Đề kiểm tra giữa kì 2 Tiếng Việt lớp 5 có ma trận và đáp án - Đề 1

Đề kiểm tra giữa kì 2 Tiếng Việt lớp 5 có ma trận và đáp án - Đề 1. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.

Trường tiu hc ________________________________________________________________________
Lp ______________________________________________________________________________________________________
H và tên _________________________________________________________________________________________
MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA ĐỊNH KÌ GIA HC KÌ II
Năm học: 2023-2024
Môn: Tiếng Vit lp 5 - Đề 1
Ni dung
Câu,
đim
Mc 1
Mc 2
Mc 3
Tng
TN
TL
TN
TL
TN
TL
TN
TL
A. Đọc
Đọc thành
tiếng
Đọc hiu
văn bản
S câu
2
2
1
1
6 câu
S đim
4 điểm
Câu s
1-2
3-4
5
6
Kiến thc
Tiếng Vit
S câu
1
1
1
1
4 câu
S đim
0,5đ
0,5đ
3 điểm
Câu s
8
7
9
10
Tng
S câu
2 câu
3 câu
1 câu
2 câu
2 câu
10 câu
S đim
1,5đ
0,5đ
10đ
B. Viết
Chính t
S câu
1
1 câu
S đim
Tp làm
văn
S câu
1
S đim
Tng
S câu
2 câu
S đim
10đ
Trường tiu hc ___________________________________________
Lp _________________________________________________________________________
H và tên ____________________________________________________________
ĐỀ KIM TRA GIA HC KÌ II
Năm học: 2023-2024
Môn: Tiếng Vit lp 5 - Đề: 1
PHN KIM TRA ĐỌC: (10 điểm)
I - Đọc thành tiếng (3 điểm)
- mc này, các em có th đọc một đoạn trích trong bài Tập đọc đã hc
trong SGK Tiếng Vit 5, tp 2 tr li câu hi hoặc đọc một đoạn văn
thích hp ngoài SGK.
- Đề không trình bày ni dung ca phần Đọc thành tiếng.
II. Đọc hiu và kiến thc tiếng Việt (7 điểm)
Đọc bài sau và thc hin các yêu cu nêu i:
Giá tr ca tình bn
Ben thần đồng âm nhc. T bé, cậu đã được m mình - mt
nhc công chuyên nghip dạy chơi pi- a- nô. Cậu chơi đàn với mt
nim say tình yêu mãnh lit dành cho âm nhc. Cậu đã đạt đưc
rt nhiu giải thưởng và tr thành thần tượng ca nhiều người.
Khi s nghip của Ben đang lên như diều thì mt biến c ln xy
ra: m cậu qua đời bo bnh. S ra đi của người thân duy nht y
khiến Ben rơi vào đáy sâu tuyệt vng. Cậu chìm trong đau khổ, đến
mức đôi tai không thể cm nhận được âm thanh tiếng đàn. Cậu dn
dn ri b âm nhc trong s bế tc.
La- la là một cô bé vô cùng ngưỡng m tài năng âm nhạc ca Ben.
vn dõi theo cuc sng ca thần tượng mình vô cùng bun khi
Ben không th chơi đàn. quyết tâm vc dy cuc sng của Ben, đưa
cu tr li vi âm nhc. Hàng ngày, gp g, trò chuyện, động viên
Ben, k vai sát cánh bên Ben trong nhng bui tp nhc nhn.
cùng Ben nghe nhng bn nhạc để đưa cậu tr v với âm thanh, cũng
chính cô là động lực để Ben đăng kí tham gia cuộc thi pi- a- nô dành cho
la tui 15. ha vi Ben rng, mình s mt khán gi c hết
mình cho Ben khi cu thi.
