Đề cương quản trị | Đề cương môn Quản trị kinh doanh | Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm

Đề cương quản trị của Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm được biên soạn dưới dạng PDF gồm những kiến thức và thông tin cần thiết cho môn marketing giúp sinh viên có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học từ đó làm tốt trong các bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần. Mời bạn đọc đón xem!

Đề cương: Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng của
công ty Vinamilk
I. Mở đầu
Lý do chọn đề tài
Mục tiêu nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu
Phạm vi, phương pháp nghiên cứu
Cấu trúc của đề tài
II. Nội dung
Chương 1. sở luận về hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng trong các
doanh nghiệp
1.1 Tổng quan về hoạt động bán hàng, quản trị bán hàng
1.1.1 Khái niệm
1.1.2 Ý nghĩa
1.1.3 Nhiệm vụ
1.1.4 Vai trò
1.1.5 Mối quan hệ giữa hoạt động bán hàng quản trị bán hàng
1.2 Xây dựng mục tiêu bán hàng
1.3 Xây dựng cấu trúc tổ chức lực lượng bán ng
1.4 Tuyển dụng đào tạo nhân viên bán ng
1.5 Triển khai kế hoạch bán hàng
1.6 Động viên lực lượng bán ng
1.6.1 Tầm quan trọng của sự động viên, khuyến khích
1.6.2 Những yêu cầu cần thiết cho một kế hoạch động viên, khuyến khích
1.7 Các hình thức bán ng
1.8 Giám sát đánh giá quản trị bán ng
1.8.1 Giám sát
1.8.2 Đánh giá
1.9 Các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị bán ng
1.9.1 Các yếu tố chủ quan
1.9.2 Các yếu tố khách quan
Chương 2. Thực trạng hoạt động bán hàng của công ty Vinamilk Việt Nam
2.1 Giới thiệu khái quát về công ty Vinamilk Việt Nam
2.1.1 Lịch sử hình thành
2.1.2 cấu tổ chức
2.1.3 Tầm nhìn và sứ mệnh
2.1.4 Những cột mốc của công ty
2.2 Thực trạng của hoạt động quản trị bán hàng tại công ty Vinamilk Việt
Nam
2.2.1 Các nhân tố ảnh hưởng đến tình hình bán hàng của Vinamilk Việt Nam
2.2.2 Thiết lập và phát triển kế hoạch bán hàng
2.2.3 Kết quả bán hàng
2.2.4 Giám sát năng suất bán hàng
2.2.5 Đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng
2.2.6 Đánh giá thực trạng về hoạt động quản trị bán hàng tại công ty Vinamilk
Việt Nam
2.2.6.1 Ưu điểm
2.2.6.2 Nhược điểm
Chương 3. Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty
Vinamilk Việt Nam
3.1 Giải pháp nâng cao hoạt động bán hàng của công ty
3.1.1 Hoàn thiện chiến lược bán hàng
3.1.2 Nâng cao năng lực của đội ngũ bán hàng
3.1.3 Áp dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động bán hàng
3.1.4 Tăng cường hợp tác với các đối tác
3.1.5 Nâng cao chất lượng sản phẩm
3.2 Giải pháp nâng cao quản trị bán hàng của công ty
III. Kết luận
| 1/2

Preview text:

Đề cương: Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng của công ty Vinamilk I. Mở đầu Lý do chọn đề tài Mục tiêu nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu
Phạm vi, phương pháp nghiên cứu Cấu trúc của đề tài II. Nội dung
Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng trong các doanh nghiệp
1.1 Tổng quan về hoạt động bán hàng, quản trị bán hàng 1.1.1 Khái niệm 1.1.2 Ý nghĩa 1.1.3 Nhiệm vụ 1.1.4 Vai trò
1.1.5 Mối quan hệ giữa hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng
1.2 Xây dựng mục tiêu bán hàng
1.3 Xây
dựng cấu trúc tổ chức lực lượng bán hàng
1.4 Tuyển
dụng đào tạo nhân viên bán hàng
1.5 Triển
khai kế hoạch bán hàng
1.6 Động
viên lực lượng bán hàng
1.6.1 Tầm quan trọng của sự động viên, khuyến khích
1.6.2 Những yêu cầu cần thiết cho một kế hoạch động viên, khuyến khích
1.7 Các hình thức bán hàng
1.8 Giám
sát đánh giá quản trị bán hàng 1.8.1 Giám sát 1.8.2 Đánh giá
1.9 Các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị bán hàng
1.9.1 Các yếu tố chủ quan
1.9.2 Các yếu tố khách quan
Chương 2. Thực trạng hoạt động bán hàng của công ty Vinamilk Việt Nam
2.1 Giới thiệu khái quát về công ty Vinamilk Việt Nam
2.1.1 Lịch sử hình thành 2.1.2 Cơ cấu tổ chức
2.1.3 Tầm nhìn và sứ mệnh
2.1.4 Những cột mốc của công ty
2.2 Thực trạng của hoạt động quản trị bán hàng tại công ty Vinamilk Việt Nam
2.2.1 Các nhân tố ảnh hưởng đến tình hình bán hàng của Vinamilk Việt Nam
2.2.2 Thiết lập và phát triển kế hoạch bán hàng 2.2.3 Kết quả bán hàng
2.2.4 Giám sát năng suất bán hàng
2.2.5 Đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng
2.2.6 Đánh giá thực trạng về hoạt động quản trị bán hàng tại công ty Vinamilk Việt Nam 2.2.6.1 Ưu điểm 2.2.6.2 Nhược điểm
Chương 3. Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty Vinamilk Việt Nam
3.1 Giải pháp nâng cao hoạt động bán hàng của công ty
3.1.1 Hoàn thiện chiến lược bán hàng
3.1.2 Nâng cao năng lực của đội ngũ bán hàng
3.1.3 Áp dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động bán hàng
3.1.4 Tăng cường hợp tác với các đối tác
3.1.5 Nâng cao chất lượng sản phẩm
3.2 Giải pháp nâng cao quản trị bán hàng của công ty
III. Kết luận