Giáo án buổi 2 Tiếng Việt 2 sách Cánh diều | Tuần 5

Giáo án buổi 2 Tiếng Việt 2 sách Cánh diều bao gồm các bài soạn trong cả năm học, giúp thầy cô tiết kiệm khá nhiều thời gian, công sức trong quá trình soạn giáo án tăng cường, giáo án buổi chiều môn Tiếng Việt lớp 2.

TUÀN 5
Luyn Tiếng vit:
LUYỆN ĐỌC: CÁI TRỐNG TRƯỜNG EM
1. Yêu cu cần đạt:
- Nhn biết ni dung ch đim.
- Năng lực đặc thù: Năng lc giao tiếp và hợp tác, năng lực t ch và tự hc.
- Năng lực riêng:
+ Năng lực ngôn ngữ:
Đọc đúng bài thơ Cái trống trường em. Phát âm đúng các t ng d viết sai do
ảnh hưởng ca phương ngữ. Ngh hơi đúng theo du câu và theo nghĩa. Tốc độ
đọc 60 70 tiếng/ phút.
Hiểu nghĩa ca t ng, tr lời được các CH đ hiểu bài thơ Cái trống trường
em: Bài thơ những suy nghĩ, tình cảm ca mt HS đối vi ngôi trường ca
mình, được c th qua hình nh cái trống.
+ Năng lực văn học:
Nhn biết được nhân vật, hiu được din biến các sự vic din ra trong câu
chuyn.
- Bi dưỡng tình yêu trường lp, tình thân thiết vi thầy cô, bạn bè.
2. Đồ dùng dạy học:
2.1. Giáo viên: - Máy tính, ti vi, SGK
2.2. Học sinh: SGK, V bài tập Tiếng Vit 2, tp mt.
3. Các hoạt động dy hc ch yếu:
Hoạt động t chức, hướng dn
ca GV
Hoạt động hc tp ca HS
HOT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG
- GV nêu MĐYC
- HS lng nghe.
HOT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THC
* Hoạt đng 1: Đọc thành tiếng
- GV đọc mẫu toàn bài đọc.
- GV mời 3 HS đc ni tiếp 3 kh t
làm mẫu đ c lp luyn đọc theo.
- GV giải thích nghĩa của t ng
+ Ngẫm nghĩ: nghĩ đi nghĩ lại k càng.
- GV u cầu HS luyện đọc theo nhóm
3 (GV h tr HS nếu cn thiết).
- GV gọi các nhóm đọc bài trưc lp.
- GV gi HS nhóm khác nhận xét, góp
ý cách đọc ca bn.
- GV nhận xét, đánh giá, khen ngi HS
đọc tiến b.
- Lng nghe.
- HS đọc tiếp nối các khổ thơ. C lp
đọc thm theo.
- Hiểu nghĩa của t
- Luyện đọc nhóm đôi
- Đại din 2-3 nhóm đọc
- Lng nghe
* Hoạt đng 2: Đc hiu
- GV giao nhim v cho HS đọc thm
- HS đọc thầm bài thơ, tho lun
4. Điều chnh sau tiết dy:
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
Luyn Tiếng vit:
TẬP CHÉP: DẬY SM. CH HOA D
1. Yêu cu cần đạt:
- Năng lực đặc thù: Có óc quan sát và ý thc thm m khi trình bày văn bn.
- Năng lực riêng:
+ Năng lực ngôn ngữ:
Chép lại chính xác bài thơ Dy sm. Qua bài chính t, cng c cách trình bày
bài thơ 5 ch: ch đầu mỗi dòng thơ viết hoa, lùi vào 3 ô.
Làm đúng BT đin l / n, i / , en / eng.
Biết viết ch cái D viết hoa c vừa và nhỏ. Biết viết cm t ng dng Diu sáo
bay lưng trời c nh, ch viết đúng mẫu, đều nét và nối ch đúng quy định.
- Rèn cho HS tính kiên nhn, cn thn.
bài thơ, tho luận nm đôi theo c
CH tìm hiu bài. Sau đó trả li CH
- GV nhận xét, chốt đáp án.
nhóm đôi theo các CH tìm hiểu bài,
tr li:
- HS lng nghe.
