-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Dịch giáo trình Intelligent Business Pre | Học viện tài chính
Unit 1 activities. Keynotes. Mỗi công ty thì có những hoạt động riêng và làm việc dựa trên nhiều phương thức khác nhau. 1 vài công ty sản xuất hàng hóa, trong khi đó 1 vài công ty khác thì cung ứng dịch vụ; những người bán lẻ bán hàng hóa đến cộng đồng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Tiếng anh cơ bản 2 143 tài liệu
Học viện Tài chính 292 tài liệu
Dịch giáo trình Intelligent Business Pre | Học viện tài chính
Unit 1 activities. Keynotes. Mỗi công ty thì có những hoạt động riêng và làm việc dựa trên nhiều phương thức khác nhau. 1 vài công ty sản xuất hàng hóa, trong khi đó 1 vài công ty khác thì cung ứng dịch vụ; những người bán lẻ bán hàng hóa đến cộng đồng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Môn: Tiếng anh cơ bản 2 143 tài liệu
Trường: Học viện Tài chính 292 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Học viện Tài chính
Preview text:
lOMoAR cPSD| 49431889 Unit 1 activities Keynotes
Mỗi công ty thì có những hoạt động riêng và làm việc dựa trên nhiều phương thức khác
nhau. 1 vài công ty sản xuất hàng hóa, trong khi đó 1 vài công ty khác thì cung ứng dịch
vụ; những người bán lẻ bán hàng hóa đến cộng đồng. Những công ty này thuê người để
làm việc cho họ theo từng loại công việc khác nhau. Mỗi người chịu trách nhiệm cho một
lĩnh vực riêng của công việc và có vai trò riêng trong nhóm hoặc là đội mà họ làm việc. Reading
Lynn Robson là nhà sáng lập của frognation. Công ty này sáng tạo ra âm thanh trò chơi
và thiết kế cũng như là dịch những trò chơi điện tử của nước Nhật cho thị trường nước
Anh. Cùng với đối tác của cô ấy ở Tokyo và nhóm các nhà thiết kế quốc tế của cô ấy và
những nhà phát triển, Lynn đã tạo ra những trò chơi điện tử được hàng ngàn người chơi hiện nay.
Lynn điều hành văn phòng ở Anh của Frognation trong khi đó hai đối tác kinh doanh của
cô ấy thì điều hành văn phòng ở Tokyo. Hệ thống máy tính Nhật của cô ấy và email giúp
cho cô ấy có thể làm việc xuyên biên giới và thời gian.
Frognation mang đến cho những nhà sản xuất những ý tưởng game độc đáo giúp họ bán
được ý tưởng đó cho Sony hoặc Nitendo ở Tokyo. Khi mà những trò chơi điện tử phát
triển ,nhóm của Lynn và cô ấy đã cung cấp những lời nhắc nhở cho mọi thứ từ nhạc nền
và đồ họa đến chương trình game cũng như các nhân vật trong game. Kết quả là tạo ra
được 1 loại mới của điện tử cái mà mang đến những phiên bản game rất thú vị. Hiểu biết
văn hóa đóng 1 vai trò rất quan tọng. Khi mà cô ấy đang ở trong 1 cuộc họp ở nhật bản
Lynn đã đưa tới những lời khuyên làm những cái gì ở nhiều nước khác nhau. Khi ở
phương tây Lynn đã trở thành chuyên gia người Nhật Bản, mang đén cho khách hàng
những thông tin về văn hóa Nhật. Khi mà những đối tác Nhật Bản của cô ấy đến dự cuộc
họp ở Anh Lynn đã giúp họ trình bày ý tưởng 1 cách tốt nhất và tránh bất kì hiểu nhầm văn háo nào
Doanh thu của trò chơi điện tử thì tăng rất nhanh ở thời điểm này. Có hàng ngàn cơ hôi
tạo lập sự nghiệp trong ngành công nghiệp điện tử này, nhưng dường như phụ nữ không
thường xuyên xem game như 1 sự nghiệp.
Ngày nay hầu hết trò chơi điện tử được sáng tạo ra bởi đàn ông và cho đàn ông bởi vậy
nó không có gì đáng ngạc nhiên rằng là hầu hết trò chơi điện tử là game thể thao hoặc là bắn giết nhau.
Ngày càng nhiều phụ nữ như Lynn tham gia vào ngành công nghiệp trò chơi điện tử nên
điều này có thể được thay đổi. Unit2: Data Keynotes
Công nghệ thông tin giúp ta đẽ dàng lưu trữ 1 số lượng khổng lồ dữ liệu hoặc thông tin
trong bộ nhớ máy tính. các công ty cũng như các tổ chức thu thập thông tin về con người
bất kì lúc nào. Nhiều công ty thực hiện nghiên cứu thông qua thói quen mua hàng của
con người để họ có thể cải thiện sự tiếp thị của mình. Nhiều tổ chức thu thập dữ liệu với
mục đích theo dõi: để giúp ngăn chặn những hoạt động phi pháp và tăng cường bảo mật.
Ai đó, nơi nào đó đang ghi chép gần như mọi thứ chúng ta làm. Reading lOMoAR cPSD| 49431889
Bảo vệ riêng tư sẽ là một vấn đề lớn của cộng đồng mạng.
