


















Preview text:
GIÁO VIÊN: ĐINH THỊ LAN PHƯƠNG
Lý thuyết âm nhạc: Giới
thiệu các hình nốt. Đọc nhạc: Bài số 2.
*Sau bài học này, HS sẽ:
- Phân biệt được độ dài - ngắn (trường độ) khác nhau của âm thanh qua các hình nốt. Biết
vận dụng lí thuyết âm nhạc với thực hành bài đọc nhạc.
*Năng lực chung: Tích cực tham gia, biết tương tác, kết hợp trong làm việc nhóm,
các hoạt động trải nghiệm, khám phá, biểu diễn. Tự tin, sáng tạo khi tham gia các hoạt
động tập thể. Biết lắng nghe, chia sẻ ý kiến cá nhân, đánh giá và tự đánh giá kết quả học tập.
* Năng lực riêng (Năng lực âm nhạc):
- Phân biệt được độ dài - ngắn (trường độ) khác nhau của âm thanh qua các hình nốt. Biết
vận dụng lí thuyết âm nhạc với thực hành bài đọc nhạc.
* Phẩm chất: Biết thể hiện tình cảm nhân ái với bạn bè, có ý thức trách nhiệm
trong học tập và cuộc sống. Yêu thương và quý trọng thầy, cô giáo. KHỞI ĐỘNG
Trò chơi: “Ai nhớ tài hơn”.
Các đội chơi gắn tên nốt nhạc trên khuông.
* Luật chơi: gắn đúng
tên các nốt nhạc trên
khuông. Đội nào gắn
nhanh và đúng nhất sẽ thắng cuộc.
Thứ Tư ngày 1 tháng 11 năm 2023 Âm nhạc
Lý thuyết âm nhạc: Giới thiệu các hình nốt. Đọc nhạc: Bài số 2.
Lí thuyết âm nhạc:
Giới thiệu các hình nốt
1. Nghe và cảm nhận độ dài – ngắn khác
nhau của các âm thanh trong đoạn nhạc.
1. Nghe và cảm nhận độ dài – ngắn khác nhau của các âm thanh trong đoạn nhạc.
2. Giới thiệu một số hình nốt nhạc..
- Hình nốt là kí hiệu thể hiện độ dài - ngắn khác nhau của âm thanh
- Tương quan về độ dài giữa các hình nốt nhạc. CÁCH Đ C Ọ TÊN N T NH Ố C Ạ T P Đ Ậ C NH Ọ C Ạ LUYỆN TẬP Chia sẻ
Bài học kết thúc!
Thiết kế bài học : Đinh Thị Lan Phương
Nội dung điều chỉnh sau bài học
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………....
Document Outline
- Slide 1
- Slide 2
- Slide 3
- Slide 4
- Slide 5
- Slide 7
- Slide 8
- Slide 9
- Slide 10
- Slide 11
- Slide 12
- Slide 13
- Slide 14
- Slide 15
- Slide 16
- Slide 17
- Slide 18
- Slide 19
- Slide 20