Giáo án buổi 2 Tiếng Việt 2 sách Cánh diều | Tuần 32

Giáo án buổi 2 Tiếng Việt 2 sách Cánh diều bao gồm các bài soạn trong cả năm học, giúp thầy cô tiết kiệm khá nhiều thời gian, công sức trong quá trình soạn giáo án tăng cường, giáo án buổi chiều môn Tiếng Việt lớp 2.

TUẦN 32
Luyn Tiếng vit:
LUYỆN ĐỌC: CON RỒNG CHÁU TIÊN
1. Yêu cu cần đạt:
- Ôn tập và củng cố bài đọc Con Rồng cháu Tn
- Đọc trơn toàn bài. Phát âm đúng các t ng, ngt ngh hơi đúng sau các du
câu. Biết đọc bài vi ging k chậm rãi, tự hào, gây ấn tượng vi nhng t ng
gi t, gi cm.
- Hiểu nghĩa của các t ng trong bài. Hiểu nội dung bài: Câu chuyn một
cách giải thích đy t hào của ngưi Vit Nam v ngun gc của mình. Qua bài
đọc, HS thêm tự hào v ngun gốc dân tộc Vit Nam.
Năng lực
- Năng lc chung: Biết cùng các bạn tho luận nhóm; hợp tác tìm hiểu bài.
- Năng lực riêng:
Biết thêm một bài thơ lục bát.
Cm nhận được nhng t ng, hình ảnh làng quê rất đẹp và thú v.
Cm nhận được tình yêu quê hương ca bn nh.
Phm cht
- Bi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước.
2. Đ dùng dạy hc
2.1. Giáo viên: - Máy tính, ti vi, SGK
2.2. Học sinh: SGK
3. Các hoạt động dy hc ch yếu:
Hot động t chc, hưng dn ca GV
Hot động hc tp ca HS
HOT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG (3’)
1. Gii thiệu bài
Mục tiêu: Tạo tâm thế cho học sinh và tng
ớc làm quen bài học.
Cách tiến hành:
- GV gii thiệu bài
- HS lng nghe.
HOT ĐỘNG THỰC HÀNH (30’)
HĐ 1: HS t đọc bài
- GV đọc mẫu bài Con Rng cháu Tiên
- GV ng dn HS t luyn đọc lại bài
- Theo dõi, hướng dẫn thêm cho một s HS
đọc còn chm
- HS đọc thm theo.
- HS t luyện đọc
2: HS đọc bài trưc lp
- GV gọi HS đọc bài
- GV theo dõi, nhận xét
- 5-7 HS đọc ri mi bn nhận xét,
sa li
HĐ3: Đọc hiu
- GV mời 4 HS đọc ni tiếp 4 câu hỏi:
+ HS1 (Câu 1): Nói những điều em biết v
Lc Long Quân và Âu Cơ qua đoạn 1.
+ HS2 (Câu 2): Bà Âu Cơ sinh con kì lạ như
thế nào?
- HS đọc yêu cầu câu hỏi.
- HS tho luận theo nhóm.
- HS trình bày:
+ Câu 1: Nói nhng điều em biết
v Lạc Long Quân Âu qua
4. Điều chỉnh sau tiết dạy:
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
+ HS3 (Câu 3): V vua đầu tiên lập ra nước
ta là ai?
+ HS4 (Câu 4): Theo câu chuyện này t
ngưi Việt Nam ta là con cháu của ai?
- GV yêu cầu HS tho luận theo nhóm và
tr li câu hỏi.
- GV mi mt s HS trình bày kết qu.
- GV yêu cầu HS tr li câu hỏi: Qua câu
chuyện này các em hiểu điều gì?
đon 1: Lạc Long Quân nòi rồng,
sc khe phi thường, đã giúp n
dit tr yêu quái. Nàng Âu Cơ
sng vùng núi phía Bắc, xinh đp
tuyt trn.
+ Câu 2: Âu sinh con lạ:
sinh ra một i bọc trăm trứng,
n ra 100 người con ln nhanh
như thổi, khe mnh như thần.
+ u 3: V vua đầu tiên lập ra
ớc ta người con trưởng ca
Âu , lấy hiệu Hùng Vương,
đóng đô ở đất Phong Châu.