A cookie là một tệp nhỏ mà công ty có thể gửi vào máy tính bạn khi bạn vào trang chủ
của công ty đó. Chính nó thì đã nói cho họ rất nhiều thói quen lướt web của bạn. Sử dụng
trang mạng không có chúng dường như là không thể. Double click là một công ty quảng
cáo có hơn 11000 trang mạng và gửi cookie cho 100m người dùng để nhập được những
thông tin về họ cho việc tiếp thị. Ngoại tuyến, câu chuyện dường như cũng vậy. Khi bạn
mở điện thoại di động, điện thoại của các công ty có thể quản lí cuộc gọi và cũng ghi
chép vị trí của điện thoại. Chúng ta sử dụng ngày càng nhiều hệ thống điên tử cho mua vé
và cho việc vào các tòa nhà lớn. Nó trở nbeen ngày càng phổ biến cho các ông chủ để
quản lí những cuộc gọi, thư thoại, thư tín thư điện tử và sử dụng máy tính của nhân viên
mình. Sử dụng những camera giám sát thì cũng trở nên ngày càng phát triển. Nước Anh
có khoảng 1,5m camera ở những nơi công cộng như là sân bay trung tâm thương mại và
các tòa nhà công cộng. Trung bình người Anh được ghi chép lại bởi CCTV 300 lần mỗi
ngày với kĩ thuật số chúng ta có thể thu thập lưu trữ và phân giải hàng triệu hình ảnh. Và
điều này cũng chỉ là khởi đầu. Kĩ sư bây giờ đang phát triển camera có thể nhìn xuyên
thấu quần áo, tường và ô tô. Vệ tinh có thể nhận dạng chủ thể qua 1 mét. Chúng ta có thể
tấn công chúng ta có thể gắn con chíp theo dõi vào sản phẩm hoặc là con người. Công
nghệ mới mang đến những lợi ích vượt trội- có hệ thống bảo mật tốt hơn để chống lại tội
phạm và bọn khủng bố, năng suất cao hơn trong công việc mang dến nhiều sự lựa chọn
cho sản phậm và nhiều sự thuận tiện hơn. Chúng ta sẵn sàng đưa nhiều thông tin cá nhân
hơn bời vì chúng ta muốn có nhiều lợi ích. Nhưng tất cả điều này đã lưu trữ được hàng
núi dữ liệu của chúng ta. Giám sát ở mọi nơi trong xã hội của chúng ta thường ngoài sự
hiểu biết của chúng ta . hầu hết mọi người ghét sự nhận định này nhưng chúng ta không
biết làm thế nào để nó dừng lại. Unit 3: Etiquette Keynotes
Nghi thức xã giao là cái tên chúng ta đặt cho những nguyên tắc để trở nên lịch sự trong
xã hội. Phép xã giao kinh doanh đóng 1 vai trò quan trọng cho người và thường xuyên có
những hợp đồng mới và xây dựng mối quan hệ trong công việc. Phép lịch sự ũng có thể
giúp cải thiện môi trường làm việc cho mọi người trong cùng 1 văn phòng. Trong 1 vài
hoàn cảnh cũng như trong 1 số văn hóa là rất trang trọng nó có nghĩa là chúng ta phải
tuân thủ những nguyên tắc tuy nhiên ở một số hoàn cảnh khác thì nó lại trở nên bình thường. Reading
Hầu hết những nhân viên văn phòng nói rằng họ rất ích kỉ và có những cư xử tệ trong
cộng việc 2/3 nhân viên thường đi muộn trong các buổi họp, hầu hết là thờ ơ với thư điện
tử và ¾ sử dụng từ ngữ thô tục. Theo như 1 cuộc nghiên cứu trên 1000 nhân viên thì áp
lực công việc là lí do cho những cái cách ứng xử tồi tệ ấy.
Ví dụ điển hình khác của nghi thức xã giao tồi tệ là thờ ơ với đồng nghiệp, trả lời điện
thoại trong cuộc họp. Sử dụng điện thoại trong cuộc họp là rất bất lịch sự và làm phiền
những người khác ( nghiên cứu được chỉ ra bởi trường đại học Surrey) nếu như bạn trả
lời 1 cuộc điện thoại trong khi nói chuyện với ai đó thì nó có nghĩa rằng cuộc điện
thoại đó quan trọng hơn người kia, nghiên cứu trên chỉ ra. Nếu bạn trả lời 1 cuộc điện
thoại trong cuộc họp nó có thể hiểu rằng bạn nghĩ cuộc họp này không quan trọng. Mr
Jacobs giám đốc điều hành của Office Angels, 1 tập đoàn tuyển dụng, nói rằng mọi lOMoAR cPSD| 49431889
người thường rất dễ dàng quên đi cách cư xử của mình trong môi trường làm việc rất
bình thường và rất bận rộn. Nhân viên có thể quên những nghi thức cần thiết như là
giới thiệu mọi người trong cuộc họp, và điều này rất là tồi tệ trong quan hệ công việc.
Nhà tâm lí học tiến sĩ Dr Colin Gill thì tin rằng thì ngày nay con người không lịch sự
như 20 năm về trước. Anh ý nói rằng nhã nhặn thì không còn được chú trọng nhiều
trong xã hội của chúng ta bây giờ. Mọi người thì nghĩ rằng rất là lạc hậu để trở nên lịch sự và trang trọng.
