lOMoARcPSD|59629529
Chương 1: Những vấn đề chung về giáo dục
1.1. Giáo dục là một hiện tượng xã hội.
1.2. Các tính chất của GDH TDTT
1.3. Đối tượng nghiên cứu của GDH TDTT
1.4. Vai trò và nhiệm vụ của GDH TDTT
1.5. Mối quan hệ của GDH và TDTT hiện nay
Chương 2: Xu hướng giáo dục hiện đại
2.1. Cơ sở phương pháp luận trong nghiên cứu lý luận dạy học GDH TDTT
2.2. Những xu hướng mới trong lý luận dạy học TDTT
Chương 3: Giáo dục học thể dục thể thao
3.1. Sự phát triển nhân cách trong TDTT
3.2. Quá trình giáo dục trong TDTT
- Mục đích
- Nội dung
- Công tác quản lý
3.3. Nguyên tắc giáo dục, phương pháp giáo dục trong TDTT
3.4. Nội dung giáo dục trong TDTT
3.5. Giáo dục đạo đức trong TDTT
3.6. Sự phối hợp của các lực lượng giáo dục trong TDTT

Preview text:

lOMoARcPSD| 59629529
Chương 1: Những vấn đề chung về giáo dục
1.1. Giáo dục là một hiện tượng xã hội.
1.2. Các tính chất của GDH TDTT
1.3. Đối tượng nghiên cứu của GDH TDTT
1.4. Vai trò và nhiệm vụ của GDH TDTT
1.5. Mối quan hệ của GDH và TDTT hiện nay
Chương 2: Xu hướng giáo dục hiện đại
2.1. Cơ sở phương pháp luận trong nghiên cứu lý luận dạy học GDH TDTT
2.2. Những xu hướng mới trong lý luận dạy học TDTT
Chương 3: Giáo dục học thể dục thể thao
3.1. Sự phát triển nhân cách trong TDTT
3.2. Quá trình giáo dục trong TDTT - Mục đích - Nội dung - Công tác quản lý
3.3. Nguyên tắc giáo dục, phương pháp giáo dục trong TDTT
3.4. Nội dung giáo dục trong TDTT
3.5. Giáo dục đạo đức trong TDTT
3.6. Sự phối hợp của các lực lượng giáo dục trong TDTT