+ Câu 4: Theo câu chuyện này thì
ngưi Việt Nam ta con cháu của
Rng Lc Long Quân i rồng,
của Tiên Âu xinh đẹp như
tiên; dòng dõi của các Vua
Hùng.
- HS tr li: u chuyện là một
cách giải thích đy t hào của
ngưi Vit Nam v ngun gc cao
quý của mình: Ngưi Việt Nam là
con cháu ca Rng và của Tiên,
con cháu các Vua Hùng.
HOT ĐỘNG CNG C (3’)
- Sau tiết học em biết thêm được điều gì?
- GV nhận xét tiết học khen ngợi, biểu
dương nhng HS học tốt.
- GV nhắc HS chuẩn bị cho tiết hc sau
- Hs nêu
- Hs lng nghe
Luyn Tiếng vit:
LUYN VIT: CON RỒNG CHÁU TIÊN
1. Yêu cu cn đạt:
- Nghe viết chính xác một đoạn truyn Con Rồng cháu Tiên, viết hoa đúng các
tên riêng. Quan bài chính t, cng c cách trình bày đoạn văn xuôi.
- Làm đúng bài tp la chọn: Điền ch l, n; v, d. Tìm tiếng bắt đầu bng l, n; v,
d.
Năng lực
- Năng lc chung: Biết cùng các bạn tho luận nhóm; hợp tác tìm hiểu bài.
- Năng lực riêng: Có ý thức thẩm mĩ khi trình bày văn bn.
Phm cht
Rèn luyện tính kiên trì, cẩn thn.
2. Đ dùng dạy học:
2.1. Giáo viên: SGK, máy tính, ti vi
2.2. Học sinh: SGK, bng con, V
3. Các hoạt động dy hc ch yếu:
Hoạt động t chc, hưng dn ca GV
Hot động hc tp ca HS
HOT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG (3’)
1. Gii thiệu bài
Mục tiêu: Tạo tâm thế cho hc sinh
từng bước làm quen bài học.
Cách tiến hành:
- GV nêu MĐYC của bài hc.
- HS lng nghe.
HOT ĐỘNG THỰC HÀNH (30’)
Hot động 1: Nghe viết
- GV nêu yêu cầu: HS nghe, viết truyn
Con Rồng cháu Tiên (từ “Âu ng
năm mươi” đến “con Rồng cháu Tiên”).
- GV đọc đoạn cnh tả.
- GV mời 1 HS đọc lại đoạn văn viết
chính t.
- GV hưng dẫn thêm HS: Về hình thức
hình thức, n bài được viết cách lề v 3
ô li; ch đầu đoạn viết viết hoa, lùi vào 1
ô li, tính từ l v.
- GV nhắc HS đọc thm lại các dòng thơ,
chú ý nhng t ng nh d viết sai: Âu
Cơ, Hùng Vương, Phong Châu, con
trưởng, ly hiu.
- GV yêu cầu HS gp SGK, nghe GV
đọc tng dòng, viết vào v Luyn viết 2.
- GV đc lại bài một ln nữa cho HS soát
li.
- GV yêu cầu HS t cha li, gạch chân
t ng viết sai, viết li bng bút chì t
ng đúng.
- HS lng nghe.
- HS lắng nghe, đọc thm theo.
- HS đọc bài, các HS khác lng nghe,
đọc thm theo.
- HS lng nghe, thc hin.
- HS luyện phát ân, viết nháp nhng t
d viết sai.
- HS viết bài.
- HS soát lỗi.
- HS t cha li.
4. Điều chnh sau tiết dy:
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………….
Luyn Tiếng Vit:
LUYN VIT: VIT V ĐÂT NƯỚC. CON NGƯỜI VIT NAM
1. Yêu cu cn đạt
- Viết được một đoạn n (4-5 câu) k những điu em biết v đất nước, con
ngưi Vit Nam
- Đon viết ràng, viết thành câu, thể hiện tình cảm yêu quê hương, u i
mình sinh sống.
- Năng lc
- GV đánh giá, cha 5 -7 bài. Nhn xét
bài v: ni dung, ch viết, cách trình bày.