Hiện nay một vài tổ chức thì đang đầu tư cho việc đào tạo những nhà quản lí ít tuổi để trở
nên lịch sự hơn. Office Angels đang khuyến khích mọi người đến dúng giờ trong buổi
họp tắt điện thoại di động và tránh nói tục. Jacobs nói rằng tránh những lỗi ứng xử tệ
trong công việc là một điều rất đơn giản để làm, và nó sẽ có những ảnh hưởng lớn trong
việc cải thiện môi trường làm việc cũng như là mối quan hệ của bạn với những người khác Unit 4 Keynotes
Hình ảnh là sự đánh giá chung của hầu hết mọi người biết 1 công ty hoặc 1 sản phẩm
nào đó. Hình ảnh thương hiệu là một sự đánh giá mà con người nhìn nhận về một nhãn
hiệu. Một nhãn hiệu thường bao gồm tên logo là 1 biểu tượng và một thiết kế mà mọi
người có thể dễ dàng nhận ra và giúp nhận biết nó. Các chuyên gia tiếp thị đã rất vất vả
để tạo ra 1 thương hiệu và thúc đẩy hình ảnh thương hiệu thông qua các chiến dịch quảng
cáo. Quá trình thương hiệu hóa là một bước quan trọng của tiếp thị. Hầu hết người tiêu
dùng cảm thấy vui vẻ hơn khi mua 1 nhẫn hiệu nổi tiếng hơn là khi mua 1 sản phẩm mà
họ không biết đến. Hình ảnh thương hiệu phải thu hút được thị trường mục tiêu. Reading
Thời trang được ưa thích
Chi phí cao của các chương trình thời trang là đáng giá cho nền công nghiệp.
Đâu là điểm mũi nhọn của thời trang cao cấp. 1 chiếc váy thời trang cao cấp có thể lên tới
hơn 100 nghìn đô. Không có gì đáng ngạc nhiên bởi có không đến 2000 người tiêu dùng
thời trang cao cấp trên thế giới. Các điểm thương mại là những trang phục thời trang cao
cấp... Nó mang lại hình ảnh của thương hiệu. 1 người nào đó sẽ không bao giờ trả 20000
đô cho 1 chiếc váy thủ công có lẽ sẽ trả 1000 đô cho 1 chiếc váy đại trà với cùng 1 nhẫn
hiệu thiết kế hoặc chỉ 50 đô cho nước hoa của nó.
Những chương trình trình chiếu thời trang có thể rất tốn kém nhưng hiệu ứng quảng bá
mà nó mang lại thì rẻ hơn và hiệu quả hơn là dành 80000 đô trên 1 trang quảng cáo của
các tập chí thời trang nổi tiếng. Một nhà có vấn người Newyork 1 show diễn có thể kéo
dài 20 phút có thể tiêu tốn 500000 đô la Mĩ nhìn chung rằng hiệu ứng mang lại có thể
tương ứng với dành 7000000 để quảng cáo trên các tạp chí thời trang của Mĩ. Hầu hết
mọi người thì không bao giờ mặc những trang phục đó nhưng cái ý tưởng này để tạo ra những tiếng vang.
Thủ đô thực sự của làng thời trang là ở Paris nó là cái nôi của hầu hết thương hiệu nổi
tiếng và có số lượng các nhà thiết kế tài năng nhiều nhất . Các ngành công nghiệp mặt
hàng xa xỉ và thời trang của Pháp đại diện cho khoảng 2000 tập đoàn 200000 việc làm và
5% tổng số sản lượng công nghiệp. Bao gồm các ngành công nghiệp dệt may bao gồm lOMoAR cPSD| 49431889
60000 công nhân và cổ phần của các hoạt động công nghiệp lên tới 8%. Với quảng cáo
thiết kế đồ họa và phương tiện truyền thông đã thực sự thúc đẩy nền kinh tế. Và Pháp
xuất khẩu phần lớn sản lượng này.
Có thể hay không Paris sẽ tiếp tục là 1 trung tâm của ngành công nghiệp thời trang. Có
lẽ với thị trường nội địa khổng lồ của nó và những tài năng sáng tạo mới có thể sẽ trở
thành 1 trung tâm thời trang trong tương lai. Như hiện nay thách thức đối với tất cả mọi
người là bán hàng sau tất cả thời trang là kinh doanh. Unit5 Keynotes
Khởi nghiệp là 1 hình thức kinh doanh mới. Rất nhiều người quyết định khởi nghiệp cho
chính bản thân mình vì họ nghĩ rằng đó là 1 ý tưởng kinh doanh tuyệt vời và họ muốn trở
thành những ông chủ kinh doanh nhỏ. Nhưng nó rất quan trọng để chuẩn bị những kế
hoạch kĩ lưỡng trước khi ban bắt đầu. Bạn cần biết về nhu cầu và sản phẩm bạn muốn
mang đến cho khách hàng. Nếu bạn có đủ tài chính để hoạt động hãy tìm kiếm những
khách hàng và đánh bại sự cạnh tranh bạn sẽ có 1 cơ hội tuyệt vời để tạo ra lợi nhuận.
Sau đó bạn có thể nói rằng việc kinh doanh của bạn là 1 sự thành công Reading
1. Harry Cragoe lần đầu tiên thử sinh tố hoa quả tại California vào đầu những năm
1990 anh ta không có ý tưởng rằng mình sẽ đi trên con đường để hợp tác thành
công. Bây giờ anh ta đang sở hữu 1 công ty với hàng triệu bảng – tất cả chỉ là bởi
vì niềm đam mê của anh ấy với đồ ăn tốt cho sức khỏe
2. “Khi tôi đến Los Angeles tôi đã thuê 1 căn hộ ở gần bãi biển “ anh ta nhớ lại “ tôi
là 1 người Anh thực thụ rất trắng và béo phì. Mọi người thì cần phải tập trung vào
vóc dáng và sức khỏe. Có rất nhiều cừa hàng đồ uống bán sinh tố và tôi raatsd thích chúng”
3. Khi anh ấy trở lại Anh anh ấy thấy rằng nó không còn giá trị gì cả. “ tất cả bạn có
thể tìm là thùng nước ép táo và cam tôi có thể nhìn thấy đó là 1 cơ hội thực thụ” 4.
Hary Cragoe đã bán căn hộ xe hơi và sự đầu tư của anh ấy và quay trở lại
California . anh ta quay lại với những thùng lạnh đóng gói cẩn thận với những đồ
uống đóng đá và đã thuyết phục một người bạn Patrick Forkes, để giúp anh ta
nhập khẩu và bán chúng.