Vào ngày thi, Ben bước lên sân khu vi mt nim tin mãnh lit
rằng đâu đó trong hàng ngàn khán giả i kia, một đôi mắt tin yêu
đang dõi theo mình, có một đôi tai đang ch đợi bn nhc ca mình. Và
cậu đã say mê chơi nhạc… bản nhc tuyệt đẹp cho tình bn.
Em hãy tr li mi câu hi, làm mi bài tp theo mt trong hai cách sau:
- Khoanh tròn vào ch cái trước câu tr li em chn.
- Viết ý kiến ca em vào ch trng.
1. Điều gì xảy ra đã ảnh hưởng lớn đến s nghip âm nhc ca Ben?
(M1- 0,5 điểm)
A. M ca Ben qua đi.
B. Cu b mt thính lc
C. Cu b hng thi.
D. Gia đình cậu b phá sn.
2. Sau biến c đó, cậu tr nên như thế nào? (M1- 0,5 điểm)
A. Cu không còn mun tiếp xúc vi ai na.
B. Cu không còn dành tình yêu cho âm nhc na.
C. Cậu đau khổ đến mc không th nghe được âm thanh tiếng đàn.
D. Cậu không còn người hướng dn tập đàn nữa.
3. La- la đã làm gì để Ben tr li vi âm nhc? (M2- 0,5 điểm)
A. Cô h tr tài chính cho Ben.
B. Cô luôn bên và động viên Ben.
C. Cô tìm thy dy gii cho Ben.
D. Cô đăng kí cho Ben tham dự mt cuc thi âm nhc.
4. sao bn nhạc Ben chơi trong ngày thi được cho bn nhc
tuyệt đẹp ca tình bn? (M2- 0,5 điểm)
A. Vì tình bạn là động lc khiến cu c gng.
B. Vì có nhiều người bạn đến c vũ cho cu.
C. Vì cậu chơi bản nhc nói v tình bn.
D. Vì bạn bè là người gần gũi nhất vi cu.
5. Em hãy nêu ý nghĩa của câu chuyn? (M3- 1,0 điểm)
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
6. Theo em, tình bạn vai trò như thế nào trong cuc sng ca
con người? (M4- 1,0 điểm)
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
7. Chn t ng thích hợp điền vào ch trng. (M3- 0,5 điểm)
Các ca sĩ luôn giữ gìn hình nh của mình trước …
A. công dân
B. công chúng
C. công nhân
D. người dân
8. T ng nào dưới đây thể thay thế cho t in đậm đ hai câu
văn không bị lp t? (M2- 0,5 điểm)
Ben mt thần đồng âm nhc. Ben đã dành rất nhiu thi gian
để chơi đàn.
A. Cu
B. Mình
C. Chàng
D. Nó
9. Điền cp quan h t thích hp vào ch trống trong câu dưới đây:
(M3- 1,0 điểm)
a) …..… Ben chơi nhạc vi mt niềm say mê …..… bạn còn chơi với
mt tình yêu mãnh lit.
b) ……… sức mnh ca tình bạn …..… Ben đã vượt qua nỗi đau để
tiếp tc hành trình chinh phc âm nhc ca mình.
10. Thêm mt vế câu để to thành câu ghép. (M4- 1,0 điểm)
M là người em yêu thương nhất nên ……………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
PHN KIM TRA VIẾT (10 điểm)
I - Chính t nghe viết (2 điểm)
Sc mnh ca Toán hc
Toán hc có sc mnh rt to ln. Nh Toán học, người ta đã
phát minh ra những điều tht diu. Niu- tơn đã tìm ra nhng định
lut kì diệu giúp con người vén bc màn bí n ca thiên nhiên. La- voa-
di- ê đã phát minh ra định lut bo toàn vt chất đại. - péc- nic đã
xây dng nên hc thuyết cho rằng Trái Đt các hành tinh khác quay
quanh Mt Tri. Thm chí, ch bằng tính toán, người ta đã m ra mt
hành tinh ca H Mt Tri.