* Hoạt đng 3: Hc thuộc lòng
- GV hướng dn HS HTL tng kh thơ
theo cách xóa dn nhng ch trong
tng kh thơ, để li nhng ch đu mi
dòng thơ. Rồi xóa hết, ch gi ch đu
mi kh thơ. Cuối cùng, xóa toàn bộ.
- GV yêu cầu các tổ đọc thuc lòng tiếp
ni các khổ thơ 1, 2, 3.
- GV yêu cầu c lớp đọc thuộc lòng 3
kh thơ. GV khuyến khích nhng HS
gii HTL c bài.
- HS HTL theo GV hướng dn.
- Các tổ đc thuộc lòng tiếp ni c
kh t 1, 2, 3.
- C lớp đọc thuộc lòng 3 khổ thơ.
HOT ĐỘNG LUYN TP
- GV giao nhim v cho HS tho lun
nhóm đôi, làm 2 BT o VBT. GV
theo dõi HS thc hin nhim v.
- GV chiếu lên bng nội dung BT 1
2, mi HS lên bảng báo o kết qu.
- GV chốt đáp án:
- HS tho luận nm đôi, làm 2 BT
vào VBT.
- HS lên bng báo cáo kết qu.
- HS lng nghe, sửa bài.
HOT ĐỘNG CNG C
- GV mời 1 HS phát biểu: Sau tiết học
em biết thêm được điều gì? - GV nhận
xét tiết học khen ngợi, biểu dương
nhng HS học tốt.
- GV nhắc HS chuẩn bị cho tiết học sau
- Hs nêu
- Hs lng nghe
2. Đồ dùng dạy học:
2.1. Giáo viên:
- Máy tính, ti vi.
- Phn mềm hướng dn viết ch D.
- Mu ch i D viết hoa đặt trong khung ch (như SGK). Bảng ph viết câu
ng dụng trên dòng k ô li.
2.2. Học sinh: SGK, V Luyn viết 2, tp mt.
3. Các hoạt động dy hc ch yếu:
Hoạt động t chức, hướng dn
ca GV
Hot động hc tp ca HS
HOT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG
Cách tiến hành:
- GV nêu MĐYC của bài hc.
- HS lng nghe.
HOT ĐỘNG THỰC HÀNH
* Hoạt đng 1: Tập chép:
1.1. GV nêu nhiệm v: HS chép lại bài
thơ Dy sm.
- GV đọc mu 1 lần bài thơ.
- GV yêu cầu 1 HS đọc bài thơ, cả lp
đọc thm theo.
- GV hướng dn HS nói v ni dung
hình thức ca bài thơ:
1.2. HS chép bài:
- HS chép từng dòng thơ vào v. GV
theo dõi, uốn nn HS.
- GV đc c bài lần cui cho HS soát
li.
1.3. Chm, chữa bài:
- GV yêu cầu HS t cha li (gch
chân từ viết sai, viết t đúng bằng bút
chì ra l v hoc cuối bài chính t).
- GV chm 5 7 bài, nhn xét bài v
các mặt ni dung, ch viết, cách trình
bày.
- HS lng nghe.
- 1 HS đọc li kh thơ 2, 3 trưc lp. C
lớp đc thm theo.
- Luyn viết bng con
- HS chép bài.
- HS soát lại.
- HS t cha li.
- HS lng nghe.
Hot động 2: Tp viết ch hoa D
3.1. Quan sát mẫu ch hoa D
- GV viết ch D n trên bảng, va viết
va nhc lại cách viết.
3.2. Quan sát cụm t ng dng
- GV gii thiu cm t ng dng: Diu
sáo bay lưng trời.
- GV hướng dẫn HS quan sát và nhn
xét độ cao của các chữ cái:
Nhng ch có đ cao 2,5 li: D, b, y, l, g.
Ch độ cao 1,5 li: t.
- HS quan sát, lắng nghe.
- HS đọc câu ng dng.
- HS quan sát nhn xét đ cao ca
các chữ cái.
4. Điều chnh sau tiết dy:
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………
Nhng ch n lại đ cao 1 li: i, ê,
u, s, a, o, a, ư, n, ơ.