5. Họ thành lập PJ S moothies năm 1994,Intially. Ban đầu hãng nhập khẩu sinh tố
đông lạnh từ Mĩ nhưng kinh doanh phát triển nhanh chóng và họ không thể đáp
ứng đủ nhu cầu. “ sau đó chúng tôi chỉ nhập khẩu những sản phẩm tinh bột,
Cragoe nói . “ nếu một cửa hàng đặt đơn hàng 200 chai chúng tôi bắt đầu chúng
tôi sẽ bắt đầu giã đông.
6. Năm 1996 Cragoe đã quyết định thành lập cơ sở sản xuất tại Anh. Anh ta tìm một
khu nhà máy ở Nottingham, trang bị nó và bắt đầu sản xuất . kể từ đó , BJ
Smoothies đã ngày càng mạnh thêm. Công ty hiện nay là 1 sản phẩm hàng đầu
của Anh trong lĩnh vực đồ uống sạch kiểm soát dưới 50% thị trường. Cragoe bán
hơn 250000 đồ uống 1 tuần vào mùa hè cho các siêu thị lớn.
7. Xảy ra 1 vài vấn đề trên con đường kinh doanh này. Cragoe đã thua lỗ 30000 đô
khi nhà phân phối của anh ấy bị phá sản để lại cho anh ấy hàng trăm thùng trái lOMoAR cPSD| 49431889
cây chưa được phân phối nhưng anh ấy không bao giờ mất đi sự tự tin của bản thân mình Unit 6 Keynotes
Loài người có thể thám hiểm những khả năng mới và tạo ra những khám phá mới.
Công nghệ kỹ thuật mới sẽ định dạng tương lai của chún ta và mở ra những cơ hội
mới cho kinh doanh. Tuy nhiên để phát triển một công nghệ mới cần rất nhiều thời
gian và 1 lượng lớn quỹ đóng góp. Người mà muốn có tài chính để làm những dự án
mạo hiểm mới cần mượn rất nhiều vốn. Nhưng nó có lẽ rất khó để thuyết phục mọi
người đầu tư vào 1 dự án nguy hiểm hoặc không có tiềm năng lợi nhuận.
Reading : thang máy đi vào trong vũ truh
Trong tương lai, bạn có lẽ sẽ có thể . michael laine hi vọng rằng dự án kinh doanh
mơis của anh ấy, Liftgroup ,sẽ hoàn thành thang máy vũ trụ vào năm 2018. Nhưng
chúng ta có sẵn tên lửa và vệ tinh vậy tại sao lại cần thang máy vũ trụ? Tất nhiên nó
không rẻ để có 1 vệ tinh vào quỹ đạo. Để đạt tới 35,793 km trở lên nó tiêu tốn lên đến
hơn 100m usd. Cộng thêm 10 đến 20% cho bảo hiểm. Và hãy chắc chắn rằng bạn xây
một vệ tinh đúng như bản thiết kế ban đầu bởi về khi lên đến đớ rất khó để sửa chữa.
Ngành công nghiệp vũ trụ tư nhân được mong đợi răng sẽ phát triển nhưng có rất
nhiều những dự án kinh doanh mạo hiểm như thang máy vào vũ trụ dường như có rất
nhiều rủi ro. Tất nên Laine biết rằng những điêu đó sẽ không dễ dàng. Đâù tiên, để
khởi đầu ban cần bỏ ra những khoản phí sau: anh ấy nghĩ rằng cấu trúc của thang máy
sẽ mất khoảng 7 đến 10 triêu usd trong vòng 5 năm. Sau đó là một thực tế rằng dây
cáp cần cho thang máy cần khỏe hơn bất kì thứ gì trong ngành công nghiệp đang sử
dụng hiện nay khoảng 30 lần độ dẻo và khỏe của thép. Laine điều hành công ty bởi
nguồn ngân sách rất nhỏ hẹp và chỉ thuê 5 công nhân. Anh ấy cho rằng a ấy sẽ lên kế
hoạch để huy động vốn và bắt đầu án kinh doanh mạo hiểm này với một vài ngành
kinh doanh công nghiệp khác. Khi điều đó hoàn thành thì thang máy có thể hoàn tất
với NASA và đại lý vũ trụ nga.
Nó sẽ không mất qua lâu để Laine để nghi ngờ về tiềm năng thu lợi nhuận từ vũ trụ.
Một số nhà quan tâm đến vũ trụ, “ Hãy đi đến mặt trăng hãy đi đến sao hỏa “ anh ta
nhớ. “ tôi vẫn nói Cái gì để bạn thu lại lợi nhuận”. Hiện nay giá để đưa 1 kilo hàng
hóa vào vũ trụ sử dugnj tên lửa là 20000 đô thang máy có thể mang khoảng 5000 kilo
trên 1 ngày nó có thể hàng trở hàng triệu kilo hàng hóa trên 1 năm. Nó có thể mang
đến thu nhập hàng tỉ đô. Tuy nhiên có rất nhiều vấn đề phải vượt qua liệu điều đó có xảy ra? Unit7 Keynotes
Vị trí kinh doanh có thể là 1 nhân tố quan trọng cho sự phát triển của nó. Nếu 1 công
ty muốn thành lập 1 văn phòng ở địa điểm mới - ở gần các thị trường khu vực, nó cần
phải chắc chắn ằng khu vực đó có cơ sở hạ tầng tốt và nền kinh tế ổn định. 1 vài
chính phủ đã đưa ra mức thuế thấp để các công ty có thể thành lập chi nhánh ở các
khu vực đang phát triển. Sau khi quyết định đến thành phố hoặc khu vực đó để thành
lập 1 văn phòng mới, các công ty phải tìm ra 1 vị trí tốt cho mặt bằng của nó. Reading lOMoAR cPSD| 49431889
Ánh mặt trời nhiệt đới mọc đằng sau những dãy cọ và cát trắng của bãi biển
Jumeirah. Nơi đây, máy móc đang xây dựng nhà cửa ở trên 1 trong những hòn đảo
nhân tạo lớn nhất thế giới, được thiết kế theo hình dáng của cây cọ. ngôi sao bong đá
người Anh dẫn đầu bởi David Backham, nằm trong số những người mua sớm nhất
của 2000 ngôi biệt thự được bán hết trong 1 tuần.
