Đề thi giữa học kỳ 1 môn Giáo dục công dân lớp 7 năm học 2024 - 2025 - Đề số 2 | Bộ sách Kết nối tri thức

Câu 23. Ngoài việc hoàn thành những bài tập cô giáo giao trên lớp, khi về nhà T thường dành thêm thời gian mỗi tối để ôn lại bài và tìm những bài khó trên mạng để ôn luyện thêm. Việc làm đó thể hiện T là người? Câu 24. Bạn K đến rủ M đi chơi trong khi ngày hôm sau có giờ kiểm tra môn tiếng Anh. Nếu em là M, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

Chủ đề:
Môn:

Giáo dục công dân 7 379 tài liệu

Thông tin:
8 trang 1 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Đề thi giữa học kỳ 1 môn Giáo dục công dân lớp 7 năm học 2024 - 2025 - Đề số 2 | Bộ sách Kết nối tri thức

Câu 23. Ngoài việc hoàn thành những bài tập cô giáo giao trên lớp, khi về nhà T thường dành thêm thời gian mỗi tối để ôn lại bài và tìm những bài khó trên mạng để ôn luyện thêm. Việc làm đó thể hiện T là người? Câu 24. Bạn K đến rủ M đi chơi trong khi ngày hôm sau có giờ kiểm tra môn tiếng Anh. Nếu em là M, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

19 10 lượt tải Tải xuống
 kim tra gia kì 1 GDCD 7 KNTT
1. Ma tr thi gia kì 1 môn GDCD 7
TT
Ni
dung/ch
/bài
hc
M 
Tng




cao
Câu
TL
Tng
m
TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL
1
1.T hào
v truyn
thng quê
hương
4 câu
1
câu
1
câu
4
điểm
2.Quan
tâm, cm
thông và
chia s
4 câu
1
câu
1
câu
4
điểm
3. Hc
tp t
giác, tích
cc
4 câu
1
câu
1
câu
2
điểm