Hot động 2: Đin ch l, n; v, d
- GV chọn cho HS làm Bài tập 2a và nêu
yêu câu bài tập: Tìm chữ l hay n phù hp
với ô trống:
- GV yêu cầu HS làm bài nhân vào v
Luyn viết 2.
- GV mời 2 HS n bảng làm bài đọc
lại 2 câu tục ng đã điền ch hoàn chỉnh.
- HS lng nghe, đọc thầm u cầu bài
tp.
- HS làm bài.
- HS lên bảng làm bài: làm, non, nên,
i/ lấy, nước.
Hot động 3: Tìm tiếng bằng đầu bng
l, n; v, d
- GV chọn cho HS làm Bài tập 3b và nêu
yêu câu bài tập: Tìm các tiếng bắt đầu
bằng v, d có nghĩa như sau:
+ Ngược li vi bun.
+ Mềm nhưng bn, k làm đt.
+ B phận th nối cánh tay vi thân
mình.
- GV yêu cầu HS làm bài nhân vào v
Luyn viết 2.
- GV mời 2 HS lên bảng làm bài, các HS
khác quan sát, so sánh với bài làm của
mình.
- HS lng nghe, đọc thầm u cầu bài
tp.
- HS làm bài.
- HS lên bng làm bài: vui, dai, vai.
HOT ĐỘNG CNG C
- Sau tiết học em biết thêm được điều gì?
- GV nhận xét tiết học khen ngợi, biểu
dương nhng HS học tốt.
- Hs nêu
- Hs nêu
+ Năng lực chung: Biết cùng các bn tho lun nhóm; hợp tác tìm hiểu bài.
+ Năng lực riêng: Đon viết rõ ràng, viết thành câu.
- Phm cht Thêm yêu và tự hào về đất nước, con ngưi Vit Nam.
2. Đ dùng dạy hc
2.1. Giáo viên: Máy tính, tivi, tranh nh
2.2. Đối vi hc sinh: SGK, VBT
3. Các hoạt động dy hc ch yếu:
Hoạt động t chc, ng dn ca GV
Hot động hc tp ca HS
HOT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG (3’)
- HS lng nghe, tiếp thu.
HOT ĐỘNG LUYN TP, THỰC HÀNH (30’)
HS viết bài.
- HS đọc bài: Những bài học lp 2
đã giúp em thêm hiu biết v đt
ớc, con người Việt Nam. Q
hương, đt nước Vit Nam rất tươi
đẹp. Người Việt Nam tổ tiên là
i Rng, giống Tiên. Ni Vit
Nam gọi nhau “đồng bào”
cùng sinh ra từ bọc trăm trứng ca
m Âu Cơ. Nước Việt Nam Bác
Hồ. Thiêu nhi Việt Nam rất thông
minh, đáng yêu. Bác Hồ rt yêu quý
thiếu nhi.
- HS đọc đon viết.
- HS quan sát, lng nghe, t chữa bài
của mình.
HOT ĐỘNG CNG C (2’)
4. Điều chnh sau tiết dy:
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
- Tiết học hôm nay cho em biết thêm v
điều gì?
- GV nhắc HS chuẩn bị cho tiết hc sau
- Chia s sau tiết hc
- Hs lng nghe
| 1/6

Preview text:

TUẦN 32
Luyện Tiếng việt:
LUYỆN ĐỌC: CON RỒNG CHÁU TIÊN
1. Yêu cầu cần đạt:
- Ôn tập và củng cố bài đọc Con Rồng cháu Tiên
- Đọc trơn toàn bài. Phát âm đúng các từ ngữ, ngắt nghỉ hơi đúng sau các dấu
câu. Biết đọc bài với giọng kể chậm rãi, tự hào, gây ấn tượng với những từ ngữ gợi tả, gợi cảm.
- Hiểu nghĩa của các từ ngữ trong bài. Hiểu nội dung bài: Câu chuyện là một
cách giải thích đầy tự hào của người Việt Nam về nguồn gốc của mình. Qua bài
đọc, HS thêm tự hào về nguồn gốc dân tộc Việt Nam. Năng lực
- Năng lực chung: Biết cùng các bạn thảo luận nhóm; hợp tác tìm hiểu bài.