Dubai dự kiến rằng lượng dự trữ dầu thô của họ sẽ cạn kiệt trong 10 năm. Nhưng
các thành phố tự trị đang sử dụng thu nhập từ dầu để đầu tư vào các lĩnh vực khác
nhau trong tương lai, đang thay thế dầu thô với con người.
Ngày nay Dubai có 272 khách sạn với 30000 phòng và khoảng 5.000.000 khách du
lịch mỗi năm. ở sa mạc, hòn đảo Dubai đang được xây dựng – 1 công viên với ra 19
tỷ đô lớn gấp 2 lần Disneyworld ở Floria. Thành phố tự trị đã xây dựng các trung tâm
thương mại lớn được miễn thuế và đưa ra nhiều sự kiện thể thao như là giải đấu golf
Desert Classic và giải đua ngựa Dubai woldcup, và nó đã trở thành 1 trong những
điểm du lịch đưa đến nhiều sự thu hút như là săn bắn trên sa mạc và du lịch trên biển.
Dubai mở cửa cho người nước ngoài. Trong 1,5 triệu dân của nó có khoảng đến 80%
là người nước ngoài. Với phong cách sống thoải mái là một lợi thế cho nó trở thành 1
nơi tuyệt vời để sống và làm việc.
Trong cac khu thương mại tự do của Dubai không có đối tác địa phương được yêu
cầu. Các khu vực này thu hút các ngành dịch vụ bằng cách thiết lập sự phát triển cho
các công ty đa quốc gia chuyên về các hoạt động tương tự. Ví du thành phố internet
nhà văn phòng khu vực của Microsoft Siemens và IBM .
Thành phố truyền thông là nơi các văn phòng khu vực của 1 số đài truyền hình. Có
kế hoạch cho Knowledge Village có lẽ thu hút được nhiều trường đại học của nước ngoài.
Dubai dự kiến thành lập nó trở thành thị trường vốn hàng đầu trong khu vực . trung
tâm tại chính quốc tế Dubai hiện đang được hình thành và các ngân hàng đầu tư hàng
đầu thế giới đã sẵn sàng đợi để chuyển đến đó. Các thành phố mới của các tòa nhà
chọc trời bao gồm Burj Dubai 1 trong khối văn phòng có thể cao nhất thế giới khi
được hoàn thành trong 1 vài năm tới . Giogio Armani đang dự định mở 1 khách sạn
trên tầng thượng của tòa nhà.
Nếu nó thành công Dubai sẽ không chỉ là 1 khu du lịch mà sẽ là trung tâm thương mại quan trọng. Unit8 Keynotes
Những người tìm kiếm việc làm thường tìm kiếm công việc trên các thị trường việc
làm những nhà tuyển dụng cung cấp công việc cho mọi người theo kinh nghiệm và
bằng cấp. Những người biết được loại công việc mà họ mong muốn có thể xem trên
các quảng cáo việc làm cho những vị trí thích hợp. 1 vài người khác có thể tìm đến
nhà tư vấn nghề nghiệp để yêu cầu được giúp đỡ khi bắt đầu sự nghiệp. 1 số công ty
lớn có phòng nhân sự nơi để giải quyết tuyển dụng và thuê công nhân, và họ cũng
quản lí sự phát triển nghề nghiệp trong công ty Reading lOMoAR cPSD| 49431889
Monster.com là 1 trang web tìm kiếm việc làm lớn nhất thế giới chỉ ra làm cách nào
để các thị trường điện tử thu hút được nhiểu người và có thể cung cấp hiệu quả hơn
những thị trường vật chất. Nó cũng chỉ ra rằng tiền có thể được làm ra trong các thị
trường như vây. Monster có những ghi chép lâu đời về khả năng lợi ích
Jeff taylor là người tung ra trang web năm 1994 đã nói rằng cái tên Monster.com là
nhân tố thành công của tập đoàn. Nó giới thiệu hình ảnh giới trẻ trung trong những
cái cơ bản của 1 doanh nghiệp nhàm chán. Củng cố thương hiệu là 1 khoảng ngân
sách quảng cáo lớn chiếm khoảng ¼ tổng chi phí của tập đoàn. Ông ta chạy những
chương trình quảng cáo đắt tiền trong những sự kiện thể thao quan trọng như là super bowl.
Những người tìm kiếm việc làm cung cấp sơ yếu lí lịch và những nhà tuyển dụng
phải kiểm tra chúng hoặc để đăng lên các quảng cáo việc làm. Hầu hết tất cả các dịch
vụ tìm việc làm là miễn phí nhưng mà họ phải trả tiền cho 1 dịch vụ cho phép họ liên
lạc với người khác để được tư vấn và quản lí nghề nghiệp. Họ sử dụng dịch vụ này để
yêu cầu các câu hỏi và nói về những gì nó cũng giống như là làm việc cho 1 công ty
mà họ đang nghĩ đến việc tham gia.