12 câu
3
câu

30%
30%
30%
10%
70%
10
m

60%
40%
100%
 kim tra gia kì 1 Giáo dc công dân 7 KNTT
PHN I. TRC NGHIM)
La chọn đáp án đúng cho các câu hỏi dưới đây!
Câu 1. Truyn thống quê hương là những giá tr văn hóa tốt đẹp của quê hương được
truyn t
A. tnh này sang tnh khác.
B. đời này sang đời khác.
C. nơi này sang nơi khác.
D. địa phương này sang địa phương khác.
Câu 2. Nội dung nào dưới đây không phn ánh đúng truyền thng tốt đẹp ca nhân
dân Vit Nam?
A. Yêu nước.
B. Tôn sư trọng đạo.
C. Hèn nhát.
D. Cần cù lao động.
Câu 3. Nội dung nào dưới đây không thuộc v truyn thống quê hương?
A. Làn điệu dân ca.
B. Trang phc truyn thng.
C. Nhng câu truyn c dân gian.
D. Các b phim khoa hc viễn tưởng.
Câu 4. Hành vi nào dưới đây không phải là biu hin tốt đẹp ca truyn thng quê
hương?
A. Cần cù lao động.
B. T chức ma chay linh đình.
C. Trân trng trang phc truyn thng.
D. Yêu thích m thc của địa phương.
Câu 5. Tượng đài “Quyết t để T quc quyết sinh” (Hà Nội), là biểu tượng cho
A. tinh thần yêu nước.
B. tinh thần nhân đạo.
C. thái độ cần cù lao động.
D. lòng yêu thương con người.
Câu 6. Dân ca ví, dm là loi hình ngh thut dân gian ni tiếng của người dân vùng
A. Bc Ninh và Bc Giang.
B. Ngh An và Hà Tĩnh.
C. Vĩnh Phúc và Phú Thọ.
D. Đà Nẵng và Qung Nam.
Câu 7. L hi truyn thống mang ý nghĩa khuyến nông của người dân xã Tiên Sơn (thị
xã Duy Tiên, tnh Hà Nam) là
A. l hi chùa Thy.
B. l hi Lng Tng.
C. l cày tịch điền.
D. l hội đền Hùng.
Câu 8. T nhỏ, H đã yêu thích những b trang phc truyn thng dân tộc mình. H đã
t may cho mình b trang phc truyn thng của người Dao quê mình và d định s
mc trang phục đó mặc trong l tt nghip trung học cơ sở. Biết được d định ca H,
các bạn P và Q đã cười phá lên và ma mai H là quê mùa.
Theo em, trong trường hp trên, nhân vật nào đã có hành vi trái với nim t hào v
truyn thống quê hương?
A. Bn P và Q.
B. Bn H và P.
C. Bn H và Q.
D. C 3 bn H, P, Q.
Câu 9. Câu tc ng nào dưới đây thể hin s chia s?
A. Nhường cơm, sẻ áo
B. Góp gió thành bão.
C. Tích tiểu, thành đại.
D. Vt c chày ra nước.
Câu 10. Quan tâm là thường xuyên chú ý đến
A. nhng vấn đề thi s ca xã hi.
B. những người thân trong gia đình.
C. mọi người và s vic xung quanh.
D. mt s người thân thiết ca bn thân.
Câu 11. Cảm thông là đặt mình vào v trí người khác để
A. hiểu được cm xúc của người đó.
B. chê bai, giu ct. xúc phạm người đó.
C. đồng tình vi vic làm của người đó.
D. chng t bản thân mình trước người đó.
Câu 12. Hành vi nào dưới đây không phải là biu hin ca quan tâm, cm thông, chia
s?
A. An i.
B. Khích l.
C. Hỏi thăm.
D. Ma mai.
Câu 13. Hoạt động “Hiến máu cứu người” là một trong nhng biu hin ca s
A. đoàn kết, yêu nước, nhân đạo.
B. quan tâm, cm thông và chia s.
C. dũng cảm, bt khuất, kiên cường.
D. hào sảng, đoàn kết và hiếu hc.
Câu 14. Nội dung nào dưới đây không phải là biu hin ca s quan tâm, cm thông
và chia s?
A. Yêu thương, chăm sóc nhau bằng tình cm chân thành.
B. Đặt mình vào v trí của người khác để thu hiu cm xúc ca h.
C. Ch giúp đỡ người khác khi thy việc đó đem lại li ích cho bn thân.
D. Giúp đỡ v vt cht và rinh thn vi những người đang gặp khó khăn.
Câu 15. Hành động nào sau đây thể hin s quan tâm, chia s và cm thông?
A. Anh K ch kết bạn và chơi thân với các bn có hoàn cnh ging mình.
B. Lôi kéo, tp hp mt s bạn bè, người thân để chng lại người khác.
C. Người dân c nước cu tr hàng hóa cho bà con vùng b lũ lụt.
D. C lp cùng tho lun sôi ni trong gi kim tra viết môn Toán.
Câu 16.Hoàn cảnh gia đình A rất khó khăn do bố m kinh doanh thua l. A tâm s vi
N và mun N không nói vi ai. Nếu là N, em nên chn cách ng x nào dưới đây?
A. Gi li ha không nói chuyn ca A vi ai.
B. Trêu chc và k chuyn ca A vi các bn khác.
C. Tâm s vi giáo viên ch nhiệm để cùng tìm cách giúp đỡ A.
