Gia tăng độ nhận diện thương hiệu và sản phẩm mới - Môn quản trị học - Đại Học Kinh Tế Tài Chính Thành phố Hồ Chí Minh

Gửi thông cáo báo chí, bài viết giới thiệu sản phẩm đến các kênh truyền thông. Tài trợ cho các chương trình thể thao, văn hóa, giải trí để nâng cao nhận thức về thương hiệu. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Môn:
Thông tin:
9 trang 2 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Gia tăng độ nhận diện thương hiệu và sản phẩm mới - Môn quản trị học - Đại Học Kinh Tế Tài Chính Thành phố Hồ Chí Minh

Gửi thông cáo báo chí, bài viết giới thiệu sản phẩm đến các kênh truyền thông. Tài trợ cho các chương trình thể thao, văn hóa, giải trí để nâng cao nhận thức về thương hiệu. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

40 20 lượt tải Tải xuống
Giai đoạn 1
Giai đoạn 2
Giai đoạn 3
Giai đoạn 4
Thời
gian
01/08 - 30/09/2024
01/10 - 30/11/2024
01/12/2024-
24/01/2025
25/01 -
07/02/2025
lOMoARcPSD|49670689
Giai đoạn 1
Giai đoạn 2
Giai đoạn 3
Giai đoạn 4
Thời
gian
01/08 - 30/09/2024
01/10 - 30/11/2024
01/12/2024-
24/01/2025
25/01 -
07/02/2025
lOMoARcPSD|49670689
Sản phẩm Coca Cola vị dưa dấu và dâu tây kết hợp
Mục
tiêu
PR
* Nhấn mạnh
công dụng và hương
vị độc đáo của Coca
Cola vị dưa hấu dâu
tây: Tập trung vào
việc giới thiệu hương
vị mới và những lợi
ích khi thưởng thức
sản phẩm, như làm
mát và tăng cường
năng lượng.
* Tạo nhận thức
rộngrãi trong cộng
đồng về sản phẩm
mới: Sử dụng các
chiến dịch truyền
thông để đảm bảo
mọi người biết đến
sản phẩm mới này, từ
người tiêu
Gia tăng độ nhận diện thương
hiệu và sản phẩm mới: Coca
Cola vị Dưa hấu, Dâu tây.
Thúc đẩy
bán hàng và
tăng doanh
số
Tạo sự khan
hiếm sản
phẩm, tăng
tính độc
quyền cho sản
phẩm bằng
LIMIDTED
EDITION
PACKAGING
(phiên bản
giới hạn bao
bì đặc biệt)
lOMoARcPSD|49670689
dùng đến các nhà bán
lẻ.
lOMoARcPSD|49670689
Sampling: * Phát
mẫu thử nghiệm
miễn phí: Tổ chức
các sự kiện tại các
điểm bán lẻ nơi
người tiêu dùng có
thể thử sản phẩm. *
Feedback từ người
tiêu dùng: Thu thập
phản hồi từ những
người đã thử mẫu để
cải thiện và điều
chỉnh sản phẩm.
PR Nội Bộ
* Thông tin đến nhân
viên:
Tổ chức các buổi họp
nội bộ để thông báo
và giáo dục nhân viên
về sản phẩm mới và
chiến dịch PR. Phát
hành bản tin nội bộ
và cập nhật trên
intranet công ty với
thông tin chi tiết v
Word-of-Mouth: Khuyến
khích khách hàng chia sẻ trải
nghiệm và đánh giá về sản
phẩm trên mạng xã hội, diễn
đàn, v.v.
Hợp tác với người ảnh hưởng
(KOL) để quảng bá sản phẩm
