Marketing cơ bản (MKTCB)
Danh sách Tài liệu
-
Đề cương môn Marketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính thành phố Hồ chí minh
10 5 lượt tải 18 trangGiá trong Marketing chú ý đến những loại chi phí nào? . Đề cương môn Marketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính thành phố Hồ chí minh. Tài liệu được sưu tầm gồm 18 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MKTCB)Dạng: Đề cương, Bài tậpTác giả: thu huyen1 tuần trước -
Đề cương môn Marketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính thành phố Hồ chí minh
8 4 lượt tải 5 trangNếu trên một thị trường mà mức độ đồng nhất của sản phẩm rất cao thì doanh
nghiệp nên áp dụng chiến lược: Đề cương môn Marketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính thành phố Hồ chí minh... Tài liệu được sưu tầm gồm 5 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả caoDanh mục: Trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MKTCB)Dạng: Bài tập, Đề cươngTác giả: thu huyen1 tuần trước -
Đề cương môn Marketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính thành phố Hồ chí minh.
10 5 lượt tải 5 trangChi phí theo tấn/km của dạng vận tải nào sau đây là thấp nhất:A. Đường ống. Đề cương môn Marketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính thành phố Hồ chí minh... Tài liệu được sưu tầm gồm 5 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MKTCB)Dạng: Đề cương, Bài tậpTác giả: thu huyen1 tuần trước -
Đề cương môn Marketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính thành phố Hồ chí minh.
6 3 lượt tải 5 trangMột sản phẩm có thương hiệu được cấp bản quyền, doanh nghiệp cần phải . Đề cương môn Marketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính thành phố Hồ chí minh... Tài liệu được sưu tầm gồm 5 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MKTCB)Dạng: Đề cương, Bài tậpTác giả: thu huyen1 tuần trước -
Đề cương môn Marketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính thành phố Hồ chí minh
9 5 lượt tải 5 trangTập hợp các quan điểm theo niềm tin của một khách hàng về một nhãn hiệu sản
phẩm nào đó được gọi là: Đề cương môn Marketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính thành phố Hồ chí minh. Tài liệu được sưu tầm gồm 5 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả caoDanh mục: Trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MKTCB)Dạng: Đề cương, Bài tậpTác giả: thu huyen1 tuần trước -
Bài thuyết trình môn Marketing cơ bản - trường đại học kinh tế tài chính Hồ Chí Minh
7 4 lượt tải 12 trangHôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu về ACECOOK và chiến lược tiếp thị cơ bản của chúng
tôi. Bài thuyết trình môn Marketing cơ bản - trường đại học kinh tế - tài chính Hồ Chí Minh Tài liệu được sưu tầm gồm 12 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả caoDanh mục: Trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MKTCB)Dạng: Đề cương, Bài tậpTác giả: thu huyen1 tuần trước -
Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí min
25 13 lượt tải 35 trangMKT Căn bản UEF Chương 7 STP.Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh.Tài liệu được sưu tầm gồm 35 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MKTCB)Dạng: Bài tập, Đề cươngTác giả: thu huyen1 tháng trước -
Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh
22 11 lượt tải 16 trangCáchìnhthứckhuyếnmạihiêṇnaygồmtặng
hànghóadùngthửkhôngmấttiền,giảmgiá,hàngcũđổi
hàngmới,rútthămtrúngthưởng,phiếutíchđiểm...Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh.Tài liệu được sưu tầm gồm 16 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MKTCB)Dạng: Đề cương, Bài tậpTác giả: thu huyen1 tháng trước -
Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh.
24 12 lượt tải 19 trang.Chiếnlượcxúctiếnyêucầuchitiêukhácítchoquảngcáovàcáchoạtđộngxúctiếntới
ngườitiêudùng,từđóthuyếtphụchọmuasảnphẩm,tạoracầuthịtrườngcầnđápứng“kéo”
sảnphẩmchảyqua kênh marketing.Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh.Tài liệu được sưu tầm gồm 19 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MKTCB)Dạng: Đề cương, Bài tậpTác giả: thu huyen1 tháng trước -
Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh.
22 11 lượt tải 7 trangCóthểtiếpcậnsốítngườimuahàngtrênnhiềuvùngđịalývớichiphíthấpchomỗilầntiếpxúcvàchophépngườibánlặpđilặplạimộtthôngđiệpnhiềulần.Đề cương môn maketing cơ bản - trường đại học kinh tế- tài chính Hồ chí minh.Tài liệu được sưu tầm gồm 7 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MKTCB)Dạng: Bài tập, Đề cươngTác giả: thu huyen1 tháng trước