Theo BÁCH KHOA CHUYN L TH GII
II - Tập làm văn (8 điểm)
Hãy viết một đoạn văn tả một người bạn đang kể chuyn hoc
đang hát, đang chơi đàn.
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
ĐÁP ÁN – GI Ý
A. Kiểm tra đọc
I. Đọc thành tiếng (3 điểm)
II. Đọc hiu và kiến thc tiếng Việt (7 điểm)
1. Chn câu tr lời A: 0,5 điểm; chn câu tr lời khác A: 0 điểm
2. Chn câu tr lời C: 0,5 điểm; chn câu tr li khác C: 0 điểm
3. Chn câu tr lời B: 0,5 điểm; chn câu tr lời khác B: 0 điểm
4. Chn câu tr lời A: 0,5 điểm; chn câu tr lời khác A: 0 điểm
5. Gi ý:
Câu chuyện đ cao tình bn gia Ben và La- la. Cô bé đã giúp Ben
t qua nỗi đau của bản thân để tiếp tc hành trình chinh phc âm
nhc ca mình. Tình bn có sc mnh tht kì diu.
6. Gi ý:
Tình bn mt trong nhng th tình cm quý giá nht ca con
người. Ai cũng cần phi bạn bè, đặc bit những người bn tốt, để
th cùng nhau hc hành, cùng nhau chia s nim vui, ni bun trong
cuc sng.
7. Chn câu tr lời B: 0,5 điểm; chn câu tr lời khác B: 0 điểm
8. Chn câu tr lời A: 0,5 điểm; chn câu tr lời khác A: 0 điểm
9.
- Điền đúng cặp quan h từ: 1,0 điểm (mỗi ý đúng 0,5 điểm)
- Không xác định đưc cp quan h từ: 0 điểm
Gi ý:
a??
Cần điền cp t biu th quan h tăng tiến gia hai vế câu ghép:
Chng những … mà; Không những … mà
b??
Cần điền cp t biu th quan h nguyên nhân kết qu gia hai vế
câu ghép: Nh … mà
10.
- Viết thành câu theo yêu cầu: 1,0 điểm
- Viết thành câu nhưng việc dùng t chưa chính xác: 0,5 điểm
- Viết câu tr lời chưa thành câu: 0 điểm
Gi ý: M người em yêu thương nht nên em luôn phấn đấu
hc tốt để m vui lòng.
B. Kim tra viết
I. Chính t nghe viết (2 điểm)
II. Tập làm văn (8 điểm)
Tham kho:
Trong bui biu diễn văn nghệ chào mng ngày Nhà giáo Vit
Nam 20/11 va qua, lớp em đóng góp rất nhiu tiết mục hay và đc sc.
Trong đó em ấn tượng nht vi tiết mục văn nghệ vừa đàn vừa hát ca
bạn Phương Anh. Em không nhng yêu thích ging hát truyn cm
còn đặc biệt ngưỡng m tài chơi đàn ca bạn. Em say sưa thưởng thc
ngm nhìn tng c chỉ, động tác nh nhàng ca bn. Bắt đầu tiết
mục, Phương Anh ngồi ngay ngn, thng nốt đồ giữa đàn, hai chân vắt
chéo vào nhau. Nhng ngón tay nh nhn, mm mi khum khum tròn
li nh nhàng lưt trên từng phím đàn. Những âm thanh trong tro,
nhịp nhàng, điêu luyện vang lên. Bn vừa đánh đàn vừa đung đưa
người ct lời hát du dương. Bản nhc trm bng dẫn người nghe
vào mt thế giới đầy cảm xúc. Phương Anh kết thúc tiết mc trong s
cm phục và ngưỡng m của đông đảo thy cô và bn bè.