D. Nghe A tâm s nhưng không quan tâm vì không liên quan tới mình.
Câu 17. Hc tp t giác, tích cc là ch động, c gng thc hin tt nhim v hc tp
mà không cn ai
A. động viên.
B. nhc nh.
C. ch bo.
D. hướng dn.
Câu 18. Khi t giác, tích cc hc tp, chúng ta s được rèn luyn những đức tính nào?
A. T lp, t ch, kiên trì.
B. Tương thân tương ái.
C. Quan tâm, cm thông.
D. Kiên cường, bt khut.
Câu 19. Người biết hc tp t giác, tích cc s
A. b mọi người chế giu, trêu chc, ma mai.
B. nhận được s tin tưởng, quý mến ca mọi người.
C. thường xuyên b người khác li dng.
D. phi chu nhiu thit thòi trong cuc sng.
Câu 20. Hành vi nào dưới đây không phải là biu hin ca vic hc tp t giác, tích
cc?
A. Chép bài ca bn trong gi kim tra.
B. Luôn c gắng vượt khó, kiên trì hc tp.
C. Có mục đích và động cơ học tập đúng đắn.
D. Xây dng và thc hin kế hoch hc tp c th.
Câu 21.Câu tc ng nào sau đây thể hiện thái độ hc tp t giác, tích cc?
A. Chia ngt, s bùi.
B. Môi hở, răng lạnh.
C. Hc bài nào, xào bài y.
D. Trên kính, dưới nhường.
Câu 22. Để có th hc tp tt, hc sinh cn phi
A. giúp đỡ b m công việc gia đình.
B. xác định đúng đắn mục đích học tp.
C. thường xuyên tp luyn th dc th thao.
D. tích cc tham gia hoạt động đền ơn đáp nghĩa.
Câu 23. Ngoài vic hoàn thành nhng bài tp cô giáo giao trên lp, khi v nhà T
thường dành thêm thi gian mi tối để ôn li bài và tìm nhng bài khó trên mạng để
ôn luyn thêm. Việc làm đó thể hiện T là người
A. thiếu t giác, tích cc.
B. thiếu kĩ năng học tp.
C. luôn t tin trong cuc sng.
D. t giác, tích cc trong hc tp.
Câu 24. Bạn K đến r M đi chơi trong khi ngày hôm sau có giờ kim tra môn tiếng
Anh. Nếu em là M, em nên la chn cách ng x nào sau đây?
A. Làm ngơ và mặc k bn r rê.
B. Đồng ý, b vic học để đi chơi với P.
C. T chi và hn bạn lúc khác đi chơi để nhà hc bài.
D. Mng cho K mt trn vì làm phin trong lúc hc bài.
PHN II. T LUM)
Câu 1 (2,0 điểm): Trong xã hi hiện đại ngày nay, chúng ta có cn quan tâm, cm
thông, chia s với người khác hay không? Ti sao?
Câu 2 (2,0 điểm): Em đồng tình hay không đồng tình vi ý kiến nào dưới đây? Vì sao?
- Ý kiến 1. Ch các bn hc gii mi cn t giác, tích cc trong hc tp.
- Ý kiến 2. Xác định mc tiêu hc tp rõ ràng là biu hin ca hc tp t giác, tích cc.
- Ý kiến 3. Phải đặt ra mc tiêu hc tp thật cao để có động lc phấn đấu.
- Ý kiến 4. Ch cn t giác, tích cc hc tp khi ti các kì kim tra.
 kim tra GDCD 7 gia kì 1 KNTT
PHN I. TRC NGHIM KHÁCH QUAN
Mm
1 -B
2-C
3-D
4-B
5-A
6-B
7-C
8-A
9-A
10-C
11-A
12-D
13-B
14-C
15-C
16-C
17-B
18-A
19-B
20-A
21-C
22-B
23-D
24-C
PHN 2. T LUN
m)
- Trong xã hi hiện đại ngày nay, chúng ta cn quan tâm, cm thông, chia s vi
người khác. Vì:
+ Khi nhận được s quan tâm, cm thông và chia s, mỗi người s có động lực để
vượt qua những khó khăn, thử thách.
+ Người biết quan tâm, cm thông và chia s s nhận đưc s yêu quý, tôn trng ca
mọi người.
+ S quan tâm, cm thông và chia s giúp cho cuc sng tràn ngập tình yêu thương,
nim vui v hnh húc; các mi quan h cũng trở nên tốt đẹp và bn vững hơn.
m)
- Ý kin 1. Không đồng tình. Vì: tt c mọi người đều cn t giác,tích cc hc tp.
- Ý kin 2. Đồng tình. Biu hin ca hc tp t giác, tích cc là: có mc tiêu hc tp
rõ ràng; ch động lp kế hoch hc tập để đạt được mục tiêu đã đặt ra; hòan thành
nhim v hc tp và không cn ai nhc nh; luôn c gắng vượt khó, kiên trì hc tp;
có phương pháp học tp ch động; biết vn dụng điều đã học vào cuc sống….
- Ý kin 3. Không đồng tình. Vì: việc đặt mc tiêu hc tp quá cao so với năng lực
ca bn thân d khiến cho chúng ta cm thy mt mi, chán nn hoc tht vng (trong
quá trình thc hin); khi lp kế hoch hc tập, chúng ta nên đặt mc tiêu hc tp va
sc.
- Ý kin 4. Không đồng tình. Vì hành động này th hin cách hc mang tính chất đối
phó.
| 1/8

