Quan hệ công chúng(PRE)
Danh sách Tài liệu
-
Ôn Tập PR: Vai Trò và Chiến Lược Trong Doanh Nghiệp | Quan hệ công chúng | Học viện Tài chính
13 7 lượt tải 17 trangTrong cuộc tái tổng tuyển cử Tổng thống Mỹ vừa qua, ông Donald Trump đã sử dụng SocialMedia cực mạnh, cực hiệu quả. Ông còn livestream trên các phương tiện như Twitter, instagram, … để làm chương trình Q&A với khán giả: Việc cải tạo dựng hình ảnh của Donal Trump đã khiến người dân cảm thấy gần gũi, thân thiện hơn, đóng góp một phần không nhỏ trong cuộc tái chiến thắng tranh cử của ông. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Tài chínhMôn: Quan hệ công chúng(PRE)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Phân Tích Chiến Lược PR Doanh Nghiệp và Tổ Chức Sự Kiện | Quan hệ công chúng | Học viện Tài chính
9 5 lượt tải 16 trang1. Nội dung khái quát hoạt động PR của doanh nghiệp. Phân tích vai trò của hoạt động PR đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.( trang 2) 2. Phân tích vai trò của chiến lược PR trong doanh nghiệp.( trang 4) 3. Phân tích vai trò những hoạt động PR nội bộ này đối với chiến lược PR chung của doanh nghiệp/hoạt động KD của doanh nghiệp.( trang 6) 4. Hoạt động truyền thông nội bộ của doanh nghiệp. (trang 8) 5. Tổ chức sự kiện trong doanh nghiệp. Phân tích vai trò, nguyên tắc tổ chức sự kiện trong doanh nghiệp.( trang 10). Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Tài chínhMôn: Quan hệ công chúng(PRE)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Quan Hệ Công Chúng ĐC: Tài Liệu Học Tập Toàn Diện | Quan hệ công chúng | Học viện Tài chính
10 5 lượt tải 19 trangTài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF với mục đích hỗ trợ học tập và tham khảo. Nội dung tài liệu được trình bày rõ ràng, dễ tiếp cận, phù hợp cho việc ôn tập và củng cố kiến thức trong quá trình học đại học. Đây sẽ là nguồn tư liệu hữu ích giúp các bạn sinh viên chuẩn bị tốt hơn cho các buổi học, đồng thời mở rộng thêm hiểu biết về môn học. Hy vọng tài liệu này sẽ mang lại nhiều giá trị và hỗ trợ các bạn trong hành trình học tập. Mời bạn đọc cùng tham khảo!
Danh mục: Học viện Tài chínhMôn: Quan hệ công chúng(PRE)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Tìm hiểu vai trò và chiến lược PR trong Doanh nghiệp | Quan hệ công chúng | Học viện Tài chính
11 6 lượt tải 37 trangHiện nay khái niệm PR vẫn còn khá mới mẻ, vì vậy còn khá nhiều định nghĩa khác nhau về PR. Sau đây là một số khái niệm gây đƣợc nhiều sự chú ý nhất. A, Theo viện quan hệ công chúng Anh (IRP): ―PR là những nỗ lực đƣợc lên kế hoạch và kéo dài liên tục, để thiết lập và duy trì sự tín nhiệm và hiểu biết lẫn nhau giữa một tổ chức và công chúng của nó‖. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Tài chínhMôn: Quan hệ công chúng(PRE)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Phân Tích Hoạt Động PR Doanh Nghiệp | Quan hệ công chúng | Học viện Tài chính
11 6 lượt tải 13 trangNội dung khái quát hoạt động PR của doanh nghiệp. Phân tích vai trò của hoạt động PR đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Khái niệm: PR là việc quản lý truyền thông nhằm xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp và sự hiểu biết lẫn nhau giữa 1 tổ chức, 1 cá nhân với công chúng của họ. Từ đoc mà tạo ra hình ảnh tốt đẹp, củng cố uy tín, tạo dựng niềm tin và thái độ của công chúng với tổ chức và cá nhân theo hướng có lợi nhất. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Tài chínhMôn: Quan hệ công chúng(PRE)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Đề cương ôn tập | Quan hệ công chúng | Học viện Tài chính
11 6 lượt tải 33 trangHai khái niệm này có mối quan hệ chặt chẽ với nhau và đều là những vấn đề đầu tiên vô cùng quan trọng đặt ra cho tất cả các hoạt động nghiên cứu và hoạch định chiến lược.-Mục tiêu của chiến lược PR là nói đến chủ đích của chiến lược PR cần thực hiện, còn mục đích của chiến lược PR là đề cập đến cái cần đạt được của một chiến lược, một chương trình, một chiến dịch PR. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Tài chínhMôn: Quan hệ công chúng(PRE)Dạng: Đề cương, Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Chiến lược PR Hiệu Quả của Vinamilk | Quan hệ công chúng | Học viện Tài chính
11 6 lượt tải 5 trangVinamilk cũng sở hữu những chiến lược PR rất khéo léo, điển hình như chuỗi hoạt động “Vinamilk 40 năm Vươn Cao Việt Nam”. Chiến dịch này được thực hiện vào năm 2016, đánh dấu hành trình 40 năm của thương hiệu sữa đình đám Việt Nam. Vì vậy, thông điệp 40 năm & thương hiệu Việt trở thành big idea chính của chiến dịch. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Tài chínhMôn: Quan hệ công chúng(PRE)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Phân Tích PR trong Doanh Nghiệp và Vai Trò của Nó | Quan hệ công chúng | Học viện Tài chính
8 4 lượt tải 22 trangTài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF với mục đích hỗ trợ học tập và tham khảo. Nội dung tài liệu được trình bày rõ ràng, dễ tiếp cận, phù hợp cho việc ôn tập và củng cố kiến thức trong quá trình học đại học. Đây sẽ là nguồn tư liệu hữu ích giúp các bạn sinh viên chuẩn bị tốt hơn cho các buổi học, đồng thời mở rộng thêm hiểu biết về môn học. Hy vọng tài liệu này sẽ mang lại nhiều giá trị và hỗ trợ các bạn trong hành trình học tập. Mời bạn đọc cùng tham khảo!
Danh mục: Học viện Tài chínhMôn: Quan hệ công chúng(PRE)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Chiến lược PR trong Doanh Nghiệp: Từ Hình Ảnh Đến Thành Công | Quan hệ công chúng | Học viện Tài chính
7 4 lượt tải 14 trang1. Nội dung khái quát hoạt động PR của doanh nghiệp. Phân tích vai trò của hoạt động PR đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. - PR là việc quản lý truyền thông nhằm xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp và sự hiểu biết lẫn nhau giữa một tổ chức, một cá nhân với công chúng của họ. Từ đó mà tạo ra hình ảnh tốt đẹp, củng cố uy tín, tạo dựng niềm tin và thái độ của công chúng với tổ chức và cá nhân theo hướng có lợi. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Tài chínhMôn: Quan hệ công chúng(PRE)Dạng: Tài liệu, Lý thuyếtTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Đề cương Quan hệ công chúng (Đề mở)
441 221 lượt tải 26 trangĐề cương Quan hệ công chúng (Đề mở)
Danh mục: Học viện Tài chínhMôn: Quan hệ công chúng(PRE)Dạng: Đề cươngTác giả: Thái Huyền1 năm trước