- GV viết mu ch Diu trên phông k
ô li (tiếp theo ch mu).
3.3. Viết vào vở Luyn viết 2, tp mt
- GV yêu cầu HS viết ch D c vừa
c nh vào vở.
- GV yêu cầu HS viết cm t ng dng
Diều sáo bay lưng trời c nh o vở.
- HS quan sát, lắng nghe.
- HS viết ch D c vừa và cỡ nh vào
v.
- HS viết cm t ng dng Diều o bay
lưng trời c nh vào vở.
Luyn Tiếng Vit:
LUYN TP VIẾT TÊN RIÊNG. NI QUY
1. Yêu cu cn đạt
- Năng lực đặc thù: Năng lc giao tiếp và hợp tác, năng lực t ch và tự hc.
- Năng lực riêng: Năng lực ngôn ngữ:
Biết viết đúng chính t nhng tên riêng.
Biết viết ra nguyn vọng và đ ngh.
- Biết th hin nguyn vọng và đ ngh ca bản thân chân thành, tôn trọng người
khác.
2. Đ dùng dạy hc
2.1. Giáo viên
- Máy tính, tivi
2.2. Đối vi hc sinh
- SGK, VBT
3. Các hoạt động dy hc ch yếu:
Hoạt động t chức, hướng dn
ca GV
Hoạt động hc tp ca HS
HOT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG: Gii thiệu bài
- GV nêu MĐYC của bài hc.
- HS lng nghe.
HOT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THC
Hot đng 1: Viết đúng chính tả tên
riêng
- GV mời 1 HS đọc to YC ca BT 1.
- GV yêu cầu HS làm việc nhân đ
hoàn thành BT.
- GV mi mt s HS trình bày kết qu
trước lp, yêu cầu c lp lng nghe,
nhận xét.
- GV nhận xét, chốt đáp án:
a) hc trường Tiu học Kim Liên,
quận Đống Đa.
b) Nam hc trưng Tiu học Vĩnh
Xuân, huyện Trà Ôn.
- 1 HS đọc to YC ca BT 1: Viết li
cho đúng chính tả những tên riêng
viết chưa đúng.
- HS làm việc nhân, hoàn thành
BT.
- Mt s HS trình bày kết qu trưc
lp. C lp lng nghe, nhận xét.
- HS lng nghe.
Hot động 2: Viết đề ngh
- GV nêu YC ca BT 2: BT cho sn ni
quy của trưng học. Em hãy đọc bn
ni quy hc sinh đó. Nếu có ý kiến, đề
ngh gì, em hãy ghi vào mc Đề ngh
ca em.
- GV giải thích Ni quy: nhng quy
định đ bảo đảm trt t trong trường
hc, cơ quan hoặc nơi công cộng.
- HS lng nghe.
- HS lng nghe.
4. Điều chnh sau tiết dy:
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
- GV mời 1 HS đc to bn Ni quy hc
sinh trước lp.
- GV mời 1 HS khác đọc phn YCBT.
- GV yêu cầu HS làm việc nhân,
hoàn thành BT.
- GV mi mt s HS trình bày bài m
trước lp, yêu cầu c lp lng nghe,
nhận xét.
- GV nhận xét.
- 1 HS đọc to bn Ni quy hc sinh
trước lp. C lớp đọc thm theo.
- 1 HS đọc phn YCBT, c lớp đọc
thm theo: gi s thầy (cô) hiu
trưởng hi nguyn vng ca hc
sinh, em s đề ngh b sung điều
vào bn ni qu trên? Viết đ ngh
ca em.
- HS làm việc nhân, hoàn thành
BT.
- Mt s HS trình bày bài làm trước
lp. C lp lng nghe, nhận xét.
- HS lng nghe.
HOT ĐỘNG CNG C
- Tiết học hôm nay cho em biết thêm
về điều gì?
- GV nhắc HS chuẩn bị cho tiết học sau
- Chia s sau tiết hc
- Hs lng nghe
| 1/6

Preview text:

TUÀN 5
Luyện Tiếng việt:
LUYỆN ĐỌC: CÁI TRỐNG TRƯỜNG EM
1. Yêu cầu cần đạt:
- Nhận biết nội dung chủ điểm.