Preview text:

Đề kiểm tra giữa kì 1 GDCD 7 KNTT
1. Ma trận đề thi giữa kì 1 môn GDCD 7
Mức độ đánh giá Tổng Nội dung/chủ ận ng TT hận i đề
h ng hiể ận ng /bài cao Câu Câu Tổng học
TN TL điểm
TNKQ TL TNKQ TL TNKQ TL TNKQ TL 1.Tự hào về truyền 1 4 1 4 4 câu thống quê câu câu câu điểm hương 2.Quan tâm, cảm 1 4 1 4 1 4 câu thông và câu câu câu điểm chia sẻ 3. Học tập tự 1 4 1 2 4 câu giác, tích câu câu câu điểm cực 12 3 12 câu câu câu 10 30% 70% điể 30% 30% 30% 10% m ch ng 60% 40% 100%
2. Đề kiểm tra giữa kì 1 Giáo d c công dân 7 KNTT
PHẦN I. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUA (6,0 ĐIỂM)
Lựa chọn đáp án đúng cho các câu hỏi dưới đây!
Câu 1. Truyền thống quê hương là những giá trị văn hóa tốt đẹp của quê hương được truyền từ
A. tỉnh này sang tỉnh khác.
B. đời này sang đời khác. C. nơi này sang nơi khác.
D. địa phương này sang địa phương khác.
Câu 2. Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng truyền thống tốt đẹp của nhân dân Việt Nam? A. Yêu nước. B. Tôn sư trọng đạo. C. Hèn nhát. D. Cần cù lao động.
Câu 3. Nội dung nào dưới đây không thuộc về truyền thống quê hương? A. Làn điệu dân ca.
B. Trang phục truyền thống.
C. Những câu truyện cổ dân gian.
D. Các bộ phim khoa học viễn tưởng.
Câu 4. Hành vi nào dưới đây không phải là biểu hiện tốt đẹp của truyền thống quê hương? A. Cần cù lao động.
B. Tổ chức ma chay linh đình.
C. Trân trọng trang phục truyền thống.
D. Yêu thích ẩm thực của địa phương.
Câu 5. Tượng đài “Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh” (Hà Nội), là biểu tượng cho A. tinh thần yêu nước. B. tinh thần nhân đạo.
C. thái độ cần cù lao động.
D. lòng yêu thương con người.
Câu 6. Dân ca ví, dặm là loại hình nghệ thuật dân gian nổi tiếng của người dân vùng
A. Bắc Ninh và Bắc Giang. B. Nghệ An và Hà Tĩnh.
C. Vĩnh Phúc và Phú Thọ.
D. Đà Nẵng và Quảng Nam.
Câu 7. Lễ hội truyền thống mang ý nghĩa khuyến nông của người dân xã Tiên Sơn (thị
xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) là A. lễ hội chùa Thầy. B. lễ hội Lồng Tồng. C. lễ cày tịch điền. D. lễ hội đền Hùng.
Câu 8. Từ nhỏ, H đã yêu thích những bộ trang phục truyền thống dân tộc mình. H đã
tự may cho mình bộ trang phục truyền thống của người Dao quê mình và dự định sẽ
mặc trang phục đó mặc trong lễ tốt nghiệp trung học cơ sở. Biết được dự định của H,
các bạn P và Q đã cười phá lên và mỉa mai H là quê mùa.
Theo em, trong trường hợp trên, nhân vật nào đã có hành vi trái với niềm tự hào về
truyền thống quê hương? A. Bạn P và Q. B. Bạn H và P. C. Bạn H và Q. D. Cả 3 bạn H, P, Q.
Câu 9. Câu tục ngữ nào dưới đây thể hiện sự chia sẻ? A. Nhường cơm, sẻ áo B. Góp gió thành bão.
C. Tích tiểu, thành đại.
D. Vắt cổ chày ra nước.
Câu 10. Quan tâm là thường xuyên chú ý đến
A. những vấn đề thời sự của xã hội.
B. những người thân trong gia đình.
C. mọi người và sự việc xung quanh.
D. một số người thân thiết của bản thân.
