Giáo án điện tử Đạo đức 4 Bài 11 Chân trời sáng tạo: Quyền trẻ em

Bài giảng PowerPoint Đạo đức 4 Bài 11 Chân trời sáng tạo: Quyền trẻ em hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Đạo đức 4. Mời bạn đọc đón xem!

Chủ đề:
Môn:

Đạo đức 4 206 tài liệu

Thông tin:
12 trang 5 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giáo án điện tử Đạo đức 4 Bài 11 Chân trời sáng tạo: Quyền trẻ em

Bài giảng PowerPoint Đạo đức 4 Bài 11 Chân trời sáng tạo: Quyền trẻ em hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Đạo đức 4. Mời bạn đọc đón xem!

26 13 lượt tải Tải xuống
BÀI 11:
QUYỀN TRẺ EM
(Tiết 2)
KHỞI ĐỘNG
LUYỆN TẬP
Hoạt động 6: Thử tài xử lí
Em sẽ thực hiện quyền của trẻ em như thế nào trong các trường hợp trên
Biết cách thực hiện quyền trẻ em giúp em chủ động trong việc bảo vệ
phát triển bản thân.
Hoạt động 7: Cho lời khuyên
Nếu là bạn của Tin và Na, em sẽ giúp bạn thực hiện quyền trẻ em như thế nào?
Luôn chủ động nhắc nhở, giúp đỡ bạn bè thực hiện quyền của trẻ em.
Hoạt động 8: Xử lí tình huống
Nếu là Cm, em s làm gì đ thc hin
quyn trẻ em?
Nếu là Cốm, em sẽ làm gì để thực hiện
quyền trẻ em?
Nếu là Tin, em s làm gì đ thc hin quyn
trẻ em?
Nếu là Tin, em sẽ làm gì để thực hiện quyền
trẻ em?
VẬN DỤNG
Hoạt động 9: Thực hành
+ Chia sẻ với các bạn những việc em đã làm để thực hiện quyền trẻ em.
+ Nhắc nhở, giúp đỡ bạn thực hiện quyền trẻ em như: được học tập, vui
chơi, chăm sóc sức khoẻ, được bảo vệ,…
Hoạt động 10: Trang trí khẩu hiệu
Viết trang trí một khẩu hiệu tuyên truyền mọi người xung quanh cùng
thực hiện quyền trẻ em.
Hoạt động 11: Củng cố, dặn dò
Trẻ em như búp trên cành,
Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan.
(Hồ Chí Minh)
| 1/12

Preview text:

BÀI 11: QUYỀN TRẺ EM (Tiết 2) KHỞI ĐỘNG LUYỆN TẬP
Hoạt động 6: Thử tài xử lí
Em sẽ thực hiện quyền của trẻ em như thế nào trong các trường hợp trên
Biết cách thực hiện quyền trẻ em giúp em chủ động trong việc bảo vệ và
phát triển bản thân.
Hoạt động 7: Cho lời khuyên
Nếu là bạn của Tin và Na, em sẽ giúp bạn thực hiện quyền trẻ em như thế nào?
Luôn chủ động nhắc nhở, giúp đỡ bạn bè thực hiện quyền của trẻ em.
Hoạt động 8: Xử lí tình huống Nế N u ế l à Cố C m, e m m , e s m ẽ s ẽ l àm g m ì để đ t ể h t ự h c h c iện ệ quy u ền ề t n rẻ t e rẻ m? e Nế N u ế l u à Ti T n i , em s , e ẽ m s l ẽ àm g m ì đ ì ể th ể ự th c h c iện ệ qu q yề y n ề trẻ t rẻ e m? e VẬN DỤNG
Hoạt động 9: Thực hành
+ Chia sẻ với các bạn những việc em đã làm để thực hiện quyền trẻ em.
+ Nhắc nhở, giúp đỡ bạn bè thực hiện quyền trẻ em như: được học tập, vui
chơi, chăm sóc sức khoẻ, được bảo vệ,…
Hoạt động 10: Trang trí khẩu hiệu
Viết và trang trí một khẩu hiệu tuyên truyền mọi người xung quanh cùng
thực hiện quyền trẻ em.
Hoạt động 11: Củng cố, dặn dò
Trẻ em như búp trên cành,
Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan. (Hồ Chí Minh)
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12