đến cộng đồng của họ.
Tổ chức các sự kiện, hoạt
động cộng đồng thu hút sự
chú ý của truyền thông và
công chúng.
Gửi thông cáo báo chí, bài
viết giới thiệu sản phẩm đến
các kênh truyền thông. Tài
trợ cho các chương trình thể
thao, văn hóa, giải trí để
nâng cao nhận thức về
thương hiệu.
Tạo và chia sẻ nội dung sáng
tạo, hấp dẫn trên website,
blog, mạng xã hội.
Sử dụng video, infographic,
ảnh để thu hút sự chú ý của
người xem.
Tập trung vào các chủ đề liên
quan đến sở thích, nhu cầu
của khách hàng mục tiêu.
Advertising
Chiến dịch quảng cáo trên
truyền hình, báo chí,
internet để tiếp cận lượng
lớn khách hàng.
Experiential
Advertorial:
Giới thiệu sản
phẩm,
nhấn mạnh
tính cần thiết
sản phẩm
trong giai
đoạn Tết ->
nhu cầu nước
giải khát tăng
cao.
Tổ chức
event lễ ra
mắt sản
phẩm mới:
Coca-cola
Marshmello
phiên bản giới
hạn vị dưa
hấu và dâu
tây
Tổ chức sự
kiện âm nhạc
với sự góp
mặt của nhiều
ca sĩ nổi tiếng
như
Sales
promotion:
- Flash
sales tại thời
điểm ra mặt
phiên bản bao
bì đặc biệt, tuy
nhiên
cài đặt thời
gian đếm
ngược (còn
bao nhiêu
ngày, giờ,
phút) giới hạn
số lượng sản
phẩm (hiển
thị số lượng
sản phẩm còn
lại trong kho):
thời gian sử
dụng voucher,
mã discount,
miễn phí vận
chuyển. - Hết
thời gian sẽ
nâng giá bán
sản phẩm (tuy
nhiên vẫn là
limited
edition và còn
ít)
- Quà
tặng kèm theo
sản phẩm
phiên bản giới
hạn.
lOMoARcPSD|49670689
sản phẩm và kế
hoạch ra mắt.
* Đào tạo sản
phẩm:
Cung cấp đào tạo
cho đội ngũ bán hàng
và nhân viên tiếp xúc
khách hàng về đặc
điểm và lợi ích của
Coca Cola vị dưa hấu
dâu tây. Tổ chức các
workshop để nhân
viên có thể thử sản
phẩm và hiểu rõ hơn
về hương vị và cách
thức tiếp thị.
Tổ chức các hoạt động cho
phép khách hàng trực tiếp trải
nghiệm sản phẩm.
Sơn Tùng
MTP, Đen
Vâu,... nhằm
tăng độ nhận
diện thương
hiệu
- Tham
gia hợp tác
với các siêu
thị, nhà đại
lý, nhà bán lẻ
để
trưng bày
sản phẩm
mới
- PR
nội bộ: mỗi
nhân viên sẽ
là đại diện
cho chính
thương hiệu
của công ty.
Phối thức:
TVC - đẩy
mạnh ở nền
tảng trang
page
Facebook,
Tiktok,
Youtube
Sales
promotion:
Tung các
lOMoARcPSD|49670689
khuyễn mãi
khủng vào
lOMoARcPSD|49670689
lOMoARcPSD|49670689
dịp Tết như:
Mua 2 tặng
1; Mua
combo tặng
sản phẩm đi
kèm,...
https://www.bachhoaxanh.com/kinh-nghiem-hay/coca-cola-bat-ngo-ra-mat-nuoc-ngot-
vidua-hau-va-dau-tay-cuc-moi-la-1469116
https://vneconomy.vn/am-nhac-trong-tiep-thi-va-bai-hoc-soundfest.htm
https://theinfluencer.vn/toplist-cac-nha-bao-noi-tieng-co-anh-huong-rong-tren-mang-
xahoi
| 1/9

