-
Thông tin
-
Quiz
Giải Tin học lớp 4 Bài 13: Tạo chương trình máy tính để kể chuyện Giải Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo trang 70, 71, 72, 73, 7 | Chân trời sáng tạo
Giải bài tập Tin học 4 Bài 13: Tạo chương trình máy tính để kể chuyện giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, nhanh chóng trả lời các câu hỏi SGK Tin học 4 Chân trời sáng tạo trang 70, 71, 72, 73, 74, 75.
Tin học 4 205 tài liệu
Giải Tin học lớp 4 Bài 13: Tạo chương trình máy tính để kể chuyện Giải Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo trang 70, 71, 72, 73, 7 | Chân trời sáng tạo
Giải bài tập Tin học 4 Bài 13: Tạo chương trình máy tính để kể chuyện giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, nhanh chóng trả lời các câu hỏi SGK Tin học 4 Chân trời sáng tạo trang 70, 71, 72, 73, 74, 75.
Chủ đề: Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (CTST) 7 tài liệu
Môn: Tin học 4 205 tài liệu
Sách: Chân trời sáng tạo
Thông tin:
Tác giả:



Tài liệu khác của Tin học 4
- Chủ đề A: Máy tính và em (CTST) (4)
- Chủ đề B: Mạng máy tính và Internet (CTST) (2)
- Chủ đề C: Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin (CTST) (4)
- Chủ đề D: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số (CTST) (3)
- Chủ đề E: Ứng dụng Tin học (CTST) (9)
- Chủ đề A: Máy tính và em (CD) (4)
- Chủ đề B: Mạng máy tính và Internet Thông tin trên trang web (CD) (2)
- Chủ đề C: Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin 4 (CD) (11)
- Chủ đề D: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số Bản quyền sử dụng phần mềm (CD) (2)
- Chủ đề E: Ứng dụng tin học 4 (CD) (25)
Preview text:
Giải Tin học lớp 4 Bài 13: Tạo chương trình máy tính để kể chuyện
Giải Luyện tập Tin học 4 Chân trời sáng tạo Bài 13 Luyện tập 1
Sắp xếp các bước dưới đây theo đúng thứ tự để tạo và chạy chương trình
Scratch kể các việc mà em thường làm trước khi đi học. A. Kéo thả lệnh
từ nhóm lệnh sự kiện vào khu vực chương trình
B. Với mỗi việc, em thực hiện: kéo thả lệnh từ nhóm
lệnh hiển thị vào khu vực chương trình và ghép nối vào ngay dưới lệnh trước
đó, nhập nội dung lời nói và thời gian hiển thị lời nói.
C. Nháy chột vào nút lệnh cờ xanh Trả lời A. Kéo thả lệnh
từ nhóm lệnh sự kiện vào khu vực chương trình
B, Với mỗi việc, em thực hiện: kéo thả lệnh từ nhóm
lệnh hiển thị vào khu vực chương trình và ghép nối vào ngay dưới lệnh trước
đó, nhập nội dung lời nói và thời gian hiển thị lời nói. articleads2
C. Nháy chột vào nút lệnh cờ xanh Luyện tập 2
Sắp xếp các bước dưới đây theo đúng thứ tự để lưu tệp chương trình Scratch.
A. Mở thư mục sẽ chứa tệp chương trình Scratch
B. Gõ tên tệp vào ô file name C. Chọn thẻ tập tin D. Chọn lưu về máy tính
E. Nháy chuột vào nút lệnh save Trả lời C. Chọn thẻ tập tin D. Chọn lưu về máy tính
A. Mở thư mục sẽ chứa tệp chương trình Scratch
B. Gõ tên tệp vào ô file name
E. Nháy chuột vào nút lệnh save
Giải Vận dụng Tin học 4 Chân trời sáng tạo Bài 13
Hãy cùng với bạn thực hiện các yêu cầu sau:
a. Lựa chọn câu chuyện hay sự việc diễn ra từng bước.
b. Tạo, lưu và chạy chương trình Scratch kể sự việc hay câu chuyện đã chọn. Trả lời
a. Em lựa chọn câu chuyện mình thích.
b. Tạo chương trình bằng Scratch
Em có thể tham khảo chương trình sau: Giới thiệu bản thân
Document Outline
- Giải Tin học lớp 4 Bài 13: Tạo chương trình máy tính để kể chuyện
- Giải Luyện tập Tin học 4 Chân trời sáng tạo Bài 13
- Luyện tập 1
- Luyện tập 2
- Giải Vận dụng Tin học 4 Chân trời sáng tạo Bài 13