Marketing cơ bản (MKTCB)
Danh sách Tài liệu
-
Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí min
7 4 lượt tải 35 trangMKT Căn bản UEF Chương 7 STP.Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh.Tài liệu được sưu tầm gồm 35 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao
Danh mục: Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MKTCB)Dạng: Bài tập, Đề cươngTác giả: thu huyen6 ngày trước -
Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh
5 3 lượt tải 16 trangCáchìnhthứckhuyếnmạihiêṇnaygồmtặng
hànghóadùngthửkhôngmấttiền,giảmgiá,hàngcũđổi
hàngmới,rútthămtrúngthưởng,phiếutíchđiểm...Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh.Tài liệu được sưu tầm gồm 16 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao
Danh mục: Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MKTCB)Dạng: Đề cương, Bài tậpTác giả: thu huyen6 ngày trước -
Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh.
4 2 lượt tải 19 trang.Chiếnlượcxúctiếnyêucầuchitiêukhácítchoquảngcáovàcáchoạtđộngxúctiếntới
ngườitiêudùng,từđóthuyếtphụchọmuasảnphẩm,tạoracầuthịtrườngcầnđápứng“kéo”
sảnphẩmchảyqua kênh marketing.Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh.Tài liệu được sưu tầm gồm 19 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao
Danh mục: Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MKTCB)Dạng: Đề cương, Bài tậpTác giả: thu huyen6 ngày trước -
Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh.
5 3 lượt tải 7 trangCóthểtiếpcậnsốítngườimuahàngtrênnhiềuvùngđịalývớichiphíthấpchomỗilầntiếpxúcvàchophépngườibánlặpđilặplạimộtthôngđiệpnhiềulần.Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh.Tài liệu được sưu tầm gồm 7 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao
Danh mục: Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MKTCB)Dạng: Bài tập, Đề cươngTác giả: thu huyen1 tuần trước -
.Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh.
8 4 lượt tải 9 trangTrong năm X0, Công ty mẹ P bán cho công ty con S 1 lô hàng với giá thị trường là 350 tỷ đồng, nhưng thấp hơn giá gốc 30%. Đến cuối năm X0, Công ty S bán cho bên thứ 3 40% lô hàng. Thuế suất thuế TNDN là 25%. Bút toán điều chỉnh giao dịch nội bộ này trên sổ hợp nhất năm X0 là:..Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh.
Tài liệu được sưu tầm gồm 9 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao,
Danh mục: Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MKTCB)Dạng: Đề cương, Bài tậpTác giả: thu huyen1 tuần trước -
.Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh.
6 3 lượt tải 33 trangThông điệp truyền thông giúp hấp dẫn sự chú ý đồng thời tăng độ nhận diện thương hiệu.Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh.
Tài liệu được sưu tầm gồm 33 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao,
Danh mục: Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MKTCB)Dạng: Bài tập, Đề cươngTác giả: thu huyen1 tuần trước -
Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh
1 1 lượt tải 18 trangChi tiêukhôngchỉlàmối quan tâmriêngcủa sinhviênnăm 1 màlàmối quan tâmchung cho toànthể sinhviên.Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh.
Tài liệu được sưu tầm gồm 18 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao,
Danh mục: Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MKTCB)Dạng: Bài tập, Đề cươngTác giả: thu huyen1 tuần trước -
Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh
4 2 lượt tải 24 trangNhưvậy,cókhánhiềuđịnhnghĩavềsựhàilòngcủakháchhàng,nhưngtựuchunglạiđólàsựphảnứngcủangườitiêudùngkhisửdụngmộtsảnphẩmhaydịchvụđốivớiviệcsảnphẩm,dịchvụđócóđápứngđượckỳvọngcủahọhaykhông.Sựhàilòngcủakháchhàngtùythuộcvàohiệuquảhaylợiíchcủasảnphẩmdịchvụmanglạisovớinhữnggìmàhọđangkỳvọng.Kháchhàngcóthểcónhữngcấpđộhàilòngkhácnhau.Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh.
Tài liệu được sưu tầm gồm 24 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao,
Danh mục: Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MKTCB)Dạng: Bài tập, Đề cươngTác giả: thu huyen1 tuần trước -
Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh
6 3 lượt tải 26 trangỞViệtNam,đặcbiệtlàởcáccôngtyvàdoanhnghiệpnhỏvàvừathường,hầuhết cáccông việc được giải quyết dựa.Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh.
Tài liệu được sưu tầm gồm26 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao,
Danh mục: Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MKTCB)Dạng: Đề cương, Bài tậpTác giả: thu huyen1 tuần trước -
Khái quát về văn hóa doanh nghiệp
241 121 lượt tải 6 trangNội dung dưới đây bao gồm Khái quát về văn hóa doanh nghiệp trong học phần Marketing cơ bản của trường Đại học kinh tế - tài chính thành phố Hồ Chí Minh giúp bạn nắm vững kiến thức và đạt điểm cao trong các bài thi.

Danh mục: Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MKTCB)Dạng: Tài liệuTác giả: Trịnh Mỹ Linh1 năm trước