- Năng lực đặc thù: Năng lực giao tiếp và hợp tác, năng lực tự chủ và tự học. - Năng lực riêng: + Năng lực ngôn ngữ:
▪ Đọc đúng bài thơ Cái trống trường em. Phát âm đúng các từ ngữ dễ viết sai do
ảnh hưởng của phương ngữ. Nghỉ hơi đúng theo dấu câu và theo nghĩa. Tốc độ
đọc 60 – 70 tiếng/ phút.
▪ Hiểu nghĩa của từ ngữ, trả lời được các CH để hiểu bài thơ Cái trống trường
em
: Bài thơ là những suy nghĩ, tình cảm của một HS đối với ngôi trường của
mình, được cụ thể qua hình ảnh cái trống. + Năng lực văn học:
▪ Nhận biết được nhân vật, hiểu được diễn biến các sự việc diễn ra trong câu chuyện.
- Bồi dưỡng tình yêu trường lớp, tình thân thiết với thầy cô, bạn bè.
2. Đồ dùng dạy học:
2.1. Giáo viên: - Máy tính, ti vi, SGK
2.2. Học sinh: SGK, Vở bài tập Tiếng Việt 2, tập một.
3. Các hoạt động dạy học chủ yếu:
Hoạt động tổ chức, hướng dẫn
Hoạt động học tập của HS của GV
HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG - GV nêu MĐYC - HS lắng nghe.
HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC
* Hoạt động 1: Đọc thành tiếng
- GV đọc mẫu toàn bài đọc. - Lắng nghe.
- GV mời 3 HS đọc nối tiếp 3 khổ thơ - HS đọc tiếp nối các khổ thơ. Cả lớp
làm mẫu để cả lớp luyện đọc theo. đọc thầm theo.
- GV giải thích nghĩa của từ ngữ - Hiểu nghĩa của từ
+ Ngẫm nghĩ: nghĩ đi nghĩ lại kỹ càng.
- GV yêu cầu HS luyện đọc theo nhóm - Luyện đọc nhóm đôi
3 (GV hỗ trợ HS nếu cần thiết).
- GV gọi các nhóm đọc bài trước lớp.
- Đại diện 2-3 nhóm đọc
- GV gọi HS nhóm khác nhận xét, góp ý cách đọc của bạn.
- GV nhận xét, đánh giá, khen ngợi HS - Lắng nghe đọc tiến bộ.
* Hoạt động 2: Đọc hiểu
- GV giao nhiệm vụ cho HS đọc thầm - HS đọc thầm bài thơ, thảo luận
bài thơ, thảo luận nhóm đôi theo các nhóm đôi theo các CH tìm hiểu bài,
CH tìm hiểu bài. Sau đó trả lời CH trả lời:
- GV nhận xét, chốt đáp án. - HS lắng nghe.
* Hoạt động 3: Học thuộc lòng
- GV hướng dẫn HS HTL từng khổ thơ - HS HTL theo GV hướng dẫn.
theo cách xóa dần những chữ trong
từng khổ thơ, để lại những chữ đầu mỗi
dòng thơ. Rồi xóa hết, chỉ giữ chữ đầu
mỗi khổ thơ. Cuối cùng, xóa toàn bộ.
- GV yêu cầu các tổ đọc thuộc lòng tiếp - Các tổ đọc thuộc lòng tiếp nối các
nối các khổ thơ 1, 2, 3. khổ thơ 1, 2, 3.
- GV yêu cầu cả lớp đọc thuộc lòng 3
khổ thơ. GV khuyến khích những HS - Cả lớp đọc thuộc lòng 3 khổ thơ. giỏi HTL cả bài.
HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬP
- GV giao nhiệm vụ cho HS thảo luận - HS thảo luận nhóm đôi, làm 2 BT
nhóm đôi, làm 2 BT vào VBT. GV vào VBT.
theo dõi HS thực hiện nhiệm vụ.
- GV chiếu lên bảng nội dung BT 1 và - HS lên bảng báo cáo kết quả.