| 1/11

Preview text:

Trường tiểu học ________________________________________________________________________
MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA ĐỊNH KÌ GIỮA HỌC KÌ II
Lớp ______________________________________________________________________________________________________ Năm học: 2023-2024
Họ và tên _________________________________________________________________________________________
Môn: Tiếng Việt lớp 5 - Đề 1 Câu, Mức 1 Mức 2 Mức 3 Mức 4 Nội dung Tổng điểm TN TL TN TL TN TL TN TL Đọc thành tiếng Số câu 2 2 1 1 6 câu Đọc hiểu Số điểm 4 điểm A. Đọc văn bản Câu số 1-2 3-4 5 6 Số câu 1 1 1 1 4 câu
Kiến thức Số điểm 0,5đ 0,5đ 3 điểm Tiếng Việt Câu số 8 7 9 10 Số câu 2 câu 3 câu 1 câu 2 câu 2 câu 10 câu Tổng Số điểm 1,5đ 0,5đ 10đ Số câu 1 1 câu Chính tả Số điểm 2đ 2đ Tập làm Số câu 1 B. Viết văn Số điểm 8đ 8đ Số câu 2 câu Tổng Số điểm 10đ
Trường tiểu học ___________________________________________ ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II
Lớp _________________________________________________________________________ Năm học: 2023-2024
Họ và tên ____________________________________________________________
Môn: Tiếng Việt lớp 5 - Đề: 1
PHẦN KIỂM TRA ĐỌC: (10 điểm)
I - Đọc thành tiếng (3 điểm)
- Ở mục này, các em có thể đọc một đoạn trích trong bài Tập đọc đã học
trong SGK Tiếng Việt 5, tập 2 và trả lời câu hỏi hoặc đọc một đoạn văn thích hợp ở ngoài SGK.
- Đề không trình bày nội dung của phần Đọc thành tiếng.
II. Đọc hiểu và kiến thức tiếng Việt (7 điểm)
Đọc bài sau và thực hiện các yêu cầu nêu ở dưới:
Giá trị của tình bạn
Ben là thần đồng âm nhạc. Từ bé, cậu đã được mẹ mình - một
nhạc công chuyên nghiệp dạy chơi pi- a- nô. Cậu chơi đàn với một
niềm say mê và tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc. Cậu đã đạt được
rất nhiều giải thưởng và trở thành thần tượng của nhiều người.
Khi sự nghiệp của Ben đang lên như diều thì một biến cố lớn xảy
ra: mẹ cậu qua đời vì bạo bệnh. Sự ra đi của người thân duy nhất ấy
khiến Ben rơi vào đáy sâu tuyệt vọng. Cậu chìm trong đau khổ, đến
mức đôi tai không thể cảm nhận được âm thanh tiếng đàn. Cậu dần
dần rời bỏ âm nhạc trong sự bế tắc.
La- la là một cô bé vô cùng ngưỡng mộ tài năng âm nhạc của Ben.
Cô vẫn dõi theo cuộc sống của thần tượng mình và vô cùng buồn bã khi
Ben không thể chơi đàn. Cô quyết tâm vực dậy cuộc sống của Ben, đưa
cậu trở lại với âm nhạc. Hàng ngày, cô gặp gỡ, trò chuyện, động viên
Ben, cô kề vai sát cánh bên Ben trong những buổi tập nhọc nhằn. Cô
cùng Ben nghe những bản nhạc để đưa cậu trở về với âm thanh, cũng
chính cô là động lực để Ben đăng kí tham gia cuộc thi pi- a- nô dành cho
lứa tuổi 15. Cô hứa với Ben rằng, mình sẽ là một khán giả cổ vũ hết mình cho Ben khi cậu thi.
Vào ngày thi, Ben bước lên sân khấu với một niềm tin mãnh liệt
rằng đâu đó trong hàng ngàn khán giả dưới kia, có một đôi mắt tin yêu
đang dõi theo mình, có một đôi tai đang chờ đợi bản nhạc của mình. Và
cậu đã say mê chơi nhạc… bản nhạc tuyệt đẹp cho tình bạn.