Preview text:

Giai đoạn 1 Giai đoạn 2 Giai đoạn 3 Giai đoạn 4 Thời 01/08 - 30/09/2024 01/10 - 30/11/2024 01/12/2024- 25/01 - gian 24/01/2025 07/02/2025 lOMoARcPSD| 49670689 Giai đoạn 1 Giai đoạn 2 Giai đoạn 3 Giai đoạn 4 Thời 01/08 - 30/09/2024 01/10 - 30/11/2024 01/12/2024- 25/01 - gian 24/01/2025 07/02/2025 lOMoARcPSD| 49670689 Mục * Nhấn mạnh
Gia tăng độ nhận diện thương Thúc đẩy Tạo sự khan tiêu công dụng và hương
hiệu và sản phẩm mới: Coca bán hàng và hiếm sản PR vị độc đáo của Coca
Cola vị Dưa hấu, Dâu tây. tăng doanh phẩm, tăng Cola vị dưa hấu dâu số tính độc tây: Tập trung vào quyền cho sản việc giới thiệu hương phẩm bằng vị mới và những lợi LIMIDTED ích khi thưởng thức EDITION sản phẩm, như làm PACKAGING mát và tăng cường (phiên bản năng lượng. giới hạn bao * Tạo nhận thức bì đặc biệt) rộngrãi trong cộng đồng về sản phẩm mới: Sử dụng các chiến dịch truyền thông để đảm bảo mọi người biết đến sản phẩm mới này, từ người tiêu
Sản phẩm Coca Cola vị dưa dấu và dâu tây kết hợp lOMoARcPSD| 49670689 dùng đến các nhà bán lẻ. lOMoARcPSD| 49670689 Công Word-of-Mouth: Khuyến Advertorial: Sales cụ PR
khích khách hàng chia sẻ trải Giới thiệu sản promotion:
nghiệm và đánh giá về sản phẩm, - Flash
phẩm trên mạng xã hội, diễn nhấn mạnh sales tại thời đàn, v.v.
tính cần thiết điểm ra mặt
Hợp tác với người ảnh hưởng sản phẩm phiên bản bao
(KOL) để quảng bá sản phẩm trong giai bì đặc biệt, tuy
đến cộng đồng của họ. đoạn Tết -> nhiên
nhu cầu nước cài đặt thời
Tổ chức các sự kiện, hoạt
giải khát tăng gian đếm Sampling: * Phát
động cộng đồng thu hút sự cao. ngược (còn mẫu thử nghiệm
chú ý của truyền thông và bao nhiêu miễn phí: Tổ chức công chúng. Tổ chức ngày, giờ, các sự kiện tại các
Gửi thông cáo báo chí, bài event lễ ra phút) giới hạn điểm bán lẻ nơi
viết giới thiệu sản phẩm đến mắt sản số lượng sản người tiêu dùng có
các kênh truyền thông. Tài phẩm mới: phẩm (hiển thể thử sản phẩm. *
trợ cho các chương trình thể Coca-cola thị số lượng Feedback từ người
thao, văn hóa, giải trí để Marshmello sản phẩm còn tiêu dùng: Thu thập nâng cao nhận thức về
phiên bản giới lại trong kho): phản hồi từ những thương hiệu. hạn vị dưa thời gian sử
người đã thử mẫu để
Tạo và chia sẻ nội dung sáng hấu và dâu dụng voucher, cải thiện và điều
tạo, hấp dẫn trên website, tây mã discount, chỉnh sản phẩm. blog, mạng xã hội. miễn phí vận
Sử dụng video, infographic, chuyển. - Hết PR Nội Bộ
ảnh để thu hút sự chú ý của thời gian sẽ
* Thông tin đến nhân người xem. nâng giá bán viên:
Tập trung vào các chủ đề liên sản phẩm (tuy
Tổ chức các buổi họp quan đến sở thích, nhu cầu nhiên vẫn là nội bộ để thông báo
của khách hàng mục tiêu. limited
và giáo dục nhân viên Advertising edition và còn Tổ chức sự về sản phẩm mới và
Chiến dịch quảng cáo trên kiện âm nhạc ít) chiến dịch PR. Phát truyền hình, báo chí, với sự góp - Quà hành bản tin nội bộ
internet để tiếp cận lượng
mặt của nhiều tặng kèm theo và cập nhật trên lớn khách hàng.
ca sĩ nổi tiếng sản phẩm intranet công ty với Experiential như phiên bản giới thông tin chi tiết về hạn. lOMoARcPSD| 49670689 sản phẩm và kế
Tổ chức các hoạt động cho Sơn Tùng hoạch ra mắt.
phép khách hàng trực tiếp trải MTP, Đen nghiệm sản phẩm. Vâu,... nhằm * Đào tạo sản tăng độ nhận phẩm: diện thương Cung cấp đào tạo hiệu cho đội ngũ bán hàng và nhân viên tiếp xúc - Tham khách hàng về đặc gia hợp tác điểm và lợi ích của với các siêu Coca Cola vị dưa hấu thị, nhà đại dâu tây. Tổ chức các lý, nhà bán lẻ workshop để nhân để viên có thể thử sản trưng bày phẩm và hiểu rõ hơn sản phẩm về hương vị và cách mới thức tiếp thị. - PR nội bộ: mỗi nhân viên sẽ là đại diện cho chính thương hiệu của công ty. Phối thức: TVC - đẩy mạnh ở nền tảng trang page Facebook, Tiktok, Youtube Sales promotion: Tung các lOMoARcPSD| 49670689 khuyễn mãi khủng vào lOMoARcPSD| 49670689 lOMoARcPSD| 49670689 dịp Tết như: Mua 2 tặng 1; Mua combo tặng sản phẩm đi kèm,...
https://www.bachhoaxanh.com/kinh-nghiem-hay/coca-cola-bat-ngo-ra-mat-nuoc-ngot-
vidua-hau-va-dau-tay-cuc-moi-la-1469116
https://vneconomy.vn/am-nhac-trong-tiep-thi-va-bai-hoc-soundfest.htm
https://theinfluencer.vn/toplist-cac-nha-bao-noi-tieng-co-anh-huong-rong-tren-mang- xahoi