- Năng lực riêng:
Biết thêm một bài thơ lục bát.
Cảm nhận được những từ ngữ, hình ảnh làng quê rất đẹp và thú vị.
Cảm nhận được tình yêu quê hương của bạn nhỏ. Phẩm chất
- Bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước.
2. Đồ dùng dạy học
2.1. Giáo viên: - Máy tính, ti vi, SGK 2.2. Học sinh: SGK
3. Các hoạt động dạy học chủ yếu:
Hoạt động tổ chức, hướng dẫn của GV
Hoạt động học tập của HS
HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG (3’) 1. Giới thiệu bài
Mục tiêu: Tạo tâm thế cho học sinh và từng bước làm quen bài học. Cách tiến hành:
- GV giới thiệu bài - HS lắng nghe.
HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH (30’)
HĐ 1: HS tự đọc bài
- GV đọc mẫu bài Con Rồng cháu Tiên - HS đọc thầm theo.
- GV hướng dẫn HS tự luyện đọc lại bài - HS tự luyện đọc
- Theo dõi, hướng dẫn thêm cho một số HS đọc còn chậm
HĐ 2: HS đọc bài trước lớp - GV gọi HS đọc bài
- 5-7 HS đọc rồi mời bạn nhận xét, - GV theo dõi, nhận xét sửa lỗi HĐ3: Đọc hiểu
- GV mời 4 HS đọc nối tiếp 4 câu hỏi:
- HS đọc yêu cầu câu hỏi.
+ HS1 (Câu 1): Nói những điều em biết về - HS thảo luận theo nhóm.
Lạc Long Quân và Âu Cơ qua đoạn 1. - HS trình bày:
+ HS2 (Câu 2): Bà Âu Cơ sinh con kì lạ như + Câu 1: Nói những điều em biết thế nào?
về Lạc Long Quân và Âu Cơ qua
+ HS3 (Câu 3): Vị vua đầu tiên lập ra nước đoạn 1: Lạc Long Quân nòi rồng, ta là ai?
sức khỏe phi thường, đã giúp dân
+ HS4 (Câu 4): Theo câu chuyện này thì diệt trừ yêu quái. Nàng Âu Cơ
người Việt Nam ta là con cháu của ai?
sống ở vùng núi phía Bắc, xinh đẹp
- GV yêu cầu HS thảo luận theo nhóm và tuyệt trần. trả lời câu hỏi.
+ Câu 2: Bà Âu Cơ sinh con kì lạ:
- GV mời một số HS trình bày kết quả.
Bà sinh ra một cái bọc trăm trứng,
nở ra 100 người con lớn nhanh
như thổi, khỏe mạnh như thần.
+ Câu 3: Vị vua đầu tiên lập ra
nước ta là người con trưởng của
Âu Cơ, lấy hiệu là Hùng Vương,
đóng đô ở đất Phong Châu.
+ Câu 4: Theo câu chuyện này thì
người Việt Nam ta là con cháu của
Rồng – Lạc Long Quân nòi rồng,
của Tiên – Âu Cơ xinh đẹp như
tiên; là dòng dõi của các Vua Hùng.
- GV yêu cầu HS trả lời câu hỏi: Qua câu - HS trả lời: Câu chuyện là một
chuyện này các em hiểu điều gì?

cách giải thích đầy từ hào của
người Việt Nam về nguồn gốc cao
quý của mình: Người Việt Nam là
con cháu của Rồng và của Tiên,
con cháu các Vua Hùng.
HOẠT ĐỘNG CỦNG CỐ (3’)
- Sau tiết học em biết thêm được điều gì? - Hs nêu
- GV nhận xét tiết học khen ngợi, biểu
dương những HS học tốt. - Hs lắng nghe
- GV nhắc HS chuẩn bị cho tiết học sau
4. Điều chỉnh sau tiết dạy:
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
Luyện Tiếng việt:
LUYỆN VIẾT: CON RỒNG CHÁU TIÊN
1. Yêu cầu cần đạt:
- Nghe – viết chính xác một đoạn truyện Con Rồng cháu Tiên, viết hoa đúng các
tên riêng. Quan bài chính tả, củng cố cách trình bày đoạn văn xuôi.
