Dịch vụ khách hàng - Hàng không dân dụng | Học viện Hàng Không Việt Nam

Dịch vụ khách hàng - Hàng không dân dụng | Học viện Hàng Không Việt Nam được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

An toàn v sinh th c ph m
Khi vao Haidilao, neu đ y, b n se nh n thay nhi m v c a t ng nhan vien thong qua đong e a a e u u u
ph c c a h . Nhan vien ghi order se đeo kh u trang đ đ m b o v sinh khi giao tep v i u u o a e a a e o
khach, toc bui cao, s d ng mu n a đau. Nhan vien ch y ban hoan toan m c trang ph c kin, u u u a a u
đ c bi t ong c tay bo sat, tranh vi c ch m vao mon an khi bay đo an cho khach. Đo dùng an a e o e a
uong luon đ t setup – t say đo co h thong kh khu n tuy t đoi.e o u u e u a e
Chăm sóc khách hàng
Theo quan sat, vi c ph c v khach hang t i nha hang đ c chia lam 3 b c: Chao đon khach –e u u a uo uo
ph c v khach – chao t m bi t. B n se khong thay m t giay ng ngang nao k t khi đ ng u u a e a o o e u u
ch ngoai, vi bat c m t nhan vien bat ky v tri nao đeu se chu y đen khach hang trong o o u o o i
ph m vi c a h . Đi d c 1 day ban co kho ng 4 nhan vien 4 v tri khac nhau, khi nao g p anh a u o o a o i a
mat c a khach la h se chao, dù co đang trong nhi m v nao đo hay khong.u o e u
Chấất l ng d ch vượ
Haidilao la m t nha hang co d ch v rat tot khi luon quan tam đen khach hang bang vi c ph c v
đo an mien phi, lam mong cho khach hang n trong th i gian ch đ i vao nha hang. D ch v tot
la nh v y nh ng chat l ng đo an van la đieu ma khach hang quan tamư ư ượ
D ch v c a khách hàng
Bien m i giay phut tr i nghi m c a khach hang Haidilao đeu la tr i nghi m co gia tr . Th t o a e u o a e i a
v y, Haidilao biet cach bien th i gian ch đ i c a khach hang thanh th i gian tr i nghi m cac u a
d ch v th gian m i l , mien phi nh lam nail, đo an nh trong luc ch đ i – m t vi c co th i u u o a u e o o o e e
lam gi m hoa đ n thanh toan ma khong may ai dam lam; cac tro ch I c b n: gap h c giay, gapa ơ ơ ơ a a
sao, ve tay…Ch a d ng l i đo, nham gi i quyet bai toan kho c a cac gia đinh co con nh , u u a a u
Haidilao đa s d ng khu vui ch I cho tr em hi u qu . M c dù, đieu nay đa đ c nhieu nha u u ơ e e a a uo
hang ap d ng nh ng ch a nam bat đ c het tam ly khach hang, nh ng be đ tu i t 6,7 tu i ư ư ượ o u o
tr xuong, thi dù co khu vui ch I nh ng van can co ng i trong nom.o ơ u uo
Haidilao co 2 đi m ch m: m t la co “co b o mau” trong khu v c đ trong cac b n nh , hai O e a o a u e a
la đ t o s yen tam tuy t đoi cho bo m dùng b a, nha hang cung cap tablet đ ngay t i ban.e a u e e u e a
Vi the, bo m co th ki m tra camera trong khu vui ch I, xem con em minh đang nh the nao.e e e ơ u
S hài lòng khách hàng
Ch m” đung Insight khach hang t chinh vi c luon lang nghe, đ c bi t la lang nghe nhan vien u
Neu đa t ng đen Haidilao, chac h n nhieu b n cung bat ng v i nh ng th Haidilao chu n b u a o a
cho khach: chun bu c toc (đoi v i khach n ), giay t lau man hinh đi n tho i, khan nong lau o o u uo e a
m t, tui đ đ ng đo ca nhan, t p de.a e u a
Đieu thu v la trong m t bai bao toi co đ c gan đay, ong ch Haidilao noi, rat nhieu nh ng đi mi o o u u e
khac bi t nay đen t “sang kien” c a chinh nhan vien Haidilao, nh ng ng i tep xuc v i hang e u u u uo o
tram khach hang moi ngay va thau hi u khach hang h n ai het.e ơ
Công ngh hi n đ i
Bat k nhan vien nao cung đ c trang b đay đ tai nghe, order bang h thong tablet. M t nhae uo i u e o
hang co nhieu quay thu ngan, trung binh kho ng 10-15 ban se đ t 1 quay. Trong nganh F&B, a a
quy trinh thanh toan ch m th ng la ly do khach hang cho đi m d ch v kem. Chinh vi the, a uo e i u
vi c đau t h thong thanh toan se lam gi m s c che cho khach hang. e u e a u u
Kếất nôấi c m xúc v i khách hàng
Đi m ch m “thang hoa” đ th c s ghi đi m, chinh ph c khach hang đo la ket noi c m xuc v ie a e u u e u a o
khach hang. Haidilao đa lam đieu nay theo cach rieng đ chinh ph c c m xuc cao nhat c a e u a u
khach hang. M t mon an khong đ c sac nh ng 90% khach hang đen lan đau đeu order la mon o a u
my th l u, b i kem theo se la man “mua mi” kinh đi n thu hut khach hang m i đ tu i.a a o e o o o o
| 1/2

