sạn từ 1 đến 5 sao tại Thành phố Huế
Kết quả gợi ý rằng việc quản lý và phát triển ứng dụng Marketing trực tuyến
của các khách sạn cần phải tập trung vào việc cải thiện kiến thức về công nghệ thông
tin, đồng thời đề xuất các biện pháp nhằm thúc đẩy sự cam kết từ phía nhân viên và sự
ủng hộ từ cấp trên. Điều này sẽ góp phần vào việc nâng cao mức độ ứng dụng của các
hoạt động Marketing trực tuyến trong tương lai của các khách sạn tại Thành phố Huế.
3. Đặng Thị Minh Chi (2021). Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing
Trực tuyến của công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc Luận
văn thạc sĩ.
Luận văn "Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Trực tuyến của Công ty
Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc" tập trung vào việc cải thiện và tối
ưu hoạt động marketing trực tuyến của công ty trong bối cảnh thị trường hiện đại.
Trong luận văn, tác giả đã giải quyết một số mục tiêu nhất định như làm rõ và định
nghĩa khái niệm marketing trực tuyến cùng với các công cụ thường được sử dụng
trong lĩnh vực này; phân tích và đánh giá hoạt động marketing trực tuyến của công ty
trong giai đoạn 2018 - 2020, từ đó xác định được các hạn chế và khó khăn cụ thể cần
được giải quyết; dựa trên phân tích và đánh giá, luận văn đã đề xuất một số giải pháp
nhằm cải thiện và thúc đẩy hoạt động marketing trực tuyến của công ty trong tương
lai. Các giải pháp này có thể bao gồm xây dựng mục tiêu và kế hoạch marketing cụ
thể, đề xuất các chiến lược và phương pháp thực hiện để tăng cường sự hiệu quả của
hoạt động marketing trực tuyến.
Tóm lại, luận văn này không chỉ phân tích mà còn đưa ra những giải pháp cụ
thể nhằm cải thiện hoạt động marketing trực tuyến của Công ty Cổ phần Nghiên cứu
và Ứng dụng Thuốc dân tộc, từ đó góp phần vào sự phát triển và thành công của công
ty trong thị trường kinh doanh ngày nay.
6. TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN ĐỀ TÀI
Cần trình bày nững việc làm cụ thể trong từng giai đoạn/thời kỳ, những hoạt động
nào tiến hành trước/sau? Thời gian dự kiến cho từng hoạt động là bao lâu?................. Ví dụ:
Bảng 4. Tiến độ thực hiện đề tài
Tháng (năm …….) 1 2 3 4
Dự kiến nội dung thực hiện Thực
hiện đề cương đề án tốt nghiệp
Hoàn thiện đề án tốt nghiệp
7. BỐ CỤC DỰ KIẾN CỦA ĐỀ ÁN
TRÌNH BÀY THEO HƯỚNG GIẢI PHÁP (3 chương)
GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE TẠI
TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT - CÀ MAU
LỜI MỞ ĐẦU Bao gồm các nội dung: 1. Lý do chọn đề tài. 2. Mục tiêu nghiên cứu
3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu,
4. Phương pháp nghiên cứu.
5. Ý nghĩa thực tế của đề tài 6. Cấu trúc đề án
Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING ONLINE
1.1 Khái niệm và vai trò của Marketing online
1.2 Ưu nhược điểm của Marketing online 1.2.1 Ưu điểm 1.2.2 Nhược điểm
1.3 Nội dung của Marketing online
1.3.1 Quảng cáo trên mạng xã hội (Social Media Marketing)
1.3.2 Quảng cáo hiển thị (Paid Advertising)
1.3.3 Quảng cáo bằng thư điện tử (Email Marketing)
1.3.4 Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization (SEO)) 1. 4 Bài học kinh nghiệm
TÓM TẮT CHƯƠNG 1
Chương 2 THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE TẠI TRUNG
TÂM KINH DOANH VNPT - CÀ MAU
2.1 Giới thiệu về Trung tâm Kinh doanh VNPT - Cà Mau
2.1.1 Tổng quan và cơ cấu tổ chức bộ máy của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Cà Mau.
2.1.2 Quá trình hình thành và phát triển của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Cà Mau
2.2 Thực trạng Marketing online tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Cà Mau
2.2.1 Thực trạng Quảng cáo trên mạng xã hội
2.2.2. Thực trạng Quảng cáo hiển thị
2.2.3 Thực trạng Quảng cáo bằng thư điện tử
2.2.4. Thực trạng Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm 2.3 Đánh giá chung
2.3.1 Những thành tựu đạt được
2.3.2 Những hạn chế và nguyên nhân
TÓM TẮT CHƯƠNG 2
Chương 3 GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG MARKETING ONLINE TẠI TRUNG TÂM
KINH DOANH VNPT - CÀ MAU
1.1 Định hướng và mục tiêu phát triển công ty 1.1.1 Định hướng 1.1.2 Mục tiêu
1.2 Giải pháp ứng dụng Marketing online tại Trung tâm Kinh Doanh VNPT - Cà Mau
1.2.1 Giải pháp về Quảng cáo trên mạng xã hội
1.2.2 Giải pháp về Quảng cáo hiển thị
1.2.3 Quảng cáo bằng thư điện tử
1.2.4 Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm 1.3 Kiến nghị
TÓM TẮT CHƯƠNG 3
KẾT LUẬN TOÀN BỘ ĐỀ ÁN PHỤ LỤC
TÀI LIỆU THAM KHẢO
Document Outline
- GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE TẠI TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT - CÀ MAU
- GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE TẠI TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT - CÀ MAU (1)
- NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN
- MỤC LỤC
- Từ viết tắt Tiếng Anh Tiếng Việt
- DANH MỤC CÁC BẢNG
- 2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
- 2.3 Câu hỏi nghiên cứu.
- 3. ĐỐI TƯỢNG, PHẠM VI NGHIÊN CỨU
- 3.1 Đối tượng nghiên cứu
- 3.2 Phạm vi nghiên cứu
- 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
- 5. TỔNG QUAN VỀ LĨNH VỰC NGHIÊN CỨU TRƯỚC CÓ LIÊN QUAN
- 5.1 Nghiên cứu ngoài nước
- 2. Dr. Poonam Mirwani, 2Dr. Santosh Tirathdas Karmani, 3Dr. Sachin Vilas Acharekar, 4Dr. Abhishek Srivastava, 5Dr. Mukesh Agarwal (2023). Analyzing Effective Digital Marketing Strategies for Online Merchants. European Economic Letters: Vol 13, Issue 3
- 3. Damian-Okoro, Inetimi Roseline, Akani, Gods power Henshaw, Brown, Ezekiel Benson & Akani, Ejiro Anthonia (2023). Search Engine Marketing and Social Media Performance of Online Retailers in Rivers State. International Journal of Social Sciencecs and...
- 5.2 Nghiên cứu trong nước
- 3. Đặng Thị Minh Chi (2021). Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Trực tuyến của công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc Luận văn thạc sĩ.
- 2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
- TRÌNH BÀY THEO HƯỚNG GIẢI PHÁP (3 chương)
- LỜI MỞ ĐẦU
- Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING ONLINE
- TÓM TẮT CHƯƠNG 1
- Chương 2 THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE TẠI TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT - CÀ MAU
- TÓM TẮT CHƯƠNG 2
- Chương 3 GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG MARKETING ONLINE TẠI TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT - CÀ MAU
- TÓM TẮT CHƯƠNG 3
- LỜI MỞ ĐẦU