Sự đóng góp chính của Monster đã đẩy nhanh tốc độ tuyển dụng và tăng độ chính
xác của quá trình tìm việc làm. “ bạn có thể đăng 1 công việc lúc 2h chiều và sẽ nhận
được một lời đáp đầu tiên vào khoảng 2h01p” Mr.Tailor tự hào nói. Là 1 nhà tuyển
dụng người biết chính xác điều anh ta muốn có thể sử dụng bộ lọc của monster để tìm
kiếm 1 số lượng lớn sơ yếu lí lịch với độ chính xác cao. Monster là một mối đe dọa
nghiêm trọng cho các tờ báo, nó kiếm 40% doanh thu thừ thực hiện quảng cáo, lên tới
1 nửa cho nhân viên. Công ty Headhunting đã thua lỗ bởi vì nhu cầu cho sự giúp đỡ
của họ trên thị trường tìm kiếm việc làm đã giảm 1 cách đáng kể.
Thị trường việc làm trực tuyến hoạt động tốt cho người lao động và những người
tuyển dụng người biết chính xác họ muốn cái gì nó hoạt động kém hiệu quả hơn cho
những người không chắc chắn. Kiểm tra sơ yếu lý lịch của bạn nói lên được loại công
việc mà bạn mong muốn các bộ lọc sau đó sẽ chắc chắn rằng nó được đưa tới phòng nhân sự Unit 9 Keynotes
Rất nhiều nhà sản xuất bán sản phẩm của mình thông qua các đại lí bán lẻ, nhưng họ
có lẽ không bán trực tiếp đến tay người tiêu dùng qua điện thoại hoặc qua các mạng
internet, hoặc có lẽ họ sẽ thuê những người bán hàng. Rất nhiều công ty ban sản
phẩm và dịch vụ của mình thông qua mô hình kinh doanh thương mại điện tử. . thông
tin sản phẩm được làm dưới dạng tờ rơi hoặc danh mục và 1 vài công ty gửi những
thông tin này đến đại đa số khách hàng tiềm năng thông qua bưu điện. Những cách
bán hàng này được gọi là thư từ trực tiếp. Những nhà thị trường luôn luôn tìm kiếm
mọi cách để củng cố sản phẩm đến những loại khách hàng mới Reading
Thị trường sinh viên ở Anh có ước tính có giá trị lên đến 13 tỷ đô của sức mạnh chi
tiêu mỗi năm. Nó là 1 thị trường mà không có bất kì công ty nào nên bỏ qua. Các
thương nhân đang liều lĩnh để nhận được sự chú ý từ học sinh trước khi họ chuyển
sang sinh viên tốt nghiệp có thu nhập cao. Tuy nhiên học sinh rất khó để chạm tới và
hay hoài nghi. Làm cách nào để các thương hiệu có thể thu hút chúng Sean Pilot de lOMoAR cPSD| 49431889
Chenecey một nhà phân tích xu hướng thị trường giới trẻ khuyên các công ty có hy
vọng tiếp thị đến sinh viên. Anh ấy nói rằng nó không phải là 1 chiến dịch đơn độc.
Sinh viên dành phàn lớn cuộc sống của họ trên chiếc điện thoại di động, chú ý đến
các thương hiệu là luân thường đạo lý tuy nhiên họ lại lo lắng nhiều hơn để họ làm
cách nào để họ trả những khoản nợ của họ hơn là hòa bình của thế giới. Để nhận được
sự chú ý từ sinh viên các thương nhân phải mang đến cho họ những thứ có thể thêm
vào cuộc sống của họ nó không đơn giản như là nhà tài trợ của 1 chương trình âm
nhạc: phải làm cho sự kiện được diễn ra. Ví dụ Carling một nhà sản xuất bia đã giới
thiệu nhạc sống ở trên Tube.
Mang lại cho sinh viên sự giúp đỡ về giáo dục và sự nghiệp là 1 chiến lược tiếp thị
hiểu quả. Tờ báo Guardian đã tổ chức những hội chợ nghề nghiệp và đưa ra những
chiết khấu trên sản phẩm của họ như là Guardian student 1 tờ báo bao gồm 12 trang
Red bull, là 1 thương hiệu đồ uống tăng lực thành công đã sử dụng 1 đội hình nhân
viên tăng lực trong các khuân viên của trường đại học. Các công ty tuyển dụng nhóm
học sinh và đưa cho họ 1 chiếc xe hơi Red bull có tủ lạnh ở trong đó. Những học sinh
này được cung cấp hàng mẫu và đưa thông tin về những lợi ích của sản phẩm. Họ
làm việc ở trong các khuân viên vào những sự kiện thể thao vào những thời điểm đó
hàng năm khi mà tất cả sinh viên có lẽ cần được bổ sung năng lượng “nó thực sự rất
quan trọng rằng chỉ có thể là sinh viên làm điều này chứ không một nhân viên bán
hàng nào của công ty có thể làm được”. “ bạn cần phải có sự gần gũi để không giống 1 nhân viên đa cấp
Có tay trong trong trường đại học có thể giúp các nhà thương nhân có thể hiểu được
đời sống sinh viên. Đại lí tiếp thị giới trẻ Virgin D3 có 1 hệ thống dữ liệu về sinh viên
– những người hoạt động như là nhân viên của họ. Họ yêu cầu sự giúp đỡ khi lên kế
hoạch về 1 trường đại học có lẽ bằng sự nhận được ý kiến từ chính những sinh viên
các công ty có thể tìm ra cách để tiến tới thị trường đầy khó khăn này Unit 10 Keynotes
Nó rất khó khăn cho các công ty để định giá cho 1 sdanr phẩm 1 mức giá thấp hơn có
lẽ sẽ giúp tăng doanh thu, nhưng nó cũng làm giảm lợi nhuận cận biên. Kết qusar là
các công ty có lẽ sẽ phải cắt giảm chi phí để giữ giasd ở mức thấp hơn. Chúng ta
thường sử dụng biểu đồ để diễn tả xu hướng xcuar giá theo tháng theo năm. Nghiên
cứu những xu hướng này có thể sẽ giúp các công ty có thể chọn lựa được các chiến
lược định giá đúng đắn cho sản phẩm của họ Reading
Giá cả sẽ giảm trong ngành kinh doanh thực phẩm bởi vì những tiến bộ trong công
nghệ phân phối và sản xuất thực phẩm. Người tiêu dùng đạt được lợi ích tuyệt vời từ
những tiến bộ đó. Con người sẽ dự đoán rằng thế giới cạn kiệt thức ăn là hoàn toàn
sai lầm. Chúng ta đang sản xuất thức ăn ngày càng ít vốn. Chính vì vậy thức ăn ngày
càng phong phú và rẻ hơn bao giờ hết. Việc chi tiêu vào thức ăn khi so sánh với
những mặt hàng khác thì đã giảm trong 2 vài năm gần đây và nó sẽ vẫn tiếp tục giảm.