Câu 11. Cảm thông là đặt mình vào vị trí người khác để
A. hiểu được cảm xúc của người đó.
B. chê bai, giễu cợt. xúc phạm người đó.
C. đồng tình với việc làm của người đó.
D. chứng tỏ bản thân mình trước người đó.
Câu 12. Hành vi nào dưới đây không phải là biểu hiện của quan tâm, cảm thông, chia sẻ? A. An ủi. B. Khích lệ. C. Hỏi thăm. D. Mỉa mai.
Câu 13. Hoạt động “Hiến máu cứu người” là một trong những biểu hiện của sự
A. đoàn kết, yêu nước, nhân đạo.
B. quan tâm, cảm thông và chia sẻ.
C. dũng cảm, bất khuất, kiên cường.
D. hào sảng, đoàn kết và hiếu học.
Câu 14. Nội dung nào dưới đây không phải là biểu hiện của sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ?
A. Yêu thương, chăm sóc nhau bằng tình cảm chân thành.
B. Đặt mình vào vị trí của người khác để thấu hiểu cảm xúc của họ.
C. Chỉ giúp đỡ người khác khi thấy việc đó đem lại lợi ích cho bản thân.
D. Giúp đỡ về vật chất và rinh thần với những người đang gặp khó khăn.
Câu 15. Hành động nào sau đây thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và cảm thông?
A. Anh K chỉ kết bạn và chơi thân với các bạn có hoàn cảnh giống mình.
B. Lôi kéo, tập hợp một số bạn bè, người thân để chống lại người khác.
C. Người dân cả nước cứu trợ hàng hóa cho bà con ở vùng bị lũ lụt.
D. Cả lớp cùng thảo luận sôi nổi trong giờ kiểm tra viết môn Toán.
Câu 16.Hoàn cảnh gia đình A rất khó khăn do bố mẹ kinh doanh thua lỗ. A tâm sự với
N và muốn N không nói với ai. Nếu là N, em nên chọn cách ứng xử nào dưới đây?
A. Giữ lời hứa không nói chuyện của A với ai.
B. Trêu chọc và kể chuyện của A với các bạn khác.
C. Tâm sự với giáo viên chủ nhiệm để cùng tìm cách giúp đỡ A.
D. Nghe A tâm sự nhưng không quan tâm vì không liên quan tới mình.
Câu 17. Học tập tự giác, tích cực là chủ động, cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ học tập mà không cần ai A. động viên. B. nhắc nhở. C. chỉ bảo. D. hướng dẫn.
Câu 18. Khi tự giác, tích cực học tập, chúng ta sẽ được rèn luyện những đức tính nào?
A. Tự lập, tự chủ, kiên trì. B. Tương thân tương ái. C. Quan tâm, cảm thông.
D. Kiên cường, bất khuất.
Câu 19. Người biết học tập tự giác, tích cực sẽ
A. bị mọi người chế giễu, trêu chọc, mỉa mai.
B. nhận được sự tin tưởng, quý mến của mọi người.
C. thường xuyên bị người khác lợi dụng.
D. phải chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống.
Câu 20. Hành vi nào dưới đây không phải là biểu hiện của việc học tập tự giác, tích cực?
A. Chép bài của bạn trong giờ kiểm tra.
B. Luôn cố gắng vượt khó, kiên trì học tập.
C. Có mục đích và động cơ học tập đúng đắn.
D. Xây dựng và thực hiện kế hoạch học tập cụ thể.
Câu 21.Câu tục ngữ nào sau đây thể hiện thái độ học tập tự giác, tích cực? A. Chia ngọt, sẻ bùi. B. Môi hở, răng lạnh.
C. Học bài nào, xào bài ấy.
D. Trên kính, dưới nhường.
Câu 22. Để có thể học tập tốt, học sinh cần phải
A. giúp đỡ bố mẹ công việc gia đình.
B. xác định đúng đắn mục đích học tập.