Em hãy trả lời mỗi câu hỏi, làm mỗi bài tập theo một trong hai cách sau:
- Khoanh tròn vào chữ cái trước câu trả lời em chọn.
- Viết ý kiến của em vào chỗ trống.
1. Điều gì xảy ra đã ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp âm nhạc của Ben? (M1- 0,5 điểm) A. Mẹ của Ben qua đời.
B. Cậu bị mất thính lực C. Cậu bị hỏng thi.
D. Gia đình cậu bị phá sản.
2. Sau biến cố đó, cậu trở nên như thế nào? (M1- 0,5 điểm)
A. Cậu không còn muốn tiếp xúc với ai nữa.
B. Cậu không còn dành tình yêu cho âm nhạc nữa.
C. Cậu đau khổ đến mức không thể nghe được âm thanh tiếng đàn.
D. Cậu không còn người hướng dẫn tập đàn nữa.
3. La- la đã làm gì để Ben trở lại với âm nhạc? (M2- 0,5 điểm)
A. Cô hỗ trợ tài chính cho Ben.
B. Cô luôn ở bên và động viên Ben.
C. Cô tìm thầy dạy giỏi cho Ben.
D. Cô đăng kí cho Ben tham dự một cuộc thi âm nhạc.
4. Vì sao bản nhạc Ben chơi trong ngày thi được cho là bản nhạc
tuyệt đẹp của tình bạn? (M2- 0,5 điểm)
A. Vì tình bạn là động lực khiến cậu cố gắng.
B. Vì có nhiều người bạn đến cổ vũ cho cậu.
C. Vì cậu chơi bản nhạc nói về tình bạn.
D. Vì bạn bè là người gần gũi nhất với cậu.
5. Em hãy nêu ý nghĩa của câu chuyện? (M3- 1,0 điểm)
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
6. Theo em, tình bạn có vai trò như thế nào trong cuộc sống của
con người? (M4- 1,0 điểm)
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
7. Chọn từ ngữ thích hợp điền vào chỗ trống. (M3- 0,5 điểm)
Các ca sĩ luôn giữ gìn hình ảnh của mình trước … A. công dân C. công nhân B. công chúng D. người dân
8. Từ ngữ nào dưới đây có thể thay thế cho từ in đậm để hai câu
văn không bị lặp từ? (M2- 0,5 điểm)
Ben là một thần đồng âm nhạc. Ben đã dành rất nhiều thời gian để chơi đàn. A. Cậu C. Chàng B. Mình D. Nó
9. Điền cặp quan hệ từ thích hợp vào chỗ trống trong câu dưới đây: (M3- 1,0 điểm)
a) …..… Ben chơi nhạc với một niềm say mê …..… bạn còn chơi với
một tình yêu mãnh liệt.
b) ……… sức mạnh của tình bạn …..… Ben đã vượt qua nỗi đau để
tiếp tục hành trình chinh phục âm nhạc của mình.
10. Thêm một vế câu để tạo thành câu ghép. (M4- 1,0 điểm)
Mẹ là người em yêu thương nhất nên ……………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
PHẦN KIỂM TRA VIẾT (10 điểm)
I - Chính tả nghe – viết (2 điểm)
Sức mạnh của Toán học
Toán học có sức mạnh rất to lớn. Nhờ có Toán học, người ta đã
phát minh ra những điều thật kì diệu. Niu- tơn đã tìm ra những định
luật kì diệu giúp con người vén bức màn bí ẩn của thiên nhiên. La- voa-
di- ê đã phát minh ra định luật bảo toàn vật chất vĩ đại. Cô- péc- nic đã
xây dựng nên học thuyết cho rằng Trái Đất và các hành tinh khác quay
quanh Mặt Trời. Thậm chí, chỉ bằng tính toán, người ta đã tìm ra một
hành tinh của Hệ Mặt Trời.