Preview text:

An toàn v sinh th c ph m Khi vao Haidilao, neu đ y e , b n se nh a n thay nhi a m e v c u a t u
ng nhan vien thong qua đong u
phu c cu a ho . Nhan vien ghi order se đeo kha u trang đe đa m ba o ve sinh khi giao tep v i o khach, toc bui cao, s d u ng u mu n a đau. Nhan vien ch u y ban hoan toan m a c trang ph a c kin, u đ c bi a et ong c ta o y bo sat, tranh vi c ch e m vao mon a a
n khi bay đo an cho khach. Đo dùng an uong luon đ e t o setup – t u
u say đo co h thong kh e khu u an tuy t đoi. e Chăm sóc khách hàng Theo quan sat, vi c ph e c v u khach hang t u i nha hang đ a c uo chia lam 3 b c: Chao đon khach – uo ph c v u khach – chao t u m bi a t. e B n se khong thay m a t giay ng o ngang nao k o t e khi đ u ng u ch
o o ngoai, vi bat cu m t nhan vien o bat ky v o
tri nao đeu se chu y đen khach hang tr i ong ph m vi c a a h u o. Đi d c 1 day ban co kho o ng 4 nhan vien a 4 v o tri khac nhau, khi nao g i p anh a mat c a khach la h u se chao, dù co đang tr o ong nhi m v e nao đo hay khong. u Chấất l ng d ượ ch vụ Haidilao la m t nha hang co d ộ ch v ị
ụ rat tot khi luon quan tam đen khach hang bang vi c ph ệ c v ụ ụ
đo an mien phi, lam mong cho khach hang n trong th ữ i g ờ ian ch đ ờ i vao nha hang. D ợ ch v ị tot ụ la nh v ư ậy nh n
ư g chat lượng đo an van la đieu ma khach hang quan tam D c ị h v c a khách hàng Bien m i giay phut tr o i nghi a m c e a
u khach hang Haidilao đeu la tr o i nghi a m co gia tr e . Th i t a
vậy, Haidilao biet cach bien th i gian ch ờ đ ờ i c ợ a khach hang thanh th u i gian tr ờ i nghi a m cac ệ dich vu thu gian m i l o , mien a phi nh lam nail, đo an nh u trong luc ch e đ o i – m o t vi o c co th e e lam gi m hoa đ a n thanh toa ơ
n ma khong may ai dam lam; cac tro ch I c ơ b ơ an: gap h c giay a , gap sao, ve tay…Ch a u d ng l u i đo, nham gi a i
a quyet bai toan kho c a cac gia đinh co u con nh , ỏ Haidilao đa s d u ng khu vui ch u I cho tr ơ em hi e u qu e . M a c dù, đieu na a y đa đ c nhieu nha uo hang ap d ng nh ụ ng ch ư a nam bat đ ư c het tam ly khach ha ượ ng, nh ng ữ be đ tu ộ i t o u 6,7 tuoi
tr xuong, thi dù co khu vui ch o I nh ơ ng v u an can co ng i trong nom. uo O Haidilao co 2 đi m ch e m: m a t la co “ o co b o mau” trong khu v a c đ u trong cac b e n nh a , hai ỏ la đ t e ao s u yen tam tuy t e đoi cho bo m dùng b e a, nha hang cung cap table u t đ ng e ay t i ban. a Vi the, bo m co th e e ki m tra ca e
mera trong khu vui ch I, xem co ơ n em minh đang nh the nao. u
S hài lòng khách hàng
Chạm” đung Insight khach hang tu chinh việc luon lang nghe, đặ c biệ t la lang nghe nhan vien
Neu đa tung đen Haidilao, chac ha n nhieu bạn cung bat ngờ vo i nhữ ng thứ Haidilao chua n bị
cho khach: chun bu c toc (đoi v o i khach n o ), giay u t lau man hinh đi uo n tho e i, khan nong a lau m t, tui đ a
e đung đo ca nhan, t p de. a
Đieu thu vi la trong m t bai bao toi co đ o c ga o
n đay, ong ch Haidilao noi, rat nhieu nh u ng đi u m e
khac bie t nay đen tu “sang kien” cu a chinh nhan vien Haidilao, nhu ng nguo i tep xuc v i hang o
tram khach hang moi ngay va thau hi u khach hang h e n ai het. ơ Công ngh hi ện đ i Bat k nhan vien nao cung đ e c uo trang b đay đ i tai nghe, order bang h u thong tablet. M e t nha o
hang co nhieu quay thu ngan, trung binh kho ng 10-15 ban se đ a t 1 quay a . Trong nganh F&B, quy trinh thanh toan ch m th a ng l uo a ly do khach hang cho đi m d e ch v i k u em. Chinh vi the, vi c
e đau tu h thong thanh toan se lam gi e m s a u c che cho khach hang. u
Kếất nôấi c m xúc v i khách hàng Điem ch m “thang hoa” đ a th e c s u ghi đi u m, chinh ph e c khach hang đo la k u et noi c m xuc v a i o
khach hang. Haidilao đa lam đieu nay theo cach rieng đ chinh ph e c c u m xuc cao nhat c a a u
khach hang. M t mon an khong đ o
ac sac nh ng 90% khach hang đen lan đau đeu or u der la mon my th l a u, b a i k
o em theo se la man “mua mi” kinh đi n thu hut khach hang e m o i đ o tu o i. o