Các siêu thị đã giúp đỡ đẩy giá xuống bởi thang đo tỉ lệ của họ. Giống như bất kì 1
ngành kinh doanh lớn nào khác họ có thể đầu tư vào hệ thống công nghệ thông tin cái lOMoAR cPSD| 49431889
mà làm cho chúng đạt hiệu quả hơn. Và quy mô của nó cho phép người mua số lượng
lớn hơn. Khi mà các siêu thị ngày càng trở lên lớn hơn thì giá cả ngày càng thấp hơn.
Các công ty bán lẻ lớn Walmart có sức mạnh to lớn và họ có thể tạo áp lực lên các
nhà sản xuất để cắt giảm lợi nhuận. Kết quả là 1 vài nhà sản xuất buộc phải cắt giảm
lợi nhuận. 1 vài năm gần đây Unilever thì đã cắt 33.000 trong nguồn nhân lực của họ
xuống còn 245.000 nhân viên và đã cắt giảm rất nhiều các thương hiệu của nó như là
1 phần của chiến lược con đường phát triển của nó. Cadbury thì đã đóng cửa 20%
trong số 133 nhà máy của nó và cắt giảm 10% trong 55.000 lực lượng công nhân trên
toàn cầu của nó. Những cắt giảm trên đã giúp giảm chi phí và giá thực phẩm luôn
được giữ ở mức thấp.
Liệu rằng thực phẩm rẻ có làm hại đến sức khỏe con người hay không? Những thực
phẩm rẻ lại khuyến khích người dân ăn nhiều hơn. Các công ty thực phẩm chắc chắn
nghĩ rằng mang lại cho mọi người nhiều thực phẩm hơn với cùng 1 số tiền sẽ khuyến
khích họ mua nhiều hơn. Mang đến cho con người 1 lượng lớn thực phẩm hơn là 1
cách dễ dàng để họ cảm thấy họ nhận được 1 mối hời điều này lí giải tại sao khẩu
phần ăn ngày càng nhiều hơn. ở Mĩ đồ uống giải khát trong quá khứ được đóng trong
can 250g sau đó được đóng trong can 350g và bây giờ được đóng trong can 550g.
Nếu 1 công ty có thể bán cho bạn can 225g với giá 7$ họ có thể bán cho bạn can 350g
với giá 8$. Nó chỉ thêm 1 ít chi phí cho công ty đó là 25cents.
Ngày nay các công ty đang được khuyến khích để dừng bán khẩu phần ăn lớn với
giá thấp . tuy nhiên nó rất khó để thay đổi điều này. Unit 11 Keynotes
Rất nhiều người và công việc kinh doanh cần có những bảo hiểm để được bảo vệ
chống lại cac rủi ro như là hỏa hoạn tai nạn trộm cắp. Người sử dụng bảo hiểm sẽ
phaỉ trả phí bảo hiểm hàng năm cho các công ty bảo hiểm để được các công ty bảo
hiểm thanh toán những khoản phí mất mát xảy ra với bản thân. Nếu điều gì đó không
được mong đợi xảy ra những người sử dụng bảo hiểm có thể trình đơn và nhận được
sự bồi thường cho những mất mát và rủi ro đó Reading
INSURANCE FRAUD đã chi trả cho người Mĩ 80tr đô 1 năm là khoảng 950$ cho
mỗi gia đình. Điều này không chỉ bởi tỉ lệ gian lận lớn - hằng ngày khách hàng của
họ đã đóng góp cho sự mất mát này bởi những đòi hỏi không thành thực. ... công
nghệ điện thoại phát hiện nói dối có lẽ sẽ thay đổi điều này. Biện pháp LVA để nhận
diện độ run trong giọng nói để xác định hình thức cảm xúc của người nói. 1 hệ
thống tương tự, phân tích giọng nói nguy hiểm đã được sử dụng ở Anh và đã giúp
các công ty ở Anh tiết kiệm được rất nhiều. Bảo hiểm đường bộ là người thanh toán
các hợp đồng bảo hiểm của Anh với việc sử dụng hệ thống phân tích giọng nói nguy
hiểm trong hệ thống dò tìm gian lận của hộ. Michael Lawrence người quản lý các dự
án đặc bietj và tiếp thị cùng với công ty đã báo cáo rằng có 5% trong số sự đòi hỏi
bảo hiểm cho vụ việc trộm cắp xe hơi được nghĩ rằng là gian lận trước khi sử dụng hệ thống.