Theo BÁCH KHOA CHUYỆN LẠ THẾ GIỚI
II - Tập làm văn (8 điểm)
Hãy viết một đoạn văn tả một người bạn đang kể chuyện hoặc
đang hát, đang chơi đàn.
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………
……………………………………………………………………….………………………………… ĐÁP ÁN – GỢI Ý A. Kiểm tra đọc
I. Đọc thành tiếng (3 điểm)
II. Đọc hiểu và kiến thức tiếng Việt (7 điểm)
1. Chọn câu trả lời A: 0,5 điểm; chọn câu trả lời khác A: 0 điểm
2. Chọn câu trả lời C: 0,5 điểm; chọn câu trả lời khác C: 0 điểm
3. Chọn câu trả lời B: 0,5 điểm; chọn câu trả lời khác B: 0 điểm
4. Chọn câu trả lời A: 0,5 điểm; chọn câu trả lời khác A: 0 điểm 5. Gợi ý:
Câu chuyện đề cao tình bạn giữa Ben và La- la. Cô bé đã giúp Ben
vượt qua nỗi đau của bản thân để tiếp tục hành trình chinh phục âm
nhạc của mình. Tình bạn có sức mạnh thật kì diệu. 6. Gợi ý:
Tình bạn là một trong những thứ tình cảm quý giá nhất của con
người. Ai cũng cần phải có bạn bè, đặc biệt là những người bạn tốt, để
có thể cùng nhau học hành, cùng nhau chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.
7. Chọn câu trả lời B: 0,5 điểm; chọn câu trả lời khác B: 0 điểm
8. Chọn câu trả lời A: 0,5 điểm; chọn câu trả lời khác A: 0 điểm 9.
- Điền đúng cặp quan hệ từ: 1,0 điểm (mỗi ý đúng 0,5 điểm)
- Không xác định được cặp quan hệ từ: 0 điểm Gợi ý:
a?? Cần điền cặp từ biểu thị quan hệ tăng tiến giữa hai vế câu ghép:
Chẳng những … mà; Không những … mà
b?? Cần điền cặp từ biểu thị quan hệ nguyên nhân – kết quả giữa hai vế câu ghép: Nhờ … mà 10.
- Viết thành câu theo yêu cầu: 1,0 điểm
- Viết thành câu nhưng việc dùng từ chưa chính xác: 0,5 điểm
- Viết câu trả lời chưa thành câu: 0 điểm
Gợi ý: Mẹ là người em yêu thương nhất nên em luôn phấn đấu
học tốt để mẹ vui lòng. B. Kiểm tra viết
I. Chính tả nghe – viết (2 điểm)
II. Tập làm văn (8 điểm) Tham khảo:
Trong buổi biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt
Nam 20/11 vừa qua, lớp em đóng góp rất nhiều tiết mục hay và đặc sắc.
Trong đó em ấn tượng nhất với tiết mục văn nghệ vừa đàn vừa hát của
bạn Phương Anh. Em không những yêu thích giọng hát truyền cảm mà
còn đặc biệt ngưỡng mộ tài chơi đàn của bạn. Em say sưa thưởng thức
và ngắm nhìn từng cử chỉ, động tác nhẹ nhàng của bạn. Bắt đầu tiết
mục, Phương Anh ngồi ngay ngắn, thẳng nốt đồ giữa đàn, hai chân vắt
chéo vào nhau. Những ngón tay nhỏ nhắn, mềm mại khum khum tròn
lại và nhẹ nhàng lướt trên từng phím đàn. Những âm thanh trong trẻo,
nhịp nhàng, điêu luyện vang lên. Bạn vừa đánh đàn vừa đung đưa
người và cất lời hát du dương. Bản nhạc trầm bổng dẫn người nghe
vào một thế giới đầy cảm xúc. Phương Anh kết thúc tiết mục trong sự
cảm phục và ngưỡng mộ của đông đảo thầy cô và bạn bè.