-
Thông tin
-
Quiz
Gia tăng độ nhận diện thương hiệu và sản phẩm mới - Môn quản trị học - Đại Học Kinh Tế Tài Chính Thành phố Hồ Chí Minh
Gửi thông cáo báo chí, bài viết giới thiệu sản phẩm đến các kênh truyền thông. Tài trợ cho các chương trình thể thao, văn hóa, giải trí để nâng cao nhận thức về thương hiệu. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Quản trị học (QTHH) 36 tài liệu
Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí Minh 189 tài liệu
Gia tăng độ nhận diện thương hiệu và sản phẩm mới - Môn quản trị học - Đại Học Kinh Tế Tài Chính Thành phố Hồ Chí Minh
Gửi thông cáo báo chí, bài viết giới thiệu sản phẩm đến các kênh truyền thông. Tài trợ cho các chương trình thể thao, văn hóa, giải trí để nâng cao nhận thức về thương hiệu. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Quản trị học (QTHH) 36 tài liệu
Trường: Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí Minh 189 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Kinh Tế - Tài Chính Thành phố Hồ Chí Minh
Preview text:
Giai đoạn 1 Giai đoạn 2 Giai đoạn 3 Giai đoạn 4 Thời 01/08 - 30/09/2024 01/10 - 30/11/2024 01/12/2024- 25/01 - gian 24/01/2025 07/02/2025 lOMoARcPSD| 49670689 Giai đoạn 1 Giai đoạn 2 Giai đoạn 3 Giai đoạn 4 Thời 01/08 - 30/09/2024 01/10 - 30/11/2024 01/12/2024- 25/01 - gian 24/01/2025 07/02/2025 lOMoARcPSD| 49670689 Mục * Nhấn mạnh
Gia tăng độ nhận diện thương Thúc đẩy Tạo sự khan tiêu công dụng và hương
hiệu và sản phẩm mới: Coca bán hàng và hiếm sản PR vị độc đáo của Coca
Cola vị Dưa hấu, Dâu tây. tăng doanh phẩm, tăng Cola vị dưa hấu dâu số tính độc tây: Tập trung vào quyền cho sản việc giới thiệu hương phẩm bằng vị mới và những lợi LIMIDTED ích khi thưởng thức EDITION sản phẩm, như làm PACKAGING mát và tăng cường (phiên bản năng lượng. giới hạn bao * Tạo nhận thức bì đặc biệt) rộngrãi trong cộng đồng về sản phẩm mới: Sử dụng các chiến dịch truyền thông để đảm bảo mọi người biết đến sản phẩm mới này, từ người tiêu
Sản phẩm Coca Cola vị dưa dấu và dâu tây kết hợp lOMoARcPSD| 49670689 dùng đến các nhà bán lẻ. lOMoARcPSD| 49670689 Công Word-of-Mouth: Khuyến Advertorial: Sales cụ PR
khích khách hàng chia sẻ trải Giới thiệu sản promotion:
nghiệm và đánh giá về sản phẩm, - Flash
phẩm trên mạng xã hội, diễn nhấn mạnh sales tại thời đàn, v.v.
tính cần thiết điểm ra mặt
Hợp tác với người ảnh hưởng sản phẩm phiên bản bao
(KOL) để quảng bá sản phẩm trong giai bì đặc biệt, tuy
đến cộng đồng của họ. đoạn Tết -> nhiên
nhu cầu nước cài đặt thời
Tổ chức các sự kiện, hoạt
giải khát tăng gian đếm Sampling: * Phát
động cộng đồng thu hút sự cao. ngược (còn mẫu thử nghiệm
chú ý của truyền thông và bao nhiêu miễn phí: Tổ chức công chúng. Tổ chức ngày, giờ, các sự kiện tại các
Gửi thông cáo báo chí, bài event lễ ra phút) giới hạn điểm bán lẻ nơi
viết giới thiệu sản phẩm đến mắt sản số lượng sản người tiêu dùng có
các kênh truyền thông. Tài phẩm mới: phẩm (hiển thể thử sản phẩm. *
trợ cho các chương trình thể Coca-cola thị số lượng Feedback từ người
thao, văn hóa, giải trí để Marshmello sản phẩm còn tiêu dùng: Thu thập nâng cao nhận thức về
phiên bản giới lại trong kho): phản hồi từ những thương hiệu. hạn vị dưa thời gian sử
người đã thử mẫu để
Tạo và chia sẻ nội dung sáng hấu và dâu dụng voucher, cải thiện và điều
tạo, hấp dẫn trên website, tây mã discount, chỉnh sản phẩm. blog, mạng xã hội. miễn phí vận
Sử dụng video, infographic, chuyển. - Hết PR Nội Bộ
ảnh để thu hút sự chú ý của thời gian sẽ
* Thông tin đến nhân người xem. nâng giá bán viên:
Tập trung vào các chủ đề liên sản phẩm (tuy
Tổ chức các buổi họp quan đến sở thích, nhu cầu nhiên vẫn là nội bộ để thông báo
của khách hàng mục tiêu. limited
và giáo dục nhân viên Advertising edition và còn Tổ chức sự về sản phẩm mới và
Chiến dịch quảng cáo trên kiện âm nhạc ít) chiến dịch PR. Phát truyền hình, báo chí, với sự góp - Quà hành bản tin nội bộ
internet để tiếp cận lượng
mặt của nhiều tặng kèm theo và cập nhật trên lớn khách hàng.
ca sĩ nổi tiếng sản phẩm intranet công ty với Experiential như phiên bản giới thông tin chi tiết về hạn. lOMoARcPSD| 49670689 sản phẩm và kế
Tổ chức các hoạt động cho Sơn Tùng hoạch ra mắt.
phép khách hàng trực tiếp trải MTP, Đen nghiệm sản phẩm. Vâu,... nhằm * Đào tạo sản tăng độ nhận phẩm: diện thương Cung cấp đào tạo hiệu cho đội ngũ bán hàng và nhân viên tiếp xúc - Tham khách hàng về đặc gia hợp tác điểm và lợi ích của với các siêu Coca Cola vị dưa hấu thị, nhà đại dâu tây. Tổ chức các lý, nhà bán lẻ workshop để nhân để viên có thể thử sản trưng bày phẩm và hiểu rõ hơn sản phẩm về hương vị và cách mới thức tiếp thị. - PR nội bộ: mỗi nhân viên sẽ là đại diện cho chính thương hiệu của công ty. Phối thức: TVC - đẩy mạnh ở nền tảng trang page Facebook, Tiktok, Youtube Sales promotion: Tung các lOMoARcPSD| 49670689 khuyễn mãi khủng vào lOMoARcPSD| 49670689 lOMoARcPSD| 49670689 dịp Tết như: Mua 2 tặng 1; Mua combo tặng sản phẩm đi kèm,...
https://www.bachhoaxanh.com/kinh-nghiem-hay/coca-cola-bat-ngo-ra-mat-nuoc-ngot-
vidua-hau-va-dau-tay-cuc-moi-la-1469116
https://vneconomy.vn/am-nhac-trong-tiep-thi-va-bai-hoc-soundfest.htm
https://theinfluencer.vn/toplist-cac-nha-bao-noi-tieng-co-anh-huong-rong-tren-mang- xahoi