Lawrence nói rằng “Sự phân tích đang dược diễn ra trong bước đầu của sự sàn lọc”.
Quá trình này bắt đầu khi người sử dụng bảo hiểm thông báo đòi bảo hiểm đến công lOMoAR cPSD| 49431889
ty qua hệ thống điện thoại tự động. Hệ thống sẽ nói với người sử dụng bảo hiêm rằng
những cuộc gọi của họ có lẽ bị ghi lại nhằm mục đích dò tìm và ngăn chặn sự lừa đảo
nếu hệ thống phân tích qua giọng nói chỉ ra rằng sự đòi hỏi tư gây nghi ngờ thì những
người sử dụng bảo hiểm sẽ được yêu cầu điều tra thêm. 1 cuộc phỏng vấn điện thoại
trực tiếp sẽ đc diễn ra ngay sau đó. Những giá trị đọc được từ hệ thống VRA chỉ ra
rằng 38% trong số những lời đòi hỏi bồi thường liên quan đến trộm cắp cấp độ cao và
18% thường là sự lừa đảo.
Nếu những người sử dụng bảo hiểm rút đơn đòi bồi thường trong quá trình điều tra
thì các công ty sẽ không làm gì cả. Theo như 1 vài kết quả rằng có ngày càng ít hơn
các đơn đòi bồi thường bảo hiểm và sự xác nhận sự lừa đảo ngày càng chính xác hơn.
Bảo hiemr đường bộ đã tiết kiệm đc hownn3tr đô. Lawren ce giải thích rằng truogcs
khi chúng ta bắt đầu sử dụng công nghệ này chúng tôi đã phải chi trả bao nhiêu cho
những đơn bồi thưởng bảo hiểm bởi vì chúng tôi không biết răng bảo hiểm đó là lừa đảo Unit 12 Keynotes
Sự hài lòng của khách hàng là một trong những điểm quan trọng của 1 chiến lược bán
hàng bởi vậy các công ty luôn cố gắng cung cấp những dịch vũ khách hàng tốt nhất.
Điều đó có nghĩa rằng là cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao, giải
đáp các thắc mắc, làm cho khách hàng cảm thấy dễ dàng hơn khi đặt và thanh toán
hàng hóa dễ dàng, và giao hàng đúng giờ. Các công ty cũng cần có 1 hệ thống để giải
đáp những lời phàn nàn của khách hàng, để nếu như họ mắc sai lầm hoặc mang đến
dịch vụ kém chất lượng họ có thể giải quyết vấn đề này hầu hết các công ty đào tạo
nhân viên về dịch vụ khách hàng để giải quyết các vấn đề với khách hàng lịch sự hơn Reading
Người Úc gọi ngươi Anh là con người của sự càu nhàu bởi vì họ phàn nàn rất nhiều
nhưng 1 nghiên cứu mới cho rằng người Anh nên phàn nàn nhiều hơn là ít. 1 nhóm
được dần đầu bởi Chri Voss của trường kinh doanh Lôn Đôn nhận thấy rằng chất
lượng dịch vụ ở Anh thì thậm tệ hơn rất nhieuf ở Mĩ . có lí do đc chỉ ra là khách hàng
người Anh phàn nàn ít về dịch vụ tồi hơn là sự khó chiều lòng của người Mĩ. Sự thất
bại trong phàn nàn xảy ra ở mọi nơi ở Anh. 1 người Mĩ tên là Hunter Hansen điều
hành khách sạn Marriott tại quảng trường Lôn Đôn đã nhắc nhở mọi người chú ý rằng
những vị khách người Anh chỉ gây ồn ào về 1 vấn đề cần thiết và thậm chí sẽ lặp lại
bằng nhiều cách. Người Mĩ. Người Mĩ thì thường chỉ trích về những lỗi nhỏ nhất.
Kết quả là Mr.Voss nhận thấy rằng đó là sự chịu đừng Anh. Nhưng các ngành công
nghiệp dịch vụ ở Anh thì không nhận được phản hổi và điều này làm cho họ mất đi
nhiều cơ hội để cải thiện chất lượng dịch vụ. Hơn nữa, họ có lẽ dành ra nhiều hơn họ
cần trong cải thiện chất lượng dịch vụ bởi vì họ không nhận được sự giúp đỡ trực tiếp
từ khách hàng. Cố vấn quản lí hiểu nhiều hơn về làm thế nào mà các công ty có thể
giải đáp những phàn nàn hơn là tại sao nguời Anh lại phớt lờ đến vậy. ở Mĩ 1 công ti
điều hành tốt, phải có những chiến lực phục hồi chất lượng dịch vụ. Các nhân viên
của tập đoàn Marriott được đào tạo kjoas huấn luyện hằng ngày – lắng nghe, thấu
hiểu, xin lỗi, phản ứng, cung cấp thông tin. Bước cuối cùng phải đảm bảo rằng phải
ghi chép mọi thứ về sự phàn nàn. Chuỗi khách sạn Ritz-Carlton có sự nổi tiếng về lOMoAR cPSD| 49431889
giải quyết các phàn nàn từ khách hàng, đào tạo nhân viên không chỉ biết nói “ sorry”
mà còn phải nói “ làm ơn hãy chấp nhận sự xin lỗi của tôi” và phải gửi đến khách
hàng 1 khoản phí để làm nguôi sự tức giận của khách hàng.
Khi người Anh kết thúc phàn nàn là khi họ đạt được thứ mà họ muốn. Mr.Voss đã
nói với bác sĩ của anh ta rằng anh ta muốn có kết quả kiểm tra nhanh hơn. “trong lần
tới tôi đã nhận được chúng nhanh hơn “ anh ta nói trong sự ngạc nhiên.