2, mời HS lên bảng báo cáo kết quả. - GV chốt đáp án: - HS lắng nghe, sửa bài.
HOẠT ĐỘNG CỦNG CỐ
- GV mời 1 HS phát biểu: Sau tiết học - Hs nêu
em biết thêm được điều gì? - GV nhận
xét tiết học khen ngợi, biểu dương những HS học tốt.
- GV nhắc HS chuẩn bị cho tiết học sau - Hs lắng nghe
4. Điều chỉnh sau tiết dạy:
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
Luyện Tiếng việt:
TẬP CHÉP: DẬY SỚM. CHỮ HOA D
1. Yêu cầu cần đạt:
- Năng lực đặc thù: Có óc quan sát và ý thức thẩm mỹ khi trình bày văn bản. - Năng lực riêng: + Năng lực ngôn ngữ:
▪ Chép lại chính xác bài thơ Dậy sớm. Qua bài chính tả, củng cố cách trình bày
bài thơ 5 chữ: chữ đầu mỗi dòng thơ viết hoa, lùi vào 3 ô.
▪ Làm đúng BT điền l / n, i / iê, en / eng.
▪ Biết viết chữ cái D viết hoa cỡ vừa và nhỏ. Biết viết cụm từ ứng dụng Diều sáo
bay lưng trời cỡ nhỏ, chữ viết đúng mẫu, đều nét và nối chữ đúng quy định.
- Rèn cho HS tính kiên nhẫn, cẩn thận.
2. Đồ dùng dạy học: 2.1. Giáo viên: - Máy tính, ti vi.
- Phần mềm hướng dẫn viết chữ D.
- Mẫu chữ cái D viết hoa đặt trong khung chữ (như SGK). Bảng phụ viết câu
ứng dụng trên dòng kẻ ô li.
2.2. Học sinh: SGK, Vở Luyện viết 2, tập một.
3. Các hoạt động dạy học chủ yếu:
Hoạt động tổ chức, hướng dẫn
Hoạt động học tập của HS của GV
HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG Cách tiến hành:
- GV nêu MĐYC của bài học. - HS lắng nghe.
HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH
* Hoạt động 1: Tập chép:
1.1. GV nêu nhiệm vụ: HS chép lại bài thơ Dậy sớm.
- GV đọc mẫu 1 lần bài thơ. - HS lắng nghe.
- GV yêu cầu 1 HS đọc bài thơ, cả lớp - 1 HS đọc lại khổ thơ 2, 3 trước lớp. Cả đọc thầm theo. lớp đọc thầm theo.
- GV hướng dẫn HS nói về nội dung và - Luyện viết ở bảng con hình thức của bài thơ:
1.2. HS chép bài:
- HS chép từng dòng thơ vào vở. GV - HS chép bài. theo dõi, uốn nắn HS.
- GV đọc cả bài lần cuối cho HS soát - HS soát lại. lại.
1.3. Chấm, chữa bài:
- GV yêu cầu HS tự chữa lỗi (gạch - HS tự chữa lỗi.
chân từ viết sai, viết từ đúng bằng bút
chì ra lề vở hoặc cuối bài chính tả).
- GV chấm 5 – 7 bài, nhận xét bài về - HS lắng nghe.
các mặt nội dung, chữ viết, cách trình bày.
Hoạt động 2: Tập viết chữ hoa D
3.1. Quan sát mẫu chữ hoa D
- GV viết chữ D lên trên bảng, vừa viết - HS quan sát, lắng nghe.
vừa nhắc lại cách viết.
3.2. Quan sát cụm từ ứng dụng
- GV giới thiệu cụm từ ứng dụng: Diều - HS đọc câu ứng dụng. sáo bay lưng trời.
- GV hướng dẫn HS quan sát và nhận - HS quan sát và nhận xét độ cao của
xét độ cao của các chữ cái: các chữ cái.
Những chữ có độ cao 2,5 li: D, b, y, l, g.
Chữ có độ cao 1,5 li: t.
Những chữ còn lại có độ cao 1 li: i, ê,
u, s, a, o, a, ư, n, ơ.
- GV viết mẫu chữ Diều trên phông kẻ - HS quan sát, lắng nghe.
