Report tài liệu
Chia sẻ tài liệu
Giải SGK Tin học lớp 7 Bài 3: Thực hành với các thiết bị vào - ra| Cánh diều
Lời giải sách Tin học 7 được trình bày chi tiết, dễ hiểu, đầy đủ đáp án cho từng phần, từng mục trong SGK Tin học lớp 7 mới, cho các em học sinh tham khảo luyện giải Tin học 7, chuẩn bị cho các bài học trên lớp được tốt hơn.
Chủ đề: Chủ đề A: Máy tính và cộng đồng 7 (CD) 12 tài liệu
Môn: Tin học 7 409 tài liệu
Sách: Cánh diều
Tác giả:

Tài liệu khác của Tin học 7
Preview text:
Câu hỏi Vận dụng trang 12 Tin học lớp 7
Cổng cắm chuột hoặc bàn phím của máy tính để bàn bị gãy một chân cắm nên
không thể cắm chuột hoặc bàn phím có dây. Làm thế nào để có thể tiếp tục sử dụng được máy tính? Trả lời:
Cổng cắm chuột hoặc bàn phím của máy tính để bàn bị gãy một chân cắm nên
không thể cắm chuột hoặc bàn phím có dây. Để tiếp tục sử dụng máy tính,
chúng ta có thể sử dụng bàn phím, chuột có dây gắn đầu cắm USB hoặc bàn
phím, chuột không dây kèm đầu cắm USB.
Tài liệu liên quan:
-
Giải SGK Tin học lớp 7 Bài 6: Thực hành thao tác với tệp và thư mục| Cánh diều
125 63 -
Giải SGK Tin học lớp 7 Bài 5: Thực hành khám phá trình quản lí hệ thống tệp| Cánh diều
148 74 -
Giải SGK Tin học lớp 7 Bài 4 Một số chức năng của hệ điều hành| Cánh diều
157 79 -
Giải SGK Tin học lớp 7 Bài 2: Các thiết bị vào - ra| Cánh diều
129 65