Đề tài: Phần mềm học tập trực tuyến | Năng lực số ứng dụng

Đề tài: Phần mềm học tập trực tuyến | Năng lực số ứng dụng với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần. Mời bạn đọc đón xem!

NĂNG LỰC SỐ ỨNG DỤNG
Chủ đề : Các hệ thống học trực tuyến
Đề tài: Phần mềm học tập trực tuyến
CHƯƠNG I : Giới thiệu – VÂN
1. Lời giới thiệu
2. Lời cam đoan
3. Phần mở đầu
- Mục tiêu nghiên cứu
- Đối tượng nghiên cứu
- Phương pháp nghiên cứu
- Kết cấu đề tài ( Tên nội dung các chương)
CHƯƠNG II: Các hệ thống học trực tuyến
2.1 Tổng quan về hệ thống học trực tuyến. - DUY
- Khái niệm
- Đặc điểm (ưu, nhược điểm)
2.2 Một số phần mềm học trực tuyến hỗ trợ - NHI.
Các phần mềm học trực tuyến:
- Các hình thức học trực tuyến (giới thiêu nội dung, các sử dụng, gói dịch
vụ, chức năng…)
+ Học trực tuyến thời gian thực : Zoom, mircosoft teams, gg meets…
+ Các khóa học trực tuyến: moons, hocmai, onthihocki, onthisinhvien,…
+ Tài liệu dạng mềm – ebook
- Ưu điểm, nhược điểm của các hình thức.
- Phản hồi từ người dùng.
Kết luận
CHƯƠNG III: Kết luận
3.1 Thực trạng môi trường học tập công nghệ số (Nói qua về độ ứng dụng, độ
phổ biến,…) – HUYỀN
- Hệ thống máy móc hỗ trợ học tập: máy chiếu, tv, máy soi,…
- Hệ thống học tập lms, gg class,…
- Nhược điểm- : Một số khu vực chưa đủ khả năng vấn đề cần giải quyết
thực hiện môi trường học tập công nghệ số. (Chi phí, mạng lưới điện
quốc gia,…)
Kết luận
3.2 Giải pháp vấn đề cần giải quyết – ANH PHƯƠNG
- Các rủi ro, nhược điểm của vấn đề.
- Một số giải pháp (Từ chính phủ, xã hội, từ cá nhân,…)
- Ảnh hưởng, khó khăn của giải pháp
- Tác động tích cực, tiêu cực của giải pháp.
- Hệ quả đạt được.
Kết luận.
Kết luận toàn bài. - NHI
Tài liệu tham khảo.
Thành viên nhóm :
- Cao Lê Tuệ Nhi
- Nguyễn Anh Phương
- Đinh Hồng Vân
- Trương Thanh Huyền
- Nguyễn Tuấn Duy
| 1/2

Preview text:

NĂNG LỰC SỐ ỨNG DỤNG
Chủ đề : Các hệ thống học trực tuyến
Đề tài: Phần mềm học tập trực tuyến
CHƯƠNG I : Giới thiệu – VÂN 1. Lời giới thiệu 2. Lời cam đoan 3. Phần mở đầu - Mục tiêu nghiên cứu
- Đối tượng nghiên cứu - Phương pháp nghiên cứu
- Kết cấu đề tài ( Tên nội dung các chương)
CHƯƠNG II: Các hệ thống học trực tuyến
2.1 Tổng quan về hệ thống học trực tuyến. - DUY - Khái niệm
- Đặc điểm (ưu, nhược điểm)
2.2 Một số phần mềm học trực tuyến hỗ trợ - NHI .
Các phần mềm học trực tuyến:
- Các hình thức học trực tuyến (giới thiêu nội dung, các sử dụng, gói dịch vụ, chức năng…)
+ Học trực tuyến thời gian thực : Zoom, mircosoft teams, gg meets…
+ Các khóa học trực tuyến: moons, hocmai, onthihocki, onthisinhvien,…
+ Tài liệu dạng mềm – ebook
- Ưu điểm, nhược điểm của các hình thức.
- Phản hồi từ người dùng.  Kết luận
CHƯƠNG III: Kết luận
3.1 Thực trạng môi trường học tập công nghệ số (Nói qua về độ ứng dụng, độ
phổ biến,…) – HUYỀN

- Hệ thống máy móc hỗ trợ học tập: máy chiếu, tv, máy soi,…
- Hệ thống học tập lms, gg class,… - Nhược điểm-
: Một số khu vực chưa đủ khả năng
vấn đề cần giải quyết
thực hiện môi trường học tập công nghệ số. (Chi phí, mạng lưới điện quốc gia,…)  Kết luận
3.2 Giải pháp vấn đề cần giải quyết – ANH PHƯƠNG
- Các rủi ro, nhược điểm của vấn đề.
- Một số giải pháp (Từ chính phủ, xã hội, từ cá nhân,…)
- Ảnh hưởng, khó khăn của giải pháp
- Tác động tích cực, tiêu cực của giải pháp. - Hệ quả đạt được.  Kết luận.
Kết luận toàn bài. - NHI Tài liệu tham khảo. Thành viên nhóm : - Cao Lê Tuệ Nhi - Nguyễn Anh Phương - Đinh Hồng Vân - Trương Thanh Huyền - Nguyễn Tuấn Duy