C. thường xuyên tập luyện thể dục thể thao.
D. tích cực tham gia hoạt động đền ơn đáp nghĩa.
Câu 23. Ngoài việc hoàn thành những bài tập cô giáo giao trên lớp, khi về nhà T
thường dành thêm thời gian mỗi tối để ôn lại bài và tìm những bài khó trên mạng để
ôn luyện thêm. Việc làm đó thể hiện T là người
A. thiếu tự giác, tích cực.
B. thiếu kĩ năng học tập.
C. luôn tự tin trong cuộc sống.
D. tự giác, tích cực trong học tập.
Câu 24. Bạn K đến rủ M đi chơi trong khi ngày hôm sau có giờ kiểm tra môn tiếng
Anh. Nếu em là M, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
A. Làm ngơ và mặc kệ bạn rủ rê.
B. Đồng ý, bỏ việc học để đi chơi với P.
C. Từ chối và hẹn bạn lúc khác đi chơi để ở nhà học bài.
D. Mắng cho K một trận vì làm phiền trong lúc học bài.
PHẦN II. TỰ LUẬ (4,0 ĐIỂM)
Câu 1 (2,0 điểm): Trong xã hội hiện đại ngày nay, chúng ta có cần quan tâm, cảm
thông, chia sẻ với người khác hay không? Tại sao?
Câu 2 (2,0 điểm): Em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến nào dưới đây? Vì sao?
- Ý kiến 1. Chỉ các bạn học giỏi mới cần tự giác, tích cực trong học tập.
- Ý kiến 2. Xác định mục tiêu học tập rõ ràng là biểu hiện của học tập tự giác, tích cực.
- Ý kiến 3. Phải đặt ra mục tiêu học tập thật cao để có động lực phấn đấu.
- Ý kiến 4. Chỉ cần tự giác, tích cực học tập khi tới các kì kiểm tra.
3. Đáp án đề kiểm tra GDCD 7 giữa kì 1 KNTT
PHẦN I. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Mỗi đáp á đú đượ 0.25 điểm 1 -B 2-C 3-D 4-B 5-A 6-B 7-C 8-A 9-A 10-C 11-A 12-D 13-B 14-C 15-C 16-C 17-B 18-A 19-B 20-A 21-C 22-B 23-D 24-C PHẦN 2. TỰ LUẬN Câ 1 (2,0 điểm)
- Trong xã hội hiện đại ngày nay, chúng ta cần quan tâm, cảm thông, chia sẻ với người khác. Vì:
+ Khi nhận được sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ, mỗi người sẽ có động lực để
vượt qua những khó khăn, thử thách.
+ Người biết quan tâm, cảm thông và chia sẻ sẽ nhận được sự yêu quý, tôn trọng của mọi người.
+ Sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ giúp cho cuộc sống tràn ngập tình yêu thương,
niềm vui vầ hạnh húc; các mối quan hệ cũng trở nên tốt đẹp và bền vững hơn. Câ 2 (2,0 điểm)
- Ý ki n 1. Không đồng tình. Vì: tất cả mọi người đều cần tự giác,tích cực học tập.
- Ý ki n 2. Đồng tình. Biểu hiện của học tập tự giác, tích cực là: có mục tiêu học tập
rõ ràng; chủ động lập kế hoạch học tập để đạt được mục tiêu đã đặt ra; hòan thành
nhiệm vụ học tập và không cần ai nhắc nhở; luôn cố gắng vượt khó, kiên trì học tập;
có phương pháp học tập chủ động; biết vận dụng điều đã học vào cuộc sống….
- Ý ki n 3. Không đồng tình. Vì: việc đặt mục tiêu học tập quá cao so với năng lực
của bản thân dễ khiến cho chúng ta cảm thấy mệt mỏi, chán nản hoặc thất vọng (trong
quá trình thực hiện); khi lập kế hoạch học tập, chúng ta nên đặt mục tiêu học tập vừa sức.
- Ý ki n 4. Không đồng tình. Vì hành động này thể hiện cách học mang tính chất đối phó.