ô li (tiếp theo chữ mẫu).
3.3. Viết vào vở Luyện viết 2, tập một
- GV yêu cầu HS viết chữ D cỡ vừa và - HS viết chữ D cỡ vừa và cỡ nhỏ vào cỡ nhỏ vào vở. vở.
- GV yêu cầu HS viết cụm từ ứng dụng - HS viết cụm từ ứng dụng Diều sáo bay
Diều sáo bay lưng trời
cỡ nhỏ vào vở.
lưng trời cỡ nhỏ vào vở.
4. Điều chỉnh sau tiết dạy:
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………
Luyện Tiếng Việt:
LUYỆN TẬP VIẾT TÊN RIÊNG. NỘI QUY 1. Yêu cầu cần đạt
- Năng lực đặc thù: Năng lực giao tiếp và hợp tác, năng lực tự chủ và tự học.
- Năng lực riêng: Năng lực ngôn ngữ:
▪ Biết viết đúng chính tả những tên riêng.
▪ Biết viết ra nguyện vọng và đề nghị.
- Biết thể hiện nguyện vọng và đề nghị của bản thân chân thành, tôn trọng người khác.
2. Đồ dùng dạy học 2.1. Giáo viên - Máy tính, tivi
2.2. Đối với học sinh - SGK, VBT
3. Các hoạt động dạy học chủ yếu:
Hoạt động tổ chức, hướng dẫn
Hoạt động học tập của HS của GV
HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG: Giới thiệu bài
- GV nêu MĐYC của bài học. - HS lắng nghe.
HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC
Hoạt động 1: Viết đúng chính tả tên riêng
- GV mời 1 HS đọc to YC của BT 1.
- 1 HS đọc to YC của BT 1: Viết lại
cho đúng chính tả những tên riêng
- GV yêu cầu HS làm việc cá nhân để viết chưa đúng. hoàn thành BT.
- HS làm việc cá nhân, hoàn thành
- GV mời một số HS trình bày kết quả BT.
trước lớp, yêu cầu cả lớp lắng nghe, nhận xét.
- Một số HS trình bày kết quả trước
- GV nhận xét, chốt đáp án:
lớp. Cả lớp lắng nghe, nhận xét.
a) Lê học ở trường Tiểu học Kim Liên, quận Đống Đa. - HS lắng nghe.
b) Nam học ở trường Tiểu học Vĩnh Xuân, huyện Trà Ôn.
Hoạt động 2: Viết đề nghị
- GV nêu YC của BT 2: BT cho sẵn nội
quy của trường học. Em hãy đọc bản - HS lắng nghe.
nội quy học sinh đó. Nếu có ý kiến, đề
nghị gì, em hãy ghi vào mục Đề nghị của em.
- GV giải thích Nội quy: những quy
định để bảo đảm trật tự trong trường - HS lắng nghe.
học, cơ quan hoặc nơi công cộng.
- GV mời 1 HS đọc to bản Nội quy học sinh trước lớp.
- 1 HS đọc to bản Nội quy học sinh
- GV mời 1 HS khác đọc phần YCBT.
trước lớp. Cả lớp đọc thầm theo.
- 1 HS đọc phần YCBT, cả lớp đọc
thầm theo: giả sử thầy (cô) hiệu
trưởng hỏi nguyện vọng của học
sinh, em sẽ đề nghị bổ sung điều gì
vào bản nội qu trên? Viết đề nghị
- GV yêu cầu HS làm việc cá nhân, của em. hoàn thành BT.
- HS làm việc cá nhân, hoàn thành
- GV mời một số HS trình bày bài làm BT.
trước lớp, yêu cầu cả lớp lắng nghe, - Một số HS trình bày bài làm trước nhận xét.
lớp. Cả lớp lắng nghe, nhận xét. - GV nhận xét. - HS lắng nghe.
HOẠT ĐỘNG CỦNG CỐ
- Tiết học hôm nay cho em biết thêm - Chia sẻ sau tiết học về điều gì?
- GV nhắc HS chuẩn bị cho tiết học sau - Hs lắng nghe
4. Điều chỉnh sau tiết dạy:
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………