- Làm đúng bài tập lựa chọn: Điền chữ l, n; v, d. Tìm tiếng bắt đầu bằng l, n; v, d. Năng lực
- Năng lực chung:
Biết cùng các bạn thảo luận nhóm; hợp tác tìm hiểu bài.
- Năng lực riêng: Có ý thức thẩm mĩ khi trình bày văn bản. Phẩm chất
Rèn luyện tính kiên trì, cẩn thận.
2. Đồ dùng dạy học:
2.1. Giáo viên: SGK, máy tính, ti vi
2.2. Học sinh: SGK, bảng con, Vở
3. Các hoạt động dạy học chủ yếu:
Hoạt động tổ chức, hướng dẫn của GV

Hoạt động học tập của HS
HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG (3’) 1. Giới thiệu bài
Mục tiêu: Tạo tâm thế cho học sinh và
từng bước làm quen bài học. Cách tiến hành:
- GV nêu MĐYC của bài học. - HS lắng nghe.
HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH (30’)
Hoạt động 1: Nghe – viết
- GV nêu yêu cầu: HS nghe, viết truyện - HS lắng nghe.
Con Rồng cháu Tiên (từ “Âu Cơ cùng
năm mươi” đến “con Rồng cháu Tiên”). - HS lắng nghe, đọc thầm theo.
- GV đọc đoạn chính tả.
- HS đọc bài, các HS khác lắng nghe,
- GV mời 1 HS đọc lại đoạn văn viết đọc thầm theo. chính tả.
- HS lắng nghe, thực hiện.
- GV hướng dẫn thêm HS: Về hình thức
hình thức, tên bài được viết cách lề vở 3 - HS luyện phát ân, viết nháp những từ
ô li; chữ đầu đoạn viết viết hoa, lùi vào 1 dễ viết sai. ô li, tính từ lề vở.
- GV nhắc HS đọc thầm lại các dòng thơ, - HS viết bài.
chú ý những từ ngữ mình dễ viết sai: Âu - HS soát lỗi.
Cơ, Hùng Vương, Phong Châu, con - HS tự chữa lỗi.
trưởng, lấy hiệu.
- GV yêu cầu HS gấp SGK, nghe GV
đọc từng dòng, viết vào vở Luyện viết 2.
- GV đọc lại bài một lần nữa cho HS soát lại.
- GV yêu cầu HS tự chữa lỗi, gạch chân
từ ngữ viết sai, viết lại bằng bút chì từ ngữ đúng.
- GV đánh giá, chữa 5 -7 bài. Nhận xét
bài về: nội dung, chữ viết, cách trình bày.
Hoạt động 2: Điền chữ l, n; v, d
- GV chọn cho HS làm Bài tập 2a và nêu - HS lắng nghe, đọc thầm yêu cầu bài
yêu câu bài tập: Tìm chữ l hay n phù hợp tập. - HS làm bài. với ô trống:
- HS lên bảng làm bài: làm, non, nên,
- GV yêu cầu HS làm bài cá nhân vào vở núi/ lấy, nước. Luyện viết 2.
- GV mời 2 HS lên bảng làm bài và đọc
lại 2 câu tục ngữ đã điền chữ hoàn chỉnh.
Hoạt động 3: Tìm tiếng bằng đầu bằng l, n; v, d
- GV chọn cho HS làm Bài tập 3b và nêu - HS lắng nghe, đọc thầm yêu cầu bài
yêu câu bài tập: Tìm các tiếng bắt đầu tập.
bằng v, d có nghĩa như sau:
+ Ngược lại với buồn.
+ Mềm nhưng bền, khó làm đứt.
+ Bộ phận cơ thể nối cánh tay với thân mình. - HS làm bài.
- GV yêu cầu HS làm bài cá nhân vào vở Luyện viết 2.
- HS lên bảng làm bài: vui, dai, vai.
- GV mời 2 HS lên bảng làm bài, các HS
khác quan sát, so sánh với bài làm của mình.
HOẠT ĐỘNG CỦNG CỐ
- Sau tiết học em biết thêm được điều gì? - Hs nêu
- GV nhận xét tiết học khen ngợi, biểu
dương những HS học tốt. - Hs nêu
4. Điều chỉnh sau tiết dạy:
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………….
Luyện Tiếng Việt:
LUYỆN VIẾT: VIẾT VỀ ĐÂT NƯỚC. CON NGƯỜI VIỆT NAM 1. Yêu cầu cần đạt
- Viết được một đoạn văn (4-5 câu) kể những điều mà em biết về đất nước, con người Việt Nam
- Đoạn viết rõ ràng, viết thành câu, thể hiện tình cảm yêu quê hương, yêu nơi mình sinh sống. - Năng lực
+ Năng lực chung: Biết cùng các bạn thảo luận nhóm; hợp tác tìm hiểu bài.
+ Năng lực riêng: Đoạn viết rõ ràng, viết thành câu.
- Phẩm chất Thêm yêu và tự hào về đất nước, con người Việt Nam.
2. Đồ dùng dạy học
2.1. Giáo viên: Máy tính, tivi, tranh ảnh
2.2. Đối với học sinh:
SGK, VBT
3. Các hoạt động dạy học chủ yếu:
Hoạt động tổ chức, hướng dẫn của GV
Hoạt động học tập của HS
HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG (3’)
a. Mục tiêu: Tạo tâm thế hứng thú cho HS
và từng bước làm quen bài học.
b. Cách thức tiến hành:
- GV giới thiệu bài học - HS lắng nghe, tiếp thu.
HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬP, THỰC HÀNH (30’)
Hoạt động 1: Viết đoạn văn (4-5 câu) kể
những điều em biết về đất nước, con người Việt Nam
a. Mục tiêu: HS viết đoạn văn (4-5 câu)
kể những điều em biết về đất nước, con người Việt Nam. b. Cách tiến hành:
- GV mời 1HS đọc yêu cầu Bài tập: Viết HS viết bài.
đoạn văn (4-5 câu) kể những điều em biết - HS đọc bài: Những bài học ở lớp 2
về đất nước, con người Việt Nam.

đã giúp em có thêm hiểu biết về đất
- GV hướng dẫn HS: Các em có thể viết nước, con người Việt Nam. Quê
đoạn văn nhiều hơn 5 câu theo đề bài dựa hương, đất nước Việt Nam rất tươi
trên những gì đã biết: bài đọc Con Rồng đẹp. Người Việt Nam có tổ tiên là
cháu Tiên, Thư Trung thu, Bé xem tranh, nòi Rồng, giống Tiên. Người Việt
Về quê,. . tất cả những gì các em đã học, Nam gọi nhau là “đồng bào” vì
cả những điều đã biết từ nhiều nguồn cùng sinh ra từ bọc trăm trứng của
thông tin ngoài nhà trường: sách, báo, mẹ Âu Cơ. Nước Việt Nam có Bác
truyện, chương trình truyền hình,. .
Hồ. Thiêu nhi Việt Nam rất thông
- GV yêu cầu HS viết đoạn văn.
minh, đáng yêu. Bác Hồ rất yêu quý
- GV mời một số HS đọc đoạn văn trước thiếu nhi. lớp.
- GV khen ngợi những HS viết đoạn văn hay.
Hoạt động 2: Trình bày trước lớp
- GV yêu cầu HS tiếp nối nhau đọc đoạn - HS đọc đoạn viết. viết.
- GV có chiếu đoạn viết của một vài HS - HS quan sát, lắng nghe, tự chữa bài
lên bảng lớp cho cả lớp nhận xét. GV chữa của mình.
bài (về chính tả, từ, câu), nhận xét về trình
bày, trang trí; khen ngợi những đoạn viết
hay trang trí và trình bày đẹp).
- GV thu một số bài của HS về nhà chữa.
HOẠT ĐỘNG CỦNG CỐ (2’)
- Tiết học hôm nay cho em biết thêm về - Chia sẻ sau tiết học điều gì?
- GV nhắc HS chuẩn bị cho tiết học sau - Hs lắng nghe
4. Điều chỉnh sau tiết dạy:
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………